คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แก้ว!!!!”ทุกคนที่อยู่ในห้องซ้อมร้องอย่างตกใจเมื่อจู่ๆแก้วก็เป็นลมล้มตึงกลางห้อมซ้อม
“เดี๋ยวฉันอุ้มแก้วไปที่รถเอง”ป๊อปปี้พูดพร้อมกับช้อนร่างของแก้วเข้าสู่วงแขน ขายาวๆรีบก้าวขึ้นรถตู้ของ
บริษัทที่จอดรออยู่ด้านหลังพร้อมกับเฟย์ ฟาง และสี่หนุ่มเคโอติกเพื่อหลบจากบรรดาแฟนคลับที่อยู่บริเวณ
ด้านหน้า เมื่อมาถึงโรงพยาบาลร่างบางถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ทุกคนรออยู่ด้านนอกอย่างกระวนกระวาย
“พี่ฟาง แก้วจะเป็นอะไรมั้ยอ่ะ เฟย์ใจไม่ดีเลย”
“แก้วไม่เป็นอะไรหรอกน่าเฟย์ แค่เป็นลมเท่านั้นเอง”ถึงแม้ว่าฟางจะพูดอย่างนั้นแต่สีหน้าของฟางก็ยังไม่
คลายกังวล เมื่อนึกถึงอาการแปลกๆของเพื่อนสาวที่ระยะหลังๆจะเป็นหนักขึ้นทั้งเวียนหัว อาเจียน เหม็น
กลิ่นอาหาร ซึ่งอาการเหล่านี้มันบ่งบอกถึงอะไรบางอย่าง ที่ธอรู้ดีเพียงแต่ยังไม่แน่ใจเท่านั้น
“หมอครับเพื่อนผมเป็นยังไงบ้างครับ”เขื่อนที่เห็นหมอออกมาเป็นคนแรก รีบตรงเข้าไปถามอาการของ
เพื่อนสาว
“คนไข้ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกครับ อาการเช่นนี้เป็นอาการปกติของคนท้องน่ะครับ”
“ท้อง!!!” ทุกคนร้องอย่างตกใจ มีเพียงฟางที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยจะแปลกใจสักเท่าไหร่เพราะเธอก็สงสัยมา
ตั้งแต่แรกแล้ว เพียงแต่ว่าแก้วท้องกับใครก็แค่นั้น
“ครับ ท้องได้สองเดือนแล้วครับ แล้วพ่อของเด็กอยุ่หรือเปล่าครับ”ทุกคนได้แต่มองหน้ากันเลิ่กลั่ก
“ผมเองครับ”
“เฮ้ย!! โทโมะ” โทโมะหันไปมองทุกคน ก่อนจะหันไปหาคุณหมออีกครั้ง
“ผมเป็นพ่อของเด็กเองครับ”
“อ่อครับ ยังไงช่วงนี้คุณต้องดูแลเธอให้ดีๆนะครับ อย่าให้ยกของหนัก แล้วก็งดออกกำลังกายไปก่อน เดี๋ยว
ผมจะย้ายคนไข้ไปไว้ที่ห้องด้านบนนะครับ”
“ขอบคุณมากครับ/ค่ะ”
ทุกคนเดินตามพยาบาลขึ้นไปที่ห้องพักของแก้ว
 
“ไอ้โมะทำไมแกไปรับเป็นพ่อเด็กอย่างนั้นว่ะ เดี๋ยวเฮียรู้ก็เป็นเรื่องหรอก” ป๊อปปี้ถามโทโมะที่นั่งหน้าเครียด
อยู่บนโซฟา
“นั่นสิ แล้วตกลงใครเป็นพ่อเด็กกันแน่ว่ะ ฉันไม่คิดเลยว่าแก้วจะเป็นคนอย่างนี้”เคนตะพูดแล้วมองไปยังร่าง
บาง
“แล้วถ้าพ่อกับแม่แก้วรู้ล่ะ” จองเบพูด
“ฉันจะรับผิดแทนแก้วเอง”
“เฮ้ย! ไอ้โมะตกลงแกเป็นพ่อเด็กในท้องแก้วจริงๆหรอว่ะ”ป๊อปปี้ถามโทโมะอย่างตกใจ
 


 
อ่าน+เม้น ไรเตอร์มีกำลังใจอัพต่อ^O^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา