รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     “ มีอะไรพี่ป๊อบ” ฉันถามพี่ชายที่ดึงฉันออกมาจากห้องทำงาน
     “ อย่าไปพูดเรื่องแฟนเก่าไอ้โมะมันนะ”
     “ ทำไมอ่ะ”
     “ ก็มันอยากจะลืมเรื่องแฟนเก่ามันไง”  ป๊อบปี้บอกน้องสาวก่อนจะพากลับมายังห้องทำงาน
      “ มีอะไรกันเหรอ” โทโมะถามทั้งสองคนที่เดินเข้ามา
      “ ป่าว” ฉันบอกออกไป
      “ แก้วออกไปก่อน พี่มีเรื่องจะคุยกับไอ้โมะมัน”  แก้วทำตามอย่างที่พี่ชายว่า
      “ มีอะไรว่ะ”
      “ มีข้อเสนอ ว่าแต่เอ็งสนใจหรือเปล่า” ป๊อบปี้ถามเพื่อนหนุ่มด้วยรอยยิ้ม
      “ ว่ามา”
      “ เอ็งก็บอกแม่เอ็งไปสิว่าแก้วเป็นแฟนเอ็ง”
      “ แม่ข้าไม่ยอมหรอก เอ็งก็รู้ว่าคนที่จะมาเป็นลูกสะใภ้ต้องมีฐานะยังไง  แต่ข้าไม่สนเรื่องฐานะหรอก แค่เรารักกันก็พอ”
      “ แล้วแฟนเก่าเอ็งล่ะ”
      “ ข้าทำใจได้แล้ว”
      “ เอ็งไม่ต้องห่วงเรื่องยัยแก้วหรอก ฐานะมันก็ไม่ด้อยไปกว่าเอ็ง”  ป๊อบปี้บอกเพื่อนหนุ่ม
      “ หมายความว่าไง ที่ไม่ด้อยไปกว่ากัน” โทโมะถามด้วยความสงสัย
      “ ก็พ่อแม่แก้วเป็นนักธุรกิจที่รวยพอๆ กับแกนั้นแหละ” ป๊อบปี้เอ่ยชื่อบิดามารดาของหญิงสาวให้เพื่อนฟัง  พ่อแม่ของแก้วมีธุรกิจในต่างประเทศมากมาย  และยังมีโรงแรมในกรุงเทพฯ และยังมีหุ้นส่วนที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้กับลูกสาวนิดหน่อย
       “ อืม ”
       “ คิดไปล่ะกัน ข้าไปก่อน”  ป๊อบปี้บอกแล้วเดินออกจากห้องไป   โทโมะนั่งคิดไปเรื่อย เขาเองก็รู้สึกดีกับหญิงสาว เธอน่ารัก  เป็นตัวของตัวเอง เก่ง และเวลาเธอยิ้มช่างดึงดูดอย่างมาก  ผมชอบรอยยิ้มของเธอนะ  โทโมะคิดอยู่นานก่อนจะออกมาเดินเล่นในสวนหย่อมของรีสอร์ท
       “ หวัดดีครับแม่”
      ( ว่าไง ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร)
       “ แฟนผมครับ”
       ( ลูกเต้าเหล่าใคร น่ารักดีนะ) มารดาถามลูกชายอย่างสนใจ  โทโมะเล่าเรื่องครอบครัวของหญิงสาวที่ฟังมาจากป๊อบปี้ให้แม่ฟัง
       “ ว่าไงครับแม่”
       ( โอเค แต่ว่าพามาให้แม่ดูตัวหน่อยล่ะกัน รู้สึกถูกชะตา) มารดาบอกลูกชายก่อนจะวางสายไป  โทโมะยิ้มให้กับมือถือก่อนจะเดินเข้ามาในรีสอร์ท
          แก้วหลังจากออกมาจากห้องทำงานก็เดินมายังร้านค้าที่กำลังตกแต่ง  หญิงสาวเข้ามาช่วยแต่งร้านและจัดของในร้านอย่างสนุก  เพราะเธอเองชอบงานนี้มาก
         “ พี่ฟาง หยิบตะกร้าขนมให้แก้วหน่อยสิค่ะ” แก้วบอกโดยเธออย่างยืนอยู่บนบันได  เพื่อจะเอาขนมขึ้นมาไว้
         “ นี้ครับ” โทโมะที่เดินผ่านมาได้ยินเสียงหญิงสาวก็เลยเข้ามาช่วย
         “ ขอบคุณค่ะ” แก้วบอกแล้วรับตะกร้ามาจากชายหนุ่ม
         “ ยืนดีๆ ล่ะ เดี๋ยวก็ตกลงมาได้หรอก” โทโมะบอกหญิงสาวแล้วยืนอยู่ข้างๆ ชวนจัดขนม
          “ เสร็จแล้ว ว๊าย” แก้วที่ลืมตัวว่าตัวเองยืนอยู่บนบันได้ร้องอย่างดีใจ ก่อนจะล่วงลงมา  แต่โทโมะที่ยืนอยู่ใกล้ๆ รับหญิงสาวแล้วลงไปนอนที่พื้นด้วยกัน
         “ บอกแล้วว่ายืนดีๆ” โทโมะดุหญิงสาว
         “ ขอโทษค่ะ แก้วลืมตัวไปหน่อย” ฉันบอกแล้วลุกออกจากตัวชายหนุ่ม  โทโมะที่ลุกตามมามองหญิงสาวและยิ้มออกมา  เพราะความน่ารักและความโก๊ะของหญิงสาว
         “ เป็นไงบ้างแก้ว” ป๊อบปี้กับฟางเดินมาดูน้องสาว  พร้อมกับที่ทั้งสองคนลุกขึ้นมายืน
         “ ไม่เป็นไรค่ะ พอดีมีเบาะนุ่มๆ รองรับไว้”  ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
         “ ถ้าตกคราวหน้า ได้ลงไปนอนจุกที่พื้นแน่” โทโมะบอกหญิงสาว
         “ ขอบโทษค่ะ”
         “ ไปกินข้าวกันดีกว่า เที่ยงแล้ว” ฟางบอกขึ้น
         “ ไปสิ ป่านนี้คุณน้าทำอาหารไว้รอแล้ว”  แก้วบอกก่อนจะเดินควงพี่ฟางเดินนำไป
         “ พอเลยยัยแก้ว” ป๊อบปี้เดินตามมาก่อนจะดึงแฟนสาวให้เดินนำไป  แก้วมองตามก่อนจะเดินตามไป
 
          +++ รบกวนเม้นแสดงความคิดเห็นหน่อยนะ ว่าเป็นยังไงบ้าง +++
                             ขอบคุณจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา