รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        โทโมะที่รู้สึกตัวขึ้นมาก่อนก็เดินเข้าไปอาบน้ำก่อนจะเดินลงมาข้างล่าง เพราะกลัวว่าพ่อแม่ของหญิงสาวจะเป็นห่วงเอาได้
      “ แก้วล่ะโทโมะ” จงเบเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินลงมาคนเดียว
      “ ยังไม่ตื่นครับ แล้วคุณพ่อคุณแม่ล่ะครับ”
      “ ออกไปทำงานแล้ว ฝากดูแลด้วยนะ พี่ไปทำงานก่อน” จงเบบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนจะหยิบกระเป๋าและสูทเดินออกไป 
      “ ผมขออาหารเช้าหน่อยครับ จะขึ้นไปทานข้างบน” โทโมะเดินเข้ามาในครัวพร้อมบอกแม่บ้านที่เก็บล้างจานอยู่
      “ ได้ค่ะ รอแบบนึงนะค่ะ” แม่บ้านยิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนจะเดินไปตักข้าวต้มสองถ้วย โทโมะไปเทน้ำเปล่า น้ำส้ม และก็นมใส่แก้ว ยกขึ้นไปข้างบน ก่อนจะเดินลงมารับถาดข้าวต้มขึ้นมา  โทโมะเดินไปปลุกหญิงสาวพร้อมเปิดม่านให้แสงแดดได้ส่องเข้ามา
      “ ตื่นได้แล้วครับคนสวย” โทโมะกระซิบบอกก่อนจะจุมพิตเบาๆ แก้วที่รู้สึกตัวก็ลืมตามองชายหนุ่ม แล้วค่อยๆ ลุกเดินไปห้องน้ำ  แต่ด้วยเมื่อคืนเป็นครั้งแรกของหญิงสาวทำให้เธอเจ็บบริเวณท้องน้อย
      “ เดี๋ยวพี่พาไปครับ” โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวที่เอาผ้าขนหนูมาพันตัวมาวางในอ่างอาบน้ำที่ตัวเองเปิดไว้ให้เต็ม  แก้วที่เพิ่งตื่นเลยแช่น้ำเพื่อให้สบายตัว  ก่อนจะอาบน้ำแล้วออกมาด้วยชุดคลุม
      “ หิวไหม” โทโมะถามหญิงสาวที่กำลังอยู่แต่งตัวอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า
      “ ค่ะ” ฉันบอกพร้อมเดินเข้ามานั่งข้างชายหนุ่ม โทโมะเลื่อนชามข้าวต้ม น้ำ น้ำส้ม และนมมาให้หญิงสาว
      “ พี่ขอโทษนะ” โทโมะบอกแล้วขยับเข้ามากอดหญิงสาว แก้วหันหน้ามามองด้วยความงง
      “ ขอโทษอะไรค่ะ แก้วไม่เข้าใจ”
      “ เรื่องเมื่อคืนอ่ะ แต่แก้วน่ารักจนพี่อดใจไม่ไหวนะสิ” โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว แก้วที่ได้ฟังถึงกับหน้าแดง ก่อนจะก้มหน้าทานข้าวจนหมด แล้วดื่มทั้งนม น้ำส้ม และก็น้ำ
       “ แก้วง่วงนอนอ่ะ ขอไปนอนก่อนได้ไหม” ฉันหันมาถามชายหนุ่ม
      “ ไปสิ ” โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวไปนอนพร้อมตัวเองที่นอนอยู่ข้างๆ โดยกอดเอวหญิงสาวไว้หลวมๆ และหลับไปในที่สุด
      
 
         ตอนบ่ายทั้งสองตื่นขึ้นมาเพราเสียงมือถือของชายหนุ่ม  โทโมะลุกมารับโทรศัพท์อย่างงัวเงีย
       “ ว่าไงครับแม่”
       ( เย็นนี้ออกงานกับแม่นะ พาหนูแก้วมาด้วย) มารดาของชายหนุ่มเอ่ยบอก
       “ มีอะไรเหรอครับ”
       ( ก็นักข่าวของสัมภาษณ์ลูกกับหนูแก้ว  เพราะมีรูปไปซื้อแหวนกัน แม่ก็อยากจะเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้เลย) มารดาเอ่ยบอกแล้ววางสายไป  ทั้งสองรีบอาบน้ำแล้วโทโมะพามาหาอะไรทานก่อนจะพาไปเลือกชุดเตรียมไปงานที่ห้องเสื้อประจำ
      เมื่อทั้งสองเดินเข้ามาในงานก็เจอกันกองทัพนักข่าวมารอบล้อมตัวทั้งสอง  มารดาของโทโมะเห็นเข้าก็รีบมาแยกออกไป
      “ เดี๋ยวรอก่อนนะค่ะ เดี๋ยวขอตัวน้องทั้งสองก่อนนะค่ะ เดี๋ยวจะออกมาแถลงข่าว” มารดาของโทโมะเอ่ยบอกแล้วพาทั้งสองเข้าไปในงาน
      “ ทำไมนักข่าวเยอะจัง” ฉันเอ่ยถามชายหนุ่ม
      “ ก็เราสองคนเป็นลูกนักธุรกิจชื่อดัง คนก็ต้องให้คนสนใจเป็นพิเศษ” โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะโอบเอวหญิงสาวไว้
      “ ขออยู่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวถึงเวลาค่อยออกไปให้สัมภาษณ์” มารดาของหญิงสาวเดินเข้ามาบอกทั้งคู่  วันนี้เป็นงานการกุศล  ประมูลเพชรที่ไฮโซชอบจัดงานกัน   มีการเดินแบบโชว์เครื่องเพชร
      “ หนูแก้วจ๊ะ พอดีคนเดินแบบเขาเกิดอุบัติเหตุ หนูช่วยเดินให้แม่หน่อยนะ” แม่ของโทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ แต่หนูเดินแบบไม่เป็นะค่ะ” ฉันเอ่ยบอกไป
      “ ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ แค่ชุดเดียวเอง ไม่ยากหรอก” ฉันหันมามองหน้าชายหนุ่ม  ก่อนจะพยักหน้าให้  แม่ของโทโมะพาฉันเดินเข้ามายังหลังเวที  ก่อนจะเดินมาให้ช่างแต่งหน้าและก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
      “ คุณน้องค่ะ เดี๋ยวพี่จสอนการเดินแบบให้นะค่ะ” สาวประเภทสองเดินมาจับมือฉันไปลองเดิน  ฉันเดินตามที่พี่เขาสั่ง
      “ โอเคค่ะ นายแบบมานี้สิ” พี่คนเดินเรียกนายแบบให้มาหา  
      “ ว่าไงครับพี่มีมี่”
      “ นี้น้องแก้วที่จะมาเดินแบบคู่กับเรา”
      “ หวัดดีครับ ผมกราฟครับ”  ชายหนุ่มเอ่ยแนะนำตัวเอง
      “ แก้วค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก” ฉันยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ เดี๋ยวลองมาเดินคู่กันนะ” พี่มีมี่บอกแล้วเราทั้งสองก็ลองเดินคู่กัน  ตอนเดินฉันต้องควงแขนชายหนุ่มออกมา  พอดีเดินมาถึงด้านหน้าก็ต้องหมุนตัวมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้ง  ก่อนจะเดินกลับเข้าไป
       “ ดีมากค่ะ สวยมาก  เดี๋ยวไปเตรียมตัวกันเลยนะจ๊ะ”  พี่มีมี่บอกแล้วเดินจากไป  ฉันเดินไปตามที่พี่เขาบอก
 
             ++  อัพให้แล้วนะ อ่านจบ อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะจร้า  ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา