คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" พวกแกคอยดูแก้วก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปหาเบลล์ก่อน"
โทโมะรีบวิ่งออกจากห้องไปเนื่องจากเขาต้องรีบกลับมาให้ทันงานแถลงข่าว

"ป๊อปปี้  โทโมะไปไหนนะ"แก้วถามขึ้นเมื่อเห็นโทโมะรีบเดินออกจากห้องไป

"มันไปทำธุระน่ะ  เดี๋ยวมันก็มา"




ผ่านไปสักพักโทโมะก็กลับเข้ามา แก้วที่สังเกตถึงรอยแดงบนใบหน้าของโทโมะก็เดินเข้าไปถาม

"โทโมะหน้าไปโดนอะไรมา"

"เปล่า ไม่มีอะไรหรอก นี่แก้วกินข้าวยัง"

"ยังเลยโทโมะ พวกเราบังคับให้กินเท่าไหร่ก็ไม่ยอม"

เฟย์ได้ทีรีบฟ้องใหญ่ เนื่องจากหมั่นไส้เพื่อนสาวที่ไม่ยอมทานอะไรเลย

"ทำไมไม่กินล่ะ"โทโมะถามแก้วที่ยืนหน้างออยู่ข้างๆ

"มันเหม็นหนิ"

"ยังไงก็ต้องกินเฟย์ ฟางพาแก้วไปกินข้าวหน่อยสิ เดี๋ยวโทโมะจะไปคุยเรื่องงานแถลงข่าวนิดหน่อย"ทันที

ที่เฟย์ ฟาง พาแก้วเดินออกไปนอกห้อง 

ทั้งสี่หนุ่มก็หันมามองหน้าโทโมะ

"เป็นไงบ้างว่ะ"เขื่อนถาม

"ฉันก็ไปขอเลิกกับเบลล์น่ะสิ"

"แล้วเบลล์ยอมหรอว่ะ"จองเบถามอย่างสงสัย

"ยอมแต่ได้ไอ้นี่มาด้วย"โทโมะพูดแล้วชี้มาที่แก้มแดงๆของตัวเอง นั่นทำให้เพื่อนหนุ่มทั้งสี่คนหัวเราะออก

มา

"5555" 

"ขำบ้าอะไรว่ะ"

"เออๆ ไม่ขำก็ได้ แล้วที่แกบอกว่าจะแต่งงานกับแก้ว แน่ใจแล้วหรอว่ะ

คนที่ไม่ได้รักกันมันจะอยู่ด้วยกันรอดหรอ?"ป๊อปปี้ถามเสียงเครียด

"เดี๋ยวอยู่ๆไปก็รักกันเองแหละ  อย่าลืมว่าตอนนี้มันกับแก้วมีเจ้าตัวเล็กแล้วนะ"จองเบพูด

"น้องโทโมะ เตรียมตัวค่ะ อีกครึ่งชั่วโมงงานจะเริ่มแล้วค่ะ"พี่สต๊าฟเดินเข้ามาเรียกโทโมะ

"งั้นเดี๋ยวเจอกันนะเว้ย"โทโมะพูดกับเพื่อนก่อนจะเดินออกจากห้องไป




แสงแฟลชรัวถ่ายภาพร่างบางกับร่างสูงที่นั่งอยู่ด้านหน้า  นักข่าวจากหลายสำนักต่างเตรียมพร้อมที่จะทำ

ข่าวเรื่องนี้ซึ่งถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการ 

"ผมขอเปิดการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ผมจะขอให้แก้วกับโทโมะได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ก่อน  หลังจากนั้นทางเราจะเปิดให้นักข่าวถามคำถามได้นะครับ"หลังจากที่สิ้นเสียงของเฮียฮ้อ เสียงที่เคย

ดังวุ่นวายก็เงียบลง

"แก้วต้องขอขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนนะค่ะ  สำหรับเรื่องที่แก้วท้องนั้น เป็นเรื่องจริงค่ะ แล้วพ่อของเด็กก็

คือโทโมะตามที่มีข่าวออกไปนะค่ะ"เสียงซุบซิบจากนักข่าวดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะคำตอบที่ได้รับนั้นมันต่าง

จากที่คิดไว้

"ครับผมเป็นพ่อขอเด็กในท้องของแก้วครับ  และเราก็มีแผนจะแต่งงานในเดือนหน้าด้วยครับ"สิ่งที่โทโมะ

พูดยิ่งทำให้เกิดเสียงฮือฮา

"เออ น้องโทโมะกับน้องแก้วออกมาแถลงข่าวอย่างนี้  แล้วน้องๆไม่กลัวถูกสังคมต่อต้านหรือค่ะ?"พี่นัก

ข่าวถาม

"ผมยอมรับครับว่ามีกลัวบ้างเพราะเราทั้งสองคนเป็นคนในวงการ แต่ผมไม่อยากโกหกทุกคน ผมเลือกที่จะ

ยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไม่ว่ามันจะดีหรืงร้ายก็ตาม"

"แล้วน้องแก้วล่ะค่ะ?"

"แก้วยอมทำทุกอย่างเพื่อเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้องของแก้วค่ะ  ถึงแม้แก้วจะต้องทิ้งการเป็นนักร้องที่แก้วรักก็

ตาม"

"แล้วอย่างนี้วงเฟย์ ฟาง แก้ว และ วงเคโอติกล่ะค่ะ"

"เอออันนี้ผมขอเป็นคนตอบเองนะครับ"เฮียฮ้อแทรกขึ้นมา

"สำหรับวงเฟย์ ฟาง แก้ว และเคโอติกยังคงมีต่อไปครับ  ถ้าหากสังคมให้อภัยและยอมรับในตัวพวกเขาทั้ง

สองคนทางเราพร้อมจะให้โอกาสพวกเขาทั้งสองคนในการทำงานอีกครั้ง  แต่สำหรับแก้วผมว่าเขาคงต้อง

งดรับงานไปสักระยะก่อนนะครับ เพื่อดูแลลูกของเธอให้เต็มที่"

แก้วกับโทโมะหันไปขอบคุณเฮียทันทีที่พูดจบ

"แล้วน้องแก้วท้องกี่เดือนแล้วค่ะ"

"2เดือนค่ะ"

"เรื่องนี้พ่อแม่ของทั้งสองคนทราบหรือยังครับ?"

"ทราบแล้วครับ ซึ่งผมก็ได้อธิบายให้พวกท่านเข้าใจแล้ว"

"แล้วอย่างนี้ที่แต่งงานก็เพราะเรื่องลูก  ไม่ใช่เพราะความรักงั้นหรือค่ะ"

คำถามนี้ทำให้ทุกคนเงียบไป รวมถึงแก้วด้วยเพราะเธอก็รู้ดีว่าโทโมะไม่ได้รักเธอ

"ไม่ใช่ครับเราสองคนจะแต่งงานก็เพราะความรักที่มีต่อเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในนี้"โทโมะวางมือลงที่ท้องของ

แก้ว

"ผมรู้ดีครับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีไม่ถูกต้อง แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมขอเลือกที่จะยอมรับมัน

และทำให้ดีที่สุด  ผมจะขอดูแลแก้วกับลูกให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ครับ"

"ครับวันนี้ผมต้องขอบคุณนักข่าวทุกท่านที่มางานแถลงข่าวในวันนี้นะครับ"เฮียกล่าวขอบคุณนักข่าวทุก

คน

"น้องแก้วน้องโทโมะ ขอถ่ายรูปก่อนนะค่ะ"

ทั้งสองคนเดินลงจากเวทีมาให้พี่นักข่าวถ่ายรูป 

"อึก แก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" แก้วบอกพี่นักข่าวก่อนจะวิ่งออกมาเข้าห้องน้ำ ด้านร่างสูงเมื่อเห็นร่างบางวิ่ง

ออกไปแบบนั้นก็รีบขอตัวตามไปทันที

"ผมขอตัวไปดูแก้วก่อนนะครับ"

"แก้วไหวมั้ย"

"ไหวๆ วันนี้โทโมะมีงานหรือเปล่า"

"ไม่มีอ่ะ  แก้ว อยากกลับบ้านมั้ย"

"อืม"


หนุกกันมั๊ยจ๊ะ  ขอบคุณสำหรับเม้น+โหวตน้าาาาาา>~<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา