คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตกเย็นร่างบางที่ทำอะไรเสร็จแล้วก็บอกให้ร่างสูงพาลงมาด้านล่าง
“อ้าวหนูแก้วยังไม่นอนอีกหรอจ๊ะ”
“ค่ะ แก้วว่าจะลงมาคุยกับคุณแม่ก่อน”
“มีอะไรหรือเปล่าลูก” ร่างสูงเดินเอาแก้วที่ใส่นมอุ่นๆมาให้ร่างบาง
“ขอบคุณค่ะ”ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งข้างๆร่างบาง
“วันนี้อยู่ดีๆแก้วก็เป็นตะคริว ปกติแก้วไม่เคยเป็นเลยนะค่ะ”
“เป็นเรื่องปกติลูก นี่หนูท้องได้หกเดือนแล้วใช่มั้ย”
“ค่ะ”
“นั่นแหละหลังจากนี้ไปหนูจะได้รู้อะไรอีกเยอะ แก้วหนูต้องรู้นะว่าตอนนี้หนูยังมีอีกสองคนอยู่ในท้องของ
หนู หนูต้องรับน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกตั้งเท่าไหร่ ถ้าเกิดหนูยืนหรือเดินนานๆก็อาจจะเป็นตะคริว ยิ่งหนูท้องโต
ขึ้นหนูก็จะนอนลำบากไม่สบายตัว เดี๋ยวก็ปวดนู่นปวดนี่ ยิ่งช่วงแปดเก้าเดือนนะ แม่เคยเท้าบวมเลยล่ะ
แทบจะไม่ต้องเดินไปไหนเลย”
“ขนาดนั้นเลยหรอค่ะ”
“จ้ะ แต่แม่เชื่อว่าต่โมะต้องดูแลหนูดีอยู่แล้วล่ะ”
“แน่นอนครับ”ร่างสูงที่นั่งฟังการสนทนาอยู่นานๆพูดขึ้นบ้าง
“หนูแก้วไปนอนได้แล้วไป ช่วงนี้ต้องนอนพักผ่อนเยอะๆรู้มั้ย”
“ค่ะ คุณแม่ งั้นแก้วขอตัวนะค่ะ”
“เมื่อขึ้นมาถึงบนห้อง ร่างบางก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม
“แก้วลูกอยากฟังนิทาน”ร่างสูงยื่นหนังสือนิทานให้กับร่างบาง
“แน่ใจหรอค่ะว่าลูกอยากฟังนิทาน”
“อืม ลูกพึ่งบอกโทโมะเมื่อกี้นี้เอง”
“หรอออออ”ร่างบางลากเสียงยาวเหมือนไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ยอมเอา นิทานมาเปิดอ่าน ร่างสูงนอนหนุน
ตักร่างบางก่อนจะหลับตาพริ้ม
“กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหญิงสาวแสนสวยนามว่า ซินเดอเรล่า......”
ร่างบางอ่านนิทานไปจนจบ พอมองไปยังร่างสูงก็เห็นว่าหลับไปแล้ว
“นี่สรุปเรามีลูกกี่คนกันเนี่ย”ร่างบางพูดยิ้มๆ มือบางลูบผมของร่างสูงเบาๆ
“ฝันดีนะค่ะ”บอกร่างสูงที่หลับไปแล้วก่อนจะเอนตัวพิงหัวเตียงหลับไป
 
ร่างสูงลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้านี่เค้านอนบนตักร่างบางทั้งคืนเลยหรอเนี่ย ถึงว่าหลับสบายจัง หันไปมอง
ร่างบางที่ยังหลับปุ๋ยอยู่ ใบหน้าแสนหวานยามหลับใหลช่างเหมือนเด็กตัวน้อยๆ น่ารักจริงๆ ร่างสูงค่อย
ขยับตัวเนื่องจากกลัวร่างบางจะตื่น ก่อนจะจัดท่าให้ร่างบางนอนสบายๆ ตนเองก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำลงไป
ทานอาหารด้านล่างซึ่งทั้งพ่อ แม่และพี่ชายได้นั่งกันอยู่ก่อนแล้ว
“โทโมะแล้วน้องแก้วล่ะ”พี่ชายเอ่ยถามหาน้องสะใภ้เมื่อเห็นว่าน้องชายเดินลงมาคนเดียว
“ยังหลับอยู่เลย”
“ดีแล้วลูกให้น้องพักผ่อนเยอะๆ”
“ครับแม่”
“แล้ววันนี้มรงานหรือเปล่า”
“ไม่ครับ เอออ แม่ครับ อาทิตย์หน้าผมมีคอนเสริตที่หัวหินน่ะครับ แม่ว่าผมจะให้แก้วไปด้วยดีมั้ยครับ”ร่าง
สูงเอ่ยถามผู้เป็นแม่ ขณะที่แม่บ้านตักข้าวต้มมาให้ที่โต๊ะ
“ถ้าน้องเค้าอยากไปก็ให้น้องไปสิ โทโมะลูกจำไว้นะคนท้องน่ะก็เหมือนคนปกติทั่วไปนี่แหละ เค้าสามารถ
ไปไหนมาไหนได้เหมือนคนอื่น ลูกอย่าไปห้ามน้องเค้ามากเกินไปเดี๋ยวน้องเค้าจะน้องใจเอา”แม่เอ่ยเตือน
ลูกชาย ถึงตัวเองจะอยู่ที่ญี่ปุ่นแต่เขาก็พอจะรู้ว่าลูกชายตัวเองห่วงและหวงร่างบางมากขนาดไหน
“รับทราบแล้วครับ”
“กินข้าวเสร็จก็เอาข้าวต้มขึ้นไปให้น้องด้วยล่ะกัน”
“ไม่ต้องแล้วมั้งครับ”พี่เคนจิเอ่ย พร้อมมองร่างบางที่เดินเข้ามาในห้องอาหาร
“แก้ว!!! โมะบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเดินลงบันไดคนเดียว”
“แก้วเดินได้หน่า”
“หนูแก้ว เรื่องอื่นแม่ไม่ว่าแต่เรื่องขึ้นลงบันไดเองนี่มันอันตรายนะลู ทีหลังเรียกพี่เค้าเลย”
“ค่ะคุณแม่”ร่างบางตอบรับอย่างว่าง่าย
“ทีกับคุณแม่เนี่ยเป้นเด็กดีเชียวนะ”ร่างสูงหันมาเขกหัวร่างบางทีหนึ่ง
“โทโมะแก้วเจ็บนะ”
“โอ๋ๆๆๆๆ”ร่างสูงลูบหัวร่างบางเบาๆ
“คุณแม่ คุณพ่อ พี่เคนจิ ดูโทโมะสิค่ะ ชอบแกล้งแก้วอยู่เรื่อยเลย”ร่างบางหันไปฟ้อง
“ไปจัดการกันเองแล้วกันนะลูก”คนเป็นพ่อหัวเราะชอบใจ
หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จทุกคนก็พากันมานั่งดู เอ่อ... Tom&Jerry เนื่องจากร่างบางร้องอยากจะดูแล้ว
ประจวบเหมาะกับร่างสูงค้นเจอแผ่นซีดีเรื่องนี้พอดี ทุกคนเลยพร้อมใจกันดูการูตูนเป็นเพื่อนร่างบาง
“ผลไม้ค่ะ คุณแก้ว”แม่บ้านถือจานผลไม้มาให้ร่างบาง
“อ้าวป้าครับแล้วของผมล่ะ”พี่เคนจิถามแม่บ้าน
“อ้อขอโทษค่ะ พอดีป้าลืมรอสักครู่นะค่ะ”นั่นไงมีแต่คนรักและเอ็นดูร่างบางจนทำให้สองหนุ่มกลายเป็น
บุรุษที่โลกลืม
“ดูสิแก้ว ใครๆก็รักแก้วกันหมด พี่กับไอ้โมะมันตกกระป๋องแล้วเนี่ย”
“ไม่หรอกค่ะพี่เคนจิ” แม้ปากจะพูดอย่างนั้นแต่ร่างบางยังคงนั่งหัวเราะคิกคักๆอย่างมีความสุข ทำไงได้ก็
คนมันน่ารักนี่เนอะ><



มาแล้ว หลังจากฝ่าข้อสองเลข ฟิสิก เคมี ไปเรียบร้อยก็กลับมาอัพให้หมือนเดิม พยายามหาเวลาว่างมาอัพให้อยู่น้ารีดเดอร์อย่าน้อยใจล่ะ  ขอเม้น+โหวตเยอะๆนะ
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา