คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.88K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“สวัสดีค่ะทุกคน” แก้วทักทายพี่สต๊าฟก่อนจะหันไปหาโทโมะที่วางกล่องเค้กที่ได้จากแฟนคลับลงบนโต๊ะ
“แก้วอยากกินเค้กอะไรมั้ย”
“เค้กสตรอเบอร์รี่” โทโมะหาอยู่สักพักหนึ่งก็เดินเข้ามาหาแก้ว
“อ่ะ นั่งกินไปก่อน เดี่ยวโทโมะมา”
“อืม แก้วรู้แล้วน่า” ร่างบางพูดกับร่างสูงก่อนจะตักเค้กเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย ตั้งแต่ที่แฟนคลับเค้ารู้ว่า
แก้วท้องพวกเค้ายิ่งเอาใจใส่ร่างบางดีกว่าเดิมอีก เมื่อรู้ว่าร่างบางแพ้ท้องก็หาของบำรุงมาให้ เมื่อรู้ว่าร่าง
บางอยากกินเค้กก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ มีเค้กมาให้ทุกครั้งที่เจอกันเลย
“อ้า อิ่มจัง” ร่างบางเอามือลูบท้องเบาๆ
“ตัวเล็กอิ่มยังค่ะ ม๊าไม่รู่เลยว่าจะกินขนาดไหนให้พอกับหนูสองคนน่ะ” ร่างบางพูดกับเจ้าตัวน้อยที่อยู่ใน
ท้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้มทำเอาเหล่าสต๊าฟที่เห็นเผลอยิ้มตามไปด้วย
“เป็นอะไรนั่งยิ้มอยู่คนเดียว” ร่างสูงกระเซ้าร่างบาง
“แก้วยิ้มกับลูกต่างหาก”
“ครับๆ เดี๋ยวโทโมะต้องไปขึ้นเวทีแล้วนะ นั่งรออยู่เฉยๆล่ะ”
“นี่โทโมะเห็นแก้วเป็นแด็กกี่ขวบฮะ” ร่างบางแทบจะไปตะกรุยหน้าร่างสูงที่ยืนอมยิ้มน่าเตะอยู่ตรงหน้า
“55 ไม่เล่นแล้ว เดี๋ยวป๊าไปทำงานก่อนนะ” ร่างสูงก้มลงจูบที่ท้องของร่างบาง ซึ่งมันทำให้ร่างบางตกใจ
เนื่องจากเขาพึ่งทำเป็นครั้งแรกแถมยังมีคนมองอยู่ด้วย
“ไปและเดี๋ยวเลิกงานพวกนั้นชวนไปกินฟูจิกัน”
“อืม” ร่างบางมองไปด้านหน้าเวทีที่ตอนนี้เฟย์กับฟางกำลังร้องเพลงอยู่คิดถึงจังความรู้สึกที่ได้ยืนอยู่บน
เวทีนั่น
 
เสียงอาเจียนของร่างบางที่ดังมาจากในห้องน้ำทำให้ร่างสูงรีบลุกขึ้นไปดู
“แก้วไหวมั้ย”พยุงร่างบางมานั่งที่เตียง
“ทำไมอยู่ดีๆถึงแพ้อีกล่ะ หายไปสักพักแล้วนี่”
“แก้วก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้เวียนหัวมากเลยอ่ะโทโมะ” ร่างบางเอามือจับศรีษะ
“งั้นนอนต่อก่อนนะ ไม่ต้องลุกขึ้นมาหรอก”
“แต่ว่าวันนี้คุณพ่อกับคุณแม่จะไปญี่ปุ่นแล้วนะ แก้วจะไม่ลงไปได้ไง” ร่างบางยังฝืนจะลุกขึ้นไปแต่งตัว
“เดี๋ยวโทโมะจัดการเองแก้ว ไม่ต้องห่วงนะ”
“แต่ว่า...”
“ไม่มีแต่แล้วนอนไปเลย ลูกง่วงจะแย่แล้ว” สุดท้ายร่างบางก็ทิ้งตัวลงนอน ร่างสูงที่หลังจากห่มผ้าให้ร่าง
บางเสร็จ ตนเองก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัวลงมาหาผู้เป็นพ่อแม่และพี่ชายด้านล่าง
“โทโมะแล้วน้องล่ะลูก”
“แก้วแพ้ท้องน่ะครับ ผมเลยให้นอนพักอยู่ข้างบน”
“นี่ก็จะสี่เดือนอยู่แล้ว ยังแพ้ท้องอยู่อีกหรอลูก”
“หายไปช่วงหนึ่งนะครับ แล้วนี่ก็กลับมาแพ้ใหม่”
“งั้นแกก็ดูแลน้องแก้วดีๆล่ะกัน”พี่เคนจิพูดพร้อมตบไหล่น้องชาย
“เมียผมดูและดีอยู่แล้วแหละ”
“ฝากบอกน้องด้วยนะลูกว่าพ่อกับแม่ของหนูแก้วเค้าก็ไป”
“ครับ  เดินทางดีๆนะครับ พ่อ แม่ พี่ด้วย”
ร่างสูงเดินมาส่งทั้งสามคนที่หน้าบ้านเมื่อรถเคลื่อนที่ออกไปแล้วจึงเดินกลับขึ้นมาดูร่างบางที่นอนอยู่ด้าน
บน เมื่อเห็นร่างบางหลับอยู่ก็ไม่อยากจะปลุก นั่งลงข้างเตียงมองดูร่างบางที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง
มือหนาเลื่อนไปวางบนท้องของร่างบางทีเริ่มนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะนึกในใจ ‘คงต้องซื้อชุด
คลุมท้องให้ใส่ซะแล้วล่ะ’
 


สวัสดียามบ่ายจ้า  ไรเตอร์ มาอัพให้แล้วน้า เห้นคอมเม้นแล้วชื่นใจสุดๆ^O^
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะค่ะ  ข่าวของเคโอติกทำเอาไรเตอร์ตาบวม T^T (เปลี่ยนอารมณ์เร็วจริง)
ไรเตอร์เลยอยากแนะนำว่าใครเศร้าให้เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ แล้วคุณจะยิ้มออกทันที(โปรโมต<<< นิดนึง) 5555 โอเคไรเตอร์เวิ่นเกินไปและ  แล้วคุยกันใหม่ในตอนหน้านะจ๊ะ
ปล. ที่ไรเตอร์ถามไปว่าทำไมยอดคนอ่านมันไม่ขึ้นเเป็นเพราะอะไรใครรู้บ้างT T
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา