ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) "ประกาศ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 27 ‘ประกาศ’
 
           ภาพนักแสดงของเรื่องที่เพิ่งปรากฎตัวเรียกเสียงแฟลตและเสียงฮือฮาจากนักข่าวได้ไม่น้อย จะมีก็แต่
 
ชายหนุ่มหน้าหล่อคนเดียวที่ดูจะไม่พอใจกับการปรากฎตัวของแฟนสาวและพระเอกของเรื่องที่โหนสลิงกอดกัน
 
กลมลงมาจากด้านบนของสถานที่ จัดงาน
 
           “ใจเย็นเว้ยเพื่อน ก็แค่งาน”
 
เขื่อนเอ่ยกับเพื่อนอย่างปลอบใจ เพราะถ้าเฟย์ไปทำอะไรแบบนั้นเขาคงลุกขึ้นโวยไปแล้ว
 
ทุกสายตากลับไปจับจ้องภาพบนเวทีอีกครั้งหลังจากจบช่วงโปรโมต
 
ที่ชายหนุ่มว่ามันออกจะมีฉากวาบหวิบของแฟนสาวเยอะไปหน่อย
 
               “เอาหล่ะค่ะ ถามเรื่องในหนังมาเยอะแล้ว มาถามเรื่องส่วนตัวกันบ้างดีกว่าค่ะ” เสียงพิธีกรสาวเอ่ยขึ้น
 
เรียกเสียงเฮจากแฟนคลับได้ไม่น้อย
 
               “นี่เลยค่ะ กิ๊กกันนอกจอจริงรึเปล่าค่ะ น้องฟาง น้องกวิน”
 
คำถามของพิธีกรเรียกสีกรี๊ดจากคนในงานได้อีกเท่าตัว ต่างจากป็อปปี้ที่นนั่งขบกรามอย่างอดทน
 
               “ไม่หรอกค่ะ ก็แค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นค่ะ” ส่งยิ้มหวานให้พอเป็นพิธี
 
               “ครับ ตามนั้นแหละครับ”
 
               “แหมแล้วแบบนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นมั้ยค่ะเนี้ย”
 
              “ฮ่าๆ อั้นนี้คงต้องรอดูครับ”
 
              “แต่ฟางว่าของฟาง คงไม่ค่ะ”
 
              “เอ๊ะๆ ยังไงกันค่ะ จะเกี่ยวกับก่อนหน้านี้ที่น้องฟางบอกว่ามีคนที่แอบชอบอยู่แล้วรึเปล่าค่ะ”
 
              “อืมมมม” ฟางแกล้งลากเสียงยาว
 
               “ไอ้ป็อป หรือฟางจะพูดเรื่องแกกับเธอว่ะ”  โทโมะหันมากระซิบถาม
 
               “ไม่รู้ว่ะ ไม่เห็นยัยนั้นจะบอก”
 
              “ฉันว่าแน่เลยอ่ะ ไอ้ป็อป โห สุดยอด ถ้าบอกจริงก็เจ๋งไปเลยอ่ะ”
 
              “แหมแก้วครับ อาทิตย์ก่อนยังว่าฟางฉอดๆอยู่เลยนี่ครับ”
 
               “เงียบไปเลยนะโมะ”
 
               “ว่าไงค่ะ”
 
ทุกคนหันกลับไปสนใจบนเวทีอีกครั้ง
 
              “อืมค่ะ ฟางมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ไม่ซิรักเลยตั้งหาก”
 
             “ว๊ายๆๆ แบบนี้เปิดตัวเลยมั้ยค่ะ”  พี่ธีกรรุกต่อทันที
 
             “ฮ่าๆ ฟางว่านั้นเอาไว้นอกรอบดีกว่าค่ะ”
 
รีบดึงกลับมาเข้าเรื่องหนังตามเดิมเพราะเกรงใจนักแสดงท่านอื่นๆ ทั้นทีที่ถูกปล่อยตัวลงมาจากเวที ฟางก็โดนนัก
 
ข่าวรุมถามถึงปิศนาที่เธอเอ่ยทิ้งไว้ทันที
 
              “ฮ่าๆ แล้วพวกพี่ๆว่าใครกันล่ะค่ะ” ยิ้มอย่างสนุกสนานไปกับความอยากร็อยากเห็นของพี่ๆนักข่าว
 
             “แหมน้องฟาง พวกพี่จะเดาถูกมั้ยค่ะเนี้ย”
 
            “น้องโทโมะรึเปล่าค่ะ”
 
           “พี่ค่ะโทโมะเขามีแก้วแล้วนะค่ะ เดี๋ยวฟางก็โดนข่าวมือที่3กันพอดี” แกล้งตีหน้ายุ่ง
 
           “ฟางยินดีด้วยนะ”
 
โทโมะควงแก้วแหวกกลุ่มนักข่าวเข้ามาแสดงความยินดี
 
            “ขอบใจจร้า”
 
            “รายได้ทะลุร้อยล้านนะฟาง”
 
เขื่อนเดินตามโทโมะกับแก้วเข้ามาติดๆ ทำให้นนักข่าวหันมาสนใจชายหนุ่ม
 
            “คนนี้รึเปล่าค่ะน้องฟาง ใช่มั้ยๆ”
 
ทั้งคู่ยิ้มให้กัน ก่อนที่ฟางจะส่ายหน้าให้
 
             “คนนี้ตั้งหากแฟนเขื่อนครับ” ดึงเฟย์ที่เตรียมชิ่งหนีเข้ามากลางวง สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเช่นกัน
 
เพราะเขื่อนเองก็ถือเป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเช่นกัน
 
             “คนนี้ตั้งหากค่ะ ตัวจริงของฟาง”
 
ฟางเดินแหวกกลุ่มนักข่าวไปหาป็อปปี้ที่ยืนเลี่ยงอยู่นอกวง
 
             “อ๊ะ  น้องป็อปปี้นี่น่า”
 
             “จริงรึเปล่าค่ะน้องป็อปปี้”
 
             “แสบจริงนะ ยัยต๊อง”  ป็อปปี้กระซิบเสียงเบา
 
            “แน่นอน ถ้าฉันบอกว่าจะบอกนักข่าวนายจะยอมมารึไงกัน”
 
ฟางหัวเราะอย่างถูกใจ เพราะป็อปปี้กลัวเธอจะต้องมีข่าวหากพูดออกไปว่าคบกับเขาอยู่
 
(แหมก็คุณชายเธอเจ้าชู้ขนาดนั้น ถึงหลังๆจะไม่กล้าไปยุ่งๆกับใครเขาก็เถอะ)
 
            “ครับ ผมกับฟางเราคบกันมาซักพักแล้ว”
 
เท่านั้นแสงแฟตก็สาดส่องใส่ทั้งสองคนชนิดรัวเป็นปืนกลทันที
 
 
 
 
 
 
หลังจากนั้นก็ดูจะไม่เลวร้ายเท่าที่ป็อปปี้คิด เพราะตั้งแต่เปิดตัวข่าวเรื่องผู้ชายก็ลดลงทันที แต่ความเป็นส่วนตัวของ
 
ทั้งคู่ก็ลดลงดด้วยเช่นเดียวกัน
 
วันนี้ก็เช่นเดียวกัน จากตอนแรกที่ว่าจะพากันออกไปดูหนังแต่เพียวแค่เหยีบย่างเข้าไปในห้างดัง
 
ทั้งแฟนคลับ ทั้งปาปารัสซี่ ก็ทำเอาทั้งคู่ถอดใจ กลับมานอนแผ่อยู่ที่บ้านแทน
 
              “ฮึ่ย ถ้ารู้ว่าพูดออกไปแล้วจะไปไหนมาไหนไม่ได้แบบนี้นะ ฉันไม่ยอมให้เธอพูดหรอก”
 
ป็อปปี้บ่นอุบ ไม่ต่างจากฟางที่ทำหน้าเซ็ง
 
             “นั้นดิ น่าเบื่อชะมัด จะไปไหนก็ไปไม่ได้”
 
             “งั้นเรามาทำอะไรแก้เบื่อกันดีป่ะ”
 
             “ไม่เอา วันนี้วันแดงเดือด เสียใจด้วยนะคุณผู้กำกับลามก”
 
             “อะไรกันเธอเพิ่งเป็นไปอาทิตย์ที่แล้วไม่ใช่หรือไง”
 
ป็อปปี้ทำหน้ามุ่ย ยกนิ้วขึ้นมานับ
 
โห นี่ขนาดนับวันเป็นด้วยเลยนะเนี้ย เชื่อเขาเลย
 
               “ฟาง”
 
               “หืมมมม”
 
ฟางครางเสียงยานคางรับ
 
              “แต่งงานกันม่ะ”
 
              “ห๊ะ”
 
ผุดลุกขึ้นนั่งมองหน้าชายหนุ่มนิ่ง แต่สีหน้าของป็อปปี้นี่มันไม่เหมือนคนที่กำลังของคนที่รักแต่งงานซักนิด
 
ให้ตายซิ ตานี่จะตีหน้าตายเวลาพูดเรื่องสำคัญไปถึงไหน ตั้งแต่ตอนที่ขอเธอเป็นแฟนแล้วนะ ==”
 
              “ไม่เอา ฉันยังไม่อยากแต่งตอนนี้” ฟางเบ้หน้าให้กับความคิดของชายหนุ่ม
 
              “ยัยนี่ มีใครที่ไหนเขาปฎิเสธเวลาโดนขอแต่งงานกันบ้างเนี้ย”
 
              “แล้วใครที่ไหนเขาทำหน้าตายเวลาขอแฟนแต่งงานกันบ้างห๊ะ”
 
              “ยัยนี่นิ”
 
ป็อปปี้ดึงหญิงสาวเข้ามากอดเป็นลูกลิงอย่างหมั่นเขี้ยว
 
              “กรี๊สสส หายใจไม่ออกนะ”
 
              “รักเธอจัง ยัยนางเองจอมเหวี่ยง”
 
              “รักนายเหมือนกัน...ไอ้ผู้กำกับลามก”
 
‘จุ๊ฟ’
 
ป็อปปี้จุ๊ฟปากบาง ก่อนจะส่งยิ้มให้อย่างมีความสุขไม่ต่างจากหญิงสาว
 
‘นี่แหละความรัก ขอแค่มีคนที่รักก็พอแล้ว เธอไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว
 
ขอแค่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้างเธอไปตลอดก็พอแล้ว  ♥’
 
 
 
The END
 
                                                                                                                 เวลา 9:25
 
                                                                                                         วันที่: 16/05/2012
 
จบแล้วโอ้เย่ ^^ ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นจนจบเน้อ  รักมากมาย ขอบคุณทุกๆคอมเม้นคร้า ขอบคุณคนที่โหวดด้วย จ๊วฟ
ที่ถามมา เอ่อเอ็นซีเอย ตอนพิเศษเอย ไม่มีคร้า คนเขียนหมดมุขเน้อ  ฮือ T^T
ขอบคุณอีกหลายๆคนที่คอยทวง(ถ้าเอ่ยคงบอกไม่หมดฮ่า)
เอาเป็นว่าเจอกันเรื่องหน้าดีว่าเนอะ (แต่คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้เพราะเรายังแต่งไม่เสร็จ อ่าฮะๆ)
รักทุกๆคนคร้า ^+++^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา