รักใสๆ ของนาย k-otic กับ สาวหน้าหวาน ffk

9.7

เขียนโดย newnew

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.44 น.

  26 ตอน
  51 วิจารณ์
  50.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ซอมร้องเพลง4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านไป 5 นาที
ฟาง"เมื่อไรยัยแก้วจามาเนี้ย"
แก้ว"ฮัดเชยๆๆ คัยนินทาว่ะ"
เฟย์"พี่ฟางแก้วมาพอดีเลย"
ฟาง"แก้ว เพลงอารัยอ่ะ"
แก้ว"เพลง Baby Boy
ป๊อป"เริ่มร้องได้เเล้ว"
ฟาง"อืม"
 
เพลง BaBy Boy เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมร้องโดย เขื่อน เค-โอทิค
รู้น่ะเธอคงคิด อย่างงั้นสิว่าเธอน่ะมีสิทธิ์จีบใครก็ได้อ่ะชอบมีแฟนเยอะๆ ก็เอาเหอะคนรักเยอะเธอคงอยากให้คนยอมรับตัวเธออ่ะดิวางท่า take care ตลอดเจอฉันทุกทีเธอก็ชอบมาหยอดเพื่อนฉันทุกคนก็บอกว่าใครก็เคยโดนเธอเข้าจีบมาก่อนI miss you. แล้วยังไงอ่ะI want you. ไม่เข้าใจอ่ะI love you. ไม่เป็นไรนะI miss you. พูดกับใครอ่ะI want you. คิดอะไรน่ะI love you. เธอเป็นใครอ่ะBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!ไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอเข้าใจมะว่างมากก็ไปเล่นที่อื่นป่ะBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!พูดเล่นไม่ต้องพูดเข้าใจมะรู้ไว้ซะ I'm not your toy!ฉันก็เห็นฉันก็เห็นเธอยังดูดูตัวเองยังไม่ค่อยได้เลยแล้วจะเอาอะไร อะไรมาดูแลฉันล่ะเธอตอนเธอพูดคำว่ารักพูดเล่นๆพูดง่ายๆ เธอสนุกปากเหรอขอโทษทีละกัน ก็ฉันไม่ค่อยสนุกกับเธอI miss you. แล้วยังไงอ่ะI want you. ไม่เข้าใจอ่ะI love you. ไม่เป็นไรนะI miss you. พูดกับใครอ่ะI want you. คิดอะไรน่ะI love you. เธอเป็นใครอ่ะBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!ไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอเข้าใจมะว่างมากก็ไปเล่นที่อื่นป่ะBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!พูดเล่นไม่ต้องพูดเข้าใจมะรู้ไว้ซะ I'm not your toy!Shake it! Shake it!Left RightShake it! Shake it!Left Rightถ้าจะรักกันจริงๆ เธอก็ให้เกียรติกันบ้างดิบอกรักคนนี้แล้วอย่าบอกรักคนนั้นสิเป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่แค่ตัวโตๆใจใหญ่แค่ไหนทำไมไม่ควักมาโชว์Luv me U must showLuv me U must showถ้าเธอเองจริงใจทำได้อย่างงั้นเป็นใครเป็นใครก็โอBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!ไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอเข้าใจมะว่างมากก็ไปเล่นที่อื่นป่ะBaby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!พูดเล่นไม่ต้องพูดเข้าใจมะรู้ไว้ซะ I'm not your toy!Baby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!Baby Baby Baby Boy Boy!พูดเล่นไม่ต้องพูดเข้าใจมะรู้ไว้ซะ I'm not your toy!I'm not your toy!I'm not your toy!I'm not your toy!

แปปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ป๊อป"ทามได้ไงอ่ะ"
เคนตะ"เก่งอ่ะ"
จองเบ"สุดยอด"
โทโมะ"เก่ง เวอร์"
จินนี้"เก่งมากๆๆๆ"
ขนมจีน"เก่งอ่ะ ทามได้ไง"
(อึ้งไปตามๆกัน)
ffk"มันแน่อยู่แว้ว"
กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฟาง"โรงเรียนเลิกแล้วกับบ้าวกัน"
ทุกคน"อืม"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา