รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ความรู้สึกของแก้ว...กับแผนการเคนตะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนนี้แก้วเริ่ม งง ๆ กับความรู้สึกของตัวเอง แก้วคิดน่ะกับคำพูดของเฟย์กับฟาง เขาพูดถูก ใช่ แก้วยังชอบพี่โทโมะ อยู่แต่แก้วก็กลัวเจ็บและกลัวเสียใจ แก้ว เฮ่อ ไม่รู้สิแก้วว่าแก้วสับสน และ แก้วว่าแก้วยังลังเลก่ำกึ่งกับคำว่า "รัก" ของพี่โทโมะ
พี่เอก - แก้วนั่งคิดอะำไรอยู่เรา พี่เรียกตั้งนานแล้ว พอดีพี่จะมาบอกกับเราว่า เพลงที่เราแต่งให้เคดอติกกับธามไท อนุมัติผ่านแล้วน่ะ เฮียกับซ้อชอบมาก
แก้ว - จริงเหรอ ดีใจจัง นึกว่าไม่ผ่านซะแล้วเห็นพี่จะเอาไปดอง ไว้นานมากกกก อ่อใช่ พี่เอกแก้วว่าธามไทเปิดตัวกับแฟนคลับได้แล้วน่ะ เต้นดีขึ้นมากโชว์ตัวได้แล้ว ส่วนเคโอติกพี่เขื่อนคนเดียวล่ะชอบค่อมจังหวะชาวบ้านเขาแต่พอเต้นคนเดียวเต้นดีเชียว สงสัยเป็นพวกไม่เข้าใจชาวบ้าน ฮ่าๆๆๆๆๆ
ทางด้าน ห้า หนุ่ม
โทโมะ - เฮ้ยไอ่เคนแกแน่ใจน่ะว่าแผนแกจะใช้ได้ผล โอ๊ยแก้วเขาจะยอมรับไหมว่า ฉันให้ดอกไม้ทุกวัน แล้วก็ ขอไปรับ ส่ง พี่เอกมาทำงานทุกวันเขาจะยอมเหรอว่ะ
เคนตะ - เอาน่าลองดูๆ แกจะซื้อใจผู้หญิงต้องแสดงความตั้งใจ ความจริงใจสิว่ะ และต้องให้ตลอดสม่ำเสมอ ห้ามบ่น ห้ามโกหก
เขื่อน - รอบนี้ไอ่เคนมันคิดดีแล้วถูกต้องที่สุดน่ะไอ่โมะหรือแกจะให้เอาอีกแผนแผลงๆเมื่อวานคิดมาสองแผน
ป๊อปปี้ - ใช่ ๆ แมร่งอีกแผนของมันน่ะ ฉันตบหัวมันคว่ำ ไปหลายรอบล่ะ 
จงเบ - แผนอะไร สงสัยไม่ทะลึ่ง ก็ลามกแน่ๆ 
ป๊อปปี้ - พี่จงเบลามก กับ ทะลึ่ง ความหมายไม่ต่างกันเลยครับท่านพี่
เขื่อน - ช่ายแล้นน โด่วว คิดมาได้ให้ไอ่โมะปล้ำแก้วสะได้
ทันใดนั้นเอง กำปั้นจากโทโมะก็เขกลงกะบาลน้อย ๆ ของเคนตะทันที ข้อหา ลามกกับสุดที่รักของโทโมะ คิดมาได้ถึงแม้ใจจริงก็อยากทำเหมือนกัน สักพักแก้วก็เดินเข้ามาที่ห้องซ้อมของหนุ่ม ๆ พร้อมกับพี่เอก จากนั้นทุกคนก็เริ่มประชุมวางแผนและ สรุปงานกันจากนั้นก็นัด ช่วงบ่ายก็จะเริ่มซ้อมเต้นต่อให้กับเคโอติก ซึ่งก็ผ่านพ้นช่วงงานเช้าไปอย่างไม่มีปัญหา
โทโมะ - แก้วครับพี่ให้ดอกไม้ครับ
แก้ว - อ๊ะ ขอบคุณค่ะ(ยิ้มแลัวกลับมาหน้านิ่งเหมือนเดิม) ให้เนื่องด้วยโอกาสอะไรค่ะ
โทโมะ - ให้เพราะอยากให้ครับ ชอบไหมครับ อ่อ พี่เอกครับคือ...โทโมะขออนุญาติพี่ไปรับ ส่งแก้วมาทำงานน่ะครับพี่เอก
พี่เอก - เอาสิได้ตามสบาย เลยเพราะพี่เข้างานไม่ตามเวลาเท่าไหร่ เดี๋ยวทำให้แก้วฝึกงานไม่ครบชั่วโมง(ช่วยน้องเขยสุดฤทธิ์)
แก้ว - ห๊ะ พี่เอกบ้า!!! ไม่ถามแก้วกันเลยน่ะ ตอบโอเคตกลงกันสองคนน่ะถามแก้วบ้างไหมแก้วพูดได้ ตอบได้น่ะ พี่โทโมะไม่ต้องลำบากก็ได้แก้วมาเองได้พี่ไม่ต้องวนรถมารับหรอกค่ะ
โทโมะ - ไม่เป็นไรครับแก้วพี่เต็มใจครับ และพี่สมัครใจทำเองด้วยเพราะเป็นแก้ว
แก้ว - น้ำเน่าพอแล้วค่ะ ตามใจพี่แล้วกันแล้วอย่ามาบ่นทีหลังว่าเหนื่อยละ
โทโมะ - เย่ๆ ไม่อยู่แล้วครับ เที่ยงแล้วไปทานข้าวกับพี่น่ะครับ
แก้ว - ได้คืบจะเอาได้ศอกจะเอาวา ขอโทษน่ะค่ะ แก้วนัดเพื่อนไว้แล้วค่ะ
โทโมะ - อย่างอื่นไม่เอา พี่เอาแต่ใจแก้ว อย่างเดียวก็พอ
ทุึกคนยกเว้นโทโมะกับแก้ว - ฮิ้ววววววววว แหวะเลี่ยนจริงไรจริง พวกแกยังอยู่น่ะ ไม่ใช่มีแต่พวกนายสองคนเกรงใจบ้างสิโว๊ยยย 
พี่เอก - ฮ่าๆไปๆแยกย้ายกันไปพักผ่อนได้แล้ว แก้วเดี๋ยวก่อนเริ่มงานช่วงบ่าย แวะหาพี่ที่ห้องด้วยพี่จะเอาตาราง เซ็นต์เวลาซ้อมเคโอติก ให้แล้วของธามไท เราซ้อมให้ครบเดือนหนึ่งแล้วใช่ป่ะ
แก้ว - ใช่แล้วค่ะ อีกสองเดือนแก้วจะกลับไปลอนดอนแล้วน่ะพี่เอกไวเนอะ ไม่อยากฝึกงานเสร็จเลย
เขื่อน - ไม่อยากจากพวกพี่ไปเหรอจ๊ะสาวน้อยย 
แก้ว - ป่าววว แก้วฝึกงานเสร็จก็จบเลยพอจบก็ต้องกลับมาทำงานกับพี่เอกต่ออ่ะ แก้วไม่อยากรีบกลับมาเจอพวกพี่ไวต่างหากล่ะ เจอกันช่วงบ่ายค่ะ
จากนั้นแก้วก็รีบออกไปก่อนที่จะโดยรั้งไว้อีก
โทโมะ - กลัวจะกลับมาเร็วเหรอ ได้แล้วพี่จะทำให้เราคิดผิด เปลี่ยนเป็น รีบกลับมาหาี่พี่ไวๆต่างหาก ฮ่าๆ
เขื่อน - โหไม่เื่ท่าไหร่เลยน่ะไอ่โมะ พอได้ทีมันก็คิดไปไกลแล้ววว แต่รอมานานแล้วนี่สู้ๆต่อไปน่ะเพื่อน
 
ช่วงพิเศษของแก้ว(ต่อ)
เป้ง - ยัยแก้วแกเรียกฉันมาหาพระแสงอะไรตอนเที่ยงแบบนี้มาแล้วก็ไม่พาไปร้านอาหารพามาสวนสาธารณะทำไมยะ
แก้ว - ฉันมีเรื่องจะปรึกษาแก เดี๋ยวค่อยข้ามไปนั่งร้านตรงข้ามสวนก็ได้ มีร้านอาหารเยอะแยะไปๆ แกร้านนี้ไหมคนไม่เยอะดี นั่งตรงนี้แล้วกันแกๆฟังฉันก่อนพี่โทโมะเริ่มมาจีบฉันว่ะ แกฉันไม่รู้จะเอายังไงดี ฉันสับสนว่ะ
เป้ง - จีบก็ดีแล้วไง แกจะเอายังไงเขาไม่จีบก็หาว่าเขาให้ความหวัง พอเขาจีบก็กลัว แต่เป็นฉัน ฉันก็กลัวแหละ แล้วแกว่าไงกับเขาล่ะทำข้อตกลง ตกปากรับคำไปยัง
แก้ว - ฉันเอ่อ.....ฉัน......
เป้ง - โอ๊ยยัยแก้วมัวแต่ฉันๆๆ....บอกมาสักทีสิย่ะ
แก้ว - ก็บอกเขาว่าให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ แต่ฉันยังไม่รับปากว่าจะคบกับเขา...ฉันไม่รู้ว่า ฉันคิดยังไงกันแน่
เป้ง - ถามใจแกดูว่าแกน่ะ พร้อมจะรักเขาอีกครั้งไหม หรือไม่พร้อม ลองทบทวนเรื่องต้องใช้เวลาและหัวใจ ไม่ต้องใช้สมองหรอกใจของแกบอกทางไหน เรื่องแค่นี้ให้คนสวยช่วยได้
แก้ว - ฉันคิดว่าจะลองดูๆไปก่อน ยังไม่อยากจริงจังไรมาก แต่ก็ไม่อยากหักน้ำใจเขาเลยทีเดียว ขอบใจแกมากน่ะเป้งที่มานั่งคุยและกินข้าวเที่ยงกับฉัน รักแกมากน่ะเพื่อน
 
 
 
แก้วเีิริ่มใจอ่อนแต่ยังไม่อ่อนจริง งานนี้ต้องปรบมือดังๆให้สามหนุ่ม ที่ช่วยโทโมะไว้ได้บ้างแล้วล่ะค่ะ
ถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เหอะ ว่าแก้วจะยกใจให้โทโมะดูแลเมื่อไหร่คงต้องฉลองกันอีกนานแต่ไรเตอร์ดีใจที่
แก้วใจจะกลับลอนดอนแล้วเพราะจะได้กลับมาอยู่กับโทโมะถาวรสักที
ขอบคุณรีดเดอร์ที่ติดตามมาถึงตอนนี้เลยน่ะค่ะ ยังไงก็ติดตามจนจบเลยน่ะค่ะ(ว่าำไปงั้นยังไม่จบง่ายๆหรอกค่ะ)
คืนนี้ฝันดีกันน่ะค่ะ ม๊วฟฟ>x< 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา