คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิม~~
แอ๊ด~~~ประตูห้องเปิดออกพร้อมกับโทโมะที่เดินเข้ามา  
"คุณพ่อ คุณแม่"

"ผมพร้อมที่จะรับผิดชอบแก้วครับ"หลังจากที่ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ฟัง ร่างสูงก็ได้แสดง

ความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างบาง

"เราสองคนเนี่ยนะ รู้ตัวมั๊ยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันร้ายแรงแค่ไหน แล้วนี่พ่อกับแม่ของโทโมะรู้เรื่องหรือยัง" แม่

มลถามโทโมะ  ตอนนี้ดูจะอารมณ์เย็นลงเมื่อได้ฟังเรื่องจากทั้งสองคนและท่าทีที่พร้อมจะรับผิดชอบลูก

สาวของตัวเอง

"ยังครับ ตอนนี้พ่อกับแม่ของผมอยู่ที่ญี่ปุ่นอีกสองสามวันถึงจะกลับครับ"

"อืม แล้วเฮียรู้เรื่องหรือยัง"

"ยังเลยค่ะ"

"แล้วคิดเผื่อไว้มั้ยว่าถ้าสังคมเค้าไม่ยอมรับเรื่องนี้ล่ะ  ถ้าเราสองคนจะไม่ได้เป็นนักร้องอย่างที่ชอบจะยอม

รับมันได้มั้ย"พ่อพูดขึ้น นั่นทำให้ทั้งสองคนนั่งเงียบไป  สำหรับร่างบางแล้วเธอสามารถทำทุกอย่างเพื่อลูก

ในท้องของเธอได้ แต่สำหรับร่างสูงนั้น...เธอหันไปมองร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ  อ๊ะ  อยู่ดีโทโมะก็ยื่นมือมาจับ

มือของร่างบางเอาไว้เหมือนกับรู้ว่าร่างบางนั้นคิดอะไร

"ผมพร้อมที่จะดูแลแก้วกับลูกครับถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นนักร้องก็ตาม"คำพูดของร่างสูงทำให้แก้วน้ำตา

คลอ

"อย่าขี้แยสิ  เดี๋ยวลูกก็ขี้แยเหมือนเธอหรอก"โทโมะยิ้มให้ฉัน หลังจากที่นั่งคุยกันสักพักคุณหมอก็เดิน

มาบอกว่าฉันสามารถกลับบ้านได้แล้ว  

"แก้วไว้เจอกันพรุ่งนี้ที่บริษัทนะ"

"อืม"

เช้าวันต่อมา

"นี่พวกเธอรู้มั้ยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันร้ายแรงแค่ไหน  แล้วนี่ข่าวมันหลุดออกไปได้ยังไง"เฮียฮ้อเรียกตัวโทโมะ

กับแก้วเข้ามาที่บริษัทแต่เช้าเนื่องจากข่าวที่แก้วท้องกับโทโมะรั่วไหลออกไป  ทำให้นักข่าวและบรรดา

แฟนคลับต่างมารวมตัวกันหน้าตึกRS

"รู้ค่ะ/ครับ"

"ให้ตายเหอะ  พวกเธอนี่หาแต่เรื่องให้ฉันได้ทุกวี่ทุกวัน  แล้วนี่พวกเธอจะทำยังไงต่อฮะ"

"ผมจะพูดความจริงครับ  และผมกับแก้วจะแต่งงานกันครับ"

"เหอะ!:(  ท้องก่อนแต่ง  แต่เอาเถอะเดี๋ยวเฮียจะจัดแถลงข่าวให้ ยังไงเราก็อยู่ด้วยกันมาตั้งห้าปีเฮียจะช่วย

เท่าที่ทำได้ล่ะกัน"

"ขอบคุณค่ะเฮีย"

"งั้นไปเตรียมตัวไปเดี๋ยวเฮียจะไปบอกพวกนักข่าวว่าเราจะจัดแถลงข่าวตอนเที่ยง"

แก้วกับโทโมะเดินไปที่ห้องซ้อมประจำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับเฟย์ ฟาง และสี่หนุ่มเคโอนั่งกันอยู่แล้ว

"แก้ว โทโมะเฮียว่ายังไงบ้าง"ฟางถามขึ้นเป็นคนแรก

"เฮียบอกจะจัดแถลงข่าว  ฉันจะพูดความจริงทั้งหมดฉันไม่อยากโกหก"

โทโมะพูดกับทุกคน

"เฮ้ย! ไอ้โมะ มานี่ดิ"ป๊อปปี้เดินไปลากคอโทโมะให้ออกห่างจากสามสาว

"อะไร"

"แล้วเบลล์ล่ะ?" สิ่งที่ไอ้ป๊อปปี้พูดทำให้ผมชะงักไป  ผมลืมเรื่องนี้ไปเลยเบลล์คือคนที่ผมคบอยู่ในปัจุบัน

แล้วนี่ผมจะทำยังไงล่ะ



ในที่สุดไรเตอร์ก็สามารถอัพนิยายให้รีดเดอร์ได้สำเร็จ(ลำบากมาก) แต่เพื่อรีดเดอร์ไรเตอร์ทำได้อยู่แล้ว><
ขอเม้น+โหวตเปึนกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา