รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เพลง รักฉันเรียกว่าเธอศิลปิน KamikazeCwC-amp;โฟร์มด : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน มด : คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน โพร์ : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ CwC : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม มด : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล เบสท์ : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ ขนมจีน : มีกล่อง หนึ่งใบ ใส่ความลับ กับกุญแจมาให้เธอ มิล่า : กะเอาไว้ เก็บเอาไว้ กะเซอร์ไพรซ์ ให้เธอคิดไขเอาเอง พิม : อะ..บอกไม่ได้หรอกความลับ อิ้งค์ : ว่ามีความรักอยู่ข้างใน จินนี่-amp;พิม : ถ้าเธอนั้น อยากจะเห็น อยากจะรู้ เธอต้องไขด้วยใจ พายุ+หวาย+ขนมจีน : ของ..เธอ ก็ให้..เธอ ที่ให้..ไป วันไหน ก็ยังเป็นของเธอ Neko Jump: ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน หวาย : คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน โฟร์ : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ เบสท์ : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม หวาย : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล จินนี่ : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ ฟาง : แอบฝากใจไปในดอกไม้ เฟย์ : แอบบอกรักไปกับสายลม แก้ว : บอกไปแล้ว ก็ไม่รู้ บอกไปแล้ว เธอจะรู้หรือเปล่า ฟาง : ก็ต่อให้การ์ดไปแค่ไหน บอกความในใจก้อไม่พอ SiSka : เก็บท้องฟ้า เก็บภูเขา เก็บลมน้ำ เอามาเขียนคำว่า ป๊อป+++ : รัก..เธอ มันรัก..เธอ คือรัก..เธอ คำนี้มันยังเป็นของเธอ ขนมจีน-amp;มิล่า: ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน มีล่า : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ แจม : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม มีน : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล แจม : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ K- Otic - - - แรบ โฟร์ : ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ K- Otic - - - แรบ มด : หน้าอกข้างซ้ายตรงใจของเธอ โฟร์-มด : รัก..เธอ มันรัก..เธอ คือรัก..เธอ คำนี้มันยังเป็นของเธอ ป๊อป+++ : โว๊ะ โอะ โว๊ะ โอะ โว้ว โว๊ะโอะ โว๊ะ โอะ โว้ว คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน เขี่อน : ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ พายุ : โว๊ะ โอะ โว๊ะ โอะ โว้ว โว๊ะโอะ โว๊ะ โอะ โว้ว เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล เขื่อน : หน้าอกข้างซ้ายตรงใจของเธอ รวม : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ ความรักหน้าตาประมานไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ

เพลง รักเธอกทุกวินาที
ได้ยินว่าเธอน่ะเหงาอยู่ ก็รู้ว่าเธอแอบน้อยใจคิดว่าตอนนี้ไม่เหลือใคร อยู่คนเดียวถึงเราไม่เคยจะรักกัน ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอรู้ไหมว่าใครแอบมีเธอ อยู่ในใจเธอคงเคยสงสัยทำไมทำไมเธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคนทั้งที่เขาไม่เคยจะสน สนใจเธอเลยนั่นแหละความรัก ที่มันทำให้เธอวุ่นวายแล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่ไหมว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไรกับฉันเลยก็แค่ความรัก และมันไม่ใช่อะไรมากมายอาจพูดไม่ได้ว่ารักกันแต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจหนึ่งคำเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ถึงจะมองไม่เห็น แต่มันไม่เคยหายไปในวันที่ใครไม่มีเธออย่าบอกว่าเธอไม่มีใครเธอยังมีฉันที่เข้าใจเพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอถ้าความคิดถึงคือสายลม ขอปลิวไปล้มข้างๆ เธอเพราะใครคนนี้ห่วงหาเธอ อยู่ไกลๆถึงเราไม่เคยจะรักกัน ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอรู้ไหมว่าใครแอบมีเธอ อยู่ในใจเธอคงเคยสงสัยทำไมทำไมเธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคนทั้งที่เขาไม่เคยจะสน สนใจเธอเลยนั่นแหละความรัก ที่มันทำให้เธอวุ่นวายแล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่ไหมว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไรกับฉันเลยก็แค่ความรัก และมันไม่ใช่อะไรมากมายอาจพูดไม่ได้ว่ารักกันแต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจหนึ่งคำเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ถึงจะมองไม่เห็น แต่มันไม่เคยหายไปในวันที่ใครไม่มีเธออย่าบอกว่าเธอไม่มีใครเธอยังมีฉันที่เข้าใจเพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอAin't no need to check the timeEvery second babe you know you mineYou hold my heart in your handNever question imma be your manReal or fake gengitsu no mahoutkokoro na kagi wo mistukete riteinside ur soul Escopethru darkness ore to isshoNo matter where you arenuh eh ge dal ryuh gal keUhn je na uh di suh nanae ga nuhl ji kyuh jul keBam ha neul eh byul bit eeh dwe uhuh du um eul bal kyuh jul keSum shui neun sun gan ma daoh jik nuh man eul saeng gak hal keจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยจะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใยและเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจว่ายังมีฉันเข้าใจเสมออาจพูดไม่ได้ว่ารักกันแต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจหนึ่งคำเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ถึงจะมองไม่เห็น แต่มันไม่เคยหายไปในวันที่ใครไม่มีเธออย่าบอกว่าเธอไม่มีใครเธอยังมีฉันที่เข้าใจเพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอEvery minute every nite n dayI'mma be ur partner stayDon't leave me nowI'mma give my heart. I guess it's okayI'm here oh baby yessquare root of crazy yesทุกวินาที every minuteที่ I give my heart awayในวันที่ใครไม่มีเธออย่าบอกว่าเธอไม่มีใครเธอยังมีฉันที่เข้าใจเพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยจะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใยและเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา