รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            แก้วไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ จึงขออนุญาตแม่ของชายหนุ่มไปช่วยงานที่โรงแรม  แม่ของโทโมะเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพ
     “ พี่โทโมะไปโรงแรมกันค่ะ” ฉันเอ่ยชวนชายหนุ่มที่กำลังยืนแต่งตัวอยู่  โทโมะหันมามองหน้าหญิงสาวแล้วยิ้มให้
     “ คิดอะไรกับพี่เปล่าเนี่ย ถึงชวนพี่ไปโรงแรม” คำพูดของชายหนุ่มทำให้แก้วหน้าแดงขึ้นมา
     “ บ้าเหรอพี่ แก้วแค่เบื่อที่จะอยู่บ้านนะ เลยอยากไปช่วยงานที่โรงแรม” ฉันบอกก่อนจะเดินมานั่งรอชายหนุ่มที่โซฟาในห้องนอน
     “ ไปสิ” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินลงมาข้างล่าง  ก่อนที่ทั้งสองจะมายังโรงแรม  โทโมะพาหญิงสาวมายังห้องทำงานของตัวเอง  โดยมารดาของเขาได้จัดโต๊ะทำงานอีกชุดหนึ่งไว้ในห้องของลูกชาย
     “ แล้วให้แก้วทำงานอะไรอ่ะ” ฉันถามเมื่อโทโมะพาฉันมานั่งที่โต๊ะทำงาน
     “ ชวนพิมพ์สรุปประชุมให้พี่หน่อย” โทโมะบอกแล้วเอาแฟ้มมาให้หญิงสาว  แก้วรับมาก่อนจะเปิดโน๊ตบุ๊คบนโต๊ะ  แล้วอ่านรายงานการประชุมก่อนจะลงมือพิมพ์ โทโมะเดินออกไปข้างนอกก่อนจะกลับมาพร้อมชาของตัวเอง และน้ำส้มกับคุ๊กกี้สำหรับหญิงสาว
      “ พี่เอาน้ำส้มกับคุ๊กกี้มาให้” โทโมะบอกแล้ววางแก้วน้ำส้มกับจานคุ๊กกี้ลงบนโต๊ะของหญิงสาว
      “ ขอบคุณค่ะ แต่แก้วไปเอาเองได้” ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวพี่ไปทำงานก่อนนะ” โทโมะยิ้มให้ก่อนจะเดินกลับมาทำงานที่โต๊ะของตัวเอง  ตลอดเวลาการทำงานผมแอบมองหน้าหญิงสาวที่พิมพ์งานสลับกับดื่มน้ำแล้วทานคุกกี้อย่างสนใจ  แก้วเป็นหญิงสาวที่ดูห้าวนิดๆ แต่ก็มีความหวานและน่ารักอยู่ในตัว  เธอเป็นคนมีเสน่าห์  ใครๆ ที่อยู่ใกล้ก็สามารถยิ้มออกมาได้กับความน่ารักและความเก่งของเธอ  ทั้งสองทำงานจนกระทั่งถึงเที่ยงแก้วยังไม่ละสายตาจากโน๊ตบุ๊คตรงหน้า
       “ ไปทานข้าวแล้วค่อยมาทำต่อดีกว่า” โทโมะเดินมายืนข้างๆ หญิงสาว
       “ ก็ได้ค่ะ ” แก้วบอกก่อนจะเซฟงานที่ทำไว้ แล้วปิดโน๊ตบุ๊คลง   แล้วเดินออกไปพร้อมชายหนุ่ม
 
 
        “ โมะขา ไปทานข้าวกันค่ะ พิมหิวแล้ว” พิมเมื่อเห็นโทโมะเดินออกมาจากลิฟท์ก็รีบเขามาเกาะแขนชายหนุ่มไว้  แก้วที่เดินมาข้างๆ ทำให้เซออกไปยืนห่างกว่าเดิม
        “ ขอโทษนะครับ พอดีผมต้องไปทานกับแฟนผม” โทโมะแกะมาหญิงสาวออกและเดินมาจับมือแก้วที่ยืนอยู่เดินเข้าห้องอาหารไป  พิมไม่ละลดเดินเข้ามาร่วมวงด้วย
         “ ขอนั่งด้วยคนนะค่ะ” พิมบอกแล้วนั่งลงข้างชายหนุ่ม  แก้วไม่อยากจะมอง เลยก้มหน้าดูเมนูในมือ
        “ น้องแก้วจะกินอะไรดีครับ” โทโมะเอ่อถามหญิงสาวที่นั่งตรงข้าม
        “ เหมือนพี่ก็ได้ค่ะ แก้วทานอะไรก็ได้” แก้วบอกแล้วมองออกไปรอบๆ ห้องอาหาร
        “ เดี๋ยวพิมสั่งให้ดีกว่านะค่ะ” พิมเอ่ยอาสา
        “ ไม่ต้อง” โทโมะบอกตัดอย่างไร้เยื่อใย  ก่อนจะเรียกพนักงานมาสั่ง
        “ ขอสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลสอง น้ำส้มปั่นให้คุณผู้หญิงและชาเขียว” โทโมะสั่งแค่ของตัวเองและหญิงสาว
        “ แล้วพิมล่ะค่ะ  โมะไม่สั่งให้พิมเหรอค่ะ”
        “ คุณอยากทานอะไรก็สั่งสิ” โทโมะบอกแล้วลุกเดินมานั่งข้างหญิงสาวแทน  พิมไม่พอใจสะบัดตัวลุกออกไป
 
             +++ อัพแล้วเม้นแสดงความคิดเห็นด้วยนะ ขอบคุณจร้า+++
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา