รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      “ รอด้วยสิ” โทโมะเดินตามมาคว้าแขนหญิงสาวไว้ ก่อนจะเดินไปพร้อมกัน
      “ ปล่อยแขนยัยแก้วได้แล้วมั้ง” ป๊อบปี้เอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม  ทำให้โทโมะมองไปที่มือตัวเองก่อนจะปล่อยออก  พร้อมกับทั้งสองที่หน้าแดงตามๆ กัน
      “ มากินข้าวกันได้แล้วลูกๆ ” แม่ของป๊อบปี้เอ่ยเรียกก่อนที่ทั้งสองจะหน้าแดงไปมากกว่านี้
 
 
      “ ว่างไหม พี่ขอคุยด้วยหน่อย” ผมถามหญิงสาวหลังจากกินข้าวเสร็จเตีรยมตัวเดินกลับมาที่รีสอร์ท
      “ ค่ะ” ฉันบอกแล้วเดินตามชายหนุ่มมาก่อนจะหยุดที่ศาลาริมห้องทำงาน
      “ ช่วยอะไรพี่หน่อยสิ” ผมเอ่ยบอกหญิงสาว แก้วทำหน้างงนิดๆ
      “ ช่วยอะไรเหร
      “ ช่วยเป็นแฟนพี่หน่อย”
      “ ห๊า เป็นแฟนเนี่ยนะ” ฉันตะโกนออกมาด้วยความตกใจ
      “ ใช้ แล้วพี่ก็บอกแม่พี่ไปแล้วด้วยว่าแก้วเป็นแฟนพี่” ผมบอกหญิงสาว
       “ เอ่อ..”
      “ น่านะ ช่วยพี่หน่อย” ผมเปลี่ยนมาอ้อนหญิงสาวแทนเพราะคิดว่าคงจะใจอ่อนบ้างล่ะ
      “ ก็ได้ ก็ได้” แก้วบอกออกไป  โทโมะที่ดีใจเผลอกอดหญิงสาวไว้แน่น
      “ ขอบคุณนะน้องแก้ว"
      “ ค่ะ แต่พี่ปล่อยแก้วก่อนได้ไหม แก้วหายใจไม่ออก” ฉันบอกชายหนุ่ม โทโมะที่รู้สึกตัวก็รีบผละออกจากหญิงสาวอย่างเขิลๆ
      “ มีอีกอย่าง แก้วต้องลงไปกรุงเทพฯ กับพี่”
      “ เมื่อไรค่ะ”
      “ พรุ่งนี้”
      “ แล้วงานแก้วอ่ะ” ฉันถามชายหนุ่ม
      “ เดี๋ยวพี่จัดการให้ ไปเตรียมตัวเถอะ” โทโมะบอกหญิงสาวแล้วเดินจากไป  แก้วมองตามก่อนจะเดินกลับมายังบ้านพัก
 
 
       เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบปี้มาส่งน้องสาวกับเพื่อนที่สนามบินแต่เช้า  เพราะตั๋วที่จองไว้ได้เที่ยวแรกเลย
     “ เรื่องงาน เดี๋ยวพี่จัดการให้ ไม่ต้องเป็นห่วง” ป๊อบปี้บอกน้องสาว
     “ ค่ะพี่ป๊อบ”
    “ ขอบใจเอ็งมากนะไอ้ป๊อบ” โทโมะบอกเพื่อนหนุ่ม
    “ ดูแลน้องสาวข้าดีๆ ก็พอ” แล้วทั้งสองก็เดินไปเตรียมตัวขึ้นเครื่อง 
        เมื่อมาถึงกรุงเทพฯ โทโมะพาหญิงสาวมายังบ้านของตัวเอง โดยที่พ่อแม่ของโทโมะนั่งรออยู่
    “ หวัดดีครับพ่อ แม่” โทโมะบอกแล้วเดินเข้ามากอดพ่อแม่
    “ เหนื่อยไหมลูก แล้วนั่นใครล่ะ” แม่ถามลูกชายก่อนจะเห็นหญิงสาวที่เดินตามเข้ามา
    “ แก้วไงครับ”
    “ สวัสดีค่ะคุณน้าทั้งสอง” ฉันยกมือไหว้พ่อแม่ของโทโมะ
    “ จร้า เรียกพ่อกับแม่ก็ได้” พ่อของโทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้อย่างเอ็นดู
    “ ค่ะ”
    " พาน้องไปพักผ่อนสิ นอนห้องเดี๋ยวกับเรานั้นแหละ” แม่ของโทโมะบอก แก้วดูจะตกใจเล็กน้อย แต่พยายามเก็บอาการไว้
     “ ครับแม่” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินขึ้นมาบนบ้าน   แก้วเขิลเพราะไม่เคยโดนผู้ชายจับมือ
     “ ขอโทษนะที่จะต้องมานอนห้องเดียวกัน”
     “ ไม่เป็นไรค่ะ แก้วเชื่อใจพี่ล่ะกัน”  แก้วบอกแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาในห้องนอน 
     “ ขอบคุณนะที่เชื่อใจพี่ เดี๋ยวพี่นอนที่โซฟาล่ะกัน”
    “ หิวไหม เดี๋ยวพี่พาไปกินข้าว” โทโมะถามหญิงสาว
    “ นิดหน่อยค่ะ”
    “ งั้นไปกัน จะพาไปกินข้าวแล้วไปเที่ยวด้วย” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินลงมาข้างล่าง
 
 
         +++ ไม่รู้ว่าหนุกป่าว ติ ชม หน่อยนะจ๊ะ +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา