รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          “ พี่จงเบ” ฉันเรียกพี่ชายตัวเองออกมาก่อนจะเดินเข้าไปกอดด้วยความคิดถึง
       “ มาได้ไงเนี่ย”
       “ พี่ต้องถามแกมากกว่าว่ามาได้ไง ไปหาแม่เลย” จงเบจะพาน้องสาวเดินออกไป แต่โทโมะคว้าแขนไว้ก่อน
       “ จะพาแฟนผมไปไหนครับ”
       “ นี้พี่จงเบ พี่ชายแก้วเอง” ฉันแนะนำพี่ชายฉันให้โทโมะฟัง  ก่อนที่โทโมะจะปล่อยมือออกจากแขนจงเบทันที
       “ ขอโทษครับ”  โทโมะเอ่ยบอก จงเบไม่ว่าอะไรก่อนจะพาน้องสาวเดินไปหาพ่อกับแม่ทันที โดยโทโมะเดินตามมาติดๆ
       “ แม่ครับ ดูสิว่าผมพาใครมา”
       “ ยัยแก้ว”  พ่อแม่เอ่ยเรียกลูกสาวตัวเองก่อนจะดึงเข้ามากอด
       “ แก้วคิดถึงพ่อกับแม่มากเลยค่ะ” ฉันบอกแล้วกอดด้วยความคิดถึง
       “ แล้วนั่นใครล่ะ”  พ่อถามคนที่ยืนอยู่หลังลูกสาวตัวเอง
       “ แฟนยัยแก้วมันนะพ่อ” จงเบเอ่ยบอกแทนน้องสาว
       “ ว้าว ลูกสาวพ่อมีแฟนแล้วเหรอเนี่ย”
       “ พ่ออ่ะ” แก้วบอกอย่างอายๆ
       “ สวัสดีครับคุณพ่อ คุณแม่” โทโมะยกมือไหว้พ่อแม่ของหญิงสาว
       “ จ๊ะ แล้วชื่ออะไรล่ะ”
       “ ชื่อโทโมะครับ ไปนั่งที่โต๊ะผมก็ได้ครับ” โทโมะบอกแล้วเดินนำไป พ่อแม่และพี่ชายของแก้วก็เดินตามมา  
        “ เชิญนั่งครับคุณพ่อ คุณแม่” โทโมะเอ่ยชวนพ่อแม่หญิงสาวให้นั่ง
        “ ขอบใจจร้า”
        “ แม่ครับ นี่พ่อแม่ของแก้วครับ”
        “ สวัสดีค่ะ/สวัสดีครับ” ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเอ่ยทักทายกันและกัน ก่อนจะคุยกันอย่างเมามันส์
 
 
         “ ยัยแก้วดื้อไหมโทโมะ” จงเบเอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งข้างน้องสาวตัวเอง  พวกเด็กๆ แยกมานั่งอีกโต๊ะนึง
         “ ไม่ครับ เก่งมากเลยครับ”
         “ บอกแล้วว่าแก้วไม่ดื้อ แล้วพี่สะใภ้แก้วไปไหนล่ะ” ฉันถามถึงแฟนของพี่ชายเพิ่งถึงแต่งานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
         “ ไปห้องน้ำ นั่นไงมาพอดีเลย”
         “ หวัดดีค่ะพี่มีน ยัยจินนี่” แก้วเอ่ยเรียกเพื่อนสาวที่เดินตามมา จินนี่น้องสาวของพี่มีนนั่นเอง
          “ คิดถึงแกจังเลย” จินนี่เข้ามากอดเพื่อนสาวด้วยความคิดถึง
          “ ฉันก็คิดถึงแก”
          “ นั่นใครเหรอจงเบ” มีนเอ่ยถามแฟนหนุ่ม
          “ แฟนยัยแก้วมันนะ”
          “ หวัดดีครับ” โทโมะทักทายพร้อมยิ้มให้สองสาวที่เข้ามาใหม่
          “ มีแฟนไม่เคยบอกเพื่อนเลยนะ ฉันคุ้นๆ หน้าพี่เขาอยู่นะ อ๋อ แฟนเก่ายัยพิมนี้เอง” ฉันหันไปมองหน้าโทโมะเมื่อได้ยินเพื่อนสาวพูดถึงแฟนเก่าของชายหนุ่ม
          “ ใช่ แต่ตอนนี้พี่เป็นแฟนของแก้ว” โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามาใกล้ๆ
          “ โทโมะขา พิมคิดถึงคุณจังเลย” พิมเดินเข้าดึงโทโมะออกจากแก้ว แล้วนั่งลงที่ตักของชายหนุ่ม  ทุกคนในโต๊ะมองมาที่หญิงสาวด้วยความตกใจ
 
              ++ อัพแล้วเน้อ เม้นให้ด้วยนะจร้า ขอบคุณจริงๆ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา