คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ว๊าว^0^" เมื่อเดินมานั่งที่โต๊ะอาหารก็ตาลุกวาวกันเป็นแถบ
"น่ากินจัง"กั้งกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก
"รอแก้วก่อนแป๊ปนึง"ร่างสูงบอกรุ่นน้อง 

"มาแล้วๆ ขอโทษที่ให้รอนะ" ร่างบางเดินเข้ามาน่ังที่เก้าอี้ข้างๆโทโมะ

"แก้วมาแล้วงั้นลุย"เขื่อนลงมือทานอาหารเป็นคนแรกก่อนที่คนอื่นจะเริ่มลงมือทานของตนเอง ผ่านไปแป๊ปเดียว
อาหารที่เคยมีอยู่เต็มโต๊ะก็หมดลง

"อร่อยจังครับพี่แก้ว"จีโฮพูดกับร่างบางหลังกินสปาเกตตี้คำสุดท้าย

"ถ้าว่างๆพี่จะทำให้ทานอีกล่ะกัน"

"แก้วไปนั่งพักข้างนอกไป เดี๋ยวทางนี้พวกเราจัดการเอง"ป๊อป่ี้เอ่ยบอกร่างบาง 

"อืม"ร่างสูงพาร่างบางมานั่งที่ห้องน่ังเล่นก่อนจะกลับเข้าไปช่วยเพื่อนๆทำความสะอาด
หลังจากจัดการเก็บกวาดเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็มารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่น

"แล้วโทโมะล่ะ"ร่างบางถามหาร่างสูง

"เห็นทำอะไรอยู่ในครัวก็ไม่รู้"เคนตะบอกแล้วชี้ไปทางห้องครัว

"นั่นไงมาแล้ว"จองเบพูด

"แก้วดื่มนมก่อน"ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งข้างๆร่างบางก่อนจะยื่นแก้วนมให้

"ขอบคุณค่ะ" ร่างบางรับนมมาดื่มจนหมด 

"555"

"ขำอะไรกัน"ร่างบางถามอย่างงงๆเมื่ออยู่ดีๆทุกคนก็หัวเราะขึ้นมา

"กินเป็นเด็กๆไปได้"ว่าร่างบางก่อนจะใช้นิ้วเช็ดคราบนมที่ปากร่างบาง

"นี่ตัวเล็กดูป๊าสิ ว่าม๊าอีกแล้วอ่ะ"ร่างบางฟ้องลูกตัวน้อยที่อยู่ในท้อง

"แก้วไม่ต้องฟ้องลูกเลย"

"แก้วจะฟ้องอ่ะ จะทำไม"ร่างบางตอบกวนก่อนจะหันมาคุยกับตัวเล็กต่อ

"วันนี้หนูมาเที่ยวหัวหินรู้มั้ยค่ะ แล้วตอนนี้ลุงก็อยู่ด้วยนะ"

"ป๊าพาหนูมาเที่ยวชอบมั๊ยครับ"

"อ๊ะโทโมะลูกดิ้นแหละ"ร่างบางหัวเราะ ดูท่าจะฟังร่างสูงอย่างเดียวเลยนะ
ลุงทั้งหลายต่างคุยกับตัวเล็กกันอย่างสนุกสนาน ตัวเล็กสองคนที่อยู่ในท้องก็เหมือนกับรู้ว่าวันนี้มีคนอยู่เยอะเลยดิ้นซะแรงเชียว

หนุ่มนั่งคุยเล่นกันไปพร้อมกับนั่งกินขนมที่ซื้อกันมาเมื่อตอนเย็น ส่วนร่างบางก็นั่งเอนหัวพิงไหล่ของร่างสูงก่อนจะหลับตาลง 

"ไอ้โมะแก้วหลับแล้ว"ป๊อปปี้บอกกับโทโมะ

"อืม งั้นเดี๋ยวฉันอุ้มแก้วไปนอนที่ห้องก่อน"
โทโมะช้อนร่างของแก้วเข้าสู่อ้อมกอด หนักขึ้นเยอะเลยนะเราน่ะ นึกในใจอย่างขำๆ
หลังจากห่มผ้าให้ร่างบางเสร็จก็ก้มลงจูบหน้าผากเนียนบาๆก่อนจะเดินออกมานั่งคุยเล่นกับคนอื่นๆ

"หวัดดีคคร้าบ"ห้าหนุ่มทักทายทีมงานหลังจากที่เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว

"จ้า อ้าวน้องแก้วมาด้วยหรอจ๊ะ"ไม่ยอมสนใจห้าหนุ่มกลับสนใจหญิงสาวที่เดินตามเข้ามาแทน

"โหพี่อ่ะไม่สนใจพวกผมเลย"เขื่อนพูดอย่างงอนๆ

"555ก็น้องแก้วเค้าน่ารักหนิ"

"แล้วผมไม่น่ารักหรอครับ"ทำหน้าแอ๊บแบ๊วใส่ทุกคน

"เขื่อนหยุดเลย ฉันขนลุก"จองเบพูดพร้อมยื่นแขนให้เขื่อนดู

"55555" ทุกคนหัวเราะกับท่าทางของจองเบ 

"เลิกเล่นแล้วไปทำงานได้แล้วไป"ร่างบางเอ่ยไล่ห้าหนุ่มจอมซน ไปทำงาน

"ครับ แก้วอยากได้อะไรก็บอกโทโมะนะ"

"อืม"

ร่างบางนั่งมองทุกคนแต่งหน้าทำผม 'หล่อจริงๆเลยแฮะ' ร่างบางนึกในใจ

"นี่น้องแก้วแฟนคลับฝากมาให้"

"ขอบคุณค่ะ"ร่างบางรับถุงขนมมาจากทีมงาน ก่อนจะเอาออกมานั่งกินอย่างสบายใจ

"แก้วกินมั่ง"เคนตะที่นั่งทำผมอยู่บอกกับร่างบาง ร่างบางจึงลุกขึ้นเอาขนมไปป้อนถึงปาก

"ออบอุน"เคนตะบอกกับแก้วทั้งที่ขนมยังเต็มปาก

"มีใครเอาบ้าง" สี่หนุ่มที่เหลือยกมือขึ้นอย่างพร้อมเพรียง ร่างบางจึงต้องเดินไปป้อนขนมให้ทีละคน ป้อนไปป้อนมาขนมก็หมดห่อ ร่างบางได้แต่ยืนงงๆให้ตายเหอะ แย่งขนมคนท้องกินซะหมดเลย:(
ร่างบางเดินไปนั่งลงบนโซฟาริมห้อง มือบางหยิบเอาหูฟังขึ้นมาใส่ก่อนจะเปิดเพลงฟัง ร่างบางนั่งฟังเพลงพร้อมคุยกับลูกน้อยไปด้วย ฟังไปฟังมาความง่วงก็เริ่มถามหาร่างบางปิดเปลือกตาลงช้าๆก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปในที่สุด 
ทางด้านห้าหนุ่มที่นั่งแต่งหน้าทำผมกันอยู่อีกห้องหนึ่ง ร่างสูงมองผมที่ถูกเซตของตัวเองก่อนจะจับแต่งอีกนิดหน่อย

"แกน้องแก้วหลับน่ารักเนอะ"

"ใช่นั่นสิ นี่ขนาดท้องโตขนาดนี้แล้วนะยังไม่ดูอุ้ยอ้ายเหมือนคนท้องเลยอ่ะ กลับน่ารักกว่าเดิมอีก"

"เนอะๆ"ทีมงานคุยกันอย่างเมามันหลังจากแขวนเสื้อของห้าหนุ่มไว้ที่ราว

"พี่ครับ  แก้วหลับหรอครับ"ร่างสูงหันไปถามพี่ทีมงานสองคนนั้น

"ค่ะ น้องโทโมะ น้องแก้วนอนหลับปุ๊ยอยู่ตรงโซฟานู่นแหนะ"

"ครับ"ร่างสูงลุกขึ้นเดินไปหาร่างบาง ร่างสูงมองภาพตรงหน้ายิ้มๆ เดินเข้าไปเอาหูฟังออกก่อนอุ้มร่างบางแล้ววางลงบนโซฟาอีกครั้งจัดท่านอนให้ร่างบางสบายๆ ร่างสูงเดินยปหยิบเสื้อกั๊กของตัวเองเอามาห่มให้ร่างบาง
'ถ้ากลิ้งตกโซฟาขึ้นมาจะทำยังไงเนี่ย' ร่างสูงนึกในใจก่อนจะคิดว่าจะทำยังไงดี

"สวัสดีค่ะ"ร่างสูงหันไปมองทางต้นเสียง

"อ้าวเฟย์ ฟาง มาได้ไงเนี่ย"

"พอดีเสร็จงานเร็วแล้วพรุ่งนี้ไม่มีซ้อมก็เลยมาหาแก้วน่ะ"

"อืม งั้นดีเลยโทโมะฝากดูแก้วหน่อยสิ กลัวแก้วจะนอนตกโซฟาน่ะ"

"ได้ๆ โทโมะรีบไปทำงานเหอะเดี๋ยวฟางกับเฟย์จะดูยัยแก้วให้เอง"ฟางรับปากกับร่างสูง

"ขอบคุณมาก"ร่างสูงเดินกลับเข้าไปในห้ออแต่งหน้าอีกครั้ง

"ไปไหนมาว่ะ"ป๊อปปี้ถาม

"ไปดูแก้วมาน่ะ"ร่างสูงตอบพร้อมนั่งลงข้างๆป๊อปปี้

"อ่อ"

หลังจากห้าหนุ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เตรียมตัวไปแสตนบายด้านหลังเวที 

"ฟาง เฟย์ดูแก้วให้ด้วยนะ"ร่างสูงหันไปบอกสองสาวอีกครั้ง

"อื้ม"ห้าหนุ่มเดินออกจากห้องแต่งตัวไป ห้องแต่งตัวกับเวทีคอนเสริตค่อนข้างจะอยู่ห่างกันเนื่องจากทางทีมงาน
ไม่อยากให้แฟนคลับเข้ามารบกวนศิลปิน  สองสาวนั่งลงคอยมองร่างบางที่หลับสนิทอยู่บนโซฟา

"พี่ฟางแก้วน่ารักขึ้นเนอะ ดูอวบๆกำลังน่ารักเลย"

"อืมพี่ก็ว่างั้นแหละ ดูมีน้ำมีนวลขึ้น"สองสาวนั่งคุยกันเกี่ยวกับร่างบาง ก่อนจะหยิบไอโฟนขึ้นมาถ่ายตนเองพร้อมกับร่างบางที่นอนหลับอยู่

"พี่ฟาง  เฟย์โพสต์ลงอินสตารแกรมนะ"

"อืม"เฟย์ก้มลงกดไอโฟนสักพักก็เงยหน้าขึ้นมา

"เสร็จแล้ว"คงลืมว่ายังมีร่างบางที่นั่งหลับอยู่ข้างจึงเผลอตะโกนเสียงดัง ทำเอาร่างบางที่กำลังหลับสบายตื่นขึ้นมา

"เฟย์ ฟาง"ร่างบางหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง ลุกขึ้นกอดเพื่อนสาวทั้งสองคนด้วยความคิดถึง

"คิดถึงจัง แล้วมาได้ไงเนี่ย"

"งานเสร็จเร็วเลยตามมาเนี่ยแหละ คิดถึง"สามสาวกอดกันแน่นจนร่างบางทนไม่ไหว

"แก้วหายใจไม่ออกแล้ว"พูดกับทั้งสองคน 

"โทษทีๆลืมไปว่าแก้วท้องอยู่"เฟย์พูดก่อนจะยกมือขึ้นจับท้องของร่างบางเบาๆ

"ตัวเล็กเป็นไปบ้างค่ะ วันนี้ป้าเฟย์กับป้าฟางมาหาดีใจมั้ยค่ะ"เฟย์พูดกับตัวเล็ก

"แล้วโทโมะล่ะ" แก้วถามเพื่อนทั้งสองคน

"ไปขึ้นคอนแล้ว"ฟางตอบร่างบาง ร่างบางพยักหน้ารับ

"นี่แก้วอยากกินอะไรมั้ย"เฟย์ถามแก้ว

"ไม่อ่ะ แต่แก้วอยากไปดูเคโอร้องเพลงมากกว่า"ร่างบางเอ่ยบอก

"เดี๋ยวโทโมะก็ว่าเอาหรอกแก้ว"ฟางดุร่างบาง

"ก็เฟย์ ฟางไปด้วยจะกลัวอะไรล่ะ จริงมั๊ย"



ไรเตอร์ต้องสอบกลางภาคแล้ว TOT ใกล้ตาย วันนี้มาอัพนิยายให้เร็วกว่าปกติ แอบน้อยใจตอนที่แล้วคอมเม้นขึ้นน้อยมาก โหวตด้วย555 แต่ไม่เป็นไรไรเตอร์ก็ลงให้ต่อ อยากจะบอกว่าไรเตอร์แต่งนิยายเรื่องนี้จบแล้วจ้า ขาดทยอยลงอย่างเดียว เพราะฉะนั้นใครกลัวเป็นนิยายที่แต่งครึ่งๆกลางแล้วก็ค้าง หมดห่วงได้เลย^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา