ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) "นามสกุล"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 18 ‘นามกสุล (NC+20)’
 
               “ไม่เอานะ” แค่เห็นแววตาของป็อปปี้ก็ทำเอาเธอรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทันที กลัวว่าคืนนี้เธออาจไม่ได้
 
นอนไม่คิดว่าตาบ้านี่จะเล่นไม้นี้กับเธอ
 
               “ฉันจะ ‘เอา’ ”
 
ไม่พูดเปล่าก้มลงมากดจูบที่ปากเรียวเป็นการหยุดติบทสนทนา ขบริมฝีปากบางเป็นการบังคับให้เธอยอมเปิดปาก
 
ให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในโพล่งปากนุ่ม ฉกชิมความหวานจะพอใจ ก่อนจะยอมละจากปากเรียวมาที่ซอกคอหอมกรุ่น
 
ของเธอกดจูบแผ่วๆ  ไล่ขึ้นมางับติ่งหูของเธอเล่นอย่างหยอกล้อ
 
              “อือ...”
 
  ฟางย่นคอหนีสัมผัสสยิว แค่นั้นก็ทำเอาเธอสติกระเจิงทั้งๆที่เขายังไม่ทันได้แตะต้องส่วนอื่นของเธอเลยด้วยซ้ำ
 
แต่แค่นี้ก็ทำเอาเธอคุมสติแทบไม่อยู่แล้ว
 
ป็อปปี้เลิกหยอกล้อกับซอกคอของหญิงสาว หันมาสนใจหน้าอกอวบของเธอแทน สัมผัสหน้าอกสวยผ่านเนื้อผ้า
 
เคล้นคลึงอย่างไม่เบามือนัก พลางลูบไล้ไปตามขาอ่อนของฟางอย่างจงใจปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่าย
 
              “อือ...นะ...นาย”
 
  ป็อปปี้มองอีกฝ่ายที่บิดร่างหนีสัมผัสของเขาอย่างถูกใจ จัดการปลดชุดที่หญิงสาวสวมอยู่ออกจนเปลือยเปล่าใน
 
ขนาดที่ตัวเองยังคงใส่เสื้อผ้าครบชุด จับหมอนมาหนุนให้สะโพกสวยลอยขึ้นจากที่นอน ฟางมองการกระทำของ
 
ป็อปปี้อย่างไม่เข้าใจ
 
ป็อปปี้จับเรียวขาของเธอแยกออกจากกัน เพราะหนุมหมอนเอาไว้แล้ว ทำให้เขามองภาพตรงหน้าได้อย่างเต็มที่
 
ฟางหนีบขากลับเข้าหากันอย่างเขินจัดกับสายตาร้อนแรงของชายหนุ่ม  แต่โดนป็อปปี้ยึดข้อเท้าไว้ไม่ยอมให้เธอ
 
หุบขากลับเขาหากัน ก่อนจะใช้ปลายนิ้มเรียวแตะต้องจุดอ่อนไหว จากสัมผัสแผ่วเบาราวปีกผีเสื้อก่อนจะค่อยๆเพิ่ม
 
น้ำหนักมือ ทรมานร่างบางเพิ่มมากขึ้น สอดนิ้วเรียวเข้าไปสำรวจช่องทางหวานที่ยังคงคับแน่นไม่เปลี่ยนแปลง ถึง
 
แม้เธอจะมีอะไรกับเขามาหลายครั้งแล้วก็ตาม
 
               “อ๊ะ...อือ”
 
เพียงค่สอดนิ้วเข้ามายังไม่ทันได้ขยับไปไหนฟางก็ครางออกมาอย่างยอมแพ้กับไฟปรารถนาที่กำลังแผดเผาเธอ
 
อยู่
 
               “ว่าไง จะยอมใช้นามสกุลฉันมั้ย”
 
               “มะ...ไม่” ยังคงปากแข็งไม่เลิก
 
               “ไม่งั้นเหรอ” ป็อปปี้เริ่มขยับนิ้วทรมานเธอ
 
                “อือ...อ่า”    ใบหน้าหวานส่ายสะบัดไปกับความเสียวซ่านที่ได้รับ กัดปากแน่นห้ามเสียงครางไว้แต่ก็
 
ยังเล็ดรอดออกมาให้ชายหนุ่มได้ยินอยู่ดี ยิ่งเธอส่งเสียงคราญครางมากเท่าไหร่ จังหวะนิ้วของป็อปปี้ก็ยิ่งรุนแรง
 
มากขึ้นเท่านั้น ไม่นานร่างบางก็เริ่งเกร็งก่อนจะกระตุกอย่างคนที่พานพบความสุข 
 
ป็อปปี้ถอนนิ้วออกมามองดูคราบน้ำหวานของฟางที่ติดอยู่เต็มเรียวนิ้วของเขา ฟางปรือตาขึ้นมองป็อปปี้ที่เลียนิ้วตัว
 
เองอยู่ หน้าแดงกับสิ่งที่ชายหนุ่มทำ ยันตัวลุกขึ้นนั่งดึงหมอนมากอดปิดร่างของตัวเองเอาไว้
 
                “ตาบ้า นาย...สกปรกจะตาย” ต่อว่าชายหนุ่มทั้งใบหน้าแดงซ่าน ที่บ่งบอกว่าเขินมากกว่าจะรังเกียจ
 
                “ไม่นะ ฉันว่ามันหวานดีออก”   ไปพูดเปล่ายังโน้มหน้าเข้ามากดจูบที่ปากเรียวแบ่งปันความหวานที่
 
ว่าให้เธอได้ชิม
 
                “หึๆ” หัวเราะออกมากับใบหน้าแดงซ่านของอีกฝ่าย
 
               “ตาบ้า โรคจิต”
 
               “จะไปไหนกัน” ยื้อหมอนของคนที่กำลังจะลุกเอาไว้
 
               “กลับบ้าน!!” พูดกึ่งตะโกนใส่ใบหน้าที่ยังยิ้มไม่เลิก
 
              “เดี๋ยวซิ เธออิ่มแล้วหรือไง”
 
              “อ๊ายยย นายจะโรคจิตไปถึงไหนกัน”   ต่อว่าชายหนุ่มเสียงเบา ให้ตายเหอะ ตานี่จะรู้ทันเธอไปไหน
 
ใช่เธอยังไม่อิ่ม แต่ใครจะกล้าพูดกันล่ะ อยากจะควักลูกตาวิบวับนั้นจริงๆ ให้ตายเหอะ
 
             “ว่าแต่จะ ต่อ รึเปล่า”
 
             “ฮึ่ย!!”  นึกอยากเอาหมอนที่จับอยู่ฟาดใส่หน้าหล่อๆนั้นให้เสียโฉม แต่กลัวว่ามันจะเป็นการยั่วยุคนตรง
 
หน้าซะมากกว่า
 
             “มาผลัดกันบ้างดีกว่า” ฟางย่นหัวคิ้วเข้าหากันอย่างไม่เข้าในที่ป็อปปี้พูดออกมา
 
และก็ต้องหน้าแดงออกมาเมื่อป็อปปี้ทำให้เธอรู้ว่าไอ้ผลัดกันของเขามันหมายถึงอะไร
 
ป็อปปี้ดึงฟางให้คล่อมลงมาที่ร่างเปลือยของตัวเอง จับสองมือของเธอมาวางบนหน้าอกตัวเอง สอนให้เธอลอง
 
สัมผัสเขาบ้างหลังจากที่เขาสัมผัสเธอฝ่ายเดียวมาตลอด
 
            “มะ...ไม่เอาน่าอายจะตาย”
 
            “จะอายอะไร มีแค่เธอกับฉันเนี้ย” สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ให้กับความต้องการของตัวเอง
 
ไล้มือสัมผัสหน้าอกแกร่งก่อนจะไล้ลงมายังหน้าท้องกำยำของชายหนุ่ม แต่ไม่กล้าที่จะเลือนมือลงต่ำไปมากกว่า
 
นั้นจนป็อปปี้ต้องเป็นฝ่ายจับมือเล็กของเธอให้ไปสัมผัสกับตัวตนของเขาเอง แค่เพียงเธอสัมผัสก็ดูเหมือนจะปลุก
 
ตัวตนของชายหนุ่มให้ลุกขึ้นมามีชีวิตได้อย่างไม่อยากเย็น เท่านั้นก็เหมือนก้าวกระโดด ป็อปปี้กลับเป็นฝ่ายที่ถูก
 
ทรมานจากฝ่ามือนุ่มของอีกฝ่ายบ้าง
 
            “อือ...พอแล้วยัยบ้า เธอจะให้ฉันเสร็จเลยหรือไง”
 
เหวี่ยงร่างบางให้กลับไปนอนใต้ร่างเขาเหมือนเดิม จับเรียวขาของเธอแยกออกห่างกัน สอดใส่เข้ามา
 
            “อือ...อึดอัด”
 
คงเพราะเธอไม่ยั่วอารมณ์ของชายหนุ่มให้พุ่งสูงจนเกินขีดจำกัด ทำให้รู้สึกอึกอัดเมื่อชานหนุ่มสอดใส่เข้ามา
 
            “อ๊ะ....อือ...”
 
ฟางครางออกมากับจังหวะกระแทกของสะโพกหนาที่ไม่เบานัก เสียงครางสอดประสานไปกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ
 
กลายเป็นเสียงดนตรีของความปรารถนาได้ไม่ยาก
 
             “ว๊าย...”
 
ร้องออกมาอย่างตกใจกับการที่อยู่ๆป็อปปี้ก็จับเธอนอนคว่ำ ก่อนที่เขาจะเข้ามาเติมเต็มให้เธออย่างไม่ขาดช่วง
 
             “อือ...ป็อป เบาหน่อย”
 
กำผ้าปูที่นอนแน่น ทรมานไปกับจังหวะรักรุนแรงของชายหนุ่มที่โหมกระหน่ำเข้าใส่เธอ
 
             “อือ....อ่า” ไม่นานทั้งคู่ก็พากันมาถึงจุดปลดปล่อยจนได้
 
             “แฮ่กๆ”  หอบกระเซ่าราบกับว่าเธอเพิ่งไปวิ่งมาซักร้องโลงั้ยแหละ
 
             “อะไรกัน อย่าบอกนะว่าเธอหมดแรงซะแล้ว ฟาง” หันไปค้อนให้กับน้ำเสียงกึ่งเยาะเย้ยของชายหนุ่ม
ตาขวาง
 
รู้ก็รู้ว่าคนอย่างเธอไม่ชอบให้ใครมาท้าทาง  พลิกนอนหงายก่อนจะผลักป็อปปี้ให้เป็นฝ่ายนอนลงบ้าง
 
              “ฮ่าๆ เธอแน่ใจนะว่าจะเป็นฝ่ายรุก ฟาง”
 
             “เงียบไปเลย”
 
จับความเป็นชายของป็อปปี้สอดใส่เข้ามาในช่องทางหวานอย่างเก้ๆกังๆ ชิ ก็ใครมันจะไปเชี่ยวชาญอย่างคุณชาย
 
เขาหล่ะ
 
            “เดี๋ยว ตกลงว่าเธอจะยอมเปลี่ยนมาใช้นามสกุลฉันรึเปล่า”
 
             “อึก นี่นายยังจะคิดเรื่องนี้อีกหรือไง ฉะ ฉันแค่ประชดพ่อเท่านั้นแหละ ไม่คิดจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุล
 
ใครทั้งนั้นหล่ะ”
 
พูดพลางขยับโยกสะโพกเล็กของตัวเองไปด้วย ป็อปปี้ไม่พูดอะไรเพียงแค่ยกสะโพกหนาตอบรังจังหวะรักของเธอ
 
เท่านั้น
 
              “อือ...ป็อป ฉะ ฉันไม่ไหวแล้ว”
 
ป็อปปี้เป็นฝ่ายกลับมาคุมเกมส์รักอีกรอบ จนสามารถไปถึงจุดหมายได้ในที่สุด จัดการถอดถอนตัวตนออกมาปล่อย
 
ให้ฟางนอนหายใจหอบเอาแรงอยู่บนที่นอนกว้าง คว้าเสื้อคลุมมาสวมก่อนจะเดินไปหยิบกล้องบนโต๊ะหน้าห้อง
 
นอนมาถือไว้
 
             “นายจะทำอะไร?ป็อปปี้” ร้องเสียงหลงเมื่อเห็นป็อปปี้ยกกล้องเล็งมาที่เธอ ตาบ้านั้นจะถ่ายนูดเธอหรือ
ไงกัน
 
             “ฮ่าๆ ฉันยังไม่โรคจิตขนาดนั้น”
 
เดินเข้าไปหบิยผ้าห่มขึ้นคลุมตัวให้ฟาง ก่อนจะจัดองประกอบของภาพให้เหมือนเวลาที่เขาถ่ายให้พวกนางแบบ
 
นิตยสาร ก่อนจะรัวชัตเตอร์ใส่คนที่ยังนอนหอบอยู่บนที่นอน
 
ทำให้ภาพที่ออกมาดูดี เหมือนกับเธอถ่ายแบบเซ็กซี่ยังไงยังงั้น
 
             “ถ่ายไว้ทำไมกัน โรคจิตชัดๆ”
 
             “ก็เอาไว้ให้เธอแข่งกับจินนี่ไง” ป็อปปี้ยักไห่ลสบายๆกับคำตอบของตัวเอง
 
             “ใช่ รูปหลุด!! ตอบมาเลยนะนายไปขึ้นเตียงกับยัยนั้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่” ฟางถามป็อปปี้เสียงเขียว
 
             “ยังไม่เคยขึ้นซักที  นึกออกแต่ตอนขึ้นเตียงกับเธอนะ”
 
             “ไม่ต้องมาแถเลยตาบ้า ถ้านายไม่ได้ขึ้นเตียงกับยัยนั้น แล้วภาพพวกนั้นมันจะหลุดออกมาได้ไง นายนี่
 
มันสมภารกินไก่วัดจริงๆ”  มองชายหนุ่มหน้าบึ้ง
 
ป็อปปี้เดินมานั่งลงข้างฟางก่อนจะจับอีกฝ่ายให้หนุนตักตัวเอง
 
             “ไม่เชื่อหรือไง”
 
ToP ♥ “ก็เอาไว้ให้เธอแข่งกับจินนี่ไง” BY POPPY
 
♪♫  ^_________________________^  ♪♫ 
 
อัพแล้วๆๆ ฮ่าๆ บอกแล้วว่า NC เราร้อนแรง(แต่มันจะแรงไปเปล่านะ)
อ่านแล้วก็เม้นๆบอกกันบ้างเน้อ รักคนเม้นน้า แต่รักคนอ่านด้วย คนโหวตยิ่งฮักมากมาย
เจอกันตอนหน้าค่ะ >W<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา