รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อป"เก่งมากเลยแฟนผมคนนี้"
แหวะ๐///๐
เขื่อน"หวานเกินไปแหละ"
...."จินนี้กับมาไม่เคยไปบ้านเลยนะ"
จินนี้"ปะป๊า!!!!"
ปะป๊า"ก้อป๊านะสิ"
จินนี้"จินนี้ ขอโทด"
ป๊า"ไม่เป็นไร"
....."แก้ว"
....."ขนมจีน"
แก้ว/ขนมจีน"เฮีย/แม่"
เฮีย"จะซ้อมเพลงกันอีกรึป่าวลูกแก้ว"
แก้ว"ก้อจะซ้อมเพลง กลุ่มอ่ะเฮีย"
แม่"ขนมจีนโตขึ้นเยอะเลยนะ มีแฟนยังเนี้ย"
ขนมจีน"มีแล้วค่ะแม่ หล่อด้วย"
แม่"คนไหนลูก"
ขนมจีน"คนนี้แม่"
แม่"หล่อเหมือนกันนะเนี้ย ลูกเขยแม่"
ฟาง"งั้นเรามาซ้อมเพลงกลุ่มกัน"
ทุกคน"อืม"
ฟาง" 7เพลงนะ งั้นเริ่มเพลงแรกกันเลย"
เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ
ถ้าวันนึงเกิดเพื่อนคนนึง แอบไปคิดถึงเธอจะแปลกไหมเออ แล้วเขาควรบอกเธอไหมแล้ววันนึงเกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจว่าควรรักใคร แล้วใครกันที่ควรรักสมมุติว่าฉันจะพูดออกไปว่าตามที่ใจคิดขอถามซักนิดว่าเรานั้นจะมีผิดใจกันรึเปล่าไม่ตอบ ไม่โกรธ แค่อยากถามก็เพราะเธอทำให้ฉันได้เจอกับความรักเธอทำให้รักหาฉันจนเจอจากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจเธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้เป็นคนที่รัก รักเธอมากมายไม่ว่าในฐานะใด ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างในรักเธอถ้าบังเอิญแบบถ้าบังเอิญ เราไม่เป็นเพื่อนกันเราจะรักกัน มากเกินคำว่าเพื่อนไหมถามเธอดูแบบถามเธอดู ไม่เอาอย่ามากมายแค่ลองถามไง ว่างเมื่อไหร่ค่อยตอบนะเพราะว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่มีใครรู้แต่ในวันนี้มีเธอและมีฉันมันมีความรักอยู่ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ดูสดใสก็เพราะเธอทำให้ฉันได้เจอกับความรักเธอทำให้รักหาฉันจนเจอจากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจเธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้เป็นคนที่รัก รักเธอมากมายไม่ว่าในฐานะใด ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างในรักเธอ รักเธอRapก็เพราะเธอทำให้ฉันได้เจอกับความรักเธอทำให้รักหาฉันจนเจอจากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจเราต่างก็ใช้สายตาส่งภาษาแทนคำที่สัญญากันมากมายไม่ว่าในฐานะใด ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างในดา ดา ดา ด๊า ดา ดา ดา ดา ด๊าดา ดา ดา ดา ด๊า ดา ด๊า ดาดา ดา ดา ด๊า ดา ดา ดา ดา ด๊าดา ดา ดา ดา ด๊า ดา ด๊า ดาไม่ว่านานซักเท่าใด ยังยืนยันคำเดิมจากหัวใจรักเธอ รักเธอ รักเธอ
 

เพลง ขัดใจ
Boy Don’t try to stop me byChanging my right. (Changing my right.)Changing my right. (Changing my right.)Changing my right.ห้ามเล่นเกม online ถ้า chat นานเกินไปเดี๊ยะ reject Hi5 นะ (แล้วไง)เสื้อก็ไม่ให้แพง หัวก็ห้ามทะแยงเอ๊ะ เอ๊ะ เริ่มจะแรง อะ (แล้วไง)ห้ามทำให้เป็นห่วง ห้ามสะดือเจอะห่วงไม่ต้องเอามาถ่วง นะ (แล้วไง)เอ๊ะ บางทีไม่ทันได้ทำ ก็โดนเบรกกันเรื่อยไปพ่อก็ชอบมา (คา ดา ขัด) แม่ก็ชอบมา (คา ดา ขัด)เพ่ก็ชอบมา (คา ดา ขัด) นี่คนนะครับ...ไม่ใช่สก๊อตไบต์ครูก็ชอบมา (คา ดา ขัด) ใครก็ชอบมา (คา ดา ขัด)เป็นฝ่ายค้านเหรอ ชอบมาขัด เจออย่างเนี้ยอึดอัดรู้ไหมชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ก็เป็นซะอย่างเนี้ย ถ้าอารมณ์เสียจะว่าไงชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ขอเธอสักคนนะ อย่าขัดใจฉันเลยได้ไหมแค่ชอบเดินสยาม แล้วมีคนเดินตามก็ say hi กันบ้าง อะ (ไม่ได้)แค่นอนดึกนิหน่อยก็คนมัน enjoy chat กะ Roti Boy อ๊ะ ... (ม่ายช่าย)ว่าจะโหลด truetone ไว้ใน telephoneแล้วก็โทรโทรโทร โถ๊ (ไม่ได้)เห็นใครๆเค้าก็ทำกัน แล้วไมฉันทำไม่ได้พ่อก็ชอบมา (คา ดา ขัด) แม่ก็ชอบมา (คา ดา ขัด)เพ่ก็ชอบมา (คา ดา ขัด) นี่คนนะครับ...ไม่ใช่สก๊อตไบต์ครูก็ชอบมา (คา ดา ขัด) ใครก็ชอบมา (คา ดา ขัด)เป็นฝ่ายค้านเหรอ ชอบมาขัด เจออย่างเนี้ยอึดอัดรู้ไหมชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ก็เป็นซะอย่างเนี้ย ถ้าอารมณ์เสียจะว่าไงชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ขอเธอสักคนนะ อย่าขัดใจฉันเลยได้ไหมแค่อยากให้รู้ว่าฉันนั้นรัก ว่าฉันรักเธอแค่ไหนและไม่เคยต้องการทำตัวให้เธอเสียใจโปรดเถอะนะ ขอให้เธอเชื่อใจชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ก็เป็นซะอย่างเนี้ย ถ้าอารมณ์เสียจะว่าไงชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ขอเธอสักคนนะ อย่าขัดใจฉันเลยได้ไหมชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ก็เป็นซะอย่างเนี้ย ถ้าอารมณ์เสียจะว่าไงชอบมาขัด ชอบมาขัด ชอบมาขัด..ใจเดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด เดี๊ยะสะบัด..ให้ขอเธอสักคนนะ อย่าขัดใจฉันเลยได้ไหม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา