รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

48) ความขี้อ้อน..ของเด็กโข่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว - ค่ะม๊า โทรมาแบบนี้มีเรื่องด่วนไรไหมค่ะ แก้วอืมอีกครึ่งชั่วโมงเลิกงานแ้ล้วค่ะ
แม่มล - แก้วคืองี้น่ะแม่นัดโทโมะ กับที่บ้านเขามาคุยกันเรืื่องพี่สาวเรากับพี่เคนจิ แล้วพวกเขามากันแล้วเหลือหนูกับโทโมะสองคนที่ยังไม่มาที่พัทยา แม่เลยจะให้หนูสองคนตามมา พรุ่งนี้เช้าแก้วออกเดินทางมากับพี่เขาเลยน่ะ อ่อวันนี้แก้วไปนอนค้างที่คอนโดกับโทโมะเขาแล้วกัน พอดีคุณซาซากิบอกว่าโทโมะมีคอนโดในตัวเมืองจะได้ไม่ต้องเหนื่อยกัน แม่บอกพี่เขาไว้แล้วเรารอพี่เขามารับไปนอนด้วยแล้วกัน อ่อแม่กำลังยุ่งคุยนานไม่ได้ขอวางสายก่อนน่ะ
แก้ว - ม๊าาาาาาา อย่าพึ่งว่างสิ แก้วเป็นผู้หญิงน่ะทำไมม๊าทำแบบนี้ เซงเว้ยยยย
ด้านโทโมะเมื่อรู้ถึงแผนของว่าที่แม่ภรรยาก็ดีใจยิ้มแก้มปริ ที่ทุกคนยอมให้ความร่วมมือนั้นก็หมายถึงท่านให้โอกาสสร้างครอบครัวของพวกเขานั้นเอง โทโมะเมื่อถึงเวลาเลิกงานก็ตรงดิ่งไปยังห้องของธามไทเพื่อพาแก้วกลับบ้านพร้อมตนทันที เมื่อไปถึงแก้วก็ลองพูดเี่กลี้ยกล่อมให้ยอมให้แก้วกลับบ้านพี่เอกแต่คำตอบที่ได้คือ
โทโมะ - คงไม่ทันแล้วครับแก้ว เพราะำพี่เอกให้ฟางกับเฟย์เอาเสื้อผ้าในกระเป่าค่ะ
แก้ว - พี่เอกน่ะพี่เอก ไปก็ไป....ชิส์
   โทโมะรีบขับรถเพื่อไปยังคอนโดของตนเองทันทีและเมื่อถึงคอนโดแก้วก็รีบเข้าไปจองเตียงของโทโมะทันทีเพราะเธอให้ข้ออ้าง ว่าตนเองเป็นผู้หญิงส่วนเขาเป็นชายจะนอนด้วยกันได้ไงถึงแหม่เตียงจะกว้างก็ตาม
แก้ว - แก้วไปอาบน้ำก่อนน่ะ พี่จัดที่นอนของตัวเองโน่นตรงโซพาเลยน่ะ
โทโมะ - .............. เชิญคร๊าบบบบ (จากนั้นโทโมะก็คิดแผนต่างๆนาๆเพื่อเอาใจแก้วทันที เพราะเขาเองไม่อยากนอนที่โซฟาเลยเพราะ......)
แก้ว - เสร็จแล้วค่ะ พี่ไปอายน้ำสิค่ะจะเที่ยงคืนแล้ว นอนดึกจะไปพัทยาสายเร็วค่ะ ว้ายพี่โมะตกใจหมดเอานมมาให้ทำไม 
โทโมะ - ดื่มก่อนน่ะครับนมอุ่นๆ แก้วจ้า พี่นอนบนเตียงด้วยไม่ได้จริงเหรอ เอ้าพี่สาบานก็ได้ว่าพี่จะให้เกียรติแก้วไม่ล่วงเกินเด็ดขาดไม่ข่มเห่งแก้วถ้าแก้วไม่ยอมแน่ สัญญาครับ ถ้าผิดสัญญาพี่ยอมให้แก้วเลิกกับพี่เลย
แก้ว - ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ โอเคๆเห็นว่าสัญญาขนาดนั้นอ่ะน่ะ ไปได้แล้วเดี๋ยวแก้วแบ่งที่บนเตียงให้ อาำบน้ำเลยค่ะยังดื้ออีก งั้นแก้วนับหนึ่งถึงสิบยังไม่ไปอาบน้ำแก้วจะเลิกกะ........
โทโมะ - ไปก็ได้ยัยตัวแสบ 
   โทโมะใช้เวลาอาบน้ำครึ่งชั่วโมง เดินออกมาก็เจอไฟในห้องนอนดับลงเหลือเพียงแต่ไฟบนหัวเตียงและบนเตียงก็มีสาวสวยของเขานอนหลับสบายไปก่อนเขาแล้ว มีหมอนข้างสองอันวางคั้นกลางไว้ โทโมะเหมือนเห็นดังนั้นก็อมยิ้มทันทีที่เธอมีความกรุณาแบ่งทีให้นอนสบายแต่เสียใจครับหมอนข้างโทโมะไม่ต้องการ เขาค่อยๆดึงหมอนข้างย้ายไปข้างเตียงบนพื้นและลงนอนเคียงข้างแก้วโดยเขาไม่ล่วงเกินแก้วตามที่สัญญาแต่คงไม่หมดเพราะเขาเองขอแค่นอนกอดแก้วไว้เพื่อเขาได้นอนหลับฝันไปพร้อมๆกับคนที่เขารัก
 
 
อ๊ายยยยยยวันนี้มาตอนสั้นๆ อย่าพึ่งว่าเขากันน่ะ พรุ่งนี้จะจัดให้ยาวๆกว่านี้น่ะค่ะ 
มาลุ้นกันว่า โทโมะจะขอแก้วแต่งงานแบบไหนและแก้วจะตกลงไหม รักรีดเดอร์น่ะค่ะ
ฝันดีค่ะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ>x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา