รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ซอมเพลง 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อป"ต่อไปเป็นขนมจีนแล้วกัน"
ขนมจีน"อืม"
เพลง เสี่ยงมั้ย
เพลง เสี่ยงมั้ยศิลปิน ขนมจีนอัลบั้ม/Singleเนื้อเพลง เสี่ยงมั้ย - ขนมจีนA1 ฉันจะไม่ชอบเธอ ฉันจะไม่หลงกลหัวใจตัวเองพูดไปดูเหมือนเก่ง แต่ทำหน่ะทำไม่เป็นA2 เชื่อใจใครก็ยาก แต่ก็ตกหลุมรักง่ายๆทุกทีใจอ่อนแอสิ้นดี ใครทำดีให้หน่อย...ก็ยอมB1 บทเรียนที่ไม่จำ ห้ามใจอย่างไรก็แอบเรียนซ้ำต้องช้ำกันอีกเท่าไรHook เสี่ยงมั๊ย ใครว่ามันไม่เสี่ยง...แต่ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักทีเสี่ยงมั๊ย มันก็คงต้องเสี่ยง...สิอาจเป็นคนนี้ ที่ไม่ทำให้ต้องเจ็บไม่ต้องช้ำ แค่ขอสักครั้งที่ใจตัวเองมันพูดถูก....ก็พอA3 ทำให้ฉันรักเธอ แล้วอย่าลืมช่วยทำให้ไม่ระแวงใจมันยังไม่แกร่ง แรงไม่มีให้เจ็บ...ทุกวัน
เพลง ตามใจปาก
ไม่รู้จะห้ามยังไง เมื่อล็อกหัวใจมันพังอีกเดียวเธอคงได้ฟัง บางอย่างจากใจฉันความลับที่มีในใจ เก็บไว้ข้างในมานานหมู่นี้มันมีอาการอยากออกมานอกใจอาจเพราะอารมณ์ ปรวนแปรอาจเพราะว่าแคร์ ตัวเธอก็เพราะทุกทีที่เจอเธอ ฉันใส่ใจอาจเพราะเป็นคนไม่ปลง และฉันไม่เคยมีใครวันนี้เลยยากเกินไปถ้าหากไม่พูดมันโกรธไหมถ้าตามใจปากอยากบอกว่าชอบเธอได้ไหมถ้าฉันจะเอ่ย บอกเธอ ว่าปลื้มใจไม่รู้อะไร มันสั่งให้ฉัน คิดถึงเธออย่างมากมายรู้ไหมไม่เคยมองใครได้อย่างเธอแค่ขอให้เธอมาฟัง ไม่หวังให้เธอมาแคร์ยอมรับถ้าเธอจะแปรเปลี่ยนและจากไปอาจพูดได้เพียงบางคำ จากร้อยล้านความในใจแต่ฉันยังยืนยันใน ทุกคำที่พูดมาโกรธไหมถ้าตามใจปากอยากบอกว่าชอบเธอได้ไหมถ้าฉันจะเอ่ย บอกเธอ ว่าปลื้มใจไม่รู้อะไร มันสั่งให้ฉัน คิดถึงเธออย่างมากมายรู้ไหมไม่เคยมองใครได้อย่างเธอแค่ขอให้เธอมาฟัง ไม่หวังให้เธอมาแคร์ยอมรับถ้าเธอจะแปรเปลี่ยนและจากไปอาจพูดได้เพียงบางคำ จากร้อยล้านความในใจแต่ฉันยังยืนยันใน ทุกคำที่พูดมา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา