ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) เธอจะไปกับฉันมั้ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

โครม .!!!!.....ปัง...!!
 
ตาโมะ.....หญิงวัยกลางคนที่วิ่งออกมาจากบ้าตะโกนเรียกลูกชายสุดเสียงด้วยความตกใจ
คับแม่  มิน !!!
มิน มิน มิน อย่าเป็นอะไรไปนะไอ้ลูกชาย  ชายหนุ่มที่มีหน้าที่เป็นพ่อเด็กน้อยที่นอนจมกองเลือดเนื่องจากอุบัติเหตุรถชนเมือไม่กี่วินาทีที่แล้ว  ร้องเรียกลูกชายอย่างหัวเสีย
ฮึก ฮือ มินตื่นสิลูก  ตื่นมาคุยกับยายสิลูก
ช่วยโทรเรียกรถพยาบาลที่คับ   โทโมะตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนที่มุงดูอยู่แถวนั้น  ส่วนในมือยังคงอุ้มร่างเล็กที่หมดสิติไป
 
โรงพยาบาล
 
เป็นไงบ้างค่ะหมอ หลานฉันเป็นไงบ้าง
เด็กพ้นขีดอันตรายแล้วคับ  แต่ต้องรอดูอาการตอนฟื้นอีกทีคับ  ส่วนอาการภายนอกก็แค่ขาขวาหักเท่านั้นคับ
แล้วเมื่อไหร่ลูกผมจะฟื้นละคับหมอ
น่าจะภายในคืนนี้คับ  งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วหมอขอตัวก่อนนะคับ
คับ / ค่ะ
.........................................................................................................................................
หลังจากที่หมอออกมาบอกว่าไอ้ตัวแสบปลอดภัยแล้วผมก็โล่งขึ้นมาก  ผมกับแม่เดินเข้าไปในห้องพักพิเศษที่หมอให้พยาบาลสาว (สวย) พามินมาพัก
เมื่อไหร่มินจะฟื้นละลูก  แม่ผมที่นั่งจับมือหลานชายตัวน้อยอยู่ข้างเตียงถามขึ้น
เดี๋ยวก็ตื่นคับแม่  มินเก่งอยู่แล้ว “ลูกพ่อ”  ผมไม่ค่อยจะพูดคำนี้กับมินเท่าไหร่  ผมปลอบแม่แล้วหันไปพูดกับร่างไอ้ตัวแสบแล้วกุมมือไว้แน่น
ถ้าตื่นเร็วพ่อจะพาแม่แก้วของแกมาหา  รีบตื่นล่ะไอ้ตัวแสบ  ผมพูดออกไปเพราะรู้ดีว่ามินอยากเจอแก้วมากจนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น  ผมผิดเองที่ทำให้แก้วลาออกตั้งแต่แรก
โทโมะ  มินลูก  มือมินกระดิกแล้ว  ผมหันมองมือน้อย ๆ ที่แม่ผมกำลังจับอยู่ตอนนี้  มินตอบสนองผมกับแม่แล้ว  “ลูกผมกำลังจะตื่น”
พ่อโมะ แม่แก้ว  เสียงแผ่วเบาจากมินที่ผมพอจะฟังออกว่าเขาเรียกหาอะไร
แม่คับเดี๋ยวโมะมาน่ะ  ฝากมินด้วยน่ะคับ  ผมปล่อยมือจากมินแล้ววิ่งออกจากห้องพิเศษมุ่งหน้าออกจากโรงพยาบาลไปยังบุคคลที่มินอยากเจอและผมก็อยากเจอทันที
 
ร้านปิดแล้วคะ  เชิญใหม่โอกาสหน้านะคะ  ฉันพูดทั้งที่ยังไม่หันหน้ามองลูกค้าที่เข้ามาในร้นเพราะมัวแต่จัดเก็บของอยู่ในเคาน์เตอร์
..............  มีเพียงเลียงลมหายใจหอบ ๆ อย่างมากจนได้ยินชัดของลูกค้าคนนั้น
คุณ !!  ฉันหันไปก็พบกับโทโมะที่ยื่นหอบอยู่หน้าตู้ขนม  และฉันกำลังจะเดินหนีเขาเช่นเคย   “แล้วทำไมฉันต้องหนีเขาด้วยทั้งที่ใจก็อยากเจอ”
เดี๋ยวแก้วฉันมีเรื่องจะคุยด้วย  โทโมะอ้อมมาดักหน้าฉันไว้
แต่ฉัน...  ไม่ทันพูดจบ
ขอร้องเถอะ  ช่วยฟังกันสักนาทีก็ได้
อืม...งั้นว่ามาสิ  ฉันพยักหน้ารับแล้วยืนฟังเขาแต่โดยดี
ฉันไม่รู้ว่าเธอลาออกเรื่องอะไร  เธออาจจะโกรธที่ฉันทำไม่ดีกับเธอ  ชอบแกล้ง  หรือเธออาจมีเหตุผลอื่นก็แล้วแต่  แต่ที่ฉันมาวันนี้เพื่อขอร้องในเธอเห็นแก่เด็กที่นอนอยู่โรงพยาบาลและก็อยากเจอเธอมาก  ขอร้องไปกับฉันหน่อยเถอะแก้ว    เขาพูดอะไรของเขาอยู่เนี้ยเด็กที่ไหนอยู่โรงพยาบาลแล้วทำไมฉันต้องไปกับเขาด้วย
คุณจะให้ฉันไปพบเด็กที่ไหนกัน
มิน  มินอยากเจอเธอตอนนี้ลูกฉันอยู่โรงพยาบาล
มินเป็นอะไรทำไมต้องอยู่โรงพยาบาลด้วย
เธอจะไปกับฉันมั้ยเนี้ย
บ่นอยู่ได้...รีบไปซิคุณ  รถอยู่ไหนว่ะ  ฉันวิ่งออกจากร้านด้วยความเป็นห่วงมิน  แล้วรถเขาจอดที่ไหนกันหว่า
ยัยเอ๋อเอ้ย  โทโมะเดินตามฉันมาแล้วก็ว่าฉันด้วยประโยคที่เขาดูจะชอบมากแล้วลากมือฉันไปขึ้นรถเขาทันที
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา