รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       “ น้องแก้วครับ”  เสียงชายหนุ่มเอ่ยเรียกทำให้หญิงสาวหันมามอง
      “ พี่เคนตะ ลงมาเมื่อไรค่ะ” แก้วถามเพราะเคนตะเป็นเพื่อนของป๊อบปี้  แต่ชอบไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่อยู่บนเขาบนดอย 
       “ เมื่อเช้านี้เอง  ลงมาซื้อของและอาหารนะ”
      “ ช่วงนี้ยุ่งๆ เลยไม่ได้ขึ้นไปหาพวกเด็กๆ เลย” ฉันบอก  เพราะฉันเคยไปช่วยสร้างโรงเรียนและสอนหนังสือให้เด็กบนดอยอยู่เป็นอาทิตย์
      “ เด็กๆ คิดถึงแก้วรู้ไหม”
      “ แก้วก็คิดถึงเด็กๆ เหมือนกันค่ะ”  ทั้งสองคุยกันแล้วเดินเข้ามาในรีสอร์ท  แก้วพาเคนตะไปหาป๊อบปี้ที่ห้องทำงาน
 ก๊อก ก๊อก ก๊อก
      “ เชิญครับ”
      “ พี่ป๊อบ ดูสิใครมา” แก้วเดินนำเข้ามาในห้อง  และเคนตะก็เดินตามเข้ามา
      “ ไอ้เคน มาได้ไงว่ะ” ป๊อบปี้เดินมากอดเพื่อนรัก 
      “ มาซื้อของ แล้วแกล่ะเมื่อไรจะมีลูกสักที” ผมแซวเพื่อนหนุ่ม  ป๊อบปี้ลากเพื่อนหนุ่มมานั่งที่โซฟาที่โทโมะนั่งอยู่
      “ แก้ว พี่ไม่อยู่สามเดือนทิ้งพี่เหรอ” เคนตะถามหญิงสาวแล้วมองไปยังชายหนุ่ม
      “ ใช่ ก็พี่หายไปตั้งสามเดือน แก้วก็ต้องหาคนใหม่สิ” ฉันรับคำก่อนจะหันมายิ้มให้ชายหนุ่ม  โทโมะดูงงกับสองคนนี้
      “ พอแล้วยัยแก้ว ดูสิไอ้โมะมันงงใหญ่แล้ว” ป๊อบปี้มองหน้าเพื่อนตัวเองก่อนจะแนะนำให้เคนตะรู้จัก
      “ นี่โทโมะเพื่อนข้าเพิ่งมาจากกรุงเทพฯ ส่วนนี้ไอ้เคนตะ” ป๊อบปี้บอก
      “ กิ๊กน้องแก้วครับ” เคนตะยิ้มทะเล้นมาให้
      “ ไม่ได้กิ๊กนะ แก้วไม่อยากมีกิ๊กเป็นลิง”
      “ เดี๋ยวเถอะยัยตัวแสบ ” เคนตะชี้หน้าหญิงสาว   ทั้งหมดนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ   ก่อนจะแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง
 
 
      “ พี่เคนจะไปกลับเมื่อไรอ่ะ” ฉันถามชายหนุ่มเมื่อเดินมายังร้านค้าขายของฝากที่ตอนนี้เสร็จไปเกือบเก้าสิบเปอร์เซ็นแล้ว
      “ ยังไม่รู้เหมือนกัน ทำไมเหรอ”
      “ อีกสามวันก็จะเปิดร้านนี้แล้วไง แก้วอยากให้พี่มานะ”
    “ อยากให้มาก็จะมาดีป่ะ” เคนตะบอกแล้วลูบหัวหญิงสาวอย่างเอ็นดู  แล้วเคนตะก็ขอตัวกลับไป  แก้วเดินเข้ามาในรีสอร์ทเพื่อช่วยงาน  
           โทโมะที่ไม่มีอะไรทำเดินเข้ามาเห็นหญิงสาวกำลังขนแฟ้มออกมาจากเคาร์เตอร์ ประชาสัมพันธ์ก็เข้าเดินมาหา
      “ เดี๋ยวพี่ช่วย” โทโมะรับแฟ้มจากหญิงสาวมาถือก่อนจะเดินไปยังห้องทำงานที่อยู่ไม่ไกล
      “ ขอบคุณค่ะ”
      “ มีอะไรให้พี่ช่วยไหม” โทโมะถามหญิงสาว
      “ แก้วไม่รู้ว่าพี่ทำอันไหนได้ พี่ลองดูแล้วกัน” ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม  โทโมะเปิดแฟ้มดูก่อนจะแบ่งมานั่งทำที่โต๊ะกลางห้อง
 เสียงมือถือโทโมะดังขึ้น
        “ ว่าไงครับแม่”        
        ( ลูกอยู่ไหนนะ แล้วผู้หญิงที่เดินอยู่กับลูกนะใคร) มารดาเอ่ยถามลูกชาย
        “ ใครครับแม่ ที่ไหน ไม่มี”
     ( ไปหาหนังสือพิมพ์วันนี้อ่านซะ  แล้วโทรกลับมาหาแม่ด้วย)  แต่โทโมะต้องเข้าใจเมื่อป๊อบปี้เดินเข้ามาให้ห้องพร้อมหนังสือพิมพ์ในมือ
        ‘ ลูกชายนักธุรกิจโรงแรมชื่อดัง กำลังเดินเล่นในตลาดเมืองเชียงใหม่ กับหญิงสาวหน้าตาน่ารักคนนึง แบบสนิท  ไม่รู้ว่าจะใช่หวานใจตัวจริงหรือเปล่า’
       “ นี่มันอะไรว่ะไอ้โมะ ยัยแก้ว” ผมถามทั้งคู่ที่นั่งทำงานอยู่ในห้อง
       “ อะไรเหรอพี่ป๊อบ” แก้วเดินเข้ามาดูเพราะยังไม่เห็นข่าว 
       “ ไม่มีอะไรหรอก แค่ออกไปช่วยแก้วซื้อของแล้วแวะกินข้าวเช้าที่ตลาดเอง” โทโมะบอกเพื่อนหนุ่ม  แก้วมองแล้วพยักหน้าให้
        “ อีกอย่างพี่บอกแก้วไม่ใช่เหรอว่าพี่โทโมะเขา..” ป๊อบปี้รีบเอามือมาปิดปากน้องสาวไว้  เพราะไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่าแก้วก็รู้เรื่องที่อกหัก
        “ อะไรว่ะไอ้ป๊อบ” โทโมะถามด้วยความสงสัย
        “ เปล่า เดี๋ยวข้าขอตัวยัยแก้วแป๊บนึงนะ” ป๊อบปี้พูดจบก็ลากน้องสาวออกมาจากห้องทำงานทันที
 
           +++ อัพแล้วเม้นให้ด้วยนะจร้า +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา