ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) "ความสัมพันธ์"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 21 ‘ความสัมพันธ์ [เขื่อน-เฟย์] (NC+20)’
 
            “จะนั่งหรือจะออกไปคุยกันข้างนอกดีครับ เฟย์” เขื่อนถามอีกฝ่ายด้วยท่วงท่าสบายๆ
 
              “ไม่ต้องก็ได้ คือ...ฉัน...” พอถึงเวลาเข้าจริงสมองเธอมันกลับคิดอะไรไม่ออกซักอย่าง
 
              “ที่ว่าฉันมาทวงของฉันคืน มันหมายความว่าไงกันครับ”
 
เฟย์มองเขื่อนอย่างสับสน เธอจะตอบเขาไปว่าไงดี เกิดเธอพูดออกไปอย่างที่ใจคิดแล้วโดนเขาหัวเราเยาะหล่ะ
 
เธอจะทำยังไง
 
เธอเองก็ตอบไม่ได้ว่าหัวใจมันหวั่นไหวไปกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ที่รู้ทุกๆครั้งที่เธอเผลอมันต้องมีภาพเขาแว๊บเข้า
 
มาในหัวได้ตลอดซิน่า แบบนี้รึเปล่าที่เขาเรียกว่าความรัก
 
เขื่อนมองสีหน้าหวาดหวั่นของเฟย์อย่างพอใจ เขากำลังแตะถูกจุดซินะ
 
               “ว่าไงครับ ของที่ว่า ใช่เขื่อนรึเปล่า”
 
ทุกๆคำถามยังคงไร้ซึ่งคำตอบ เขื่อนเดินเข้าประชิดร่างบางที่ถอยหลังหนีเขา จนไปสะดุดเข้ากับขอบเตียง
 
ร่างบางเสียหลังล้มลงไปนอนหงายบนที่นอน เขื่อนไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอย เข้ามาขึ้นคล่อมกักร่างบางของ
 
เฟย์ไว้ใต้ร่างตัวเองทันที
 
หญิงสาวได้แต่เบี่ยงหน้าหนี ไม่กล้าสบนัยต์ตาคมที่มีผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจตัวเอง
 
               “จะตอบเขื่อนได้หรือยัง ว่าเฟย์มาทวงเขื่อนคืนจากฟางใช่รึเปล่า”
 
               “มะ...” เผลอหันกลับมามองจ้องคนตรงหน้า ทำให้ตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของดวงตาคมนั้นทันที
 
เพียงแค่สบตาเธอก็ราวกับว่าเขาได้คำตอบของทุกคำถามนั้นจากดวงตาของเธอแล้ว
 
นี่ซินะที่เขาว่ากันว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แต่เขาอยากได้ยินจากปากเธอมากกว่า
 
              “ถ้าเฟย์ยังไม่ยอมตอบ เขื่อนคงต้อง...”
 
              "ทำให้เฟย์ยอมตอบนะครับ”
 
ไม่มีคำพูดใดหลุดจากปากบางน่าลิ้มลองนั้นซักประโยค รอยยิ้มเจ้าเล่ห์จุดที่มุมปากหนา ก่อนที่เขาจะโน้มหน้าเข้า
 
มาใก้ล แตะปากหนาของตัวเองเข้ากับปากเรียวอิ่มของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา จูบร้อนๆเรียกร้องให้เธอยิอมสนอง
 
ตอบ ไม่นานเขาก็ทำให้เธอเคลิ้มไปกับจูบหอมหวานที่เขามอบให้ 
 
             “อือ...”
 
  เพราะสัมผัสที่เคล้าคลึงหน้าอกสวยของเธอปลุกสติที่กระเจิดกระเจงให้กลับเข้าทีเข้าทางได้อีกรอบ แต่ดูเหมือน
 
การที่เธอรู้สึกตัวจะไม่ได้ทำให้การสัมผัสของชายหนุ่มสะดุดแต่อย่างใด แต่กลับกันเขากลับเพิ่มแรงสัมผัสที่ทำให้
 
เธอร้อนรน จนต้องจิกบ่าหนาของคนด้านบน
 
            “ว่าไงครับ ถ้ายังไม่ตอบเขื่อนจะทำมากกว่านี้นะ”
 
ถึงจะฟังดูเป็นคำขู่ แต่เธอกลับอยากให้เขาลงมือทำเลยมากกว่า จะปล่อยให้มันเป็นแค่คำขู่
 
เขื่อนไม่รอช้าเมื่อร่างบางยังคงนิ่งเงียบ ไล้ปลดกางเกงยันส์เข้ารูปที่เธอสวมอยู่ รูดทีเดียวผ่านเรียวขาเล็กพร้อมกับ
 
เกี่ยวชันในตัวบางให้หลุดออกไปพร้มกันด้วย ตอนนี้ร่างบางของเฟย์เหลือเพียง บาร์เซียตัวเล็กปกปิดอยู่เท่านั้น 
 
แยกเรียวขายาวของหญิงสาวให้แยกออกห่างกัน ก่อนที่เขาจะลดตัวลงมานั่งกลางหว่างขาของเธอ
 
           “อือ...มะ...ไม่เอานะ” เฟย์ห้ามอีกคนเสียงสั่น
 
            “หืม ไม่เอาแน่เหรอครับ” เขื่อนถามยิ้มๆ ก่อนจะกรีดนิ้วเรียวของตัวเองไปตามกลีบกุหลาบสีระเรื่อของ
 
อีกฝ่าย
 
แตะต้องจุดอ่อนไหว ร่างบางสะท้านเยือกกับสัมผัสรุกล้ำที่เธอไม่เคยยอมให้ใครได้สัมผัสมาก่อน เขื่อนสอดนิ้ว
 
เรียวของเขาเข้ามาสำรวจด้านใน อดแปลกใจไปกับคววามคับแน่นของภายในไม่ได้ ไม่ต้องรอให้เธอบอกเขาก็รู้ว่า
 
เธอไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน และเขาเป็นคนแรกที่ได้ล่วงล้ำเขามา
 
ชายหนุ่มสอดนิ้วแช่เอาไว้เช่นไม่ยอมขยับ
 
            “เฟย์เลิกปากแข็งเถอะครับ รักเขื่อนรึเปล่า” ถามคนที่เม้มปากแน่นอยากสะกดกั้นอารมณ์ที่กำลังเผา
 
ผลาญให้เธอยอมจำนนเขาอย่างช้าๆ
 
             “อือ....อ๊ะ...” ครางออกมาทันทีเมื่อชายหนุ่มเริ่งขยับนิ้วทรมานเธอ
 
             “อ่า...อือ” บิดร่างหนีสัมผัสที่ไม่คุ้นเคยอย่างทรมาน ยิ่งเธอดิ้นรนต้องการหลุดพ้นจากการทรมานที่
 
แสนหวานของเขาเท่าไหร่เขื่อนก็ยิ่งทำให้เธอทรมานเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
 
             “ฮึก...อ่า” สุดท้ายก็กลั้นเสียงครางเขาไว้ไม่ไหว ปล่อยให้หลุดรอดออกมาจากปากตัวเองจนได้
 
             “เฟย์ เขื่อนจะถามครั้งสุดท้ายแล้วนะครับ รักกันรึเปล่า”
 
              “อึก ตะ...ตาบ้า ถ้าไม่รักจะยอมให้ทำขนาดนี้หรือไงกัน” สุดท้ายก็ต้องยอมตอบออกมาจนได้
 
             “น่ารักจัง”   โน้มตัวมากดจูบที่ปากเรียวเป็นการย้ำว่าเขาอ่านสายตาเธอไม่ผิด
 
             “เขื่อนรักเฟย์นะและ เขื่อนก็จริงจังกับความรักครั้งนี้นะครับ”
 
            “อือ...ให้มันจริงเถอะ”
 
ตอบกลับมาด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ
 
           “งั้นเรามาต่อให้จบกันดีกว่า” เอ่ยด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์
 
           “มะ...ไม่นะ ไม่เอา”
 
เขื่อนไม่ฟังเสียงห้ามปลดเสื้อในตัวสวยให้พ้นทางก่อนจะก้มลงมาครอบครองหน้าอกสวย ทั้งมือทั้งปากต่างก็ทำ
 
หน้าที่ได้ไม่ขาดตกปกพร่องซักนิด ละจากร่างบางมาปลดเปลี้องเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมอยู่เพียวเสียววินาที ก่อนจะ
 
กลับมาทาบทับร่างบางไว้เช่นเดิม
 
ค่อยๆจับตัวตนของเขาสอดใส่เข้ามาในช่องทางหวานของเฟย์ ความคับแน่นทำให้เขาต้องทำอย่างค่อยเป็น
 
ค่อยไป เพราะไม่อยากให้เธอต้องเจ็บมาก จนเกิดอาการหวาดกลัวการมีเซ็กซ์ได้
 
           “อึก ...เจ็บ...” ใบหน้าสวยเหยเกไปกับความเจ็บจากกลางลำตัว
 
เขื่อนโน้มตัวลงมากดจูบ ปรนเปรอให้เธอลืมความเจ็บที่ได้รับ ก่อนจะสอดเข้ามาได้จนสุดลำ นิ่งค้างให้เธอปรับตัว
 
กับความใก้ลชิดของเขาและเธอ
 
         “เขื่อนจะค่อยๆนะครับ” เอ่ยปลอบหญิงสาว ก่อนที่จะค่อยๆขยับสะโพกหน้าเป็นจังหวะรักแผ่วเบา
 
อ่อนหวาน
 
          “อือ....”
 
          “อะ...”
 
สองเสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เช่นเดียวกับร่างกายของคนทั้งคู่
 
เพราะความชำนาญของชายหนุ่มทำให้เขายืดเกมส์รักออกไปไดด้ยาวนานกว่าที่ควรจะเป็น ไม่นานเฟย์ก็คุ้นชินกับ
 
ความสุขสมที่ชายหนุ่มมอบให้
 
เธอตอบรับบทรักของชายหนุ่มได้อย่างลงตัว เขื่อนลูบเม็ดเหงื่อบนหน้าผากมน ไม่คิดว่าหญิงสาวจะเรียนรู้ได้
 
ไวขนาดนี้
 
         “อึก เขื่อน เฟย์ ไม่ไหวแล้ว”
 
เอ่ยขอร้องให้ชายหนุ่มจบบทรักลงซักที เขื่อนเร่งบทรักให้ร้อนแรงขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันไปถึงจุดหมายได้ใน
 
ที่สุด
 
         “แฮ่กๆ”
 
เสียงเฟย์หอบอย่างหนัก กับการที่ต้องเสียพลังงานไปกับบทรักร้อนแรง
 
เขื่อนถอนตัวออกมานอนลงเคียงข้าง ดึงหญิงสาวมากอดไว้แนบอกตัวเอง
 
          “ถ้ารู้ว่าทำแบบนี้แล้วเฟย์จะยอมพูดว่ารัก เขื่อนคงทำไปนานแล้ว”
 
          “หมายความว่าไง?”
 
          “ก็ยั่วให้เฟย์ถึงจุดเดือดไงครับ ถ้าไม่ได้ฟางงานนี้คงไม่สำเร็จ”
 
          “ฟาง หมายความว่าไงกัน” เฟย์ถามอีกฝ่ายเสียงงัวเงีย ว่าหญิงสาวหน้าหวานมาเกี่ยวด้วยตอนไหน
 
          “ฟางเป็นคนเสนอตัวเป็นเหยื่อล่อให้เฟย์มาติดกับไงครับ”
 
          “เธอบอกว่าผู้หญิงด้วยกันมองกันออก”
 
           “หืม” เฟย์ทำเสียงไม่เข้าใจกับความหมายของชายหนุ่ม
 
           “เธอคงรู้ว่าเฟย์รักเขื่อน และเขื่อนก็รักเฟย์ เพียงแต่เราคงฟร์อมจัดด้วยกันทั้งคู่มั้งครับ เธอเลยทำตัวเป็น
 
คนเร่งปฎิกิริยาให้เรา”
 
            “ฮ่าๆ เจ้าแผนการจริงๆนะ ฟางเนี่ย” เฟย์หัวเราะอารมณ์ดี
 
มันก็จริงของฟาง เพราะถ้าเธอไม่เห็นชายหนุ่มควงกับฟางเดินผ่านหน้าไป ชาตินี้เธอคงไม่ยอมพูดออกว่ารักออก
 
มาก่อนเป็นแน่ เห็นทีงานนี้เธอคงต้องหาของไปขอบคุณหญิงสาวซะแล้ว
 
คิดก่อนจะปิดเปลือกตาหลับไปในอ้อมกอดของคนรักอย่างสุขใจ
 
ToP   ♥ “ถ้าไม่รักจะยอมให้ทำขนาดนี้หรือไงกัน” BY FAYE
 
♪♫  ^_________________________^  ♪♫ 
 
อัพแล้วเน้อ ใก้ลแล้วๆใก้ลจบแล้วคร้า เหลืออัก 6 ตอนได้ ยินดีที่ได้รู้จักคนที่เพิ่งหลงเข้ามาคร้า ขอบคุณสำหรับคอมเม้นย้อนหลังของหลายๆคนน้าาาาา จ๊วฟ รักคนอ่านที่สูดดดดด
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา