รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ซ้อมเพลง3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน "ต่อไปก้อ จินนี้"
จินนี้"อืม"
เพลง พลิกล็อกที่หัวใจ
เหมือนฉันเห็นเธอเป็นแค่สะพานนะเพราะว่าเพื่อนเธอคนนั้นที่ฉันมีใจหรือไม่รู้ใจตัวเองอยู่ตรงไหนฉันเลยมองข้ามเธอไปไม่คิดจะแคร์แต่เกิดอะไรขึ้นวันนี้มันพลิกล๊อกที่หัวใจที่เคยอยากจะอยู่ใกล้เธอแค่เพราะต้องการเจอเขากลับต้องกลายเป็นคนขี้เหงาเพราะเธอเสมอฉันก็เพิ่งได้รู้ คนที่ฉันควรรักนั่นก็คือเธอ ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจจริงๆถึงไม่คาดฝันฉันก็ต้องยอมรับเราทั้งสองคนมีมุมที่เข้ากันและมีเพียงเธอคนเดียวเข้าใจฉันฉันก็หวังว่ามันยังไม่สายไปแต่เกิดอะไรขึ้นวันนี้มันพลิกล๊อกที่หัวใจที่เคยอยากจะอยู่ใกล้เธอแค่เพราะต้องการเจอเขากลับต้องกลายเป็นคนขี้เหงาเพราะเธอเสมอฉันก็เพิ่งได้รู้ คนที่ฉันควรรักนั่นก็คือเธอ ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจจริงๆที่เคยอยากจะอยู่ใกล้เธอแค่เพราะต้องการเจอเขากลับต้องกลายเป็นคนขี้เหงาเพราะเธอเสมอฉันก็เพิ่งได้รู้ คนที่ฉันควรรักนั่นก็คือเธอ ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจจริงๆฉันก็เพิ่งได้รู้ คนที่ฉันควรรักนั่นก็คือเธอ ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจจริงๆ
เพลง ฉากเรียกน้ำตา
กว่าจะเริ่มเข้าใจ เรื่องก็ใกล้จะจบสิ่งที่คิดเพิ่งพบว่าไม่จริงเหลือทิ้งไว้แค่เพียงคำถามฉากวันที่รู้จัก เธอบอกรักฉันก่อนเธอมาเขียนละครที่สวยงามซึ่งก็ทำให้ฉัน in love ทุกนาทีฉันเพิ่งรู้ว่ามีตัวละครอีกคนที่เธอซ่อนไว้ฉันไม่คิดว่าฉันต้องเจอกับบทเสียใจฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลายรู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใครเหงาจนใจสะท้านแอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขารักเราจวนจะอวสานเสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญไม่เหลืออะไรเลยต่อให้เรื่องมันจบ แต่ว่าฉันยังเจ็บแอบเก็บความปวดร้าวไว้มากมายแล้วภาพเดิมคงตามหลอกหลอน ไปอีกนานฉันเพิ่งรู้ว่ามีตัวละครอีกคนที่เธอซ่อนไว้ฉันไม่คิดว่าฉันต้องเจอกับบทเสียใจฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลายรู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใครเหงาจนใจสะท้านแอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขารักเราจวนจะอวสานเสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญไม่เหลืออะไรเลยฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลายรู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใครเหงาจนใจสะท้านแอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขารักเราจวนจะอวสานเสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญไม่เหลืออะไรเลยแอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขารักเราจวนจะอวสานเสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญไม่เหลืออะไรเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา