คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 1อาทิตย์ต่อมา

"แก้ว โทโมะไปทำงานแล้วนะ"โทโมะเดินมาหอมแก้มร่างบางที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง


"ค่า รีบไปรีบกลับนะ"บอกร่างสูงก่อนที่ร่างสูงจะเดินออกไป วันนี้เป็นวันเสาร์มีเพียงร่างสูงคนเดียวที่


ต้องออกไปทำงาน  


"แก้ว ออกไปกินข้าว"เคนจิเดินเข้ามาตามน้องสะใภ้ในห้อง


"ไม่เป็นไรค่ะพี่เคนจิแก้วยังไม่หิว แก้วขอนอนพักดีกว่าค่ะ" 


"เอางั้นหรอ ถ้ามีอะไรก็เรียกพี่ล่ะกันนะ"


"ขอบคุณค่ะ"หลังจากที่เคนจิออกไปแล้ว ร่างบางก็วางหนังสือลงแล้วค่อยๆล้มตัวลงนอน ทำไมวันนี้เธอ


รู้สึกแปลกๆนะ


"โอ๊ย คุณแม่ คุณพ่อ โอ๊ยยยย!พี่เคนจิช่วยแก้วด้วย"แก้วสะดุ้งตื่นขึ้นมาในตอนบ่าย เมื่อรู้สึกเจ็บที่ท้อง


เธอไม่เคยปวดแบบนี้มาก่อนเลย


"โอ๊ย พี่เคนจิ"ร่างบางร้องเสียงดัง เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นตามใบหน้าหวาน


"เป็นอะไรลูก"ผู้เป็นแม่เดินเข้ามาในห้องด้วยความร้อนใจ ก่อนจะเบิกตาโต


"แก้ว"


"แม่ค่ะ แก้วเจ็บ"ร่างบางพูดทั้งน้ำตา ในหัวนึกถึงร่างสูงที่ออกไปทำงาน 'โทโมะแก้วเจ็บจัง'


ผู้เป็นแม่ดึงผ้าห่มออกก่อนจะเห็นน้ำคล่ำเปรอะเตียงเป็นวงกว้าง


" ตายแล้ว เคนจิมานี่เร็ว"ตะโกนเรียกลูกชายคนโตเสียงดัง


"อะไรครับคุณแม่  แก้ว"ชายหนุ่มตาโต


"น้องจะคลอดแล้วลูก อุ้มน้องไปที่รถเร็ว"


"ครับๆ"ก้มหน้ารับคำ ก่อนจะช้อนตัวน้องสะใภ้เข้าสู่วงแขน


"อ้าวคุณ  หนูแก้วเป็นอะไรเนี่ย"พ่อที่พึ่งเดินลงมาจากชั้นบนถามอย่างตกใจ


"หนูแก้วจะคลอดแล้วค่ะ"


"งั้นรีบไป รพ.เร็ว"


รถเคลื่อนตัวออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็วโดยมีคนขับเป็นเคนจิ


"โทรบอกเจ้าโมะหรือยัง"ผู้เป็นพ่อถามภรรยา 


"ยังเลยค่ะ คุณก็โทรไปสิ"สั่งสามีก่อนจะหันไปหาลูกสะใภ้


"หนูแก้วหายใจลึกๆนะลูก เดี๋ยวก็จะได้เจอหน้า ซันชายส์กับซันนี่แล้วนะ"ลูบหัวลูกสะใภ้เบาๆ พร้อมบีบมือ


ให้ผ่อนคลาย


"แม่ค่ะแก้วเจ็บจัง"


"ทนหน่อยนะลูก"


ร่างบาพยักหน้ารับก่อนจะกัดฟันแน่น ความเจ็บปวดแล่นไปทั่วร่าง 


รถหยุดที่หน้าโรงพยาบาลร่างบางถูกพาไปไว้ที่ห้องพักห้องหนึ่ง


"ทำไมไม่พาเธอไปห้องคลอดล่ะค่ะ"คนเป็นแม่เอ่ยถามนางพยาบาลอย่าแปลกใจ


"คุณหมอทำคลอดอยู่ค่ะ ต้องรอก่อนนะค่ะ เชิญญาติออกไปรอข้างนอกสักครู่นะค่ะ"ทุกคนเดินออกมารอ


ข้างนอกห้องตามที่นางพยาบาลบอก


"แม่ครับแล้วแก้วจะต้องนอนเจ็บท้องอยู่อย่างนี้หรอครับ"


"ใช่จ้ะ เราก็ต้องรอหมอก่อน ตอนแม่คลอดก็เป็นแบบนี้แหละ"เคนจิพยักหน้าเข้าใจ


เขาสงสารน้องสะใภ้จัง


"เจ้าโมะกำลังมานะคุณ คุณพ่อคุณแม่หนูแก้วด้วย"


"ค่ะ"


"ญาติเข้าไปได้แล้วค่ะ" นางพยาบาลคนเดิมเดินออกมาจากห้องของร่างบางทุกคนรีบเดินเข้าไปภายใน


ห้อง


"แก้วเป็นยังไงบ้างลูก"


"เจ็บค่ะ แก้วไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้"ร่างบางกัดฟันแน่นพยายามข่มความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ตอนนี้ร่าง


บางอยู่ในชุดของทางโรงพยาบาล


"แล้วโทโมะล่ะค่ะ"


"กำลังมาจ๊ะ หนูใจเย็นๆนะ"ร่างบางพยักหน้ารับ โทโมะรีบมาเร๊วๆสิ เวลาสำคัญอย่างนี้แก้วอยากอยู่กับ


โทโมะนะ







ทางด้านร่างสูง 


"โทโมะเอามือถือมาฝากกับพี่มา  ใกล้จะขึ้นเวทีแล้ว"พี่หนึ่งบอกกับโทโมะ


"ไม่ครับพี่วันนี้ผมขอเอามือถือไว้กับตัวนะครับผมรู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้"


"เอางั้นก็ได้"


"เคโอติกเตรียมตัวค่ะ"


"ครับ"ห้าหนุ่มสำรวจตนเองอีกครั้ง ก่อนที่อินโทรเพลง อยู่ในช่วงปรับปรุงจะดังขึ้น


"สวัสดีคร้าบบบบบ"ทั้งห้าหนุ่มก้าวขึ้นไปบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจตั้งแต่


เช้า   จบไปสามเพลงห้าหนุ่มก็หยุดพักเปลี่ยนมาคุยกับแฟนๆแทน


'กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร~~'


เสียงโทรศัพท์ของโทโมะดังขึ้น ในตอนแรกเขากะว่าจะตัดสายทิ้งแต่เมื่อเห็นว่าพ่อเป็นคนโทรเข้ามาเขาก็


เริ่มรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ ร่างสูงเดินมาที่มุมด้านหลังเวทีก่อนจะกดรับสาย

 
"ว่าไงครับพ่อ"พูดกันเพียงไม่กี่ประโยคร่างสูงก็รีบกดวางด้วยความร้อนใจ หันหลังเตรียมวิ่งลงจากเวที


"เฮ้ยโทโมะจะไปไหนว่ะ" ป๊อปปี้ถามร่างสูง


"แก้วจะคลอดแล้วฉันจะไปหาแก้ว"


"เฮ้ยจริงดิรีบไปเลยเดี๋ยวเลร็จแล้วฉันตามไป"เขื่อนตาโตอย่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับทุกคน


"เออ ไปนะ พี่หนึ่งเดี๋ยวผมเอาชุดมาคืนวันหลังนะ" 


"เออ รีบไปเหอะ"


ร่างสูงยิ้มอย่างขอบคุณก่อนจะคว้ากระเป๋าวิ่งออกไปทันที  ใช้เวลาเพียงไม่นานร่างสูงก็มาถึงโรง


พยาบาล 


"ขอโทษนะครับ คือ...."ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะถามจบพยาบาลสาวก็ขัดขึ้นก่อน


"คุณแก้วอยู่ห้องข้างๆห้องคลอดน่ะค่ะ"


"ขอบคุณครับ"ร่างสูงกล่าวขอบคุณก่อนจะรีบไปยังห้องที่ว่านั่นทันที


"แก้ว"ทันทีที่เข้ามาในห้องร่างสูงก็พุ่งตรงไปที่เตียง


"โทโมะ"ร่างบางเอ่ยเรียกร่างสูงด้วยความดีใจ 


"แก้วเป็นไงบ้าง"จับมือบางมาแนบที่หน้าของตนเอง 


"เจ็บท้องน่ะโทโมะ แก้วเจ็บมากๆเลย"


"อดทนนะแก้วอีกไม่นานก็จะได้เจอลูกแล้วนะ"โทโมะใช้ผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อของร่างบาง


พยาบาลเดินเข้ามาภายในห้อง


"เดี๋ยวจะย้ายคุณแก้วไปที่ห้องคลอดแล้วค่ะ"


"ผมเข้าไปด้วยได้มั้ยครับ" 


"ได้ค่ะ เดี๋ยวเชิญใปเปลี่ยนชุดก่อนนะค่ะ"


"ครับ"ร่างสูงเดินตามนางพยาบาลไป  ร่างบางถูกเข็นเข้ามาในห้องคลอด ภายในห้องแลดูวุ่นวายไปหมด


นางพยาบาลหลายคนง่วนอยู่กับการเตรียมเครื่องมือต่างๆ


ร่างสูงที่ไปใส่ชุดคลุมมาแล้วเดินเข้ามาในห้อง 


"แก้ว โมะมาแล้วนะ"


ร่างบางพยักหน้า


"เป็นท้องแฝดเราต้องทำการผ่านะครับ" หมอบอกกับทั้งสองคน


"ครับ" ร่างสูงดูจะหวาดกลัวและตื่นเต้นพอๆกับร่างบาง


"จะบล็อกหลังแล้วนะค่ะ"นางพยาบาลบอกก่อนที่ทำการบล๊อกหลังของร่างบาง ซึ่งเปรียบเสมือนยาชา


ร่างบางนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ 


"แก้ว"ร่างสูงกดจูบลงบนหน้าผากของร่างบาง อยากจะเจ็บแทนร่างบางเหลือเกิน


ภายนอกห้องคลอด ครอบครัวของทั้งสองคนรวมถึงเฟย์ฟาง และเคโอติก นั่งกันแทบไม่ติด เดินวนไปวน


มากันที่หน้าห้อง 


"เขื่อนหยุดเดินซะที เฟย์ปวดหัว"


"เอ้าก็คนมันตื่นเต้นหนิ"


"เอาหน่าลูกอย่าทะเลาะกัน มานั่งนี่มาเขื่อน"แม่ของแก้วเรียกให้ชายหนุ่มหน้ายาวมานั่งลงข้างๆ 


"ฟางจะมีหลานแล้วหรอเนี่ย ตื่นเต้นจัง"


ฟางหน้าตายิ้มแย้มอย่างมีความสุขเหมือนกับจะมีลูกซะเอง


กลับมาภายในห้องคลอด ร่างสูงพยายามชะเง้อคอมองผ่านฉากกั้นไปเมื่อได้ยินว่าเห็นตัวเด็กแล้ว


'อุแว้ อุแว้'เสียงเด็กทารกแรกเกิดดังขึ้นทำเอาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่น้ำตาไหลด้วยความดีใจ


'อุแว้ อุแว้'เสียงทารกสองคนแข่งกันร้องเสียงดัง 


"คนแรกลูกชายค่ะ เกิดก่อนลูกสาว10วินาที ทั้งสองคนแข็งแรงดีค่ะ" นางพยาบาลบอกกับทั้งสองคน 


"แก้วอยากอุ้มลูกจังโทโมะ"ร่างบางบอกกับร่างสูง


"คุณแม่รอสักครู่นะค่ะ "นางพยาบาลที่ได้ยิน บอกกับร่างบาง


"ค่ะ" 


สักพักพยาบาลสองคนก็อุ้มทารกน้อยสองคนมาให้ร่างสูงและร่างบาง


"เดี๋ยวถ่ายรูปเก็บไว้นะค่ะ" หลังจากถ่ายรูปเสร็จ ร่างบางก้มลงจูบหน้าผากลูกน้อยทั้งสองคนด้วยความรัก


"เดี๋ยวจะพาน้องไปก่อนนะค่ะ เดี๋ยวเราจะให้ยาสลบคุณแม่เพื่อจะได้พักผ่อนนะค่ะ"


หลังจากที่ร่างบางหลับไปแล้ว ร่างสูงก็ออกมาหาทุคนที่รออยู่หน้าห้องคลอด


"ยัยแก้วเป็นไงบ้างลูก แล้วหลานล่ะ"แม่ของแก้วรีบถามทันทีที่ร่างสูงเดินออกมา


"หมอให้ยาสลบไปแล้วครับ ส่วนลูกตอนนี้อยู่ที่ห้องเด็กครับ"


"งั้นพวกเราไปหาหลานกันดีกว่า"พ่อของแก้วบอกก่อนที่ทุกคนจะเดินไปยังห้องเด็ก


"คนไหนนะหลานย่า"ทุกคนต่างมองหาเจ้าตัวน้อยทั้งสองคน


"นี่หรือเปล่าค่ะ หน้าเหมือนโทโมะกับแก้วเลย"ฟางชี้ให้ดูเด็กตัวน้อยลสองคนที่นอนอยู่เตียงติดกัน แถม


ยังมีโครงหน้าเหมือนเพื่อนของเธอด้วย


"ใช่ๆ นี่ไงใช่ชื่อน้องซันชายส์กับซันนี่่หรือเปล่าค่ะ"เฟย์ถาม


"ใช่ๆ"และหลังจากนั้นความวุ่นวายเล็กๆก็เกิดขึ้นที่หน้าห้องเด็กเมื่อทุกคนต่างแย่งกันจะอุ้มหลาน จนนาง


พยาบาลปวดหัวไปตามๆกัน


ดี๋ยวญาติไปรอที่ห้องคุณแม่ดีกว่ามั๊ยค่ะ เพราะเดี๋ยวอีกสักพักเราจะอุ้มเด็กไปที่ห้องน่ะค่ะ"


"เออดีครับ ไปทุกคนไปหาแก้วกัน"ร่างสูงรับคำก่อนจะเดินนำออกไป



"หลานยายมาแล้ว"หลังจากมานั่งรอที่ห้องได้สักพักพยาาบาลก็อุ้มซันชายส์กับซันนี่เข้ามาภายในห้องร่าง


บางก็ยังคงหลับอยู่ ทุกคนต่างเห่อหลานคนใหม่กันอย่างออกนอกหน้า มีนักข่าวจากหลายที่โทรมาจะขอ


สัมภาษณ์ร่างบางกับร่างสูง แต่ร่างสูงบอกปฏิเสธไปเนื่องจากอยากให้ร่างบางพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน 


"โทโมะมีแต่คนอยากเห็นหน้าน้องซันชายส์กับซันนี่ เฟย์ขอโพสต์รูปหลานลงอินสตราแกรมนะ"


"เฮ้ลูกเค้าก็ให้เค้าโพสต์เองสิ แล้วเราจะโพสต์อีกค่อยว่ากัน"เขื่อนห้ามสาวแก้มป่องที่กดถ่ายรูปหลานไป


ซะเยอะ


"ก็ได้ โทโมะเร็วๆเลย พวกพี่โฟร์กับพี่มดจะถล่มทวีตเฟย์อยู่แล้ว"


"อืม"ร่างสูงรับคำก่อนจะถ่ายรูปลูกตัวน้อยจัดการโพสต์ลงอินสตราแกรม


"แก้วเป็นไงบ้างลูก"แม่ของร่างบางถามลูกสาวด้วนความเป็นห่วง


"ลูกล่ะค่ะ"ตื่นมาก็ถามหาลูก


"เอ้าพาลูกมาหาแม่เค้าหน่อย ร้องหาลูกใหญ่แล้วเนี่ย"


โทโมะอุ้มซันชายส์มาไว้ในอ้อมกอดของแก้วก่อนจะหันไปอุ้มซันนี่มาข้างๆร่างบาง ร่างบางก้มลงหอมลูก


ชายอย่างรักใคร่ 


"หอมแต่ซันชายส์เดี๋ยวซันนี่ก็น้อยใจหรอก"ร่างสูงบอกร่างบาง ก่อนจะอุ้มลูกสาวไปใกล้ๆ หลังจากหอม


ลูกสาวไปแล้วคุณพ่อก็เลยทำเนียนบ้าง


"หอมแต่ลูก ป๊าน้อยใจแล้วนะ" 


"อย่ามาเนียนนะโทโมะ"ร่างบางดักคออย่างรู้ทัน


"ชิ หอมเองก็ได้"ร่างสูงเป็นฝ่ายกดจมูกลงบนหน้าผากเนียนของร่างบาง


"เกรงใจกันบ้างไม่ได้อยู่กันแค่สองคนนะ"เขื่อนทำหน้างอด้วยความอิจฉา อย่าให้มีบ้างนะ


"มาๆถ่ายรูปกัน เอาเร็วคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ถ่านรูปกับลูกๆเร็ว"เคนตะบอกกับทั้งสองคน ก่อนจะเอาไอ


โฟนของร่างบางมาถ่ายรูป


"น่ารักจัง"เฟย์พูดยิ้มๆเมื่อเห็นเพื่อนสาวของเธอดูมีความสุข


"ขออนุญาตินะคะ"นางพยาบาลเดินเข้ามาในห้อง


"ได้เวลาให้นมลูกแล้วค่ะ"นางพยาบาลกั้นผ้าม่านปิดรอบเตียง 


ทุกคนนั่งคุยกัน ร่างสูงก็คอยชะเง้อมองอย่างอยากรู้อยากเห็น 


"ตาโมะคอจะยาวเป็นยีราฟแล้ว"แม่เอ่ยแซวร่างสูง


เวลาผ่านไปสักพัก ผ้าม่านถูกเปิดออกพร้อมกับเด็กน้อยสองคนที่หลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมกอดผู้เป็นแม่ นาง


พยาบาลอุ้มทารกสองคนมาวางที่เตียงตามเดิม


"จะพาน้องกลับเข้าที่ห้องเด็กแล้วนะค่ะ เดี๋ยวดึกๆจะพาเข้ามาหาอีกรอบหนึ่ง คุณแม่มีอะไรกดเรียก


พยาบาลเลยนะค่ะ"


"ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ"


หลังจากที่นางพยาบาลออกไปแล้ว คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองคนก็ขอตัวกลับบ้านรวมทั้งพี่เคนจิ ตอนนี้ก็


เหลือเพียงแต่ เฟย์ ฟาง แล้วก็อีกสี่หนุ่มเพียงเท่านั้น


"แก้วจะให้สัมภาษณ์พี่ๆนักข่าววันไหนหรอ?"ฟางถามแก้ว 


"เป็นวันอาทิตย์ดีมั๊ยโทโมะ"แก้วหันไปถามร่างสูง


"แล้วแต่แก้วล่ะกันไหวมั้ยล่ะ"


"แก้วแข็งแรงจะตาย แค่นี้จิ๊บๆ"


"ครับ แม่คนเก่ง"อยู่คุยกันอีกสักพักหนึ่งเพื่อนก็ขอตัวกลับเนื่องจากมันดึกมากแล้ว


"โทโมะแก้วอยากเข้าห้องน้ำอ่ะ"


"ครับ"ร่างสูดกดออดเรียกนางพยาบาล


"มีอะไรค่ะ"


"แก้วอยากเข้าห้องน้ำค่ะ"


"อ๋อ ค่ะ ค่อยๆลุกนะค่ะ"พยาบาลประคองร่างบางให้ลุกข้ึนนั่ง


"หน้ามองตรงนะค่ะ อย่าก้มหน้า"ร่างบางเซเล็กน้อยเมื่อยืนขึ้น


"ค่ะ ค่อยๆเดินนะค่ะ"พยาบาลพาร่างบางไปเข้าห้องน้ำโดยมีร่างสูงมองตามอยู่ห่างๆ


หลังจากที่ร่างบางกลับมานอนที่เตียงเรียบร้อย พยาบาลก็ขอตัวออกไป 


"แก้วนอนได้แล้วนะ พักผ่อนเยอะๆจะได้ออกจากโรงบาลเร็วๆ"


"อืม"รับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราด้วยความเหนื่อยล้า





ไรเตอร์กลับมาแล้ววววววววว  คิดถึง(นิยาย)ล่ะสิ5555

แทบลงไปดิ้น หนึ่งอาทิตย์เต็มๆกับการอ่านหนังสือสอบ ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่รอกันนะค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา