ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  84.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้ว....แก้วอย่าพึ่งไปฟังโมะอธิบายก่อน"
โทโมะดึงแขนแก้วไว้ก่อนที่แก้วจะลากกระเป๋าออกจากคอนโด
"จะให้ฉันฟังอะไรอีก ให้ฟังคำบอกรักลวงๆหรือบอกว่าเชื่อใจโมะอะน่ะ....ไม่มีทาง!"
แก้วทำท่าลากกระเป๋าเดินออกไป แต่โทโมะพูดขึ้นไว้ทันทำให้แก้วต้องหยุดก้าวนั้นไว้
"ถึงแก้วจะไม่ฟังโมะ โมะก็จะพูด แบมกับโมะเราไม่ได้มีอะไรกัน! เรื่องทั้งหมดแบมเป็นคนจัดฉากขึ้นมาเองทั้งหมดโมะไม่รู้เรื่องเลย"
โทโมะพูดไล่หลังแก้ว
"หึ...สร้างเรื่องเก่งเนอะน่าจะไปเป็นนักเขียนนิ"
แก้วหันมาสแยะยิ้ม
"แก้วจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม โมะจะพูดเเค่นี้แหละ ส่วนต่อไปจะเป็นยังไงก็แล้วแต่....แก้ว"
จบคำพูดสุดท้ายจากปากสวย เท้าแกร่งก้าวถ่อยหลังอย่างช้าๆ ทุกคำพูดคลั่งอยู่ในหัวแก้ว พยามจะลืมมันไปแต่ใจก็ลืมไม่ลงมันทำให้ทุกอย่างวุ่นวาย
สลับสนว่าจะเชื่อลมปากของผู้ชายคนนี้อีกสักครั้งไหมหรือเราจะปล่อยให้โชคชะตาพาไป
"อย่า...อย่าไปนะ"
เสียงแผ่วเบาพูดห้ามคนตรงหน้าที่ถ่อยใกล้สุดทางแล้ว แต่เหมือนว่าเสียงของเธอไม่พอ พยายามเรียกให้เสียงดังที่สุดแต่ในที่สุดก็สายไปจนได้ เขาคนนั้น...ไปแล้ว
"ฮึก....ฮือ นายจะทิ้งฉันไปแล้วเหรอ....ไม่นะม่ายยยยย T^T"
หลังจากที่โทโมะเดินออกไปจากบริเวณที่แก้วยืนอยู่แล้วก็เหมือนเธอหายจากมนต์สะกด เสียงใสๆพร้อมกับน้ำตาใสๆไหลลินออกมาอย่างไม่ขาดสาย
"แก้ว..."
แก้วหันไปตามเสียงเรียก ถึงกับตกใจเขาคนนั้น....กลับมาหาเธอแล้ว เเก้วกระโดดกอดโทโมะแน่ แน่จนคนที่โดนกอดเเทบหายใจไม่ออกกันเลยทีเดียว
"ฮือ.....อย่าทิ้งฉันไปอีกนะ"
"ไม่...."
โทโมะตอบออกไปหน้าตาย ทำให้คนที่กอดเขาอยู่ถึงกับมือหลุดออกมาอย่างง่ายดาย
"ทำไม?"
"ก็ในเมื่อเธอไม่รักฉัน ฉันจะอยู่กับเธอไปเพื่อ.."
"ใครว่าฉันไม่รักนายล่ะ"
"หืม...."
โทโมะทำหน้าล้อแก้วที่ยอมพูดความจริงออกมาสักที หน้าล้อๆของโทโมะทำให้แก้วรู้ตัวว่าเสียท่าทีให้คนตรงหน้าเสียแล้ว
"เฮ้ย...นายหรอกฉันให้บอกรักนายอ่ะ"
"ฮ่าๆๆๆ พึ่งรู้เหรอ"
"หือ....แงงๆๆๆๆๆๆ"
แก้วทำท่าบีบน้ำตา มันน่ารักมากทำให้โทโมะอดใจไม่ไหวกดจูบลงไปหนึ่งที่ และทำท่าจะต่อมากกว่าจูบแต่โดนแก้วห้ามไว้
"หยุดเลยนะ เมื่อกี้หรอกเขา งอนแร้ว"
"โอ้ๆๆอย่างอนน้า...นะ"
โทโมะกอดแก้วแล้วเอาขางมาเกยบ่าแก้วเหมือนลูกแมวน่ารักๆ
"อ่ะๆๆก็ได้ๆๆไ
ในที่สุดคนในอ้อมกอดก็ใจอ่อน
"จะปล่อยได้ยัง"
แก้วพูดทำท่าอึดอัด
"ยัง"
โทโมะพูดเสร็จก็กระชับกอดแน่กว่าเดิม
"แล้วให้ทำไงล่ะ"
แก้วถามอย่างเบื่อๆ
"บอกรักโมะสิ แล้วถึงจะปล่อย"
"หะ! กะก็ได้ แก้วรักโมะนะ"
ตอนแรกตกใจแต่ก็ยอมพูดออกไป
"หะอะไรนะไม่ได้ยิน"
โทโมะทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินแก้วบอกรัก แต่ที่จริงแล้วได้ยินเต็มสองรูหู
"ไม่พูดแล้ว อายเป็นนะ"
ตอนนี้แก้วหน้าแดงยิ่งกว่ามะเขือเทศซะอีก
"ฮ่าๆๆโอเคๆไม่พูดก็ไม่พูด ตกลง....อืม....เป็นแฟนกับโมะป่ะ"
"ขนาดนี้ไม่เป็นก็บ้าแล้ว"
แก้วพูดไปหน้าเเดงไปแถมยังเเดงยิ่งกว่าเก่าอีก
"ฮ่าๆๆๆน่ารักนะเนี่ยเวลาตัวเองหน้าแดง"
"หะ!เมื่อกี้เรียกแก้วว่าไรนะ"
"ตัวเองไง ตัวเองๆๆๆๆ"
"ฮ่าๆๆๆๆ"
*[++++]*จบไปแล้ว1หนึ่งคู่อิอิ งงป่ะ คือเขาจบกับอย่างมีความสุขอ่ะนะสนุกสนานหยอกล้อกันน่ารักๆ*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา