คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "หยุดเลยนะเขื่อน ไปอาบน้ำได้แล้ว"ร่างบางยกมือขึ้นห้ามก่อนจะไล่หนุ่มหน้ายาวไปอีกครั้ง   ทุกคนแยก
ย้ายกันไปอาบน้ำร่างบางให้เขื่อนไปอาบก่อน ก่อนที่ร่างบางจะให้ร่างสูงนั่งลงบนเก้าอี่้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
"เดี๋ยวแก้วเช็ดหน้าให้"ร่างบางจัดการเช็ดเครื่องสำอางค์บนใบหน้าของร่างสูง 

"จะมองอะไรนักหนาฮะ"ร่างบางบีบแก้มของร่างสูง หลังจากที่ร่างสูงมองหน้าตนเองเป็นเวลานาน

"มองหน้าเมียตัวเองผิดหรือไง"

เพี๊ยะ มือไวกว่าความคิด  ร่างบางฟาดมือลงบนแก้มของร่างสูงโทษฐานที่พูดไม่คิดแต่ก็ไม่ได้แรงอะไร

"เจ็บนะแก้ว"

"ไม่ต้องมาสำออย"

"แก้วอ่ะมานี่เลย"ร่างสูงดึงร่างบางให้นั่งสงบนตักของตัวเอง ก่อนจะเอามือโอบร่างบางเอาไว้

"นี่ปล่อยนะเดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเห็นหรอก"ร่างบางพยายามดันร่างสูงออก

"ไม่เห็นเป็นอะไรเลย"ร่างสูงบอกหน้าตาย

"โทโมะ ปล่อย"ร่างบางเอ่ยเสียงเฉียบ

"ไม่"ร่างสูอเองก็ไม่ยอมแพ้

"โทโมะ"ร่างบางเรียกร่างสูงเสียงดัง

"งั้นจูบก่อน"พูดไม่พอ ร่างสูงยังทำปากจู๋ยื่นมาใกล้ร่างบาง

"บ้า ไม่มีทาง"ร่างบางดันหน้าร่างสูงออก

"แก้วอ่ะ จุ๊บเร็ว"ร่างสูงยังคนดื้อดึง

"ไม่"

"งั้นโทโมะจุ๊บเองก็ได้"ร่างสูงแนบริมฝีปากลงบนปากของร่างบาง 

"อื้อ"ร่างบางทุบอกแกร่งเป็นการบอกให้ปล่อย แต่ร่างสูงจอมเอาแต่ใจยังคงตักตวงความหอมหวาน

จากร่างบางอย่างไม่รู้จากอิ่ม

"เฮ้ย!!"หนุ่มเขื่อนร้องเสียงหลงเมื่อเปิดประตูห้องน้ำออกมาเจอเพื่อนรักทั้งสองคนกำลังจู๋จี๋กันอยู่

"โทโมะบ้า"ร่างบางต่อว่าร่างสูงหลังจากยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ร่างบางรีบเดินหนีร่างสูงเข้าไปในห้องน้ำ

"เฮ้ยทำอะไรเกรงใจกันบ้างดีว่ะ"เอ่ยแซวโทโมะ

"ก็น่ารักขนาดนั้นใครจะไปทนไหว"

"เออๆ"เขื่อนพูดจบก็ไล่ร่างสูงออกจากโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะตัวเองจะเป่าผม ร่างสูงเดินไปนอนรอที่เตียง

"โทโมะ"เสียงร่างบางดังมาจากในห้องน้ำ โทโมะลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว

"แก้วเป็นอะไร"ถามร่างบางอย่างร้อนใจ เขื่อนเองก็พลอยตกใจไปด้วย

"แก้วลืมหยิบผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้าเข้ามาน่ะ"เอ่ยตอบร่างสูงอายๆ เมื่อกี้มัวแต่เขินร่างสูงตอนเดินเข้ามาใน

ห้องน้ำเลยไม่ได้หยิบอะไรเข้ามาเลย

"5555"ชายหนุ่มสองคนที่อยู่ด้านหน้าห้องน้ำหัวเราะออกมาเสียงดัง ทำให้ร่างบางอายยิ่งกว่าเดิม

"หัวเราะอะไรเล่า"

"รอแป๊ปนึงเดี๋ยวโทโมะหยิบให้"ร่างสูงบอกร่างบางแต่ก็ยังไม่วายหลุดขำออกมา

"แก้วได้แล้ว"ร่างสูงที่ไล่เขื่อนออกไปนอกห้องได้สำเร็จก็เดินมาเคาะประตูห้องน้ำ

ประตูเปิดออกเป็นช่องเล็กๆพอที่จะให้มือของร่างบางยื่นออกมารับเสื้อ ร่างสูงพอได้จังหวะก็ดันประตูเปิด
ออกพร้อมแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำ ร่างบางกรี๊ดอย่างตกใจ

"โทโมะเข้ามาทำไมเนี่ย ออกไปเลยนะ"ร่างบางคว้าผ้าขนหนูมาพันตัวเองอย่างรวดเร็ว

"ไม่ออก"ร่างสูงทำหน้าทะเล้น ร่างบางจึงตีเข้าที่ไหล่หนาอย่างหมั่นไส้

"ออกไปได้แล้วแก้วจะแต่งตัว"ดันคนตัวใหญ่กว่าให้ออกไป แต่ร่างสูงยังคงยืนนิ่ง

"ก็เปลี่ยนสิ"

"จะบ้าหรอโทโมะ แก้วอายนะ"ร่างบางแว้ดใส่ร่างสูงที่กำลังหัวเราะ

"จะอายทำไมทำอย่างกับไม่เคยเห็นไปได้ ตอนแต่งงานก็เห็นกันมาหมดแล้ว"เอ่ยกระเซ้าร่างบาง

"โทโมะ!"ร่างบางทำหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้ที่โดนร่างสูงแกล้งไม่เลิก

"ไม่เอาหน่า โทโมะก็แค่อยากจะ'เข้า'ไปทักทายลูกแค่นั้นเอง"ร่างสูงเดินเข้าไปกอดร่างบาง

"ไม่เอานะโทโมะอย่ามาทะลึ่ง"

"ทะลึ่งที่ไหนล่ะ"พูดกับร่างบางพร้อมเอามือกระตุกผ้าออกอย่างเนียนๆ

"โทโมะ"ร่างบางร้องลั่น แต่ร่างสูงก็ยังไม่หยุดก้มลงจูบไหล่เนียนมือหนาลูบวนตรงท้องนูนของร่างบาง 

"บ้าที่สุดเลยอื้ม"พูดยังไม่ทันจบร่างสูงก็แนบริมฝีปากลงมาทันที

ทั้งสองร่างกอดรัดกันอยู่ภายในห้องน้ำแคบๆ ตักตวงความหอมหวานซึ่งกันและกันอย่างไม่รู้จักอิ่ม ก่อนที่

ร่างสูบจะเริ่มบทรักกับร่างบางภายในห้องน้ำนั้น



"เฮ้ย ไอ้เขื่อนแล้วไอ้โมะกับแก้วล่ะ"ป๊อปปี้เอ่ยถามหนุ่มหน้ายาวที่นั่งอยู่ตรงข้าม 

"ไอ้โมะกำลังอาบน้ำอยู่ม้ัง เมื่อก๊ีตอนฉันออกมาแก้วอาบอยู่"ตอบเพื่อนไป ตอนนี้สี่หนุ่มนั่งรวมกันอยู่ใน

ห้องนั่งเล่น

"แล้วจะกินพิซซ่าหน้าอะไรกันอ่ะ ฉันว่าจะรอแก้วนะเนี่ย"เคนตะพูดกับเพื่อนๆ

"งั้นไอ้เขื่อนแกเข้าไปตามสองคนนั่นดิ"ป๊อปปี้บอกเขื่อน หนุ่มหน้ายาวหันมาค้อนเพื่อนทั้งสามเล็กน้อยแต่

ก็ยอมเดินไปตามร่างสูงและร่างบางที่ห้อง

แอ๊ด

เขื่อนเปิดประตูก่อนจะเดินเข้ามาในห้องนอน เขื่อนขมวดคิ้วอย่างแปลกใจเมื่อไม่พบใครในห้อง สายตน

คมกวาดตามองไปรอบๆก่อนจะหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำ หรือว่า เร็วเท่าความคิดขายาวสาวเท้าตรงไป

ยังหน้าห้องน้ำ มือหนากำลังจะยกมือขั้นเคาะประตู



ตามสัญญา เม้น โหวตขึ้น ไรเตอร์ก็อัพจ้า มี NC นิดนิด พอหอมปากหอมคอ 555 แต่ไรเตอร์ว่ารีดเดอร์คงยังไม่พอล่ะสิ(มันค้างๆ)5555นั่งแต่งตอนนี้ก็แต่งไปเขินไป >< ฟินสุด ใครเห็นด้วยกับไรเตอร์ ขอให้ยกมือขึ้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา