ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥

8.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.49 น.

  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) "จุดเริ่มต้นของเรื่องราว"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 1 ‘จุดเริ่มต้นของเรื่องราว (NC18+)’
 
            ป็อปปี้เดินตามร่างบางที่เดินโซเซออกมาจากผับได้ซักพัก คนที่เดินนำหน้าไม่มีทีท่าที่จะรู้สึกตัวซักนิดว่า
 
เธอเมาจนแทบจะประคองร่างตัวเองไม่ไหวแล้วด้วยซ้ำ
           “นายจะตามฉันอีกนานมั้ย”
 
ร่างบางหันกลับมาประจันหน้า เธอพยายามที่จะยืนให้ตรงๆ เพื่อที่จะได้สนทนากับคนตรงหน้าได้โดยที่ไม่เห็นเขามี
 
สามคนซ้อนแบบนี้
 
             “ ก็...คงอีกนาน”  น้ำเสียงยียวนตอบกลับมา
 
             “ชิ เป็นโรคจิตหรือไง”
 
             “...” ร่างสูงไม่ตอบเขาเพียงแต่ส่งรอยยิ้มกวนๆให้คนที่แค่ยืนตรงๆยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำ
 
              “หรือ นายคิดจะจีบฉัน”
 
              “แล้วได้รึเปล่าล่ะ”
 
              “เหอะ ไม่ได้ ฉันยังไม่อยากผูกมัดกับใคร”
 
              “งั้นแบบ ONE Nine Stand คงได้ซินะ”
 
เธอมองชายหนุ่มด้วยท่าทาง งงๆ เพราะยังไม่สามารถประมวลคำพูดของเขาให้แปลออกมาเป็นความหมายที่เธอ
 
จะเข้าใจได้
 
ป็อปปี้ไม่รอให้เธอได้ตอบตกลง เขาดันร่างบางเข้าไปในซอกซอยตันข้างๆผับ ก่อนจะกดจูบร้อนๆลงมาบนเรียวปาก
 
อิ่มขบเม้มให้ร่างบางยอมเปิดปากเพื่อที่เขาจะส่งลิ้นเรียวของตัวเองเข้าไปสำรวจภายในโพลงปากนุ่มของเธอได้
 
 
               “อือ...”
 
               อารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าโดยผู้ช่ำชองและฤทธิ์ของแอลกฮอลในร่างกาย ทำให้เธอเผลอครางออกมา
 
เพราะความเผลอไผล
 
              “ทีนี้คุณจะไปที่ห้องผมได้หรือยัง”
 
               “อืม” ตอบตกลงเพราะสติที่มีถูกเขาปั่นปวนจนกระเจิกกระเจิง
 
 
 
ป็อปปี้พาร่างบางเข้ามาในห้องชุดของคอนโดสุดหรูริมแม่น้ำ ทั้งๆที่ริมฝีปากของทั้งคู่ยังไม่ยอมแยกจากกันด้วยซ้ำ
 
               “อือ...อ๊ะ”
 
โดนอุ้มไปวางบนเตียงกว้างโดยไม่ทันจะได้รู้ตัว ก่อนจะตามมาด้วยชุดสวยที่โดนมือหนากระชากออกจากตัวเธอไม่
 
เบานัก และเหมือนเธอจะได้ยินเสียงขาดของตะเข็บชุดเสื้อด้วย แต่นาทีนี้ อะไรคงไม่สำคัญเท่ากับร่างสูงที่กำลัง
 
ปรนเปรอเธอด้วยปลายลิ้นของเขาที่สัมผัสไปทั่วทุกตารางนิ้วของผิวกายเธออยู่อีกแล้ว
 
              “เธอกำลังจะทำให้ฉันคลั่ง” ชายหนุ่มพึมพำออกมาชิดเรียวปากบางที่เขาวกกลับมาชิมความหวานซ้ำ
 
อย่างติดใจ
 
               “อือ...”
 
 
ชายหนุ่มแยกเรียวขาของหญิงสาวออกห่าง ก่อนจะแตะต้องไปที่จุดอ่อนไหว ที่ทำให้ร่างบางถึงกับสะท้านบิดร่าง
 
หนีด้วยความเสียวซ่าน
 
              “อ่ะ...อ่า”
 
              “นั้นนะแค่น้ำจิ้ม จากนี้ตั้งหากคือของจริง” ดันร่างของตัวเองให้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับร่างบาง แต่
 
เพราะสรีระที่ต่างกัน ทำให้เขาเข้าไปไม่ได้จนสุดปลายทาง
 
              “อึก...เจ็บ”
 
              “ยัยนี่ ยังไม่เคยงั้นเหรอ”
 
เอ่ยออกมาอย่าง งงงัน ไม่คิดว่าคนที่ยอมตามเขามาที่ห้องจะเป็นสาวบริสุธิ์แบบนี้ แต่ถ้าจะให้เขาถอนตัวตอนนี้ก็
 
คงจะไม่ได้ เพราะตอนนี้ร่างกายเขาต้องการปลอดปล่อยอย่างแรง
 
             “มะ...ไม่เอาแล้ว เจ็บ  เอาออกไปนะ”
 
             “อือ..”
 
ก้มลงไปจูบปิดปากร่างบางที่เริ่มผลักไส ก่อนจะเคล้นคลึงอกงามให้เธอกลับมามีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง อาศัยจังหวะที่
 
เธอคล้อยตาม ดันเข้าไปจนสุด ก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกแกร่งของตัวเองเป็นจังหวะ
 
           “อือ...อ่ะ.”
 
            “อืม...”
 
ทั้งสองร่างต่างถูกอารมณ์พิศวาสครอบงำ จนลืมทุกอย่างรอบตัวไปจนหมด.....
 
 
 
 
           “อือ...”
 
ร่างบางที่นอนคว่ำอยู่ค่อยๆขยับกายพลิกขึ้นมานอนหงาย ภาพเพดานห้องสีขาวสะอาดตาที่ไม่คุ้นเคย ค่อยๆเข้ามา
 
ในโสตประสาท สมองทำงานเร็วจี๋ ว่าเธอพาตัวเองมาอยู่ที่น่ได้ยังไงกัน
 
เพราะเมื่อวาน ทั้งทะเลาะกับพ่อและยังมาโดนแฟนบอกเลิก แล้วหันไปคบกับคนที่เธอเคยคิดว่าเป็นเพื่อนสนิท
 
อย่าง ยัยนั้น ทำให้เธอเกิดอยากจะประชดชีวิตด้วยการชวนเพื่อนคนอื่นในกลุ่มออกมาเที่ยวให้ลืมความทุกข์ และ
 
ก็เพราะ เพื่อนเธอท้าให้ลอง วอตก้าเพรียวเข้าไปเกือบ5 ช็อตส่งผลให้เธอทำอะไรลงไปชนิดว่า ลืมโลก และคงจะ
 
รวมไปถึงตอนนี้ที่เธอ
 
ยังนึกไม่ออกว่า มาอยู่ที่นี้ได้ยังไง...อ๊ะ แต่ว่าเมื่อคืน
 
             “เหอะ ไม่ได้ ฉันยังไม่อยากผูกมัดกับใคร”

             “งั้นแบบ ONE Nine Stand คงได้ซินะ”
 
‘พรวด’ ลุกขึ้นนั่งทันที ที่พอจะนึกได้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เธอมานอนมองเพดานที่ไม่ใช่ห้องเธอได้แบบนี้
 
             “โอ๊ย”
 
เพราะไอ้การลุกแบบไม่เจียมบอดี้ซักนิด ทำเอาเธอเจ็บร้าวไปทั้งตัวโดยฉะเพราะตรงจุดนั้น
 
            “ฮึก นี่เราทำบ้าอะไรลงไปเนี้ย” บ่นพึมพำเสียงเบา เพราะผู้ชายเฮงซวยคนเดียวที่ทำให้เธอ บ้าเข้าขั้น
 
ขนาดมอบความบริสุทธิ์ให้คนแปลกหน้าไปได้ง่ายๆ แค่คิดน้ำตาเจ้ากรรมก็ทำท่าจะไหลลงมาเพราะความแค้นใจ
 
เหอะ เอาเถอะเธอจะคิดซะว่ามันเป็นบทเรียนของชีวิตแล้วกัน ถือว่าทำทานแล้วกันนะยัยฟาง
 
 
เบนสายตากลับมามองอีกคนที่ยังคงหลับไหลอยู่ข้างกาย มองไล้สำรวจโครงหน้าเรียวของอีกฝ่ายที่มีใบหน้าเนียน
 
ใส ไม่ต่างจากเธอเลยซักนิด ไหนจะไห่ลแข็งแรงที่แอบมีรอยเล็บเธอประดับอยู่ประปราย กล้ามเนื้อหน้าอกแกร่งที่
 
โผ่ลพ้นผ้าห่มนั้นอีก ดูๆไปแล้วเขาหล่อกว่าแฟนเก่าเธอซะอีก
 
              “ถ้าเธอยังมองไม่เลิก ฉันไม่รับประกันนะว่าเธอจะเดินไหวรึเปล่า”
 
อยู่ๆคนที่นอนหลับตาอยู่ก็ลืมตาขึ้นมาพูดกับเธอด้วยประโยคแฝงความนัยนั้น
 
ใบหน้าหวานแดงซ่านด้วยความอาย ที่ถูกจับได้ว่าเธอแอบมองสำรวจเขาแบบนั้น
 
               “กี่โมงแล้ว” เสียงทุ้มเอ่ยถามฟางที่ยังคงหน้าแดงไม่หาย
 
               “9โมงครึ่ง ห๊ะ เก้าโมงครึ่ง แย่แล้วฉัน”
 
ตวัดปลายเท้าลงจากเตียงทันที กัดปากข่มความเจ็บร้าวทั้งตัวเองไว้ ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบาก
 
                “เธอจะไปไหน” ป็อปปี้ถาม งงๆ
 
                “ฉันมีงานตอน10 ไม่ทันแล้วด้วย”
 
                “เฮ้อ”
 
ชายหนุ่มถอนหายใจยาว ก่อนะลุกขึ้นยืน เดินอ้อมมาหาฟางที่ยังยืนนิ่งมองเขาตาค้าง
 
ก็จะไม่ให้เธอตาค้างได้ไง ก็ตานี่ไม่มีเสื้อผ้าติดกายซักชิ้น ชีเปลือยชัดๆ แต่ทำไมฉันถึงถอนสายตาไปจากหุ่นตานี่
 
ไม่ได้นะ
 
                “มองแบบนี้ อยากต่ออีกยกหรือไง”
 
                “อ๊าย...นาย”
 
โวยออกมาเพราะป็อปปี้ช้อนอุ้มร่างของเธอมาไว้ในอ้อมกอด ก่อนจะก้าวเดินเข้ามาในห้องน้ำ
 
                 “ถ้าเธอโวย ฉันต่อแน่”
 
ขู่กับคนที่ตั้งท่าจะโวย ก่อนจะเอื้อมมือไปหมุนบิดเปิดฝักบัว สายน้ำเย็นช่ำไหลลงมาปะทะ
 
ทั้งสองร่างที่ยืนอยู่ข้างใต้
 
                “ฉันอาบเองได้”
 
               “เฉยๆเหอะน่า แค่ยืนยังไม่ไหว”
 
ป็อปปี้ลากไล้ครีมอาบน้ำในมือไปทั่วร่างบางของอีกฝ่ายอย่างคุ้นเคยดี ความคุ้นเคยที่เขาแสดงออกมาต่อร่างกาย
 
เธอมันทำเอาเธอแทบอยากจะหยุดหายใจ เพราะอารมณ์บางอย่างที่กำลังปะทุขึ้นมา
 
               “ทำไมอยู่กับเธอแล้วฉันมีอารมณ์ทุกทีนะ”
 
พูดก่อนจะก้มลงมาประกบปากตัวเองเข้ากับปากบางของอีกฝ่าย มือหนาเคล้นคลึงที่อกสวยอย่างหลงไหลกับความ
 
อวบอูม ไหนจะอารมณ์ที่จุดติดง่ายราวกับไม้ขีดไฟของเธอนั้นอีก
 
                 “อือ..มะ...ไม่ได้นะ ฉะ ฉันต้องไปทำงาน”
 
ฟางเอ่ยห้ามคนที่กำลังจะสอดใส่เข้ามาแบบกระท้นกะแท่นเต็มที
 
                 “อืม แปบเดียวน่า”
 
                 “อ๊ะ อ่า”
 
ฟางโอบตกคอป็อปปี้แน่น เพื่อเป็นหลักให้เธอพยุงตัว เพราะบทรักร้อนแรงของเขาทำเอาเธอไม่มีแรงแม้แต่จะพยุ
 
งกายดด้วยซ้ำ
 
                 “อือ >///<” ใบหน้าหวานแดงก่ำด้วยไฟปรารถนา ร่างกายเผลอตอบสนองจังหวะรักหนักหน่วง
 
ของป็อปปี้ไปโดยไม่รู้ตัว
 
                “อ่า"
 
                “อ่า” เสียงงทุ้มครางลึกในลำคอ ป็อปปี้ถอนกายออกมา ก่อนจะใช้สายน้ำล้างตัวให้เธอลวกๆ
 
ถึงอยากจะต่ออีกรอบ แต่เพราะเธอมีงานต่อเขาจึงต้องหักใจ ที่จริงไม่ใช่แค่เธอที่งานเขาเองก็มีงานรออยู่
 
ดึงผ้าขนหนูเนื้อนิ้มมาพันกายของเธอ ก่อนจะตวัดช้อนอุ้มออกมาวางที่เตียง
 
                     ToP  ♥ “งั้นแบบ ONE Nine Stand คงได้ซินะ” BY POPPY
 
                             ♪♫  ^_________________________^  ♪♫ 
 
เอ่อ เปิดฉากมาก็ร้อนแรงไปด้วยเรื่องเพศจนกลัวว่าใครบางคนอาจรับไม่ได้ งั้นขอย้ำตัวโตๆเลยนะค่ะ 
ว่ามันเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นไม่มีเรื่องจริงแต่อย่างใดนะเออ 
ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ♥W♥
เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา