คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "เดี๋ยวแก้วเข้าไปรอในห้องนะ"สามสาวเดินหนีเข้าไปในห้องนอนก่อนจะคุยกันตามประสาสาวๆ
คุยไปคุยมา เสียงหัวเราะคิกคักก็เริ่มเงียบไป 



ทางด้านห้าหนุ่มที่นั่งดูบอลกันอยู่ข้างนอกก็มองหน้ากันด้วยความสงสัย

"ทำไมเสียงเงียบไปล่ะ"หนุ่มเกาหลีมองไปทางห้องนอน

"เออ ไปดูกันดีกว่า"เคนตะเดินนำไปเป็นคนแรก

แอ๊ด ประตูเปิดแง้มออก ห้าหนุ่มเดินเข้าไปในห้องอย่างเงียบๆ

"หลับสนิทเลย"เขื่อนบอกยิ้มๆ 

"นอนหลับไม่รู้เรื่องขนาดนี้ โดนลักหลับคงไม่รู้ตัว"ป๊อปปี้ว่าพลางหัวเราะ

"เฮ้ย คิดไรเนี่ย"หนุ่มเกาหลีถาม

"บ้า พูดเล่นๆเว้ย"เสียงดังอย่างลืมตัว

"ชู่ว!"โทโมะจุุปากให้เงียบเพราะเกรงว่าสามสาวจะตื่น เดินเข้าไปดึงผ้าห่มห่มให้ทั้งสามคน

ก่อนจะลากเพื่อนทั้งสี่คนให้ออกมาจากห้องนอน

"เดี๋ยว!"เขื่อนเดินกลับไปที่เตียงอีกครั้ง แล้วหยิบไอโฟนขึ้นมาแชะภาพของสามสาว เช่นเดียว

กับร่างสูงที่ถ่ายไปยิ้มไป

"ไปได้แล้ว"คราวนี้กลายเป็นเขื่อนที่ต้องลากร่างสูงให้ออกมาจากห้อง

"พรุ่งนี่กลับไปมีงานอีกหรือเปล่า"เคนตะ ถามป๊อปปี้ หลังจากที่เดินมาถึงห้องนั่งเล่น

"เท่าที่จำได้ไม่มีนะ"

"อืม"

"แล้วนี่เราจะนอนไหนกันเนี่ย"เขื่อนถาม

"นอนมันตรงนี้แหละ"พูดจบหนุ่มเกาหลีก็ทิ้งตัวลงนอนกลางห้อง

"เอางี้เลยหรอ"เขื่อนทำหน้าไม่แน่ใจแต่เมื่อเพื่อนคนอื่นๆนอนเขาก็ต้องนอน

"ฝันดีเว้ย"บอกกับเพื่อนแล้วหลับตาลง





"แม่ค่ะ พ่อค่ะ พี่เคนจิ แก้วกลับมาแล้ว"ตัวยังไม่ทันถึงไหนแต่เสียงใสกลับนำหน้าไปก่อน 

"มาแต่เสียงแล้วเจ้าของเสียงอยู่ไหนละเนี่ย"พี่เคนจิเอ่ยแซวร่างบางที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องรับ

แขก

"ก็อยู่นี่ไง"ร่างบางเดินไปหาคุณพ่อกับคุณแม่ก่อนจะกอดอย่างเอาใจ

"คิดถึงจังเลย"

"555ลูกสะใภ้คนนี้ขี้อ้อนขึ้นทุกวันๆ"

"คุณแม่จะได้หลงแก้วกับหลานไงค่ะ"

"โหแก้ว แต่นี้พี่กับไอ้โมะก็ตกกระป๋องแล้ว ใช่มั้ยไอ้โมะ"พี่เคนจิหันไปพยักเพยิดกับน้องชาย

"แล้วไปเที่ยวมาสนุกมั้ยลูก"

"สนุกค่ะ"

"มีของมาฝากพ่อกับแม่หรื่อเปล่าเนี่ย"พ่อกระเซ้าร่างบาง

"มีสิค่ะ โทโมะไปเอาของให้แก้วหน่อยสิอยู่ในรถน่ะ"

"คร้าบบบบ"ลากเสียงยาว ก่อนจะเดินไปเอาของในรถตามที่ร่างบางสั่ง

"นี่ของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ส่วนนี่ของพี่เคนจิ"ร่างบางจัดการกับของฝากที่ซื้อมาทั้งหมด

"ตาโมะพาน้องไปพักได้แล้ว"

"ครับ ผมขอตัวนะครับ"ร่างสูงพาร่างบางขึ้นมาบนห้องนอน

"โทโมะแก้วอยากดื่มนมอ่ะ"ร่างบางนั่งพิงหัวเตียงพร้อมกับกอดตุ๊กตามิกกี้เม้าท์ตัวโปรดเอา

ไว้

"งั้นรอแป๊ปนึงนะเดี๋ยวโทโมะลงไปเอามาให้"ร่างสูงเดินออกจากห้องไป ร่างบางที่นั่งอยู่บน

เตียงเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักก่อนที่จะหยิบ

ภาพอัลตราซาวน์ของลูกตัวน้อยที่อยู่ในท้องเธอออกมาดูด้วยความคิดถึง

"ม๊าคิดถึงหนูจังเลย อีกสามเดือนเราก็จะได้เจอกันแล้วนะค่ะ เอว่าแต่ม๊ายังไม่ได้คิดชื่อให้ตัว

เล็กเลยเนอะ หนูอยากชื่ออะไรกันค่ะ"ถามตัวเล็กที่อยู่ในท้อง

"แม่ลูกคุยอะไรกันครับ"ร่างสูงที่เปิดประตูเข้ามาในห้องเห็นร่างบางนั่งยิ้มกับลูกที่อยู่ในท้อง

"โทโมะเรายังไม่ได้คิดชื่อลูกกันเลยนะ"บอกร่างสูงที่ทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ

"เห็นคุณแม่บอกว่าดูชื่อจริงให้ลูกของเราอยู่น่ะ เดี๋ยวท่านจะเอามาให้เลือกอีกที"

"งั้นเรามาตั้งชื่อเล่นกันนะโทโมะ"ร่างบางพูดอย่างตื่นเต้น

"ครับๆ"ยีหัวร่างบางอย่างเอ็นดู

"แล้วไม่กินนมแล้วหรอ"

"ไม่เอาแล้ว มาตั้งชื่อให้ตัวเล็กดีกว่า"ร่างสูงได้แต่ส่ายหน้ากับความดื้อของร่างบางก่อนที่ตัว

เองจะดื่มนมแทนร่างบาง

"เอาเป็นน้องทีกับน้องเคดีมั้ย"ร่างบางหันมาถาม

"โทโมะว่ามันดูสั้นไปและก็ไม่มีความหมายเลยด้วย"

"ก็ทีมาจากโทโมะ เคมาจากแก้วไง"

"ลองนึกชื่ออื่นดูก่อนสิ"

"อืม  งั้น น้องมิกกี้กับน้องมินนี่"

"แก้ว"ร่างสูงแทบจะลงไปนอนดิ้นหลังจากที่ร่างบางเสนอชื่อที่สองออกมา

"ทำไมอ่ะ"ร่างบางเองก็เริ่มไม่พอใจไอ้นู่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่เอา

 "งั้นเอาเป็นซันชายส์กับซันนี่มั้ย"ร่างสูงถามร่างบาง
"ที่แปลว่าแสงอาทิตย์กับความร่าเริงใช่มั้ย"ร่างบางถามร่างสูงตาเป็นประกาย เดาได้ว่าเราคง

จะได้ชื่อของเจ้าตัวเล็กกันแล้วแหละ

"ใช่ครับ  แก้วชอบชื่อนี้มั้ย"

"ชอบๆ โทโมะลองถามลูกดูสิว่าชอบหรือเปล่า"ร่างบางบอกร่างสูง

"ตัวเล็กครับหนูสองคนชอบชื่อที่ป๊ากับม๊าตั้งให้มั้ยครับ"ร่างสูงก้มลงพูดกับลูกน้อยก่อนจะได้รับ

การตอบรับที เป็นการดิ้นเบาๆ ทั้งสองคนยิ้มให้กัน 

"โทโมะรักแก้วกับลูกนะ"

"แก้วก็รักโทโมะกับลูกเหมือนกันค่ะ"ริมฝีปากของทั้งสองคนสัมผัสกันอย่างแผ่วเบา

"ฝันดีครับ"ทั้งสองคนหลับตาลงพร้อมกับกระชับอ้อมกอดของตัวเองแน่น ผ้าห่มผืนหนาก็ยัง

ไม่อบอุ่นเท่ากับอ้อมกอดของคนรักที่มีให้กัน




โดนรีดเดอร์ฆ่า อัพช้ามาก แถมยังอัพดึกอีกต่างหาก5555  อย่าโกรธเค้านะ
ตอนนี้โทโมะกับแก้วตั้งชื่อลูกแล้วน้า อีกไม่นาน เกินรอ(นิยายเรื่องนี้ได้ดำเนินมามากกว่าครึ่งแล้ว) นิยายเรื่องนี้เกือบจะจบแล้วจ้า แต่ยังคงอีกนาน ตอนนี้ไรเตอร์นั่งปั่นนิยายเรื่องใหม่อยู่555 เหมือนจะว่าง^^
เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

ปล. ไรเตอร์กำลังจะแต่งเรื่องสั้น อยากได้แนวไหนกันค่ะ (อย่าพึ่งเอาNCนะ ไรเตอร์ยังแต่งไม่เก่ง) รีเควสกันมาได้ แล้วเดี๋ยวจะลองแต่งดูค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา