รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44) เป็นข่าวจนได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่เอก - ห๊ะ แก้วกับโทโมะ เขาคบกันแล้วเหรอครับซ้อผะผมไม่เห็นทราบเลยเป็นไปได้ไง แปลกแฮะ
ซ้อ - แปลกไม่แปลกก็ต้องเชื่อแล้วเพราะโทโมะเป็นคนเดินเข้ามาขออนุญาติกับเฮียและซ้อด้วยตัวเอง 
พี่เอก - โอ๊ววว แล้วเฮียซ้อว่าไงบ้างครับ 
เฮีย - จะให้ผมตอบโทโมะเขาว่าไงครับเอก ผมก็ต้องตกลงสิครับ ในเมื่อเขารักกันชอบกันผมคงขวางเขาไม่ได้ผมแค่เตือนไม่ให้มีข่าวเสียๆหายๆ
ซ้อ - แต่ซ้อแปลกใจอย่างหนึ่งน่ะเอก น้องแก้วเขาไม่อยากมีข่าวกับโทโมะ แต่ก็คบหากับโทโมะแล้วแบบนี้มันจะคบไปทำไม
พี่เอก - .......สงสัยแก้วเขาคงไม่อยากวุ่นวายกับบรรดาแฟนคลับโทโมะมั๊งครับ คงหลบๆซ้อนๆไปอีกนาน
ซ้อ - น้องแก้วคงเหนื่อยน่าดู ฝ่ายชายเป็นถึงหนุ่มฮิตฮอตซะขนาดนั้น
เฮีย - แต่ผมว่่าอีกไม่นานผีดิบคงอาละวาดจนกลายเป็นประเด็นเจ็ดยานน้ำกับแก้วแน่ๆเชื่อผม ขอบคุณเอกที่มาพบผมกับซ้อแบบกระทันหันน่ะครับ เชิญเอกตามสบายเลยครับ
พี่เอก - ครับงั้นผมขอตัวเลยแล้วกันน่ะครับ
 พี่เอกที่พึ่งได้รับข่าวร้อนก็รีบตรงดิ่งไปยังห้องซ้อมของธามไทเพื่อสอบถามจากปากน้องสาวของตนเองเมื่อไปถึงก็เจอแต่ธามไทที่ซ้อมเต้นอยู่คนเดียวจึงเอ๋ยปากถามหนุ่มน้อยผู้ครอบครองห้องซ้อมเพียงคนเดียวทันที
พี่เอก - ธามไทครับแก้วหายไปไหนแล้ว
ธามไท - หวัดดีครับพี่เอก เมื่อกี๊พี่แก้วออกไปคุยกับพี่เฟย์พี่ฟางหน้าห้อง เสร็จแล้วพี่แก้วบอกธามว่าซ้อมคนเดียวยี่สิบนาทีพี่แก้วจะกลับมาครับ ธามไม่รู้ครับว่าไปไหน
พี่เอก - ให้มันได้แบบนี้น่ะธามไท ซะซ้อมต่อไปเหอะพี่ตามหาเองก็ได้ เอาไงดีไอ้เอกๆอ่ะโทรหายัยเฟย์ดีกว่า
 เมื่อทราบจากปลายสายว่าเธอได้แยกย้ายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเฟย์กำลังนั่งดูแบบชุดกับพี่ทีมงานส่วนฟางกำลังนั่งแต่งหน้าให้ห้าหนุ่ม ส่วนแก้วบอกว่าจะกลับห้องซ้อมเต้นธามแล้ว ........ แล้วยัยตัวแสบหายไปไหน
ณ .ภายในห้องเคโอติก
เขื่อน - แหม่ๆผีดิบช่วงนี้หน้าบานเป็นจานดาวเทียมเชียวน่ะ มีอะไรดีๆบอกกันบ้างเซ่
โทโมะ - เกี่ยวไรด้วยหน้าฉันไม่ได้รับสัญญาณไรได้เท่าแกนี่ จากนั้นโทโมะเดินออกไปหน้ากระจกเพื่อซ้อมท่าการถ่ายหน้ากล้องทันที
ป๊อปปี้ - ฮ่าๆๆสม ควร แล้วเขื่อน
เคนตะ - หน้าเขื่อนเป็นจานรับสัญญาณอะไรจะชัดเจนเชื่อได้เต็มร้อยไหม ฮ่าๆๆ 
ป๊อปปี้ - เฮ้ยถูกใจแท็กมือหน่อย กดไลท์ครับๆๆ
เขื่อน - เข้ากันจริงๆเชียวเฮ้ยน่าเบื่อไม่มีใครรักเขื่อนคนนี้เลยเฟย์เย่พี่เขื่อนโดนรังแกกกกก
เฟย์ - เฮ้ยไอ่พี่เขื่อน เฟย์คุยงานอยู่เงียบๆหน่อยต้องการสมาธิในการทำงาน
ป๊อปปี้ - ก๊าก สมน้ำหน้ายกกำลังสอ โอ๊ยยยยยยย 
ฟาง - เป็นไง เจ็บไหมพี่ป๊อป ฟางกำลังแต่งหน้าดิ้นไรมากมาย แกล้งพี่เขื่อนเข้าไปตัวเองลืมไปรึเปล่าค่ะว่าทำอะไรอยู่นิ่งๆอย่ากระดุกกระดิ่งไม่งั้นเจ็บกว่าเมื่อกี๊แน่นอน
เขื่อน - ฮ่าาาาาาาาาาาาา โดนบ้างเป็นไง อ้าวเฮ้ยโทโมะนายไปไหนนนน ไปด้วยอ๊ากกกกกก 
ฟาง - เดี๋ยวพี่เขื่อนกลับมาเลยเดี๋ยวคิวพี่เป็นคนต่อไปค่ะ ปล่อยพี่โทโมะไปเลยพี่เขาคิวสุดท้ายพี่คิวคนที่สองเดี๋ยวบอกยัยเฟย์นิว่าพี่หนีคิว
เขื่อน - .............ไม่ไปก็ได้ครับ (จึยแฟนใครฟะดุชิป ส่งสายตาไปหาป๊อปปี้ แต่สิ่งได้จากป๊อปปี้กลับมาคือ ช่างมันเหอะเขื่อน กูก็โดนไม่น้อยไปกว่าแกเหมือนกัน)
ด้านพี่เอกที่เดินตามหาแก้วนั้นก็เจอโทโมะที่ออกมาเดินซื้อน้ำที่เค้าเตอร์ศูนย์เซ็นเตอร์ของบริษัทนั้นก็แวะทักทายเพื่อจะสอบถามถึงข่าวที่ได้ยินมานั้นเอง ..... แต่พอทั้งคู่สบตากันนั้น ก็เจอชายหญิงคู่หนึ่ง เมื่อมองเผินก็เหมือนทั้งคู่กำลังตามจีบกันอยู่ คือจริงๆฝ่ายชายตามตื้ออยู่นั้นเอง แต่เมื่อมองไปดีๆก็จะพบว่า........
พี่เอก - เฮ้ยๆๆ ๆๆๆ นะนั่นๆๆมันๆๆ
โทโมะ - แก้วกับพี่กราฟ นั่นพี่กราฟมันเกินไปแล้ว โทโมะที่มองเห็นว่ากราฟกำลังจะเดินเขาไปกอดแก้วทางด้านหลังนั้นเองเขาก็คว้าแก้วออกจากระยะนั้นได้แบบหวุดหวิด......
กราฟ - เฮ้ย...โทโมะพี่เอก มาได้ยังไงกันครับ ฮ่าๆๆๆ 
โทโมะ - มาก็พอดีตอนเห็นใครบางคนกำลังจะลวนลามผู้หญิงของผมพอดีไ่่ม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้ทำไม
กราฟ - ฮ่าๆๆ อะไรน่ะใครผู้หญิงของใครเหรอครับ ผมไม่เห็นอะไรไหนตรงนี้มันก็มีแค่ผม โทโมะ พี่เอกแล้วก็อ้อ น้องแก้วคนสวย.....
โทโมะ - ก็แก้วน่ะแฟนผม พี่จะลวนลามแก้ว ผมก็ต้องมาบอกพี่เอาไว้ว่าความอดทนผมมีจำกัดพี่เลิกตามแก้วได้แล้วน่ะครับ ถึงพี่จะเป็นรุ่นพี่ที่ผมเคารพและรักมาก แต่เมื่อผู้หญิงของผมกำลังโดนพี่ชายที่เคารพตามตื้อหรือยุ่งวุ่นวายมันก็คง.......
กราฟ - โอเคๆ พี่เข้าใจพี่เลิกยุ่งก็ได้ว่ะครับ ที่ยุ่งก่อนหน้านี้ไม่เห็นมีป้ายแขวนไว้นิครับว่าของโทโมะ ถ้าเป็นงั้นก็ บายครับ
 กราฟก็ถอยหลังกลับไปยังอีกฝั่งหนึ่งของบริษัทแบบหัวเสียทันที ที่จู่ๆแก้วก็มีคนมาประกาศความเป็นเจ้าของอย่างไม่กลัวใครได้ยินหรือได้เห็นแบบนี้ แถมดันเป็นนักร้องรุ่นน้องของตนเองอีกต่างหาก
โทโมะ - แก้วทำไมไม่ถึงระวังตัวเองแบบนี้ล่ะครับ ปล่อยให้ผู้ชายคนอื่นลวนลามได้ไง พี่หึงพี่หวงรู้ไหมครับ
แก้ว - กะแก้วไม่รู้ แก้วขอโทษ
พี่เอก - อะแฮ่มๆ จะหวานกันอีกนานไหม เกรงใจพี่บ้าง หึงรุนแรงเชียวโทโมะ แก้วแล้วงั้ยแกโผล่มาด้านล่างได้แยกย้ายกับยังสองฟอชั้นบนไม่ใช่เหรอ
แก้ว - แก้วหิวน้ำแล้วมาเจอพี่กราฟ พี่เขาชวนคุยแก้วยืนคุยได้สักแป้บกำลังจะหันหลังกลับขึ้นไปห้องซ้อมก็เจอพี่กับพี่โทโมะพอดีจากนั้น.......ก็เป็นแบบที่พี่เห็นอ่ะแล้วพวกพี่มีไรป่าว
โทโมะ - พี่ลงมาหาน้ำดื่มเหมือนกันรอคิวฟางแต่งหน้าอยู่คอแห้งเลยลงมาซื้อน้ำนี้ไง (ไม่ว่าเปล่าชูถึงให้ดูด้วย)แล้วพี่ก็เจอกับพี่เอกตอนจ่ายตังค์เสร็จ
พี่เอก - พี่ลืมไปแล้วอ่ะว่ามาทำไมงั้นพี่ไปก่อนน่ะ ตั้งใจทำงานกันน่ะ เมื่อเอกซึ่งได้เห็นภาพที่เป็นคำตอบที่ชัดเจนกว่าคำพูดของทั้งคู่ก็ไม่ถามไรแล้วก็ได้แต่อมยิ้มแล้วขอตัวเพื่อไปทำงานต่อทันที
 
    จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ก็มีเรื่องนำไปพูดต่อๆกันจนกลายจากเรื่องที่ไม่น่าจะมีในรอบหลายปีก็กลายเป็นเรื่องวงกว้างมากขึ้นแถมใส่สีตีไข่มากกว่าเดิม.....โดยข่าวส่วนใหญ่ที่ใส่ไข่มากขึ้นนั้นได้ตีแผ่ออกเกินความเป็นว่า...
  นักร้องหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังของค่ายยักษ์ใหญ่ เปิดศึกปะทะคารม จนเป็นเหตุให้เป็นเรื่องเปลืองน้ำลาย ต้นเหตุคือการแย่งผู้หญิงคนเดียวกันนั้น ไม่ทราบว่าตกลงกันอีท่าไหน ฝ่ายหญิงเอาแต่เงียบยืนมองผู้ชายเถียงกันโดยไม่เถียงหรือห้ามฝ่ายชายแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าเลือกไม่ถูกหรือว่าอยากได้มากกว่าสองน่ะแบบนี้
เขื่อน - ชักจะไปกันใหญ่แล้ว เวรล่ะโทโมะแกจะฟ้องไหมพวกเขียนข่าวมัวนิ่มแบบนี้
ป๊อปปี้ - เติมไข่ใส่สีกันแบบเห็นๆแบบนี้ ต้องจัดการไม่งั้นเคยตัวไำปทำใครอีกหลายๆคนแบบนี้แย่ชมัด
โทโมะ - ไม่ต้องห่วงฉันมีแผนจัดการแน่นอน ...............
 
 
 
โอ๊ะโอ ตอนหน้าจะจบแล้วน่ะค่ะรีดเดอร์ มาลุ้นกันน่ะค่ะว่าโทโมะจะจัดการอย่างไง
แล้วพรุ่งนี้จะปล่อยนิยายเรื่องใหม่เรื่องที่สามของเค้าด้วย ยังไงเจอกันพรุ่งนี้น่ะค่ะ
ฝันดีน่ะค่ะ รีดเดอร์ รักน่ะม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ>x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา