คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อกลับมาถึงบ้านแก้วก็ต้องตกใจ ไม่น่าล่ะถึงไม่เห็นพวกนั้นที่บริษัทเลย
“มาได้ไงเนี่ย”แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวทั้งสองคน
“พวกนี้พามาน่ะ”ฟางชี้ไปที่สี่หนุ่มที่นั่งกันหน้าสลอนอยู่
“ไหง โยนกันยังงี้อ่ะฟาง”เคนตะพูดกับฟางทให้แก้วอมยิ้มกับท่าทีของเพื่อน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยัง
เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย
“เออแก้ว ฉันกับพี่ฟางซื้อผลไม้มาให้แก้วด้วยนะ”เฟย์บอกพร้อมกับชูถุงผลไม้ขึ้นมา
“น้อยๆหน่อยเฟย์ เงินฉันทั้งนั้นเลยนะนั่นน่ะ”เขื่อนท้วงเฟย์
“เหอะน่า ให้หลานไงเขื่อน เดี๋ยวฉันไปจัดใส่จานมาให้นะ”แล้วเฟย์กับฟางก็เดินหายเข้าไปในครัว
“แก้วมานั่งมา”ป๊อปปี้ที่เห็นแก้วยืนอยู่นานแล้วก็เรียกให้มานั่ง
“อี๋  เหม็นอ่ะ”เมื่อร่างบางนั่งลงปุ๊ป ก็มีสีหน้าพะอืดพะอมขึ้นมาทันที
“เหม็นอะไรแก้วไม่เห็นมีกลิ่นอะไรเลย”จองเบถามอย่างงงๆ แถมยังทำจมูกฟุดฟิดๆอีกต่างหาก
“เหม็นจริงๆนะ” แก้วทำจมูกฟุดฟิดไปมา ก่อนจะหันไปข้างๆที่เขื่อนนั่งอยู่
“อี๋ เขื่อนน้ำหอมนายบูดแลว เหม็นมาก ไปไกลๆเลยนะ”แก้วดันเขื่อนออกไป ก่อนจะเขยิบตัวเองไปนั่งชิด
กับโทโมะ
“แก้ว นี่น้ำหอมขวดละเป็นพันเลยนะ แก้วยังเคยบอกว่าหอมอยู่เลย”
ฟางที่เดินออกมาเห็นเขื่อนนั่งหน้างออยู่ก็พูดกับเขื่อน
“เอาหน่าเขื่อน ไปเปลี่ยนชุดไป แก้วแพ้ท้องอยู่ก็อย่างนี้แหละ”
“แล้วฉันจะไปเอาเสื้อจากไหนล่ะ”
“อ่ะ” โทโมะเปิดกระเป๋าก่อนจะโยนเสื้อกล้ามไปให้เขื่อน เขื่อนที่รับได้ปุ๊ปก็ถอดเสื้อเปลี่ยนทันตรงนั้นเลย
“เขื่อน!!!!!”แก้วร้องเสียงดังแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชายหน้าหนาอย่างเขื่อนหยุดได้ เมื่อเปลี่ยนเสร็จเขื่อนจึงหัน
มาทำหน้าทะเล้นใส่แก้ว
“ว่าไงครับ คุณแก้ว”
“ชิ”
“แก้วไม่ต้องไปสนใจคนบ้าหรอก มากินผลไม้กันดีกว่า เฟย์ถามป้าคนขายมาเค้าบอกว่าคนท้องชอบกิน
ของเปรี้ยวๆ เฟย์เลยซื้ออันนี้มาให้”เฟย์ยื่นจานมะม่วงมาให้แก้ว แก้วหยิกมะม่วงมากัดก่อนจะยิ้มอย่าง
อารมณ์ดี

“อร่อยขนาดนั้นเชียว”โทโมะแซวร่างบาง ที่กินมะม่วงอย่างเอร็ดอร่อย
“อืม โทโมะลองมั้ย?”แก้วถาม
“โห แก้วนั่งอยู่ตั้งหลายคน ถามแต่ไอ้โมะคนเดียวเลยนะ”เคนตะแซว
“บ้า แก้วก็ถามทุกคนนั่นแหละ”
“หรอ”และก่อนที่แก้วจะโดนแซวไปมากกว่านี้โทโมะก็กัดมะม่วงที่แก้วถืออยู่ในมือกิน
“แก้วเปรี้ยวจี๊ดเลย”โทโมะหลับตาปี๋
“ไม่เห็นเปรี้ยวเลย ลองดูสิ”แก้วพูดแล้วยื่นจานมะม่วงให้ทุกคนชิม แต่ผลที่ได้คือ ‘อี๋ แหวะ เปรี้ยวชะมัด
แก้วกินเข้าไปได้ไงเนี่ย’
“5555”ร่างบางหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
“เฟย์เชื่อและที่เค้าว่าคนท้องชอบกินของเปรี้ยวๆเป็นเรื่องจริง”
หลังจากทานอะไรเสร็จก็นั่งคุยเล่นกันสักพัก
“ชู่ว!”ฟางใช้นิ้วจุ๊ๆปากเป็นเชิงบอกให้เงียบ เมื่อเห็นร่างบางนั่งสัปหงกอยู่ข้างๆโทโมะ
“โถ แม่คุณกินเสร็จแล้วก็นอน”เขื่อนพูดอย่างขำๆ เมื่อเห็นท่าทางของสาวห้าวแห่งกามิกาเซ่ โทโมะจับหัว
แก้วให้มานอนพิงไหล่ตัวเอง ก่อนจะมองร่างบางด้วยรอยยิ้ม ‘จะเป็นยังไงนะถ้าผมจะตกหลุมรักคุณแม่มือ
ใหม่คนนี้’ <3




มาอัพให้แล้วนะค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นและการโหวตน้า  อยากให้ติดตามเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ
เพราะว่าจะมีเนื้อหาน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ติดตามอีกมากมาย
ปล. หวังว่าจะมีคนอ่านไปยิ้มไปเหมือนไรเตอร์นะ^________________^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา