ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) "ปรับความเข้าใจ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 16 ‘ปรับความเข้าใจ(NC+20)’
 
        โทโมะพาแก้วแหวกกลุ่มนักข่าวออกมาได้ทัน ก่อนที่หญิงสาวจะเป็นลมไปเพราะความช็อคที่อยู่ๆเขาก็เปิด
 
เผยความสัมพันธ์ที่เธอและเขาเก็บซ่อนมาเกือบ 4 ปี
 
                “แก้ว แก้ว” เขย่าเรียกแฟนสาวที่ยังไม่หายจากอาการนิ่งค้าง
 
แก้วกระพริบตาปริบๆ มองดูรอบๆตัวอย่างๆ ก่อนจะนึกออกว่าชายหนุ่มพาเธอมาที่ใด
 
                   “ห้องโมะ?”
 
                   “ก็ห้องโมะไง แก้วโอเครึเปล่า”
 
                   “อะ...อืม”
 
        แก้วหลบตาไม่กล้าสบตาแฟนหนุ่ม เพราะเรื่องที่เธออาละวาดตอนที่เขาคุยกับฟางเธอยังไม่ได้ขอโทษฟาง
 
และที่สำคัญเธอกลัวว่าโทโมะจะโกรธที่เธอทำตัวงี่เง่าแบบนั้นออกไป
 
โทโมะลดตัวลงมานั่งยองๆตรงหน้าหญิงสาว
 
                   “โกรธ โมะเหรอ ที่โมะพูดเรื่องของเรา”
 
                   “มะ...ไม่ใช่ คือ แก้ว...แก้วขอโทษที่วันก่อนทำตัวไม่ดีทั้งเดินหนีโมะ ตะโกนใส่ฟาง”
 
 เอ่ยออกมาเสียงเบา
 
                   “หืม ตะโกน อ้อ”
 
                  “โมะชอบนะที่แก้วบอกว่า โมะเป็นของแก้ว”
 
คำพูดของชายหนุ่มทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตาของเขา มองอย่างค้นหาว่าเขาพูดจริงหรือแค่หยอกเล่น
 
                  “ทำไมถึงบอกนักข่าว เรื่อง...ของเรา”เสียงหวานแผ่วเบาในตอนท้าย
 
                  “เพราะโมะรักแก้วไง รักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า รักตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว แค่นี้พอจะทำให้แก้ววเชื่อใจ
 
โมะมากขึ้นได้รึเปล่าครับ”
 
เชยคางมนของหญิงสาวไม่ให้หันหน้าหนีหลบสายตาของเขา
 
                  “ฮึก แก้ว...แก้วขอโทษ”
 
เอ่ยขอโทษออกมาเพราะรู้ดีว่าสิ่งที่ทำลงไปเท่ากับว่าเธอไม่เชื่อใจเขา คนที่รักกัน
 
 
                  “ต่อไปนี้โมะจะไม่มีข่าวกันใคร จะมีแต่แค่กับแก้วคนเดียวนะครับ”
 
ไม่ต้องรอให้เขาร้องขอ เธอเป็นคนโน้มตัวลงไปกอดร่างสูง ก่อนจะผละออกห่างกดจูบที่ปากหนาเป็นดั่ง
 
คำสัญญา ว่าต่อจากนี้ไปต่อให้เกิดอะไรขึ้นเธอก็จะเชื่อใจเขา เชื่อว่าเขารักเธอ
 
                  “อืม  นับวันแก้วจะยิ่งหวานนะครับ”
 
ไม่พูดเปล่าตวัดร่างคนในอ้อมกอดขึ้นอุ้ม ก้าวเท้าเข้ามาในห้องนอน โดยที่ยังไม่ยอมถอนจูบออกจากปากอวบอิ่ม
 
ของหญิงสาวแม้แต่นิดเดียว
 
วางร่างบางลงบนที่นอนเนื้อนิ่ม โถมตัวลงมาทับ หากแต่ระวังไม่กดทับเธอมากเกินไป
 
                 “วันนี้ติดไฟแดงรึเปล่าครับ”
 
เอ่ยถามกับหญิงสาว ว่าเธอเป็นวันนั้นของเดือนรึเปล่า
 
                  “ไม่ค่ะ วันนี้ไฟเขียว” เอ่ยเสียงทะเล้นกับแฟนหนุ่ม
 
                  “หืม งั้นวันนี้ต้องเอาให้คุ้ม”
 
                  “ว๊ายย”
 
ร้องออกมาเพราะอยู่ๆชายหนุ่มก็ช้อนอุ่มเธอขึ้นมาอีกรอบพาเดินออกมาที่เฉลียงของห้องนอน
 
                 “โมะ จะไปไหน?”
 
                 “เปลี่ยนบรรยาศไง โมะเบื่อบนเตียงแล้ว”
 
แก้วได้แต่หน้าแดงไปกับคำตอบหน้าตายของแฟนหนุ่ม มีอย่างนี้ด้วยคนเรา เบื่อบนที่นอนเนี่ยนะ แล้วนี่จะพาเธอ
 
มาทำแบบท้าแดดท้าลมหรือไง ตาบ้า คนอื่นเขาไม่ได้หน้าด้านเหมือนตัวเองซักหน่อย
 
แก้วมองห้องกระจกตรงหน้าแบบแปลกใจ เพราะเท่าที่จำได้ตอนที่มาห้องโทโมะครั้งสุดท้ายมันยังไม่มีไอ้ห้องนี้นี่
 
น่า ห้องที่ว่าเป็นห้องกระจกทึบที่มองเห็นเพียงด้านเดียว คือสามารถมองเห็นภาพวิวด้านนอกได้ แต่คนภายนอกจะ
 
มองเข้ามาไม่เห็นด้านใน แบบเดียวกับฟลิม์รถยนต์นั้นแหละ
 
                 “นี่มาแอบต่อเติมไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่”
 
                “วันที่แก้วหนีโทโมะกลับบ้านเองนั้นแหละ กะจะเอาไว้ทำโทษใครบ้างคน”
 
                “ทำโทษ อ๊ะ แก้วไม่ได้ทำอะไรผิดนะ” พูดอย่างร้อนตัว
 
                “ผิด แก้วนะทำผิด ผิดมากด้วย”
 
                “มะ...”     ยังไม่ทันจะได้ส่งเสียงค้านออกมาว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย ก็โดนชายหนุ่มชิง
 
พูดตัดหน้าซะก่อน
 
                “ผิดที่ทำให้โมะรักโมะหลงแบบนี้ไง”
 
อ้าปากข้างไปกับประโยคหวาน(เลี่ยน)ของแฟนหนุ่ม
 
โทโมะวางร่างบางลงบนพรมเนื้อนุ่ม ก่อนจะตามมาทาบทับไว้ บดเบียดริมฝีปากหนาของตัวเองเข้าหาปากบางของ
 
แก้ว สอดลิ้นเข้ามาฉกชิมความหวานที่เขาแสนจะติดใจ
 
                “อือ...”
 
มือหนาเองก็ไม่อยู่สุข สอดเข้ามาในเสื้อยืดพอดีตัวที่เธอสวมอยู่ ดันบาร์ขึ้นไปเหนือหน้าอกสวย ก่อนจะครอบ
 
ครองหน้าอกสวยทั้งสองข้างไว้ดด้วยมือใหญ่ของตัวเอง
 
               “อือ...โมะ บะ...แบบนั้น”
 
ส่งเสียงประท้วงออกมาขลุกขัก เพราะปากยังโดนชายหนุ่มครอบครองไว้
 
โทโมะละจากปากบางมาครอบครองยอดอกของหญิงสาวด้วยลิ้นร้อนๆของเขาแทน หยอกล้อเล่นจะร่างบางเกร็ง
 
สะท้านเพราะความปั่นป่วนในช่องท้อง แค่นี้ก็ทำเอาเธอแทบขาดใจอยู่แล้ว
 
ไล้ปลายลิ้นลงมาตามหน้าท้องเนียนของอีกฝ่าย ใช้ปากปลดกระดุมกางเกงยีนส์ที่เธอสวม ก่อนจะดึงออกในครั้ง
 
เดียว ก้มหน้าซุกไซ้ตรงจุดอ่อนไหวของหญิงสาวอย่างหลงไหล
 
 
แก้วบิดร่างหนีลิ้นร้ายกาจของอีกฝ่ายที่ทรมานเธอ มือเล็กทึ้งศรีษะสวยได้รูปของชายหนุ่มจนผมนุ่มสลวยยุ่งเยิงไม่
 
เป็นทรง
 
               “มะ...โมะ อือ ทรมาน” เอ่ยปากขอร้องให้เขาเลิกทรมานเธอด้วยความสุขสมเสียที
 
                “ก็ได้”     ชายหนุ่มลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมออกจนเปลือยเปล่า ก่อนจะนั่งลงหันหลังให้
 
กระจกใสดึงมือหญิงสาวให้ลุกขึ้นนั่งคล่อมหน้าตักตัวเองหันหน้าเข้าหากัน
 
                “อึก...”
 
ครางออกมาเพราะแรงสอดใส่ของชายหนุ่ม  เขาปล่อยให้เธอเป็นคนเกมส์จังหวะรัก ร่างบางขยับสะโพกเล็กของ
 
ตัวเองเป็นจังหวะ
 
                “อือ...โมะ แก้ว...”
 
กัดปากตัวเองแน่น ซบบ่าแข็งแรงของชายหนุ่ม ทรมานจากทั้งจุดที่ประสานเป็นหนึ่งเดียวกันและหน้าอกสวยที่โดน
 
มือใหญ่ของเขาหยอกเย้าไม่ขาด
 
โทโมะผลักให้ร่างบางนอนลง ก่อนที่เขาจะกระแทกสะโพกเข้าหาเมื่อเขาและเธอไม่อาจทนยืดเกมส์รักให้นานไป
 
กว่านี้ได้
 
               “อือ...โมะ เบาหน่อย มันลึก”
 
เอ่ยปากร้องขอให้ชายหนุ่มลดจังหวะโหมกระหน่ำลงบ้าง แต่จนแล้วจนรอดจังหวะรักก็ไม่ได้ลดความรุนแรงลง
 
แม้แต่น้อย
 
               “อือ...”  ไม่นานโทโมะก็ส่งเสียงครางออกเมื่อเขาไปถึงจุดหมายก่อน ถอดถอนตัวออกมา มองดูร่าง
 
บางของแก้วที่ยังคงทรมานเพราะเธอยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน
 
               “โมะช่วยนะ”
 
คว้าหมอนอิงมาสอดรับใต้สะโพกเล็กของแก้ว ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางหวานที่เต็มไปด้วยน้ำหวานทั้ง
 
ของเขาและของเธอ ขยับนิ้วเป็นจังหวะเข้าออกเบาๆ ก่อนจะเร่งจังหวะเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงตอดรัดที่นิ้วเขา
 
               “อือ...”
 
มือเล็กจิกพรมเนื้อนุ่มแน่น ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถถึงฝั่งฝันได้เพียงแค่นิ้วที่สอดเข้ามาเท่านั้น
 
โทโมะจับตัวตนของเขาสอดเข้ามาในช่องทางหวานอีกครั้ง ก่อนจะเริ่งต้นจังหวะร้อนแรงอีกรอบ
 
              “อือ....อ่า”
 
สองเสียงสอดประสานหลังจากไปที่ชายหนุ่มพาเธอไปพานพบความสุขได้ในที่สุด
 
              “แฮ่กๆๆ”
 
              “ไหวมั้ยแก้ว”
 
              “อะ อือ เหนื่อย”
 
ก้มลงมาจูบหน้าผากมนอย่างรักใค่ร
 
              “แบบนี้เราคงต้องรักกันบ่อยๆซะแล้ว แก้วจะได้ชิน ไม่เหนื่อยมากเหมือนวันนี้”
 
               “อ๊ายย ไม่ต้องมาเอาเปรียบแก้วเลยนะ โมะ”
 
ร้องเสียงหลงกับความคิดของแฟนหนุ่ม แค่นี้เธอก็แทบจะขาดใจอยู่แล้ว ถ้าบ่อยๆ
 
เธอคงได้หยุดหายใจคาอกเขาแน่
 
ToP ♥  “ผิดที่ทำให้โมะรักโมะหลงแบบนี้ไง”   BY TOMO
 
♪♫  ^_________________________^  ♪♫ 
 
อัพแล้วน้าาาาา โอ๊ยเฮียหวานเว่อร์อ่ะ ในคอนฯเจ้น่ะนะ แหมๆเฮียรู้สึกช่วงนี้จะหวานแบบออกนอกหน้านอกตานะเฮีย เอ้ หรือเขาต้องการจะประกาศให้ใครบางคนรู้อ่ะเปล่าเนี้ย ประมาณว่า คนนี้นะของข้า กรุณาอย่ายุ่ง ฮ่าๆ พร่ำเพ้อไปไกลแล้วพี่น้อง อ๊ายย ฟินไม่เลิกอ่ะ
พอๆ เอาเป็นว่าเจอกันตอนหน้าแล้วกันเน้อ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา