คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "พี่เฟย์ พี่ฟาง พี่แก้ว"เหล่าแฟนคลับที่อยู่ด้านหน้าตึกต่าพากันเข้ามารุมทั้งสามสาว
 
"น้องๆค่ะช่วยถอยออกไปหน่อยนะค่ะ พี่แก้วเค้าท้องอยู่เดี๋ยวเค้าจะอึดอัดนะ"ฟางบอกเหล่าแฟนคลับให้


ถอยออกไป


"นี่มารอใครกันเนี่ย"แก้วเอ่ยถามแฟนคลับ


"รอเคโอค่ะ วันนี้วันเกิดพี่โทโมะด้วย"


"พี่ก็ว่าแล้ว"


"แล้วพี่แก้วมาทำอะไรหรอค่ะ"


"มาเซอร์ไพรส์โทโมะน่ะ"


"กรี๊ดจริงหรอ"


"จริงนี่ไงเค้กกับของขวัญก็อยู่นี่"แก้วพูดแล้วชูถุงในมือให้บรรดาแฟนคลับดู


"ใช่แล้วพวกเราก็ขอให้ทุกคนจุ๊ๆเอาไว้นะ อย่าบอกกับห้าหนุ่มว่าเรามาที่นี่"เฟย์บอกกับแฟนคลับ


"โอเค"หลังจากที่คุยกับแฟนคลับด้านล่างเสร็จ ทั้งสามสาวก็เดินเข้าไปในตึกกล่าวทักทายพนักงาน ก่อนที่


ทั้งสามสาวจะขึ้นไปหาเฮียฮ้อเพื่อบอกถึงงานวันเกิดที่จะเกิดขึ้นในวันนี้


"สวัสดีค่ะเฮีย"


"อ้าวมากันได้ไงเนีย นั่งสิๆ"


"แก้วท้องโตขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย"


"อ๋อค่ะนี่ก็แปดเดือนแล้ว"


"อืมใกล้จะได้เจอหน้าหลานแล้ว"


"55ใช่ค่ะ"


"ว่าแต่วันนี้มามีอะไรให้เฮียช่วยหรือเปล่า"


"คือแก้วจะมาบอกเฮียว่าวันนี้แก้วขอยึดห้องซ้องวันหนึ่งนะคะ พอดีว่าแก้วจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้โทโมะ


น่ะค่ะ"


"อ่อ ได้สิ แล้วนี่ใครจะเป็นคนเตรียมงานล่ะ"


"แก้ว เฟย์ แล้วกึฟางจะช่วยกันจัดเองค่ะ"


"จะไหวหรอ กำลังท้องกำลังไส้ให้คนไปช่วยมั้ย"


"ไม่เป็นไรค่ะแก้วไหว"


"เอางั้นหรอ งั้นเฮียก็ไม่ห้ามล่ะกัน"


"ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะเฮีย"


หลังจากที่คุยกับเฮียเสร็จทั้งสามสาวก็มุ่งหน้าไปยังห้องซ้อม เพื่อเตรียมสถานที่ทันที


"แก้วๆนั่งพักก่อนมั้ย"ฟางเอ่ยถามร่างบางหลังจากที่ลงมือจัดสถานที่มาได้เกินกว่าครึ่ง


"ไม่เป็นไรฟางแก้วยังไหวอยู่"


"แน่ใจนะแก้ว  ถ้าไม่ไหวแก้วไปพักก่อนก็ได้นะ"


"จ้า"รับคำเพื่อนสาวก่อนจะจัดการปักเทียนลงบนเค้ก





"เฮ้ย ไอ้โมะ happy birthdayนะเว้ย"


ป๊อปปี้บอกกับร่างสูงหลังจากที่จบมินิคอนเสิร์ต


"เออๆขอบใจมาก"โทโมะหันไปขอบใจเพื่อนๆ


"ไปๆ รีบไปซ้อมเอะ ไอ้โมะมันจะได้รีบกลับไปอยู่กับแก้ว"เขื่อนเอ่ยแซวๆ


"รู้ใจจริงๆ"สองหนุ่มเดินกอดคอกันไปขึ้นรถตู้ของบริษัท 



'กำลังจะกลับไปแล้วนะ'เขื่อนจัดการส่งข้อความไปหาร่างบางตามที่ร่างบางบอกไว้


"เฮ้ยเขื่อนคุยกับใครว่ะ"เคนตะถามเขื่อนหลังจากที่เห็นเขื่อนกดมือถือมานาน


"เพื่อนน่ะ"


"ใครว่ะ"


"แล้วคุณมึงจะรู้ไปทำไมล่ะคร้าบบบบ"เขื่อนลากเสียงยาว พลางนึกในใจ


'ยุ่งฉิบเป๋งเลยไอ้ลิงบ้า'


หลังจากที่การสนทนาทั้งหมดจบลงภายในรถก็ตกอยู่ในความเงียบออีกครั้ง





"เฟย์ ฟาง พวกนั้นกำลังจะกลับมาแล้ว"


"จ้าแก้ว ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วนี่จะตื่นเต้นทำไมกัน"


เฟย์พูดขำๆหลังจากเห็นร่างบางดูตื่นเต้นเกินเหตุ


"ชิส์"ร่างบางสบัดหน้าหนีจากการโดนล้อ 


"ไปแก้วไปนั่งพักก่อนเดี๋ยว ให้ยัยเฟย์ไปดูต้นทางให้ ไปเลยเฟย์"หันไปไล่น้องสาวของตัวเองให้ไปดูต้น

ทาง


"แก้วแล้วของขวัญของโทโมะล่ะ" 


"อยู่ในกระเป๋าตรงโน้นอ่ะ ฟางหยิบมาให้แก้วหน่อยสิ"


"จ้า" ฟางหยิบกล่องของขวััญสีชมพูมาให้แก้ว


"มาแล้ว พวกโทโมะกำลังคุยกับแฟนคลับอยู่ด้านล่าง"


เฟย์วิ่งเข้ามาบอกด้วยอาการตื่นเต้น


"งั้นแก้วรอแป๊ปนึงนะ เดี๋ยวเฟย์กับฟางไปยกเค้กมาให้" สองสาวรีบไปเอาเค้กที่อยู่ในตู้เย็นอีกห้องหนึ่ง

 
"แก้วมาถือเค้กมา แล้วยืนอยู่ตรงนี้เฉยๆนะ"ฟางกำชับ 


"ฟาง แก้ว เฟย์จะปิดไฟแล้วนะ"


"โอเค"ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ ก่อนที่ทั้งสามสาวจะได้ยินเสียงของห้าหนุ่มเดินคุยกันใกล้เข้ามาทุกที


"เขื่อนมาแล้วคร้าบ"ประตูเปิดออกพร้อมกับเขื่อนที่เดินเข้ามาในห้องเป็นคนแรก 


"Happy birthday to you ~"ทั้งสามคนเริ่มร้องเพลงhappy birthday  เมื่อทั้งห้าหนุ่มก้าวเท้าเข้ามาภายใน


ห้อง คนอื่นๆเริ่มจะรู้ตัวก็ร้องเพลงตาม เมื่อเพลงจบลงแก้วก็เดินถือเค้กมาหยุดอยู่ตรงหน้าโทโมะพอดี


"สุขสันต์วันเกิดค่ะ" ร่างสูงมองร่างบางด้วยความดีใจ 


"แก้ว"


"จะเรียกแก้วทำไม เป่าเค้กสิ"


ร่างสูงก้มลงเป่าเค้กก่อนจะเงยหน้ามาหอมแก้มร่างบางไปทีหนึ่ง


"แอบหนีออกมาจากบ้านได้ไงฮะ"


"แล้วชอบมั้ยล่ะ"


"ที่สุดเลยครับ"ยิ้มหวานให้ภรรยาสาวอย่างมีความสุข เพื่อนๆทยอยเอาของขวัญมาให้ร่างสูง


"แล้วไหนของแก้วล่ะ"ร่างสูงทวงของขวัญจากร่างบาง


"อ่ะ"ยื่นกล่องของขวัญสีหวานให้กับโทโมะ โทโมะรีบเปิดมันออกด้วยความตื่นเต้น


"แก้วถักเองหรอ"


"อืม โทโมะชอบมั้ย"


"ชอบสิ แก้วให้อะไรโทโมะก็ชอบหมดแหละ"


"แหวะ"เพื่อนๆได้แต่ส่ายหน้ากับความหวานของคู่นี้ โทโมะหยิบหมวกไหมพรมสีดำที่ปักคำว่าTomoKaew


มาใส่


"มีสี่ใบเลยหรอ"


"ของแก้วแล้วก็ลูกไง"


"อ๋อ"พยักหน้าเข้าใจก่อนจะหยิบหมวกไหมพรมสีดำอีกอันหนึ่งขึ้นมาสวมให้กับร่างบาง


"น่ารักจัง" เอ่ยชมภรรยาสาวของตัวเอง หลังจากนั้นก็เปิดของขวัญของเพื่อนทุกคน และก็นั่งทานเค้กกัน


อย่างเอร็ดอร่อย พอเสร็จแล้ว ก็มีพี่ในอาร์เอสเข้ามาบอกว่าน้องแฟนคลับรอโทโมะอยู่ด้านล่าง พวกเรา


ทุกคนจึงต้องรีบลงไป แฟนคลับยื่นของขวัญมากมายให้ชายหนุ่ม ชายหนุ่มรับแล้วยื่นให้กับเหล่าสต๊าฟ


เพื่อที่จะเอาไปเก็บในรถ


"ขอบคุณทุกคนมากนะครับ"ร่างสูงบอกกับแฟนคลับทุกคน


"โทโมะ หมวกสวยจังซื้อจากไหนหรอ" แฟนคลับคนหนึ่งถามโทโมะ


"แก้วถักให้น่ะครับ"


"จริงอ่ะ แก้วเก่งจัง"ร่างสูงยิ้มแก้มปริ ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน


"โทโมะไปแล้วนะครับ" โบกมือลาแฟนคลับ ก่อนจะหันไปลาเพื่อนทุกคน


"อีกสามวันเจอกัน"


"เออๆ เจอกัน"



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา