คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่วยอ่านตอนท้ายด้วยนะค่ะ ไรเตอร์มีไรจะบอก^^



 
2เดือนต่อมา

"แก้วอยู่เฝ้าบ้านดีๆนะ เดี๋ยวโทโมะทำงานเสร็จแล้วจะรีบกลับ"


"ค่า เอ๊ะ? 'เฝ้า'บ้านหรอนี่แหนะ เดี๋ยวคืนนี้นอนหน้าห้องไปเลย"ฟาดมือลงไหล่หนาก่อนจะเดินหนีไปทิ้งตัว


ลงนั่งที่โซฟา  แต่ตอนนี้จะเดินจะนั่งก็ลำบากไปหมด ก็ท้องแปดเดือนกว่าๆแล้วนี่ 


"โอ๋เอ๋ โทโมะล้อเล่นนะ"ร่าชสูงเดินเข้ามานั่งข้างๆ


"ล้อเล่นหรอ แต่ขอโทษนะแก้วพูดจริง"ร่างบางหันมาพูดกับร่างสูงอย่างโกรธๆ 


"แก้วอ่ะ ไม่เอานะ โทโมะนอนหน้าห้องแล้วโทะจะนอนกอดใครล่ะ"


"ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวแก้วเอาหมอนข้างให้"


"ไม่เอาจะกอดแก้ว แก้วกอดแล้วอุ่นกว่า"โอบร่างบางเข้าสู่วงแขนก่อนจะเอาหน้าไปถูกับแก้มของร่างบาง


"ชิ ไม่ต้องมาอ้อนเลย รีบไปทำงานได้แล้วเดี๋ยวสาย"ไล่ร่างสูงไปทำงาน


"ไม่อยากไปเลยอ่ะแก้ว"


"อย่าทำตัวไม่น่ารักสิ ไปได้แล้ว"


"ไปก็ได้ ดูแลตัวเองดีๆนะ"


"รู้แล้วค่ะไปได้แล้ว"


"ครับ" ร่างสูงหอมแก้มร่างบางก่อนจะเดินออกจากบ้านไป วันนี้ร่างบางต้องอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากทุก


คนต้องไปทำงานกันหมด ร่างบางนั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลงดูทีวีฆ่าเวลา 


"คุณแก้วค่ะ ทานผลไม้ก่อนค่ะ"


"ขอบคุณค่ะ" ร่างบางรับจานผลไม้มาทานอย่างเอร็ดอร่อย


ร่างบางหยิบไอโฟนขึ้นมาดูรูปกดเลื่อนดูไปดูมาเรื่อยๆ สายตาก็เหลือบไปเห็นวันที่ของวันนี้ เอ๋วัน


ที่1มิถุนายน  ใกล้จะวันเกิดโทโมะแล้วนี่จะซื้ออะไรให้ดีล่ะ ร่างบางนั่งคิดไม่ตกจนกระทั่ง


"โทโมะชอบใส่หมวกนี่ แต่ถ้าซื้อหมวกก็คงธรรมดาไป อ๊ะคิดออกแล้ว   >~<"เมื่อนึกได้ดังนั้นจึงกดไอโฟน


ต่อสายถึงพี่เคนจิ


(ฮัลโหล ว่าไงแก้ว)


"พี่เคนจิตอนนี้ว่างหรือเปล่าค่ะ"


(ว่างครับผม มีอะไรหรือเปล่า)


"แก้วอยากให้พี่เคนจิพาแก้วไปซื้อของอ่ะค่ะ"


(ตอนนี้เลยหรอ?)


"ใช่ค่ะ พี่เคนจิมารับแก้วได้มั้ย"


(ไม่มีปัญหาไปแต่งตัวรอเลยเดี๋ยวสักพักพี่คงไปถึง)


"ค่ะ  ขอบคุณมากน่ะคะ"


หลังจากวางสายจากพี่เคนจิ ร่างบางก็ลุกขึ้นเดินตรงไปยังห้องนอนรับแขกซึ่งตอนนี้กลายเป็นห้องนอน


ของร่างบางกับร่างสูงชั่วคราวเนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้ร่างบางเดินขึ้นลงบันไดบ่อยๆ จัดการ


เปลี่ยนชุดอะไรเสร็จก็ออกมานั่งรอด้านนอก สักพักเสียงรถยนต์ก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าบ้าน


"มาแล้วครับ น้องสะใภ้"เสียงพี่เคนจิดังมาแต่ไกล


"รู้แล้วค่า"ร่างบางเดินไปหาพี่เคนจิ ก่อนที่ทั้งสองคนจะนั่งรถออกจากบ้านไป


"ว่าแต่แก้วจะไปซื้ออะไรหรอ"


"แก้วจะซื้อของขวัญให้โทโมะน่ะค่ะ ว่าแต่พี่รู้หรอว่าแก้วจะไปไหนถึงขับรถออกมาเนี่ย"ร่างบางเอ่ยถาม ทำ


เอาพี่เคนจิเบรกรถแทบไม่ทัน


"เออเนอะพี่ก็ลืม แล้วแก้วจะไปไหนอ่ะ"หันมาถามร่างบาง


"555พี่นี่จริงๆเลย แก้วจะไปเอ็มโพเรียมค่ะ"


"โอเคคร้าบ"


ใช้เวลาเพียงไม่นานก็มาถึงที่หมาย ทั้งสองคนเดินเข้ามาในห้าง


"แก้วจะซื้ออะไรเนี่ย"


"ซื้อไหมพรมค่ะ แก้วจะถักหมวกไหมพรมให้โทโมะ"


"อ่อ งั้นไปกัน"


เดินตรงไปยังชั้นสี่ ที่มีร้านขายไหมพรมสวยๆตั้งอยู ร่างบางเดินเลือกไหมพรมพร้อมกับอุปกรณ์ในการถัก


จนพอใจ ก่อนจะหยิบเงินในกระเป๋าออกมาจ่าย


"มาแก้วเดี๋ยวพี่ถือให้"เคนจิดึงของในมือของร่างบางไปถือให้


"แก้วจะซื้ออะไรอีกมั๊ย"ถามร่างบางที่เดินอยู่ข้างๆ


"ไม่แล้วค่ะ  กลับบ้านกันเลยดีกว่า"


ทั้งสองคนเดินออกจากห้างไปขึ้นรถคันหรูของเคนจิ ก่อนที่รถจะเคลื่อนที่ออกมา


"แก้วซื้อไหมพรมมาเนอะแยะเชียว จะถักให้ใครบ้างเนี่ย"


"ก็โทโมะ แก้ว แล้วก็ซันชายส์กับซันนี่ค่ะ"


"ไม่มีให้พี่เลยหรอ"แกล้งถามแหย่ร่างบาง


"ไว้ให้แก้วว่างๆก่อนนะค่ะ เดี๋ยวแก้วจะถักให้"


"ว่าแต่แก้วทำพวกงานฝีมือเป็นด้วยหรอเนี่ย แต่ก่อนเห็นแต่เวลาขึ้นคอนดูห้าวๆไม่น่าจะทำเรื่องพวกนี้เป็น 


นะ"


"เป็นสิ"ร่างบางตอบเสียงดังคิ้วขมวดกันเป็นปมอย่างหงุดหงิด ทำไมคนเราชอบดูคนจากภายนอกกันนะ


"รู้แล้วครับทำไมต้องเสียงดังด้วย"


"ก็พี่อ่ะแหละ"บอกเคนจิหน้างอ



"ถึงบ้านแล้วแก้ว"


ร่างบางเดินลงจากรถเข้าไปในบ้าน เคนจิก็ถือของเดินตามเข้ามา


"อ่ะ แก้วเดี๋ยวพี่ต้องไปแล้ว จะเอาอะไรก็เรียกแม่บ้านเอาล่ะก่น"


"ค่ะ ยังไงก็ขอบคุณพี่เคนจิมากๆเลยนะค่ะ"


"ไม่เป็นไรครับ พี่ไปแล้วนะ"บอกกับร่างบางก่อนจะเดินออกจากบ้านไป




ย๊าว ยาว เลยตอนนี้ ?? (จริงอ่ะ ) หรือว่าไม่ยาว เอ๊ะ หรือว่ายาว ช่างมันเถอะ เอาเป็นว่าไรเตอร์มาอัพให้แล้วนะค่ะ เห็นทุกคนชอบเรื่องนี้ก็ปลื้มใจ ตอนนี้นั่งแต่งเรื่องใหม่อยู่แต่จะลงเรื่องนี้ให้จบก่อน เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อย อัพ เอาเป็นว่าเอาชื่อเรื่องไปก่อนล่ะกันนะจ๊ะ

30 DAY in love รักนี้มีลุ้น><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา