รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 14 ชั้นเดินไปห้องยัยเฟย์ ยัยเฟย์มันสนิทกับพี่ซีเหมือนกัน KAEW : เฟย์เย่!!!!!!!!!!!!!!!!FAYE : ยัยแก้ววววว แกจะตะโกนทำมายยยย!!!!!!!!!!!!แล้วแกล่ะยัยเฟย์KAEW : จะพาไปหาพี่ซีFAYE : ซีไหน ใช่ ซี ศิวัฒน์ ป่ะป้าบบบบ!ชั้นตบหัวยัยเฟย์อีกแล้วKAEW : ซี เพื่อนพี่เชนอ่ะFAYE : จริงดิKAEW : ไปKAEW : พี่ซี แก้วมาแล้วZEE : อ้าวน้องแก้ว นั่นใช่น้องเฟย์มั้ยFAYE : ค่าZEE : ไม่เจอกัน 2ปี เปลี่ยนไปเยอะเลยอ่ะKAEW : พี่ซีตัดผมทรงเดิมอยู่เลย55FAYE : ไปกินข้าวด้วยกันมั้ยพีซีZEE : ครับๆFAYE : เฟย์ปตามเพื่อนก่อนนะFANG : คัยอ่ะเฟย์ หล่ออออPOPPY : ฟาง!!!FANG : ล้อเล่น ฟางรักป๊อบคนเดียวน้าPOPPY : เชอะFANG : งอนเหรอ อย่างอนเค้าน้า ปิ๊งๆพี่ฟางไปทำตาปิ๊งๆ แอ๊บแบ๊วอยู่ตรงพี่ป๊อบ 55POPPY : ก็ได้ คุณชื่อซี ใช่มั้ยครับ คนนี้ฟางแฟนผมครับZEE : ครับKENTA : คนนี้จินนี่ว่าที่แฟนผมครับJINNY : เคนตะง่ะยัยจินนี่ยืนบิดไปบิดมาอีกแล้ว สงสัยจะเขินMIN : คนนี้ชั้นจองJONGBAE : ห๊า!!พี่จองเบอ้าปากค้างเลย อึ้งงงงงKAEW : เอ่อ พี่มิน น่าจะให้พี่จองเบพูดนะZEE : ผมไม่มีรสนิยมแปลกครับKOEN : คนนี้ก็ห้ามยุ่งครับFAYE : เราเป็นอะไรกันอ่ะเขื่อนKOEN : ว่าที่แฟนไงเฟย์เย่FAYE : จริงดิ เขื่อนซัง *_* เขินๆZEE : ผมไม่ยุ่งหรอกครับ แล้วคนนี้ล่ะพี่ซีพูดแล้วชี้มาที่ชั้นTOMO : ..................WAII TALKWAII : จีบได้ ไม่มีเจ้าของค่ะพี่ซีชั้นเริ่มหมั่นไส้พี่โทโมะแล้วหล่ะZEE : ใช่น้องหวายมั้ยครับWAII : ใช่ค่ะKAEW : รู้จักกันด้วยเหรอWAII : รู้จักตอนที่พี่ซีไปอบรมที่มหาลัยชั้นที่อังกฤษ น่ะ ชั้นเคยเล่าให้แกฟังแล้วนี่FAYE : ไปกินอาหารกันFANG : ยังห่วงกินอีกKAEW : ใครจ่ายWAII : ยัยงกKAEW : ชั้นใช้เงินเป็นเว้ยZEE : ผมเลี้ยงเองครับKAEW : ขอบคุณคร้าบMIN : ยัยแก้วแกเป็นผู้หญิงป้ะเนี่ยKAEW : ไม่รู้TOMO : เดี๋ยวจะทำให้เป็นเป็นผู้หญิงเลยKAEW : บ่นไรTOMO : ปล่าว คิดไรหนุกๆอ่ะ 555KAEW : สงสัยจะบ้าWAII : หยุด!!อย่าทะเลาะกันเดี๋ยวไม่ได้ไปกินข้าวกันพอดีKAEW TALKตอนนี้ชั้นอยู่บนรถ กำลัง ไปกินข้าว หาร้านอาหารอยู่TOMO : ร้านนี้ ZEE : ครับๆFAYE : เอา ข้าวผัดกุ้งค่ะ เขื่อนเอาอะไรKOEN : เหมือนเฟย์FAYE : ข้าวผัดกุ้ง 2 จานFANG : ข้าวผัดกุ้งพริกสด 2 จานค่ะJINNY : ทานอะไรกันคะMIN : เหมือนจินนี่จ๊ะKENTA : ใช่ จองเบด้วยมั้ยJONGBAE : ครับ JINNY : ผัดหมี่ฮ่องกง 4 ค่ะ KAEW :พี่ซีเอาไรZEE : เอาเหมือนน้องแก้วครับKAEW : ราดหน้าทะเล 2 จานTOMO : เอามะกะโรนี 2 ที่ครับ................................................................................................................................................... แผนผังที่นั่ง .. เฟย์ ฟาง แก้ว หวาย จินนี่ มิน .. เขื่อน ป๊อบปี้ ซี โทโมะ เคนตะ จองเบ ................................................................................................................................................KOEN : กินอาหารแล้ว ไปไหนต่อดีครับผมFAYE : ก็กลับดิ กี่โมงแล้วอ่ะWAII : บ่าย 3 ไปเล่นน้ำKAEW : ไป อยากเล่นพอดีTOMO : ก็ขึ้นรถซิ ยืนเอ๋อออยู่ได้KAEW : ไอ้ตุ๊ดซี่TOMO : ยัยทอมมี่POPPY : เฮ้ย!!! จะไปกันมั้ยวะพี่ป๊อบขึ้นแล้ว เหอ เหอ น่ากลัวววKAEW : ไปค่าTOMO : ไปคร้าบถึงแล้วKAEW : ไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ เจอกันข้างล่างนะพี่ซีZEE : ครับเปลี่ยนชุดๆ ชุดไหนดี.....................................ชุดนี้ดีกว่าเสื้อ ยืดสีเขียว กางเกงสีดำ ยาวถึงเข่า ไปเปลี่ยนชุดแล้ววเฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยตกใจค่า เปิดประตูห้องน้ำปุ๊บ เจอนายโทโมะกำลังถอดเสื้อเปลี่ยนชุดปั๊บ อ๊าคคคคค ตะลึงงงง ตาค้าง *_* ไม่เปลี่ยนแล้ว มันมาตอนไหนฟะ วิ่งๆๆๆๆไปไหนดี ไป ไป ไปหายัยหวายดีกว่าKAEW : หวายยยยยย เปิดประตูหน่อยยยยยWAII : มีไรอ่ะแก้ว เฮ้ยๆแกหน้าแดงอ่ะKAEW : เหรอ สงสัยร้อนมั้ง ขอเปลี่ยนชุดหน่อยน้าWAII : เออ เสร็จแล้วKAEW : หวาย ลงไปเลยมั้ยWAII : อื้มรีสอร์ตที่มาพักอยู่ติดทะเลตอนนี้ชั้นนั่งอยู่บนเสื่อที่เอามาปูอ่ะ คนอื่นไปเล่นน้ำกันFAYE : แก้วจ๋า!!!! เฟย์เย่มาแล้วววจุ๊บ!!.......KAEW : ยัยเฟย์!! แกบ้าทำอะไร เดี๋ยวนายเขื่อนซังของแกก็ฆ่าชั้นตายเลยดิFAYE : ไม่เป็นไรหรอกน่าKAEW : โน่น ไปเคลียร์เลยชั้นพูดแล้วผลักยัยเฟย์ไป ทำอย่างกับไม่ได้เจอกันนาน ความจริงมันก็ไม่เป็นไรหรอ แต่ว่า ยัยเฟย์มันมีแฟนแล้ว เกิดมันฆ่าชั้นขึ้นมาทำไงล่ะTOMO : 55555KAEW : อะไรTOMO : ระวังไอ้เขื่อนแล้วกันชั้นหันไปเห็นนายเขื่อนจ้องจะกินเลือดกินเนื้อเลยKAEW : เขื่อนซัง อย่าเข้าใจชั้นผิดนะ ยัยเฟย์มันก็เป็นงี้แหละบ้าๆบอๆ*-*เออ นี่ชั้นจะทำให้มันโมโหมากขึ้นมั้ยเนี่ยKOEN : ฮึ ฮึKAEW : อย่าโกรธเค้าน้าKOEN : ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ แค่ลองทดสอบ ว่าจะเธอกลัวมั้ย 55555KAEW : ไอ้เขื่อนนนนยัยเฟย์ไปไหนแล้วเนี่ย ไม่มาดูแฟนตัวเองเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา