คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เอาล่ะครับ เดี๋ยวให้น้องแก้วไปพักผ่อนก่อนดีกว่า แล้วเรามาฟังเพลงสุดท้ายจากเคโอติกกันครับ”ร่างสูง
พาร่างบางลงมาจากเวทีก่อนจะรีบกลับขึ้นไปบนเวทีเพื่อแสดงต่อ
“น้องแก้วเป็นไงค่ะ ทิชชู่ค่ะ”ทีมงานเดินเอากระดาษทิชชู่มาให้ฉัน
“ขอบคุณค่ะ”
“เอาน้ำมั้ยค่ะ”
“ไม่เป็นไรค่ะ พวกพี่เตรียมน้ำให้พวกเคโอดีกว่าลงมาคงกินน้ำกันเยอะแน่ๆ”
“ได้ค่ะ”สักพักเหล่าชายหนุ่มก็เดินลงมาจากเวที
“ทำซึ้งนะแก้ว๐หนุ่มเกาหลีแซวร่างบาง
“ไม่ต้องมาพูดเลยใครต้นคิดให้เอาแก้วขึ้นไปฮะ”
“ไม่รู้พี่โด่งเขาเป็นคนเริ่ม”เคนตะโยนไปที่รุ่นพี่ที่ยืนอยู่บนเวที
“เสร็จงานแล้วไปไหนกันต่อเนี่ย”ป๊อปปี้เอ่ยถามเพื่อนๆ
“ไม่รู้ว่ะ”สามหนุ่มพร้อมใจกันตอบ
“โทโมะบอกจะพาแก้วไปเที่ยว”ร่างบางรีบพูดตัดหน้าร่างสูง
“รู้แล้วน่าไม่ต้องย้ำหรอก”
“ไม่ได้เดี๋ยวโทโมะลืม”
“งั้นเดี๋ยวโทโมะไปเปลี่ยนเสื้อก่อนนะ”
“เร็วๆนะ”ร่างบางนั่งรอร่างสูงอยู่ด้านหลังเวที มือบางลูบท้องที่นู่นขึ้นมาเบาๆ
“วันนี้หนูสองคนเห็นป๊าเต้นมั้ยค่ะ ป๊าเท่ใช่มั้ยล่ะ แต่ที่จริงม๊าก็เต้นได้นะ แต่ตอนนี้มีหนูอยู่ม๊าเลยเต้นโชว์ไม่
ได้ เสียดายจังเลยเนอะ” ร่างบางพูดกับลูกตัวน้อยทั้งสองคน
“แต่ม๊าเค้าเต้นไม่เก่งเท่าป๊าหรอกครับ”ร่างสูนงนั่งลงข้างร่างบางก่อนจะก้มลงไปพูดกับลูกบ้าง
“ชิ แต่ป๊าเค้าร้องเพลงไม่เก่งเท่าม๊าหรอก”ร่างบางยังไม่ยอมแพ้
“ป๊าแร็พเก่งนะครับ”
“ม๊าก็แร็พได้ค่ะ”
“ป๊าพูดญี่ปุ่นได้ด้วยนะครับ”
“เอ้าก็โทโมะเป็นคนญี่ปุ่นพูดไม่ได้สิแปลก”ร่างบางที่เริ่มรู้ตัวว่ายังไงก็เถียงไม่ชนะเลยแกล้งโมโหกลบ
เกลื่อน ทำเอาเหล่าทีมงานได้แต่นั่งขำกับภาพตรงหน้า
“แต่ม๊าของหนูน่ารักที่สุดในโลกเลยรู้มั้ยครับ”ร่างสูงหอมแก้วร่างบางเบาๆ ทำเอาร่างบางเขินหน้าแดง
“บ้า”
“555ทำเขิน”
“โทโมะ”ตีแขนร่างสูงแรงๆโทษฐานที่ล้อเลียนเธอ
“พอแล้วๆ เออเดี๋ยวพวกนั้นจะไปเดินด้วยนะ”
“อืม”
“น้องเขื่อนมาแล้ว”สี่หนุ่มเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วเดินกลับเข้ามาด้านหลังเวที
“แก้ว ตัวเล็กไม่ดิ้นบ้างเลยหรอ”เขื่อนถามร่างบาง
“ยังเลย ลองให้โทโมะคุยกับลูกดูสิ ตัวเล็กชอบเล่นกับป๊าเค้ามากกว่าน่ะ”
“เพื่อนโมะคร้าบ เขื่อนอยากเห็นตัวเล็กดิ้นอ่ะคุยกับลูกหน่อยสิ”เขื่อนหันมาทำตาวิ้งค์ๆใส่โทโมะ
“เออๆเลิกทำหน้าแบบนั้นสักทีฉันขนลุก”
“ชิ”เขื่อนยอมถอยออกมา
“ตัวเล็กครับวันนี้เหนื่อยมั้ยม๊าพาหนูออกมาเที่ยวข้างนอกอย่างนี้เนี่ย ม๊าหนูนะดื้อที่สุดเลย ตัวเล็กห้ามดื้อ
เหมือนม๊ารู้มั้ยครับ”
“เดี่ยวเหอะโทโมะ ตัวเล็กค่ะอย่าไปเชื่อป๊านะ ม๊าอ่ะเป็นเด็กดีจะตายตัวเล็กต้องเหมือนม๊ารู้มั้ยอย่าไป
เหมือนป๊าเลย”
“ไม่ต้องเหมือนป๊าสิครับ”
“เหมือนม๊าค่ะ”
“เหมือนป๊าครับ”
“เหมือน...อ๊ะ เขื่อนตัวเล็กดิ้นแล้ว”ร่างบางบอกกับเขื่อนกหลังจากรับรู้อาการดุ๊กดิ๊กๆในท้อง
“ไหนๆ ไม่เห็นเลย”เขื่อนถามอย่างตื่นเต้น
“มันไม่เห็นหรอก เอามือมานี่”ร่างบางจับมือเขื่อนให้วางลงบนท้องเธอ ร่างสูงเห็นก็แอบไม่พอใจนิดๆแต่ก็
ทำอะไรไม่ได้ ขืนโวยวายไปแม่คุณได้งอนเขาแน่เลย
“รู้สึกมั้ย”
“อืม มันตุ๊บๆอ่ะ”
“แก้วเคนตะอยากจับบ้าง”
“มาสิ”ร่างบางจับมือชายหนุ่มมาวางไว้ที่ท้อง เมื่อเคนตะเสร็จมีหรือป๊อปปี้กับจองเบจะยอม
“พอแล้วแก้วเริ่มเจ็บท้องแล้ว”แก้วเริ่มนิ่วหน้าเมื่อตัวเล็กทั้งสองคนเหมือนจะรู้ว่าวันนี้มีคนเล่นด้วยเยอะ จึง
ดิ้นไม่หยุดทำเอาร้างบางเริ่มรู้สึกจุกที่ท้อง
“แก้วเจ็บมากหรือเปล่า”โทโมะถามร่างบางอย่างเป็นห่วง มือหนาที่ลูบท้องร่างบาง
“ตัวเล็กเลิกดิ้นได้แล้วครับม๊าหนูเจ็บแล้วนะ” ร่างสูงบอกกับตัวเล็กทั้งสองคน ดูท่าจะจริงที่ตัวเล็กฟังป๊า
มากกว่าเพราะทันทีที่ร่างสูงพูดจบ ตัวเล็กที่อยู่ในท้องของร่างบางก็หยุดดิ้นน
 



กลับมาแว้ว วันนี้อารมณดี เลยมาอัพให้ขอบคุณทุกเม้นทุกโหวตนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา