ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  84.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kone talk
"นี่...ไอ่ป๊อปแกไปก่อเรื่องอะไรไว้อีกว่ะสาวๆถึงได้หนีไปกันหมดแบบนี้"ผมกับไอ่โมะเดินเข้ามาในห้องไอ่ป๊อปหลังจากที่รู้ว่าสาวๆหนีไปแล้วก็รู้ด้วยว่าสาเหตุมันอยู่ที่ใคร!
"หะ!ฟางหนีไป"ป๊อปพูดอย่างตื่นตะหนก
"เออ!ไม่ใช่แค่ฟางนะโว๊ยแก้วกับเฟย์ก็ด้วยมึงนะมึงพาลมาถึงกรูจนได้"
"เออๆกรูขอโทดพวกมึงด้วยละกัน...เออกรูลืมบอกพวกมึงไปพี่เอโทรมาบอกว่าเรามีงานถ่ายแบบที่หัวหินอ่ะกับสามสาว......"
"เฟย์ฟางแก้วอ่ะเหรอ"โทโมะแทรกขึ้น
"ปล่าว แต่กับเกลโบว์แบม"(แจ้งให้ทราบ ป๊อป/เขื่อ/โทโมะ ก็เป็นนายแบบนะ ส่วนเกล/โบว์/แบม ก็เป็นนางแบบคู่แข่งเฟย์/ฟาง/แก้ว)
"โหเซงเลยว่ะไรว่ะได้งานทั้งที"เขื่อนสีหน้าเซงจัด
"ไปเตรียมตัวได้แล้วไปสถานที่ถ่ายแบบอยู่ไม่ไกลจากนี้เท่าไร"
"ครับเจ้านาย"เขื่อนโทโมะพูด(ประชด)พร้อมกัน
.
..
...
....
Faye talk
ขณะนี้เฟย์ฟางแก้วก็ออกมาจากบ้านพักของสามหนุ่มเรียบร้อยแล้วไปได้ไม่ไกลสักเท่าไรก็ต้องเลียวหัวเรือล้อเล่นเลียวรถกลับมาเพราะคุณท่านพี่เอบอกว่ามีงานด่วนที่หัวหินพวกเราเลยจำเป็นต้องไปสถานที่ถ่ายแบบก็ไม่ไกลจากบ้านพักของสามหนุ่มพวกนั่นสักเท่าไรแล้วเฟย์ก็เชื่อเลยว่าพี่เอต้องเรียกไอ่พวกสัตว์โลกทั้งหลาย(เขื่อน/ป๊อป/โทโมะมาถ่ายเเบบด้วยแน่นอนแต่..เฮอจะทำไงได้เฟย์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอ่ะนะจะสงสารก็แต่พี่ฟางเนี่ยเละโดนใครที่ไหนไม่รุ(จริงดิ)ปู๊ยี้ปู๊ยำแล้วต้องไปถ่ายแบบด้วยอีกเฮอ.....แต่อ๊ะเมื่อกี้พี่เอบอกว่าสามหนุ่มพวกนั่นไม่ได้ถ่ายกับพวกเราเฮอ...โล่งใจแทนพี่ฟางว่ะ
...ขณะที่เฟย์กำลังคิดเลื่อยเปื่อยก็มีเสียงฟางแก้วประกอบฉาก....
"ยัยเฟย์"
ตืดๆๆๆหมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้กรุณาเรียกดังๆ
"ยัยเฟยยยยยยยยยยยยยยยยย์"สองสาวสองเสียงตะโกนเรียกคนที่สติหลุดไปแล้ว
"อ๊ะ...."ไชโยโหฮิ้วสติสาวน้อยกับมาแว้ววววว
"เป็นอะไรเนี่ยพี่กับแก้วเรียกรอบที่ร้อยแปดรอบ(เวอร์)แล้วนะ"
"คือ...อ่อไม่มีไรแค่คิดไรเรื่อยเปื่อยอยู่อ่ะว่าแต่ถึงยังเนี่ยนั่นรถมาจนตูดจะเชะแล้วน้า"
"เออๆถึงแล้วๆลงๆ"แก้วพูดพร้อยส่ายหัวไปมาราวกับจะบอกว่า'เฮอเฟย์นะเฟย์'อะไรประมาณนี้
พวกเราเดินเข้ามาเเต่งหน้าทำผมพอทำเสร็จก็ได้เวลาเปลี่ยนชุดสามสาวต่างแยกห้องกันไปเปลี่ยนชุด แก้วชุดแรกใส่ตัวนี้เฟย์ใส่ ส่วยฟาง
มาๆดูรองเท้า ของแก้ว ส่วนของฟาง ของเฟย์
มาดูของคู่แข่งกันก่อนนะแล้วค่อยไปดูของหนุ่มๆ
 
ของเกล ของโบว์ ส่วนของแบมคือ
ส่วนรองเท้าส่ามสาว
ปี๊ดดดดดดดดหมดเวลาของคู่แข่งแล้วมาๆดูของหนุ่มๆกันมั้ง
ของหนุ่มๆขี้เกลียดลงรูปขอบรรยายแทนนะ
ของสามหนุ่มจะคล้ายๆกันใส่เสื้อกล้ามตามด้วยกางเกงสามส่วน
*[++++]*บอกแค่ชุดก่อนเนื้อหาเอาไว้พรุ่งนี้ละกันบายบ่าย ....รักคนอ่านจุ๊บๆนอนหลับฝันDนะ....*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา