รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) อีกมุมของแก้ว...ที่ยิ่งทำผมรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว - พี่เอกๆแก้วจะไปรอพวกพี่เคนตะที่บริษัทกันแล้วน่ะ เฟย์ฟาง เตรียมกันเสร็จรึยัง แก้วจะไปแล้วน๊า
เฟย์ - ยัยฟางอ่ะมัวแต่แต่งตัว กลัวใครไม่มองหรือไง (เฟย์ฟางที่อยู่ในชุดเดรสแขนตุ๊กตาวิ่งออกมา พร้อมๆกัน ต้อง.....)
ฟาง - โหยแก้ว แกแต่งตัว แบบนี้พวกเราดับเลยอ่ะ เสื้อกล้ามสีขาว สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตพอดีตัวสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าหุ้มข้อสีน้ำตาล จะสวยไปไหนนน
แก้ว - แก้วก็แต่งตัวสบายๆไง ไปเที่ยวพัทยาทั้งที ต้องสบายๆกันหน่อย
พี่เอก - อะแฮ่มๆๆ ทำงานค๊าบคุณน้องสาวที่เคารพ พี่ให้แกไปเป็นตัวแทนพี่ในการดูแลควบคุมการทำงานของเคโอติกไม่ใช่ไปเที่ยว ไปๆจะเก้าโมงแล้วไปกันได้แล้วเดี๋ยวสาย
แก้ว - ค้าบบบบบบ ป่ะไปกันสาวๆ เดี๋ยวพี่ดูแลน้องๆเอง
เฟย์ - เลี้ยงหนม ไอติมเค้าน่ะย่ะไม่งั้นฉันวีนแตกแน่
ฟาง - ป่ะขึ้นรถ สายแล้วเดี๋ยวไม่ทันรถติดแน่ๆ วันนี้วันหยุดด้วยสิ
  จากนั้นทั้งสามสาวก็ออกเดินทางเพื่อไปสมทบหนุ่มๆที่บริษัททันที เนื่องจากการเดินทางต้องอาศัยการเดินทางที่ค่อนข้างยาวจึงต้องรีบเดินเพื่อจะได้มีเวลาพักก่อนการซ้อมและแสดงจริงมากๆ
เคนตะ - สาวๆมากันยังเนี๊ยะ จะเก้าโมงครึ่งยังไม่เห็นเลย พี่จงเบ โทรติดต่อเขื่อนกับป๊อปปี้ยังอ่ะ
จงเบ - ห๊ะว่าไงน่ะ พี่ให้โทโมะเป็นคนโทรอ่ะ พี่ติดพันเกมส์อยู่
เคนตะ - ทุกทีเลยเป็นพี่ใหญ่ของวงเห็นเกมส์ดีกว่าคนในวงเฮ่อ ไอ่โมะติดต่อเขื่อนได้ไหม
โทโมะ - อืม มันบอกว่า 5 นาทีถึง รอมันก่อน ส่วนนั้นไงสาวๆ มานู่นแล้ว (เห็นแก้วแล้วอึ้งๆ)
เคนตะ - โหย น้องแก้วชุดไหนก็สวยว่ะ นางฟ้าชัดๆ แหม่ ใครไม่จีบกูจีบ
โทโมะ - เฮ้ย!!! ของกูมึงอย่าๆๆๆๆ
เคนตะ - เคลียร์ให้จบกูจะยอมมึง 555+
แก้ว - มาทันอยู่นะอย่าพึ่งว่า ว่าแต่ขาดสองหนุ่มยังไม่มาเหรอค่ะ เฟย์โทรตามแฟนแกดิจะ 9.50 แล้วเดี่ยวรถติดไม่ใช่เหรอ
เฟย์ - ไม่ต้องโทรแล้วนู่น จอดรถพอดี คุณชายเจ้าขา ทำไมมาสายล่ะกบ เดี๋ยวนี้หัดสายแล้วเหรอ
เขื่อน - ป๊าวน๊า นู่นไอ่ป๊อปสายมันมารับเขาสาย แสดงว่ามันตื่นสาย
ป๊อปปี้ - เฮ้ย โยนมาอย่างงี้ได้ไง แล้วใครมารับใครแกนอนบ้านฉันไม่ใช่เหรอไอ่เขื่อน
เฟย์ -  -*- ตาเขื่อน ชิส์ ไปๆขึ้นรถแก้วโชคดีน่ะ เจอกัน ฟางเร็วเหอะ อ่อ พี่เคนตะเดี๋ยวออกนอกเมืองได้สักพักแวะปั๊มด้วยน่ะค่ะ เฟย์หิว พี่ป๊อปค่ะเดินทางโลดดด
เคนตะ - ป่ะน้องแก้ว เดี๋ยวแก้วนั่งหน้ากับพี่เนอะจะได้ดูทางได้ ด้วย พี่จะให้พี่จงเบกับโทโมะนั่งด้วยกัน อิอิ
แก้ว - _^_ แก้วจะนั่งข้างหลังกับพี่จงเบ พวกพี่ก็นั่งด้วยกันตามสบายเลยน่ะค่ะ ว่าแล้วแก้วก็ขึ้นนั่งคู่กับจงเบโดยไม่ฟังคำค้านของเคนตะทันที
  ภายในรถ แก้วนั่งคุยแบบถามคำตอบคำ แล้วนั่งเล่นเกมส์ต่อโดยไม่สบตาโทโมะที่พยายามส่งมาทักทาย แต่ผ่านไปได้ 5 นาทีแก้วเริ่มอึดอัด ในการขับรถของเคนตะ เพราะ.....
แก้ว - พี่เคนตะ ที่เปลี่ยนไปเลนซ้ายดีกว่าไหมค่ะ เลนขวาขับไวกันก็จริงแต่รถมันวิ่งเยอะมาก พี่เลาะซ้ายไปแซงขึ้นถ้าแทรกด้านหน้าได้ค่อยขึ้นขวาดีกว่าไหม พี่ป๊อปปี้ไปนู่นแล้วอ่ะ
เคนตะ - ใจเย็นๆครับ พี่หาปั๊มอยู่(แกตัวน้ำขุ่นๆ)
จากนั้น เมื่อจอดรถที่ปั๊มแก้วก็รีบเดินไปหาโทโมะทันที
แก้ว - พี่เคนตะแก้วขอกุญแจรถพี่ สลับที่นั่งแก้วน่ะหรือพี่โทโมะเขาก็ได้ แก้วเกรงว่าพี่จะขับตามพี่ป๊อปปี้ไม่ทันและเกรงอีกว่าจะไม่ทันนัดของทีมงานทางนู้น
เคนตะ - เอาจริงเหรอแก้ว แก้วมั่นใจเหรอ แก้วยังไม่ชินทางนี่ครับคนสวย
จากนั้น แก้วก็ขึ้นรถไปสตาร์สรถทันที เคนตะวิ่งตามมาติดรีบขึ้นแทนแก้ว โทโมะกับจงเบที่กำลังเล่นเกมส์ต้องตกใจกับการออกตัวรถที่แรงและเร็วกว่าเดิมและยิ่งตกใจเมื่อรู้ว่าใครเป็นคนขับรถ คือง่ายๆ แก้วขับรถโดยใช้เวลาตัดสินใจในการลัดเลาะรถเพียงไม่กี่นาที จนใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็ถึงพัทยา
แก้ว - เฮ่อถึงสักที เป็นไง อ้าว 3 คนเป็นอะไรไปลงรถได้แล้ว พักกันๆจะได้เริ่มซ้อมก่อนไง เรามาก่อนเวลานัดเกือบชั่วโมง จะได้เหยียดแขน เหยียดขากัน
เคนตะ - กะแก้วๆ ทำไมขับรถหวาดเสียวจัง
แก้ว - แฮ่ แก้วขอโทษแก้วลืมบอกไปว่า งานอดิเรกของแก้วคือขับรถแข่ง แก้วเลยไม่ค่อยชอบรถที่วิ่งช้าๆเท่าไหร่ ทางก็โล่งๆขับรถกินลมชมวิวไม่ใช่สไตล์แก้วอ่ะ แก้วขอตัวเดินเล่นน่ะพี่ๆ
แก้วออกเดินเล่นสักพัก พวกฟาง เฟย์ก็มาถึง แล้วรีบวิ่งตามหาแก้วทันที
ฟาง - แก้ว ๆๆๆๆๆๆ แกเป็นคนขับรถมาเหรอ รู้ไหมพี่ป๊อปปี้บี้รถตามหาแก แทบตาย ตอนนี้เหยียดที่ห้องพักหมดสภาพเลย
เฟย์ - แก้วๆ กินติมกันๆๆแกเลี้ยงตามสายันสัญญาน่ะแก ป่ะๆๆๆๆๆ อีกครึ่งชั่วโมงหนุ่มๆจะเริ่มซ้อมกันแล้ว เราจะได้กลับไปดูหนุ่มๆซ้อมแล้งฃวแก้ไขงานได้ไงเร็วๆ
 
 
 
 
--------------------
วันนี้เป็นไงกันบ้างค่ะ ไรเตอร์เหนื่อยมากกก กลับมาถึงบ้านรีบอัพเลยตอนสมองแล้นๆๆ
แล้ว เอิ่มมม ผ่านมาถึงตอนที่เจ็ด จุดไคแม๊ก ยังไม่ไปไหนเลย เพราะไรเตอร์จะค่อยๆ
เป็นค่อยๆไปกับเรื่องนี้เผื่อจะมีอะไรๆเข้มๆข้น(หาเรื่องยืดเพราะเรื่องใหม่ยังนึกบ่ออก)
ฝันดีน่ะเจ้าค่ะ รักรีดเดอร์น่ะเจ้าค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา