ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) สามี........จองห้องเดียว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ปลุกมินด้วย   เดี๋ยวฉันไปจองห้องพักก่อน  ผมบอกแก้วแล้วเดินตรงไปที่โรงแรมใกล้ ๆ
ค่ะคุณพ่อ
เดี๋ยวเหอะ..  นายโทโมะก็เดินออกไปจองห้องพักทันที
 
นี่นายเสร็จแล้วเหรอ  ฉันถามโทโมะเมื่อเขาเดินออกมาจากโรงแรม
อืม  ยกกระเป๋าตามมาด้วยน่ะ    ไอ้บ้านี่จะให้ฉันยกกระเป๋าคนเดียวน่ะเหรอ  สุภาพบุรุษชะมัด
ฉันเป็นผู้หญิงน่ะ  นายเป็นผู้ชายนายยกดิ   ไปกันคับมิน   ฉันไม่ยกกระเป๋าหรอก  ให้ตายเหอะ  ฉันเลยจูงมือมินเดินเข้าไปในโรงแรมทันที
ยัยบ้า   ตะโกนไปเหอะย่ะไม่สน
ขอโทษน่ะค่ะ  ขอกุญแจห้องที่ผู้ชายคนนั้นมาจองด้วยค่ะ  ฉันขอกุญแจพร้อมชี้ไปทางโทโมะที่ทั้งลากทั้งสะพายกระเป๋ามากมายเข้ามา  น่าสงสารดีเนอะ
นี่คะ  ห้อง 22  น่ะค่ะ  พนักงานพูดพร้อมส่งกุญแจมาให้ฉัน  แต่ห้องเดียวเองเหรอ
ห้องเดียวเหรอค่ะ    ฉันถามออกไปด้วยความสงสัย
ค่ะ  สามีคุณจองไว้ห้องเดียวค่ะ    สามี!!!!พระเจ้าไอ้บ้านั้นใช่สามีฉันที่ไหนล่ะ  ฉันยังโสดย่ะ
เอ่อ  แล้วตอนนี้พอมีห้องอีกมั้ยค่ะ
ขอโทษด้วยค่ะ  ห้องสุดท้ายถูกเปิดไปเมื่อกี้นี้เองค่ะ  ไม่สะดวกเหรอค่ะ   ยังจะถามอีกถ้าสะดวกฉันจะขอเปิดห้องใหม่เหรอ  บ้าจริง
ยัยเอ๋อ  ทำไรอยู่ไปเปิดห้องได้แล้วฉันหนัก  โทโมะตะโกนบอกฉัน  คงหนักจริง ๆ แหละ
จะไปแล้ว  งั้นไม่เป็นไรค่ะขอบคุณน่ะค่ะ  ฉันตะโกนกลับไปบอกโทโมะและหันไปพูดกับพนักงาน
 
.........................................................................................................................................
ห้อง  22
นี่โทโมะ  ทำไมจองห้องเดียว
ฉันขี้เกียจเปลืองเงิน  มากันสามคนเองห้องเดียวก็พอแล้ว  มินตัวนิดเดียวนอนไม่เยอะหรอกเนอะมินเนอะ   ทำเป็นเปลืองเงินกะอิแค่จองห้องเพิ่มให้ฉันหน่อยก็ไม่ได้  ยังจะหาแนวร่วมกับเด็กอีกแสบจริง ๆ พ่อลูกคู่นี้  แล้วจะให้ฉันนอนไหนล่ะหว่า
พี่แก้วคับนอนกับมินกับพ่อนี้แหละไม่ต้องหาที่นอนใหม่หรอก   มินรู้ได้ไงว่ะว่าเราคิดหาที่นอนอยู่  หรือเราคิดดังไป ไม่นิ  โอ้ย  ชั่งเหอะ
ไม่เอาอ่ะมิน  จะให้พี่นอนกับมินอ่ะโอน่ะ   แต่พ่อเราพี่ไม่นอนด้วยหรอก
งั้นเธอนอนโซฟาแล้วกัน  ฉันจะนอนบนเตียงกับมิน
ไม่เอาอ่ะ   ไม่ใช่ฉันน่ะที่ขัดแต่มินต่างหาก
มินอยากนอนกับพ่อและพี่แก้วอ่ะ  คงอบอุ่นน่าดูเลย  เหมือนพ่อแม่ลูกเลยอ่ะ  น่ะน่ะน่ะ พี่แก้ว
เอ่อ......  ฉันกับโทโมะมองหน้ากัน  ฉันสงสารมินน่ะคงจะคิดถึงแม่  แต่ให้นอนกับนายโทโมะน่ะเหรอถึงจะมีมินกั้นกลางก็เหอะ  ไม่เอาอ๊ะ  แก้วใจไม่ทำเด็ดขาด
พี่แก้วนอนกะมินน่ะ  พ่อให้พี่แก้วนอนบนเตียงกับเราด้วยน่ะ
ฉันไม่ได้ห้ามนิ   ไม่ได้ห้ามแต่ให้นอนโซฟาน่ะเหรอ
พี่นอนโซฟาน่ะดีแล้วมิน   ฉันลุกเดินออกจากที่ตรงนั้นทันที  ไม่เข้าใจเลยทำไมต้องหงุดหงิดกับเรื่องแค่นี่ด้วย
พ่อโมะอ่ะ  พี่แก้วงอนเลยดูดิ  ง้อเลยน่ะไม่งั้นมินงอนอีกคน 
 
 
เธอไปนอนบนเตียงกับมินก็ได้ฉันนอนนี่เอง   ผมเดินมาง้อยัยเอ๋อนี่ตามคำสั่งมินมันหรอกน่ะ (เหรอ) ผมกลัวไอ้ตัวแสบจะงอนผมอีกคนต่างหาก
นายไปนอนเหอะ  ฉันนอนโซฟาได้   เสียงเย็นชาชะมัดเลย
เธอไปนอนบนเตียงเหอะ  เดียวมินมันโกรธฉันอีกที่ไม่ให้เธอนอนอ่ะ
ฉันพูดกับมินให้นายเองถ้ามินโกรธอ่ะ   แก้วงอนผมจริง ๆ หรือเราคิดไปเองยัยนี่จะงอนผมทำไมเนอะ ๆ
แต่ฉัน.............ฉันอะไรดีว่ะข้ออ้างที่ดี ๆ ไปไหนหมด
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา