รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) :ซ้องเพลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้าว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฟาง"ตื่นไดแล้วทุกคน"
แก้ว"คนยังง่วงอยู่เลยย"
ฟาง"ถ้าใครไม่ตื่นจะไม่ให้ซ้อมร้องเพลง"
จินนี้"ตื้นก้อได้"
แล้วทุกคนก้อไปอาบน้ำ
ด้าน k-otic
ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ป็อป"ใครมาเคาะว่ะแม้งคนจะหลับจะนอน"
เขื่อน"นั้นดิว่ะ"
จองเบ"ก้อไปเปิดดูดิว่ะ"
ป๊อป"เออๆ"
แล้วก้อเดินไปเปิดประตู
......"เปิดช้าจังเลยนะ ไอ้ลูกเขย"
ป๊อป"แห่ๆ พึ่งตื่นนะคัฟ"
พ่อของff"อาบน้ำกันได้เเล้วพวกสาวๆเขารอทานข้าวกันอยู่"
ป๊อป"คัฟคุณอา"
พ่อของff"นี้ ต่อไปนี้ไม่ต้องเรียนฉันว่าคุณอา"
ป๊อป"แล้วให้เรียกอะรัยอ่ะคัฟ"
พ่อของff" คุณพ่อ"
ป๊อป"คัฟๆๆ คุณพ่อ"
แล้วปีอปก้อเดินเข้าห้องแล้วทุกคนก้ออาบน้ำกัน"
ณ ห้องอาหาร
ขนมจีน"เมื่อรัยจะมาเนี้ย"
จินนี้"ใช่ๆ"
แก้ว"โอ้ย หิวแล้วโว๊ย"
เฟย์"น่าเบื่อจิงๆเลย"
ฟาง"มาแล้วๆ"
k-otic"ขอโทดคัฟที่มาสาย"
พ่อ"ไม่เป็นรัย มาทานข้าวกัน"
ผ่านไป ครึ่งชั่วโมง"
ฟาง"เราไปห้องคนตรีกันดีกว่า"
ทุกคน"อืม"
ณ ห้องดนตรี
ป๊อป"เรามาซ้อมร้องกันดีกว่า สัก 2 เพลง"
ฟาง"อืม งั้นพวกนายเริ่มก้อเลย"
ป๊อป"อืม"
เพลง ไร้เดียงสา k-otic
ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไร้เดียงสา – K-OTIC เคโอติค อัลบัม BLACKLISTรู้ตัวว่าหน้าใส ยังมาทำอมยิ้มทำไมนี่คิดอะไรหรือเปล่า อย่ามาบอกว่าเหงาไม่ต้องเลยชอบทำเป็นอ่อนแอ ชอบมาทำตัวน่ารังแก ก็น่ารังแกที่สุดแบบ
*ไร้เดียงสาอย่างเนี่ยะน่ะ (ต้องระวังแล้วล่ะ)ไว้ใจเธออีกนิดน่ะ (คงต้องโดนแล้วล่ะ)(เข้าใกล้เธอมากไม่ได้ เป็นของเธออีกก็ไม่ได้เธอจะยังงี้จะยังงั้นให้เราตายใจ)(rap เกาหลี)
ว่าใจชำรุดเมื่อใกล้เธอ โอ๊ะ โอ
*ไร้เดียงสาอย่างเนี่ยะน่ะ (ต้องระวังแล้วล่ะ)ไว้ใจเธออีกนิดน่ะ (คงต้องโดนแล้วล่ะ)(เข้าใกล้เธอมากไม่ได้ เป็นของเธออีกก็ไม่ได้เธอจะยังงี้จะยังงั้นให้เราตายใจ)(rap เกาหลี)
** ทำหน้ามีเลศนัยตลอด นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอดเธอมาทำอย่างนี้เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย (รักให้เข็ด)ทำฉันจนหายใจไม่ออก ถ้าเธอทำฉันตาย ฉันตามไปหลอกเอาให้เธอได้รู้ว่าคนที่รักจนตาย เป็นยังไง
 
เรื่องไรมาน่ารัก เจตนาเธอน่าระแวงก็ต้องระวังไว้ก่อน ยังไม่อยากเดือดร้อนที่หัวใจไม่ต้องมาแอบถาม จะไม่ยอมไม่พูดสักคำไม่ต้องมาอำกันหรอก ไม่มีบอกอยู่แล้วว่าชอบเธอ โอ๊ะ โอ
ซ่ำ*,**,**,**
ทำหน้ามีเลศนัยตลอด นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด
เพลง อยู่ในช่วงปรับปรุง
เพลง - อยู่ในช่วงปรับปรุง ศิลปิน - K-OTIC นัดเจอเธอเมื่อไหร่ต้องไปช้า คิดถึงเธอแต่ดันไม่โทรหา น่าหรอกนะ ที่เธอจะเอือมระอาเหลือเกิน ถึงลืมวันเกิดเธอเมื่อวานนี้ ฉันยังจำขึ้นใจว่าเดือนนี้ ขออีกปี จากนี้จะเมมจะเมมไว้เลย * ก็ยังไม่ดีพร้อม แค่พร้อมจะพยายามเพื่อให้เธอเห็น ขอบคุณที่ใจเย็น จะเป็นยังไงยังไงก็ช่วยรอนะ รอนะ ** อย่าเพิ่งไปรักใคร อย่าเพิ่งแอบไปชอบใคร อย่าเพิ่งมองใครนอกจากฉัน ก็จะรับประกัน (ก็จะรับประกัน) จะเป็นคนนั้น เป็นคนนั้น คนในฝันเธอช่วยไว้ใจ แค่ยังไม่เข้าตา แต่อยากให้เธอเข้าใจ วันนี้มีดีแค่รักเธอกว่าใคร ขออภัย (อยู่ในช่วงปรับปรุง) แต่วันพรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่า RAP . . . เล่นกีฬาก็ยังถนัดแพ้ เข้าห้องเรียนยิ่งเรียนยิ่งท้อแท้ โอ้ยอ่อนแอ แต่ไม่ยอมให้ใครมารังแกเธอ (ซ้ำ * , **) (RAP ตลอด พร้อมร้อง) อย่าเพิ่งไปรักใคร อย่าเพิ่งแอบไปชอบใคร RAP. . . ก็จะรับประกัน RAP . . แค่ยังไม่เข้าตา แต่อยากให้เธอเข้าใจ RAP . . ขออภัย อยู่ในช่วงปรับปรุง แต่วันพรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้ วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่า RAP . .

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา