รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) :ซ้องเพลง4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จองเบ "ต่อไปก้อ เฟย์ ฟาง แก้ว"
ffk"อืม"
เพลงคำถาม
อยากให้วันนี้ เป็นแบบวันนั้นที่เราหลบฝนอยู่ด้วยกันมีร่มคันหนึ่ง กับใจที่เริ่มสั่นไม่หนาวหรือว่าหวั่นไหวเพราะใกล้เธอตั้งแต่วันนั้น มาจนวันนี้ไม่ว่ากี่ทีที่พบเจอ ที่ดูไม่ค่อยคุย แค่ยิ้มให้เธอก็กลัวว่าเผลอไปบอกความในใจได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจจริงๆ แค่อยากรู้ ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหมอยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักทีไม่มีใครรู้ มีแค่เธอรู้ ว่าคำตอบนั้นเป็นเช่นไรถ้ามันไม่ตรงกัน ฉันก้อเข้าใจ แต่ว่ายังไงก็ยังจะรอฟังได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจจริงๆ แค่อยากรู้ ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหมอยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักทีได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจจริงๆ แค่อยากรู้ ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหมอยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักทีก็มีคำถามในใจที่ต้องบอกจริงๆ แค่อยากรู้ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหมอยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักที
เพลง loveaholic
Fangคิดใช่มั้ยที่ยอมให้เธอรับส่ง คิดว่าฉันนะหลงเธอมากนักสิ ที่เธอคิดอย่างงี้เธอมั่นใจมากไป รู้มั้ยที่เธอทำไม่ได้พิเศษ ถ้าเธอยังไม่ยอม upgrade ซะที มีคนคอยจะทำแทนเธอตั้งมากมาย
Fayeข้องใจ อะไร อะไร อะไร Why…..เธอ ทำไม ทำไม ทำไม โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว
FFK ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ ฉันก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ ถ้าไม่จำก็ลืม แค่ติดความรัก เสพย์ติ
FFK ถ้าไม่แคร์ ไม่แคร์ เดี๋ยวก็มีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอ เดี๋ยวๆมันก็ลืม ชอบมีความรัก แค่มีความรัก ไม่จำเป็นต้องรักเธอ Just LoveAholic
Kaewก็แค่ฉันนะ need คนคอย takecare ต้องการคนดูแลเอาใจทุกวัน และไม่ชอบทีต้องคอยนั่งคิดถึงใครความรัก แต่ไม่ได้ติดเธอ
รู้มั้ยที่เธอทำไม่ได้พิเศษ ถ้าเธอยังไม่ยอม upgrade ซะที มีคนคอยจะทำแทนเธอตั้งมากมาย
Fang ไม่ใช่ไม่สน Faye ฉันแค่ไม่ทนฉันแค่ไม่ทน
Fang ไม่ใช่ไม่รัก Kaew ฉันแค่ไม่ยอมฉันแค่ไม่ยอมเธอ
Rap FFK So What? So What?
Faye ไม่ได้ขู่แค่บอกกล่าว กลัวเธอชะล่าใจเลยบอกข่าวKaew Oh Oh จะเอาไงถ้ามัน Enough ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็ Move on สิครับFFK Baby come on, come on
Fang ฉันก็ไม่ได้คิดว่าเธอผิด แต่รักของเธอยังไม่พอ I want it more. You're get it? FFK Straightforward to you
Faye อาจดูใจร้ายไปนิดๆFang So sorry.Kaew I'm just loveaholic

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา