ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) "น้อยใจ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 11 ‘น้อยใจ [โทโมะ-แก้ว]’
 
               “แก้ว”
 
โทโมะรั้งมือแฟนสาวที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาเดินหนีเขาเอาไว้ แต่เธอกลับไม่ยอมหันกลับมาสบตากับเขาซักนิด
 
               “แก้ว โกรธโมะเหรอครับ”
 
เอ่ยถามเพราะวันนี้เขาต้องเล่นฉากจูบจริงกับฟาง แต่กลับไม่ได้บอกให้เธอรู้ก่อน
 
               “เปล่า” น้ำเสียงสั่นๆของเธอทำให้เขาร้อนรนได้ในทันที
 
               “แก้วครับ” รั้งให้เธอหันหน้ากลับมาคุยกันดีๆ
 
               “ร้องไห้ทำไมกัน” เช็ดน้ำตาให้เออย่างเบามือ แต่แก้วกลับปัดมือชายหนุ่มทิ้ง โทโมะมองหน้าแฟน
 
สาวอย่างไม่เข้าใจว่าเธอเป็นอะไรไป
 
               “ไม่ต้องเดี๋ยวใครมาเห็น วันนี้แก้วกลับเองได้ โมะไม่ต้องไปส่ง”
 
พูดจบก็คว้ากระเป๋าเดินออกจากกองถ่ายไปทันที โทโมะได้แต่เกาหัวอย่างกลัดกลุ้มกับอาการที่หญิงสาวเป็น
 
 
 
 
 
 
 
ทางด้านแก้วที่ขึ้นมานั่งนบรถแท็กซี่ก็ได้แต่หลับตาลงสะกดอารมณ์น้อยใจของตัวเองให้สงบลง
 
หยิบหนังสือก๊อตซิปขึ้นมาเปิดดูอย่างใจลอย
 
     ‘ท่าทางงานนี้จะมีรักนอกจอซะแล้ว สำหรับคู่นางเอกน้องใหม่และพระเอกสุดฮอตเบอร์ล่าสุดของวงการ เห็นที
 
งานนี้แฟนคลับคงไม่เสียแรงเชียร์เปล่าซะแล้ว’
 
    ‘อู๊ยยย วันก่อนเม้าซี่ ตาดีแอบไปเห็นภาพสวีตหวานหยดในกองถ่าย สุดสาย ปรายรุ้ง แหม พระนางนี่เขาหวาน
 
หยดจนมดยังต้องเป็นเบาหวานกันเลยทีเดียวค่ะ ผู้อ่านขา’
 
แล้วไหนจะกระแสข่าวของทั้งคู่ที่ทั้งสื่อทั้งแฟนคลับเชียร์นั้นอีก ทุกอย่างมันต่างกับเธอ ที่เป็นได้แค่เงาในมุมมืด
 
ของเขาเท่านั้น  แก้วแค่นยิ้มให้กับโชคชะตาของตัวเอง ถ้าวันนั้นเธอไม่รับรักเขา วันนี้เธอคงไม่ต้องมานั่งน้ำตาตก
 
อย่างนี้ก็เป็นได้
 
 
[ความรักของแก้ว-โทโมะ]
 
                  “ไอ้ป็อป แกจะลากฉันไปไหน”แก้วยื้อตัวเองไว้ไม่ให้ถลาไปตามแรงลากของเพื่อนหนุ่ม
 
ไอ้เพื่อนบ้า นี่ใจคอมันจะไม่ให้เธอพักเลยหรือไงกันนะ เธอเพิ่งจะลงเครื่องกลับมาจากงานแฟชั่นโชร์ที่นิวยอกได้
 
ไม่ถึง 10 นาทีเลยน้า  เธออยากนอน
 
                  “แกไปช่วยฉันก่อน”
 
                 “โอ๊ยไอ้บ้า ไปช่วยอะไร”
 
ใบหน้าสวยงอง้ำกับการที่ต้องมาโดนลากๆๆ ทั้งทีเธออยากจะพักใจแทบขาด
 
                 “กองฉันขาดฝ่ายเสื้อผ้า”
 
                 “แล้วไง? ไม่นะ”
 
เมื่อเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของชายหนุ่ม มันทำเอาเธอแทบอยากจะกัดลิ้นตายให้มันรู้แล้วรู้รอด มันจะลากเธอไปช่วย
 
งานฝ่ายเสื้อผ้าในกองละครเนี้ยนะ
 
                 “ไม่ ไอ้ป็อป ฉันไม่ทำ แกก็รู้ฉันไม่ชอบไอ้พวกดาราอะไรนั้น”
 
แก้วปฎิเสธเสียงแข็ง เหอะ ก็การทำงานกับเหล่าดาราเป็นอะไรที่เธอเข็ดขยาดเป็นที่สุด คิดว่าตัวเองเป็นเทวดากัน
 
หรือไง ไอ้นั้นก็ไม่ได้ ไอ้นี้ก็ไม่เอา เก่งกันนักทำไมไม่มาออกแบบใส่กันเองเลยหล่ะ
 
                  “น้า แก้วแกช่วยฉันหน่อยน้า” 
 
ป็อปปี้ลงทุนกอดขาเพื่อนอ้อนวอนให้เธอยอมช่วยเขา แก้วมองรอบๆตัวที่ต่างก็ส่งสายตาสงสัยมาให้
 
                 “เออๆ ไอ้เพื่อนบ้า”
 
สุดท้ายก้ต้องยอมป็อปปี้ไปช่วยงานที่กองถ่ายของชายหนุ่มจนได้ โชคดีที่ทุกอย่างดูจะไม่ย่ำแย่อย่างที่คิด จะติดก็
 
แต่ตรง ไอ้ผู้ชายหน้าหม้อ
 
                “โอ๊ย เมื่อไหร่นายจะเลิกยุ่งกับฉันซักทีนะ”
 
แก้วแว๊ดใส่คนที่เอาแต่ตื้อเธอไม่หยุดนับแต่เขาเห็นหน้าเธอครั้งแรก
 
                “เธอก็ตอบตกลงเป็นศิลปินในค่ายฉันซิ น้าแก้ว เธอสวยมากเลยนะ เป็นนางเอกได้สบายๆ”
 
เขื่อนส่งสายตาออดอ้อน
 
               “ไม่ ฉันไม่ชอบ ถ้านายไม่เลิก ฉันจะให้ไอ้ป็อปลากนายไปโยนข้างนอก”
 
               “ฮ่าๆ”
 
แก้วหันขวับมามองเจ้าของเสียงหัวเราะที่ดูจะสนุกสนานกับเรื่องของเธอซะเหลือเกิน แต่ลมหายใจของเธอก็แทบ
 
สะดุดไปกับชายหนุ่มหน้าหวานตรงหน้า โอ้ หุ่นนายนี่เฟอร์เฟคไปไหน น่าเอามาเดินแบบชะมัด
 
              “ถ้าจ้องกันขนาดนั้น ไม่ลากฉันกลับบ้านเลยล่ะ” เสียงทุ้มก้มลงมากระซิบเบาๆ
 
             “อ๊ะ...นาย”
 
             “ฉันโทโมะ เธอคงเป็นเพื่อนไอ้ป็อปที่ชื่อ แก้วซินะ”
 
             “ทำไมนายรู้”
 
             “ฉันก็เพื่อนมัน แล้วก็เพื่อนไอ้เขื่อนด้วย และที่สำคัญฉันชอบเธอ”
 
             “ห๊ะ..o.o”
 
แก้วอ้าปากค้างกับประโยคของคนตรงหน้าที่รุกเร็วจนเธอตั้งรับไม่ทัน อะไรของเขาบอกว่าชอบเธอทั้งๆที่เจอหน้า
 
กันไม่ถึง 5 นาทีเนี้ยนะ ใครเชื่อก็บ้าแล้ว
 
แต่ว่า ทำไมฉันจะต้องใจเต้นไปกับนายนี่ด้วยนะ ไม่นะ รักแรกพบอะไรนั้นมันไม่มีทางเป็นจริงไปได้หรอก ก็แค่
 
นิยายเท่านั้นแหละที่จะมี
 
 
 
            “เฮ้ยไอ้โมะ แกจะจีบแก้วจริงๆเหรอว่ะ” เขื่อนถามเพื่อนหนุ่มที่เป็นทั้งเด็กในสังกัดอย่างสงสัย
 
            “มันเอาจริงอยู่แล้ว มองเขามาตั้งนานแล้วนิเมิง”
 
            “นาน นานอะไรว่ะ ไอ้โมะมันเพิ่ง....เฮ้ย”
 
            “อย่าบอกนะว่า นี่แก้วเดียวกับเพื่อนไอ้ป็อป ที่เมิงไปเจอตอนมันเล่นเอ็ม”
 
            “ตามนั้น” โทโมะยิ้มอย่างถูกใจ
 
ใช่เขาไม่ได้เพิ่งเจอเธอ แต่เขาเคยเจอเธอตั้งแต่เมื่อสี่ปีก่อนแล้ว คนที่ทำให้เขาเกิดอาการหัวใจสะดุดทันทีที่ได้
 
เห็นหน้า และยิ่งหลงมากขึ้นเมื่อได้ยินน้ำเสียง หลังจากนั้นทุกๆครั้งที่ป็อปปี้กับแก้วคุยเอ็มกัน เป็นต้องมีเขาคอย
 
สอดอยู่เรื่อยไปจนมันรำคาญแล้วโยนคอมมาให้เขาคุยกับแก้วเองนั้นแหละ หลังจากนั้นเขาก็มักจะคุยกับเธอใน
 
นามของป็อปปี้เรื่อยมาโดนที่เธอไม่ทันรู้ตัวเลยซีกนิด
 
โทโมะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปเขารุกเธอในทุกๆทางที่ทำได้ แต่เพราะเธอเองก็เป็นคนระวังตัวไม่น้อย
 
กว่าที่เขาจะขอตามไปรับส่งได้ก็แทบกระอักเลือด แล้วไหนจะเดทแรกที่เธอเล่นพาเพื่อนไปเป็นโขยงเพื่อกันเขา
 
นั้นอีก
 
            “แก้ว คือ...คบกันมั้ย” ตัดสินใจเอ่ยถามหลังจากที่เดทกับเธอครบเจ็ดครั้ง
 
แก้วนิ่งไปจนเขาชักหวั่นใจว่าอาจจะต้องผิดหวังกับความรักที่ตั้งตารอมานาน
 
            “แน่ใจนะ ว่าอยากคบกับแก้วจริงๆ”
 
            “ครับ โมะ รักแก้ว”
 
โน้มหน้าเข้ามากระซิบชิดหูเล็กของอีกฝ่าย แก้วออกอาการหน้าแดงในทันที ที่ได้ยิน
 
            “ค่ะ แก้วตกลง”
 
           “เยส!!” โทโมะร้องออกมาอย่างดีใจ
 
ป็อปปี้เป็นคนมากระซิบบอกเรื่องที่โทโมะแอบคุยเอ็มกับเธอแทนเขามาตลอดให้เธอฟัง เท่านั้นก็ทำให้เธอพอจะ
 
มั่นใจขึ้นมาบ้าง ถึงแม้ว่าความรักของเขาและเธอไม่สามารถพูดออกมาให้ใครรับรู้ได้ แต่แค่รู้ว่าเขายังรักเธออยู่ก็
 
เพียงพอแล้ว
 
ToP ♥ “ฉันก็เพื่อนมัน แล้วก็เพื่อนไอ้เขื่อนด้วย และที่สำคัญฉันชอบเธอ” BY TOMO
 
♪♫  ^_________________________^  ♪♫ 
 
อัพแล่วเน้อหลังจากโดนมวงมา ฮ่าๆ ตอนหน้า KF เขาขอพื้นที่มาหวานบ้างไรบ้าง ส่วน PF ตอนที่13 ป็อปปี้จะมาบอกเหตุผลแล้วค่ะ รอ ร๊อ รอกันไปก่อน
แก้ไข: จากมุมตอบคำถามตอนที่แล้ว คำถามแรก ไม่ใช่ คำถามแรง เก๊าพิมพ์ผิดเค๊าขอโตดก๊าบ >/\<
ชมเชย: ขอบคุณทุกๆคอมเม้น โดยเฉพาะบางคนที่เม้นได้สะใจฮ่าๆ ขอบคุณค่ะ (ขอไม่เอ่ยนามเพราะกลัวคนอื่นเลิกอ่านเพราะน้อยใจคนเขียน แต่ที่จริงรักคนเม้นทุกคนนะ จ๊วฟ)
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา