คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ฉันก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน ฉันเอาของไปเก็บที่รถกลับมาอีกทีก็เจอแก้วล้มอยู่แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเกิด
อะไรขึ้นต้องถามพี่เขาสองคนนู่น”ร่างสูงมองไปยังรุ่นพี่ทั้งสองคนที่นั่งอยู่บนโซฟา
หลังจากเล่าเรื่องจบทุกคนก็ได้แต่นั่งเงียบ เฮ้อ....
“เดี๋ยวพวกพี่กลับก่อนนะ ถ้าว่างพี่จะแวะมาเยี่ยม”
“ครับ ขอบคุณมากนะครับ”ร่างสูงเดินไปส่งรุ่นพี่ ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง
“ไอ้โมะ พรุ่งนี้มีงานนะเว้ย แกไม่พักหน่อยเหรอ”เคนตะบอกเพื่อนหนุ่มที่นั่งเฝ้าร่างบางอยู่ข้างเตียงไม่ยอม
ห่าง
“ไม่อ่ะ ถ้าเป็นไปได้พรุ่งนี้ฉันไม่อยากไปทำงานด้วยซ้ำ”
“เออๆ ฉันเข้าใจ ยังไงก็ดูแลตัวเองด้วยล่ะกัน พรุ่งนี้เจอกันที่งาน”ป๊อปปี้เดินมาตบไหล่ร่างสูงก่อนจะเดินนำ
หน้าทุกคนออกไป หลังจากที่ทุกคนออกไปแล้วร่างสูงก็นั่งมองร่างบางที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ‘ถ้าเธอ
กับลูกเป็นอะไรไปฉันจะทำยังไงแก้ว’
 
“น้องโทโมะค่ะ น้องแก้วอาการเป็นยังไงบ้างค่ะ” หลังจากจบคอนเสริตร่างสูงก็ถูกนักข่าวดึงตัวมาให้
สัมภาษณ์
“ปลอดภัยทั้งแม่และลูกแล้วครับ”
“มีคนบอกว่าสาเหตุที่น้องแก้วเข้าโรงพยาลในครั้งนี้มาจากแฟนของน้องโทโมะจริงมั้ยค่ะ”
“เป็นอุบัติเหตุครับ แล้วผมก็ไม่มีแฟน มีแต่ภรรยาก็คือแก้วคนเดียวครับ”
“แล้วที่เค้าว่าน้องแก้วหนีไปเดินห้างกับผู้ชายจนเกิดอุบัติเหตุล่ะค่ะ”
“ไม่จริงเลยครับวันนั้นผมก็ไปกับแก้วด้วย เราสองคนไปเดินซื้อของกันแล้วบังเอิญไปเจอกับพี่เป้และพี่
แบงค์ครับ พวกเราก็เลยจะไปทานอาหารกัน ช่วงที่เห็นอาจตะเป็นตอนที่ผมเอาของไปเก็บที่รถน่ะครับเลย
เห็นแค่แก้วกับพวกพี่เค้า” ร่างสูงตอบคำถามกับนักข่าวอย่างชัดเจน
“แล้วนี่น้องแก้วจะออกจากโรงพยาบาลได้วันไหนค่ะ”
“ผมก็ยังไม่ทราบครับ คงต้องรอให้แก้วแข็งแรงก่อนจริงๆผมถึงจะยอมให้ออกครับ เพราะรายนั้น ร้องจะ
ออกจากโรงพยาบาลท่าเดียว เดี๋ยวผมต้องขอตัวก่อนนะครับ”
“ค่ะ”
หลังจากที่แยกตัวจากพวกนักข่าวออกมาได้ โทโมะก็รีบขับรถมายังโรงพยาบาลทันที
“แก้ว”
“โทโมะมาแล้วหรอ ทำงานเหนื่อยมั้ย” ร่างบางที่เห็นรางสูงเดินเข้ามาในห้องก็ยิ้มทักทายอย่างสดใส
“มีเรื่องอะไรดีๆหรือไงฮะ ถึงยิ้มหน้าบานเชียว” ร่างสูงเอ่ยถามร่างบาง
“โทโมะอ่ะ” ร่างบางหน้างอ
“ตกลงมีอะไรหรอ”
“หมอบอกว่าตัวเล็กที่อยู่ในท้องมี 2 คนแน่แล้วนะ แถมยังแข็งแรงดีอีกต่างหาก”
“อืม งั้นก็ดีแล้ว”
“แต่หมอบอกให้แก้วเพิ่มน้ำหนักอีกอ่ะ”
“ก็ตัวเองตัวเล้กนิดเดียวกินเยอะๆน่ะถูกแล้ว”
“แต่นี่แก้วก็อ้วนขึ้นมาตั้งเยอะแล้วนะ”
“เพื่อลูกไง”
“อืม วันนี้โทโมะเหนื่อยมั้ย”ร่างบางซับเหงื่อบนใบหน้าของร่างสูง
“นิดหน่อย โดนนักข่าวรุมถามอาการแก้วทั้งวันเลย”
“อืมแล้ว โทโมะตอบว่าไงล่ะ”
“แข็งแรงดีทั้งแม่และลูกครับเพราะมีสามีดูแลดี” ร่างบางตีแขนร่างสูง โทษฐานทำให้ตนเองเขิน
“เจ็บนะ ตัวเล็กดูสิ ม๊ารังแกป๊าอ่ะ”
“ไม่ต้องฟ้องลูกเลยนะโทโมะ ยังไงลูกก็ต้องเข้าข้างแก้วอยู่แล้ว”
“ไม่ลูกเข้าข้างโทโมะต่างหาก”
ร่างบางกับร่างสูงยังคงเถียงกันเรื่องลูกต่อไป นี่ขนาดยังไม่ทันคลอดเลยนะเนี่ย ถ้าคลอดแล้วมีหวังแย่งกัน
ตาย แต่ไม่เป็นไรมีตั้งสองคนนี่เนอะ^^


ตอนนี้แอบหวานเบาๆ (ไม่เบาแล้วม๊างงงงงง) เม้น+โหวตเยอะ ก็อัพเร็วนะค่ะ
ช่วยเป็ฯกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยช่วงนี้เรียนหนักมาก อยู่มอห้าแล้ว  แต่ก็พยายามจะหาเวลามาอัพให้เรื่อยๆนะค่ะ
ปล.ถ้าคราวไหนหายไปนานหน่อยก็อย่าว่ากันนะ ไรเตอร์เรียนสายวิทย์นิตมันหนักจริงๆT^T
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา