รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่10KAEW : พี่กิ๊ฟซี่ แก้วไปแล้วนะGYBZY : จ้าไปหายัยเฟย์ดีกว่า ร้าน FAYE fashion designerFAYE : อ้าว แก้ว มาทำไรKAEW : มาหาเฉยๆ ไม่มีไรทำ ทำไรอยู่อ่ะFAYE : ออกแบบเสื้อใหม่อยู่ รุ่นที่แล้วส่งไปเกาหลี ขายดีโครตเลยว่ะ KAEW : ก็ดีไซด์เนอร์ชื่อดังนิ 5555FAYE : ช่ายยยย555KAEW : พี่ฟางไปไหนเหรอFAYE : บินแล้ววว KAEW : แล้วพี่ป๊อบไปป้ะFAYE : ไปดิ เที่ยวบินเดียวกันนี่ ไปอังกฤษ ชั้นฝากพี่ฟางซื้อของให้แกด้วยล่ะKAEW : ใจเพื่อน ซื้อไรFAYE : เสื้อผ้าKAEW : บอกพี่แก ซื้อดีๆละกันFAYE : 555KAEW : ไปแล้วนะFAYE : แกมาแค่นี้จริงๆเหรอเนี่ย คุยยังไม่ถึงชั่วโมงเลยไปไหนดี???? ไปบ้านเลยดีกว่า ถึงแล้ว ในสวน…. : แล้วโทโมะสบายดีมั้ยคะTOMO : ก็ดีครับ แล้วพิมละครับPIM : ดีค่ะ เอ๊ะ ! นายโทโมะคุยกับใครนะ หน้าคุ้นๆ ชื่อพิม พิมไหนหว่า?? อ๋อ นึกออกแล้ว ยัยพิมมี่ที่แย่งแฟนจินนี่เมื่อหลายปีก่อนนี่เอง แล้วยัยหวายไปไหนล่ะเนี่ย ไม่มาจัดการ ชั้นล่เกลียดยัยพิมมี่ที่สุดเลย ทำให้ยัยจินนี่ร้องให้ไปเป็นเดือน ทำใจอีกเป็นปี ชั้นเดินเข้าไปในบ้านKAEW : พี่แมว หวายไปไหนอ่ะพี่แมว : อยู่บนห้องค่ะKAEW : อืมๆKAEW : หวาย เปิดประตูหน่อยWAII : มีไรแก้วKAEW : แกเห็นยัยพิมมี่มั้ยWAII : เห็นแล้ว ชั้นเลยมาสงบสติอารมณ์อยู่ในห้องนี่ไง ชั้นเกลียดมันที่สุดเลย มันทำเพื่อนชั้น ฮึ ! KAEW : งั้นไปชอปิ้งกันWAII : จัดไป 5555KAEW : หวาย ใจเย็นๆชั้นเห็นยัยหวายทำหน้ายักษ์ ตอนเดินผานสวน แล้วสยอง ยัยพิมม่ก็เล่นจ้องตานายโทโมะซะมดขึ้นขนาดนั้น นายนั้นก็เฉยอยู่ได้WAII : ไปไหนดี สี่โมงเย็นแล้วด้วยKAEW : งั้น ไม่ชอปแล้ว ไปซื้อของมาทำอาหารกันดีกว่า จะได้อารมณ์ดีขึ้น เอามั้ยWAII : ก็ดี ไปๆKAEW : ไปรถแกWAII : ตลอดเลยนะ ยัยงกKAEW : ก็ชั้นเพิ่งกลับมาเองนิ แกยังไม่ได้ออกไปไหนเลย555WAII : พี่แมวววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เสียงยัยหวาย ตะโกนลั่นบ้าน ยัยพิมมี่สะดุ้งเลย 555WAII : วันนี้ไม่ต้องทำอาหารนะ เดี๋ยวหวายกะแก้วจะทำเองพี่แมว : ค่ะWAII : ไปกันเลยยยยKAEW : ซื้ออะไรดีWAII : อะไรก็ได้ ที่ทานได้อ่ะKAEW : กวนๆ งั้นเอาอันนี้ละกัน บลาๆๆๆๆเฮ้อ ซื้อของตั้งเกืบชั่วโมง หวังว่าคงไม่เจอยัยพิมมี่แล้วนะจริงๆด้วยเฮ้ย นั่งในห้องรับแขกเลยหรอ ยัยหวายหน้ายักอีกแล้วKAEW : ใจเย็น ไปทำอาหารกันTOMO : หวาย วันนี้แกจะทำอาหารใช่มั้ยWAII : อือTOMO : ทำเผื่อพิมด้วยนะWAII : เออห้องครัวWAII : ชั้นเกลียดมันนน แกดูสายตาที่มันมองพี่โมะดิ ยังกะจะกลืนกิน แล้วตอนมันมองชั้น ไม่อยากจะคิดKAEW : อือWAII : ชั้นไม่ให้มันกินอย่างมีความสุขหรอก 5555ยัยหวายระเบิดหัวเราะขึ้นมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา