รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) รอยจูบ...ที่ตั้งใจ(แค่ไหน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลาผ่านไปจะอาทิตย์กว่าๆแล้วที่แก้วเดินทางกลับไปที่ลอนดอนตอนนี้แก้วเธอ ทำอะไรอยู่น่ะเธอจะคิดถึงพี่บ้างไหม กินข้าวอร่อยไหม นอนฟลับสบายรึเปล่า คนตัวเล็กของพี่จะเป็นไงบ้าง 
โทโมะ - โธ่เว๊ยยย ทำไมแก้วใจร้ายกับพี่จัง ไม่ให้เมลล์ติดต่อกับ เบอร์โทรที่โทรไปก็ดันปิดอีก แล้วพี่จะคุยกับคนสวยได้ไง
ฟาง - โอ๋ๆๆพี่โทโมะ สุดหล่อบ่นอะไรอยู่คนเดียวค่ะ อารมณ์มาอาทิตย์กว่าแบบนี้ไม่ดีเลยน่ะ
ป๊อปปี้ - หัวใจหายไปไกลตั้งนู้นแนะ ลอนดอน โน้นแหละครับฟาง ฟางจ้าวันนี้ทานไีรดีครับเที่ยงแล้วพี่หิวข้าวแล้วน่ะ
ฟาง - พี่อยากทานอะไรก็ทานสิค่ะ ฟางยังไงก็ได้ (ยิ้มให้กับคนรัก)
ป๊อปปี้ - งั้นป๊อปกินฟางได้ป่าวครับ
ฟาง - บ้า -///////////-
เขื่อน - แหวะ แกจะมาเลี่ยนไรแถวนี้ว่ะ สงสารพวกฉันบ้าง เฟย์พี่ว่าเพื่อนเราก็อาการท่าจะหนักดูดิหน้ากะหูแดงจะระเบิดอยู่แล้ว
เฟย์ - ไอ่พี่เขื่อนบ้า ป้าบบบบบบ ไปแซวฟางเดี๋ยวเหอะ
โทโมะ - อะอ้าวไอ่ป๊อปแกทันคบกับน้องฟางตอนไหนว่ะทำไมข้าไม่รู้เรื่องนี้ว่ะไอ่นี่((ไรเตอร์ก็ไม่รู้มารู้พร้อมโทโมะวันนี้เหมือนกัน//ไรเตอร์))
ป๊อปปี้ - ตอนที่แกไม่รู้ไง ไปน่ะฟางพี่หิวแล้วไปเถอะครับที่รัก ฟางช้าเดี่ยวจับกินตรงนี้เลย
ฟาง - ก็ไปสิ อย่ามาหื่นแถวนี้น่ะ จากนั้นป๊อปปี้ก็ลากฟางไปหาอะไรทานทันที ตามด้วยเคนตะกับจงเบทันที
เขื่อน - ไงไอ่โมะไปกินข้าวกับพวกฉันป่าว คนอื่นแยกย้ายไปหมดแล้ว.......
เฟย์ - พี่โทโมะ เฟย์บอกให้ก็ได้พี่ป๊อปน่ะเขาขอยัยฟางเป็นแฟนเมื่อสองวันก่อนไงค่ะ ที่พวกพี่แสดงคอนเสร็จแล้วพี่ป๊อปจู่ๆก็มาลากยัยฟางไป พอกลับถึงบ้านยัยฟางก็บอกว่า คบกับพี่ป๊อปแล้ว
โทโมะ - อ๋อๆๆ ก็ดี อืม......เขื่อน จำที่ฉันบอกแกได้ไหมว่ะเรื่องที่แก้วบอกว่าฉันจูบ....เมื่อสามปีก่อนน่ะ.....
เขื่อน/เฟย์ - จะจูบสามปีก่อน 
โทโมะ - ใช่ จูบไง ที่แก้วบอกก่อนเดินเข้าไปด้านในเกส ฉันพึ่งนึกได้เมื่อคืนนี้ว่ะ 
เฟย์ - นั้นไงโปะเซะ พี่ไปจูบกับใครมา บอกมาน๊าาาาาาาาาาาา
โทโมะ - พี่จูบ.......กับ.........เนยใช่พี่จูบกับเนย
เขื่อน - แล้วตอนนั้นแกยังไม่ได้คบกันนี่หว๊า แล้วแกเผลอไปจูบให้แก้วเห้นได้ไง
โทโมะ - ฉันก็ไม่รู้ว่าแก้วเห็นได้ไง ฉันรู้แค่ว่าฉันจูบกับเนย เพราะฉันบอกหวายว่าฉันคุยกับเนยแล้วไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก หวายบอกว่าไม่เชื่อ ฉันก็เลย.......
เฟย์ - จูบเนยพิสูจน์ให้หวายดู หว๊าาาา แจ็กพอตเลยงานนี้ แก้วดันเห็นด้วยอีกคน แต่ตอนนั้นพี่ไม่มีท่าทีจะสนใจยัยแก้วเท่าไหร่นิ หรือว่า........พี่ไปบอกไรยัยแก้วให้เข้าใจผิด
เขื่อน - ที่รัก คร๊าบบพี่ว่าเราออกนอกเรื่องที่ไม่ใช่เกี่ยวกับ จูบแล้ว โทโมะมันจะจีบหรือไม่จีบแก้วในตอนนั้นไม่สำคัญมันสำคัญที่ว่าใช่จูบ.....นี่เปล่าที่แก้วเห็น
โทโมะ - ฉันคิดว่าจูบเนยนี่แหละนอกนั้นไม่ได้จูบกับใครแล้วน่ะ 
เฟย์ - จะว่าก็ว่าเหอะพี่โทโมะ การแสดงว่าพี่จะคบเนยให้หวายดูมันมีตั้งหลายวิธี ไม่ใช่ว่ามีแต่จูบ เฮ่อออ คิดได้แต่ว่าจูบแสดงความรักเหรอไง เฮ้ยคนเรา ~~~~~~
 
 
 
 
วันนี้ไรเตอร์อารมณ์เสีย อย่างแรงงงง เข้าไม่ได้เลย รอตั้งนาน 
ตอนนี้เอาไปสั้นๆๆก่อนแล้วกันน่ะค่ะ ติดตามตอนต่อไปน่ะค่ะ
คืนนี้ฝันดีน่ะค่ะ รีดเดอร์ที่น่ารักกกกกกกกก ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ>x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา