รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        บรรยากาศการเดินแบบเริ่มขึ้น  โทโมะนั่งดูแฟนสาวอยู่กับแม่ของตัวเองและแม่ของหญิงสาว  จนชุดสุดท้ายแก้วเดินควงแขนนายแบบหนุ่มออกมา  โทโมะที่นั่งมองอยู่ก็มองแบบไม่พอใจ  โทโมะพยายามสะกดอารมณ์จนเดินแบบเสร็จ
       “ แม่ครับ ทำไมไม่บอกว่ามีควงแขน โอบกอดกันด้วย ผมจะได้ไม่ต้องให้แก้วไปเดินแบบ” โทโมะถามแม่ของตัวเอง
       “ การกุศลนะลูก อย่าคิดมาก ไปเตรียมตัวแถลงข่าวดีกว่า” มารดาบอก โทโมะเดินเข้ามาหลังเวทีเพื่อตามแฟนสาว
       “ เสร็จยังแก้ว” โทโมะเอ่ยถามอย่างดุๆ แก้วเองพอจะเข้าใจอารมณ์ของชายหนุ่มก็ลองออดอ้อนดู เพื่อจะใจเย็นลงบ้าง
       “ เสร็จแล้วค่ะ ฟอด” ฉันบอกพร้อมหอมแก้มชายหนุ่ม
       “ หวง”  คำสั้นๆ คำเดียวที่โทโมะเอ่ยบอกแล้วกอดหญิงสาวไว้ก่อนจะพาเดินออกไปข้างนอก
       ทั้งสองเดินออกมาก็เจอกับนักข่าวที่ยืนรอสัมภาษณ์อยู่  โดยมีมารดาของทั้งสองฝ่ายยืนรออยู่
     “ เชิญถามได้เลยค่ะ” มารดาของโทโมะเอ่ยบอก
     ‘ คุณโทโมะค่ะ แนะนำสาวข้างกายให้พวกเรารู้จักหน่อยสิค่ะ’
     ‘ ครับ นี้น้องแก้ว แฟนสาวของผมเองครับ’
     ‘ มีข่าวว่าทั้งสองไปเลือกแหวนกัน เป็นแหวนหมั้นหรือเปล่าครับ’
     ‘ เลือกแหวนกันจริงครับ แต่ไม่ใช่แหวนหมั้น’ โทโมะเอ่ยบอก ทำให้ทุกคนมองหน้าคนตอบ แก้วเองก็แปลกใจที่ชายหนุ่มตอบไปแบบนั้น
     ‘ แล้วคนนี้คือตัวจริงหรือเปล่าค่ะ’
     ‘ ตัวจริงครับ แต่ที่ผมบอกว่าไม่ใช่แหวนหมั้นก็เพราะว่า ผมยังไม่ได้ขอหมั้นกันจริงๆ จังๆ นะครับ อันนั้นเรียกว่าแหวนแทนใจดีกว่าครับ’ ชายหนุ่มบอกแล้วยิ้มให้นักข่าว
     ‘ แล้วน้องแก้วล่ะค่ะ คุณโทโมะมีข่าวกับสาวๆ เยอะ ลำบากใจไหมค่ะ’
     ‘ ไม่ค่ะ แก้วไม่สนกับอดีต ปัจจุบันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแก้วค่ะ’
     ‘ มีวิธีปราบคุณโทโมะให้อยู่ได้ยังไงค่ะ’
     ‘ ไม่มีหรอกค่ะ แต่เราเข้าใจกันมากกว่า  แต่ถ้ามีสาวอื่นจริงๆ แก้วก็ขอบายค่ะ’ ฉันยิ้มให้กับชายหนุ่ม  โทโมะมองหญิงสาวแล้วยิ้มให้
      ‘ ผมไม่กล้ามีหรอกครับ สวยอย่างนี้ ผมต้องเป็นฝ่ายกลัวมากกว่าครับ’
      ‘ แล้วเมื่อไรจะมีข่าวดีล่ะครับ’
      ‘ เร็วๆ นี้ล่ะครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ’ โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินออกไป 
      ‘ ขอบคุณนะค่ะ ที่รอแถลงข่าวกัน’ มารดาของแก้วเอ่ยบอก
      ‘ ถ้ามีข่าวดีเมื่อไร จะแจ้งให้ทราบทุกท่านนะค่ะ’ มารดาของโทโมะบอกก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับแม่ของแก้ว
    
 
 
     เช้าวันรุ่งขึ้นจินนี่มาหาเพื่อนสาวที่บ้าน    จินนี่แวะมาเที่ยวหาเพื่อนสาวเพื่อจะถามถึงพี่เคนตะ รุ่นพี่ที่เคยสนิทด้วย  แต่แม่ของจินนี่ไม่ค่อยชอบเคนตะเท่าไร
     “ ยัยแก้ว พี่เคนตะเป็นไงบ้างอ่ะ” จินนี่เดินเข้ามาหาเพื่อน
     “ ทำไมเหรอ”
     “ ฉันอยากเจอพี่เขาอ่ะ” จินนี่เอ่ยบอกเพื่อนสาว
     “ คิดถึงพี่เคนตะเหรอจ๊ะ ” แก้วบอก ทำให้จินนี่หน้าแดง
     “ ไปสิ เดี๋ยวพี่จองตั๋วให้” โทโมะเอ่ยบอกสองสาว
     “ ขอบคุณค่ะ พรุ่งนี้เลยนะค่ะพี่โทโมะ” จินนี่บอกชายหนุ่ม โทโมะเดินออกไปโทรจองตั๋วไปเชียงใหม่
 
      เช้าวันรุ่งขึ้นสองสาวกับหนึ่งหนุ่มก็มาถึงสนามบินเชียงใหม่ โดยพี่เคนตะเป็นคนมารับ เพราะแก้วได้โทรบอก
      “ พี่เคนตะ ดูสิว่าแก้วพาใครมา”  ฉันบอกแล้วหลบให้เพื่อให้เคนตะเห็นคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง
      “ น้องจินนี่” เคนตะเรียกหญิงสาว
      “ ค่ะ จินนี่เอง” จินนี่ยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ ไปรีสอร์ทก่อนดีกว่า แล้วค่อยคุยกัน” โทโมะบอก เคนตะจึงเข้ามาช่วยหญิงสาวเข็นกระเป๋ามายังรถที่จอดอยู่
      “ ดูแลเพื่อนแก้วด้วยนะค่ะพี่เคน” ฉันบอกชายหนุ่มก่อนจะเดินไปพร้อมโทโมะ
      “ จินนี่มายังนี้คุณแม่ไม่ว่าเหรอครับ” เคนตะเอ่ยถามเพราะเขาเคยขอจินนี่แต่งงาน  แต่แม่ของจินนี่ไม่ยอม
      “ คุณแม่ไม่รู้ค่ะ ถ้ารู้จินนี่ก็ไม่กลับไปหรอก  พี่ทิ้งจินนี่ได้นะ” จินนี่ว่าชายหนุ่มอย่างตัดเพ้อ
      “ พี่ต้องไปอยู่บนดอย บนเขาเพื่อตัดใจจากจินนี่นิครับ”
      “ ถ้าจินนี่จะขอไปช่วยพี่บนดอยได้ไหม”
      “ มันลำบากนะครับ พี่ว่าจินนี่อยู่ไม่ได้หรอก” เคนตะบอกอย่างไม่เชื่อ
      “ ถ้ามีพี่เคนอยู่ จินนี่ไม่กลัวหรอกค่ะ จินนี่ตัดสินใจแล้ว เพราะอะไรรู้ไหม” จินนี่ถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า
      “ อะไรล่ะครับ”
      “ ก็จินนี่รักพี่ไงค่ะ”
      “ พี่ก็รักจินนี่นะครับ พี่จะดูแลจินนี่เอง” เคนตะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามากอด  
 
 
              ++ อัพแล้วให้นะจ๊ะ อ่านจบอย่าลืมเม้นนนน ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา