ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) โกหก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หลังจากที่ฟังเรื่องราวชีวิตครอบครัวของเด็กแสบ   ฉันสงสารเขาจริง ๆ ไม่น่าล่ะทำไมเป็นเด็กแบบนี้แต่เอาเถอะฉันจะดูแลเขาเองจะสอนให้เขาดีขึ้นให้ได้  และจะช่วยให้พ่อนิสัยแย่ของเขาเลิกทำตัวแบบนี้สักทีค่อยดูน่ะ
กี่โมงแล้วเนี้ย   ยังไม่กลับอีกจะนอนแล้วน่ะ  บ้าจริง  ฉันบ่นพึมพำกับตัวเอง  แล้วทำไมฉันต้องรอด้วยฉันมาเป็นพี่เลี้ยงวันแรกต้องนอนดึกขนาดเนี้ยเลยเหรอ  ตี 1 แล้วน่ะ
ไม่รอแล้วน่ะ  ปีนเข้าบ้านเองล่ะกัน   ฉันหลังกำลังจะขึ้นไปนอน  แต่ก็มีอะไรบ้างอย่างมาขัดซ่ะก่อน
ปรี๊นนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!
กลับมาแล้วแน่เลย   ฉันจึงเดินออกไปเปิดประตูให้โทโมะ   แต่มันไม่ได้มีแค่เขาคนเดียวที่เข้ามาแต่มีผู้หญิงที่เขาหิ้วติดมาด้วยน่ะสิ  เฮ้อ  ดีน่ะที่มินหลับไปแล้วฉันสงสารเด็กจริง ๆ ที่มีพ่อแบบนายนี่
โทโมะค่ะ  ถึงบ้านคุณแล้วค่ะ   โทโมะนายเมาเหรอเนี้ย??
ถึงแล้วเหรอคับ  คับ  เมาจริง ๆแหะดูท่าจะหนักด้วย
นี่  !!!!  เธอเป็นใครห่ะ  ยัยจืด
ฉันเหรอ ??
ก็ใช่น่ะสิ  ฉันถามเธอ
ชั่งเถอะคับพิม  ผมว่าเราขึ้นห้องกันเถอะคับ 
ค่ะ  เราไปกันเถอะค่ะ  พิมไม่ไหวแล้ว  แล้วยัยหน้าวอกนั้นก็พาโทโมะไปบนห้องของเขา
อื้ม  โทโมะค่ะ  อ๊ะ...........เสียงอะไร ??  ทำบ้าอะไรกันเนี้ย  ไม่เกรงใจกันเลยรึไง  ห้องที่โทโมะให้ฉันนอนอยู่ติดกันกับห้องของเขาทำให้ฉันได้ยินเสียงไม่พึงประสงค์จะฟังดังขึ้นมา  ฉันเลยเอาหนอนปิดหูแล้วข่มตาหลับไป
........................................................................................................................................
นี่เธอ  ช่วยหยิบรองเท้าให้ฉันหน่อย  เช้าขึ้นมาเจออะไรก็ไม่รู้  ยัยหน้าวอกนี่ใช้ฉันเหรอ
........................
ไม่ได้ยินที่ฉันพูดเหรอห่ะ  ยัยจืด
ใช้ฉันเหรอ
ใช่สิย่ะก็เธอคนใช้นิ  หยิบสิย่ะ  รองเท้าน่ะ
ฉันไม่ใช่คนใช้  มีมือหยิบเอาเองแล้วกันน่ะค่ะคุณหน้าวอก
อร้ายยยยย   แก  แกนางบ้า อร้ายย
เสียงดังอะไรแต่เช้าเลยเนี้ย   เอาสิยัยนี่อาละวาดจนนายโทโมะตื่นเลยอ่ะ
ก็คนชะ....
ป้าที่ไหนมาขายของคับพ่อ  หนวกหูมากเลยมินจะนอน
อร้าย!!!  เด็กที่ไหนกันค่ะโทโมะ  เอ๊ะ  แล้วเมื่อกี่เด็กนี่เรียกคุณว่า...
ไม่มีไรหรอกคับ   แล้วเสียงดังอะไรกัน ห่ะ   แหม่ที่กะยัยนั้นตอบเสียหวานเลยที่กะเราตะคอกใสหน้าสะงั้นมันน่านัก 
พิมก็แค่ใช้ให้เขาหยิบรองเท้าให้น่ะค่ะ  แต่เขามาด่าพิม
ก็ฉันไม่ใช่คนใช้นิ  ฉันเถียงกลับ
ไม่ใช่คนใช้แล้วเป็นอะไรย่ะ
พี่เลี้ยง  ลูก  เอ้ย  น้องชายผมเองคับพิม   น้องชาย!!!บอกเขาว่าลูกเป็นน้องชายเนี้ยน่ะ  กลัวยัยนั้นจะรับไม่ได้รึไงกัน 
นี่คุณ  มินเป็นละ...อื้ม  ฉันกำลังจะพูดว่ามินเป็นลูก  จะประจารนายโทโมะสักหน่อยแต่โดนนายนั้นเอามือเค็ม ๆ (?) มาปิดปากฉันเสียก่อน
โทโมะ!!!!  ฮ่า ๆ นายซวยแน่โทโมะ  ยัยหน้าวอกดูท่าจะปี๊ดแตกที่โทโมะเอามือมาปิดปากฉัน  คิดอีกที่ฉันหรือนายกันแน่ที่จะซวย
เออ....เราไปกันเถอะพิม  เดี๋ยวผมไปส่ง  นายโทโมะรีบเอามือออกจากการปิดปากฉันแล้วไปจับมือยัยหน้าวอกนั้นออกจากบ้านไป
........................................................................................................................................
 
มินคับ  กินข้าวหน่อยน่ะ  พี่เลี้ยงคนสวยของผมกำลังพยายามให้ผมกินข้าวให้ได้แต่ผมไม่กินหรอก
ทำไมไม่กินข้าวคับ  ไม่หิวเหรอ
มินเสียใจที่พ่อไม่รักมินแล้วหาแม่ใหม่ให้มินด้วย  พี่แก้วต้องขัดขวางพ่อกับป้านั้นน่ะ   ผมอ้อนพี่เลี้ยงคนสวยผมสุด ๆ   หวังว่าจะช่วยผมน่ะคนสวย
เออ...พี่ว่าเรากินข้าวก่อนดีกว่าน่ะ  เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่ควรยุ่งน่ะคับ  ผมไม่เด็กสักหน่อยน่ะสามขวบจะสี่ขวบแล้ว
พี่ไม่ช่วยมินไม่กิน  มินจะอดข้าว   คนสวยจะไม่ช่วยผมเหรอ  งั้นผมไม่กินข้าว ผมกินนมรองท้องแล้วแหละ   แบร่ :P
เอาเป็นว่า.........
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา