Sassy Girl ปากร้ายพาเจอรัก

9.2

เขียนโดย DAEHYUNNY

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  18 บท
  149 วิจารณ์
  25.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) เกมพนันขโมยหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

16
‘ เกมพนันขโมยหัวใจ ’


         ฉันเดินขึ้นชั้นห้องเรียนโดยมีโทโมะคอยโอบไหล่ฉันไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งมาถึงห้องเรียนของฉัน เขาก็ยังเดินตามมานั่งข้างๆ ฉันด้วย

"กินข้าวก่อน เดี๋ยวอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง -__-" แล้วโทโมะก็เปิดกล่องอาหารออก ก่อนจะยื่นมาทางฉัน

"กริ๊ดดดดดด~ ยัยแก้ว แกไม่กินฉันกินเองก็ได้ >_< น่ากินชะมัดเลย" ยัยเฟย์ทำท่าทางกระดี๊กระด๊า เมื่อเห็นอาการเช้าที่โทโมะเตรียมมาให้ฉัน

"แต่ฉันจะให้แฟนฉันกินคนเดียว คนอื่นอย่ามายุ่ง -_-" โทโมะหันไปพูดใส่ยัยเฟย์ ก่อนจะยัดเยียดกล่องข้าวนั่นมาตรงหน้าฉัน

          ฉันเงยหน้ามองเขานิดหนึ่ง ซึ้งเขาก็ทำหน้าตาแป๋วแหวว แล้วพยักหน้าบอกให้ฉันกิน

"นายทำของอย่างนี้มาให้แก้วจังกินได้ยังไง มีแต่น้ำมันทั้งนั้น ดูสิไข่ดาวนี่นำหมันเยิ้มเชียว" เคนตะวิจารณ์ อาหารที่อยู่ภายในกล่องข้าวทันทีที่ฉันเปิดมันออก

"ก็ต้องได้รับไขมันมั่งดิ ยัยนี่ผอมแห้งแรงน้อยจนตัวจะปลิวอยู่แล้ว เพราะไอ้อาหารญี่ปุ่นชีวิจิตอะไรของนายนั่นแหละ" (ได้ข่าวว่านายก็เป็นคนญี่ปุ่น) โืทโมะเถียงกลับ

          ทั้งคู่หันมามองกันด้วยสายตา (  -_-) +++ (-_-  ) อาฆาตแค้นมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และลุกขึ้นยืนเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย
 
"แต่อาการของผมก็มีคุณประโยชน์ ไม่มีไขมันส่วนเกินและคอเลสเตอรอลสูงจนเกินความจำเป็นของร่างกายแก้วจังนะ แต่ของนายมันมีแต่น้ำมันเยิ้มแบบนี้มีหวีงแก้วจังได้พองเป็นปลาวาฬอืดแน่ๆ "
 
          เอ่อ...เคนตะ นายยกตัวอย่างมาซะฉันนึกถาพออกเลยอ่ะ -_-^ มันอุบาทว์มากจริงๆ
 
"แต่มันก็ต้องมีบ้างแหละน่า ไขมันในอาหารที่ฉันเนี่ย ฉันเผื่อไว้วันอื่นที่แก้วไม่ได้กินไขมันเฉยๆ เฟ้ย !!! -_-"
 
          เอ่อ...โทโมะ ไขมันนี่มันแบ่งไปเผื่อวันอื่นได้ด้วยเหรอ นี่ไขมันนะ ไม่ใช่น้ำในโหนกอูฐ จะได้กักเก็บเผื่อวันอื่นได้น่ะ -_-^
 
"แต่ถ้าได้รับไขมันเยอะไป มันก็จะไม่ดีต่อสุขภาพนะ บางทีแก้วจังอาจจะกลายเป็นโรคอ้วน แล้วตามมาด้วยโรคแทรกซ้อนอื่นๆ อีก เช่น โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคไขข้ออักเสบ และหลายๆ โรค รวมทั้งโรคหัวใจด้วย -__-"
 
          หมายความว่า... ถ้าฉันกินอาหารกล่องนี้ ฉันจะตายใช่มั้ยเนี่ย T^T
 
"ก็แค่มื้อเดียว -__-"
 
"มื้อเดียวก็ส่งผลไปถึงอนาคตได้ อีกอย่างผมไม่อยากให้ลูกของผมที่เกิดกับแก้วจังเป็นโรคอ้วน -__-"
 
"ยัยนี่จะมีลูกกับนายได้ยังไง เขาต้องมีลูกกับฉันต่างหากเฟ้ย!!! ต่อให้ลูกฉันเกิดเป็นรคอ้วนฉันก็ไม่หวั่น เพราะเด็กตัวอ้วนตุ้ยนุ้ยน่ารักจะตาย -___-"
 
"ใครจะไปมีลูกกับพวกนาย หา!! =O="
 
"เธอไง!"
 
          ไอ้สองคนนั้นตอบออกมาพร้อมกัน เล่นเอาฉันต้องชะงักลงไปทันที
 
"ผมต่างหากที่เป็นสามีแก้วจัง -_-"
 
"ฉันเป็นแฟนแก้ว เดี๋ยวสักวันเขาก็ต้องหย่ากับนายแล้วมาแต่งงานกับฉัน"
 
"นี่ช่วยเงียบๆ กันหน่อยได้มั้ยเล่า ฉันจะอ่านหนังสือ =O=!!" ฉันตะโกนห้าม ศึกไอ้สองคนนั้นไปอีกครั้ง
 
"เธอนั้นแหละที่ต้องเงียบ นี่มันศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายหน้าตาดี -O-!!!!" ไอ้สองคนนั้นพูดพร้อมกันอีกครั้ง เล่นเอาฉันอึ้งไปอีกรอบ
 
          พร้อมกันและเหมือนกันแม้กระทั่ง ศักดิ์ศรีของผู้ชายหน้าตาดี -____-^
 
"นายแค่แฟน อย่ามาเทียบกับฉันที่เป็นสามีเลยดีกว่าน่า -___-"
 
"นายก็แค่สามีปลอมๆ มีหลักฐานอะไรที่มายืนยัน หา -_-!!"
 
"นายมันก็แค่ได้เป็นแฟนเพราะตำแหน่งบ้า ๆ บอ ๆ อะไรนั่นเหมือนกันแหละน่า ไม่ใช่แฟนที่เกิดจาดความรักซะหน่อย -___-"
 
"ไอ้สามีอะไรของนายมันก็แค่สิ่งที่นายสมมติขึ้นมาเองน่ะแหละ เคยถามยัยนี่มั้ยว่าเขารักนายหรือเปล่า นายมันก็แค่เพื่อนตอนเด็กๆ ของยัยนี่ด้เท่านั้นแหละ"
 
"แต่ผมก็ยังรักเขา แต่นายไม่ได้รักเขา และเขาก็ไม่ได้รักนายแม้แต่น้อยอย่างนี้นายจะพูดได้ยังไง ว่าแก้วเป็นแฟนนาย -_-"
 
"คนเราน่ะมีความรู้สึกตลอดเวลา ถ้าคบกันแล้วก็อยู่ร่วมกันไปเรื่อยๆ มันก็ต้องมีสักวันที่เราจะรักกันจริงๆ แล้วก็คบกันแบบแฟนจริงๆ -__-"
 
"เท่ากับว่า นายจะสารภาพว่านายไม่ได้รักแก้วอย่างนั้นเหรอ -___-"
 
"เปล่าเลย ฉันตกหลุกรักยัยนี่ตั้งแต่ประกวด Sassy Girl แล้ว -__-"
 
           และทันทีที่เขาโพล่งประโยคนี้ออกมาเสร็จ ทุกคนในห้องก็ต่างทำหน้าตาและเสียงที่ตกใจ โดยเฉพาะยัยเฟย์ที่นั่งช็อกไปกับคำพูดที่นายโทโมะเพิ่งพ่นออกมา
 
"แต่ฉันเหนือกว่า เพราะฉันตกหลุกรักแก้วจังตั้งแต่ห้าขวบแล้ว -__-;"
 
          และหลังจากที่เคนตะพ่นประโยคนี้ออกมา ทุกคนในห้องก็พากันทำหน้ายิ่งกว่าตกใจ แล้วกระซิบกระซาบกันไปต่างๆ นานา แล้วก็ชี้มาทางฉันด้วย T^T'
 
          อ๊าาาาาาาาาา~~ นี่ทุกคนกำลังคิดอะไรกับฉันอยู่นะ TOT ไอ้พวกบ้านี่ก็กรุณาหยุดทะเลาะกันเดี๋ยวนี้น้าาาาา...~
 
"งั้นเรามาพนันกันมั้ย -__-"
 
          คำพูดของโทโมะ ทำให้ทั้งห้องเงียบงันลงอีกครั้ง
 
"ได้เลย =__="
 
          คำตอบของเคนตะก็ยังทำให้ทุกคนเงียบกันอยู่เหมือนเดิม
 
"ใครทำให้แก้วบอกรักได้ก่อน คนนั้นชนะ!!"
 
         แล้วอีตาสองคนนั้นก็พูดขึ้นพร้อมกันดังลั่นห้อง
 
          ตอนนี้พวกเขากำลังจ้องหน้ากัน แล้วเริ่มมีเรดาร์เปรี๊ยะๆ (  -_-) +++ (-_-  ) ปรากฏขึ้นมาเป็นระยะๆ
 
          นี่พวกเขา...คิดจะทำอะไรกันล่ะเนี่ย พวกเขากำลีงจะท้าพนันกันอยู่ แถมเป็นพนันที่ดันมีฉันเป็นตัวตัวสินอีกต่างหาก จะปฏิเสธก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะตอนนี้มีสักขีพยานเป็นเพื่อนนักเรียนในห้องฉันและห้องข้างเคียงรวมๆแล้วก็เกือบๆ ร้อยเห็นจะได้
 
          ไม่น้าาาาา.... ฉันไม่อยากเป็นชนวนพนัน >O<~
 
 
.
.
 
          หลังจากที่พวกเขาท้าพนันกันเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับสักขีพยานเกือบร้อยๆ คนแล้ว โทโมะก็กลับห้องเรียนไป ส่วนเคนตะก็ยังนั่งอยู่กับฉันเหมือนเดิม
 
          ฉันไม่กล้าแม้แต่จะหันไปมองหน้าเขาด้วยซ้ำ แล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะ นี่เขาคือเด็กผู้ชายที่ฉันเคยชอบหรือไงกันนะ ฉันถึงได้ไม่กล้ามองหน้าเขาอ่ะ T^T แต่ถ้าเกิดใช่ ฉันจะทำยังไงดีล่ะ (?)
 
"แก้วจัง รับข้อสอบซะทีสิ"
 
          เคนตะที่นั่งอยู่ข้างหลังฉันเรียกสติฉันให้กลับคืนมา หลังจากที่ฉันนั่งเหม่ออยุ่นาน เขาก็ยื่นกระดาษข้อสอบ พร้อมกับกระดาษอะไรบางอย่างมาให้ฉัน
 
          ฉันวางกระดาษข้อสอบลง และหยิบกระดาษที่เคนตะยิ่นมาให้พร้อมกับข้อสอบ
 
‘เที่ยงนี้ ไปกินข้าวด้วยกันนะ ^^’
 
          ฉันอ่านข้อความในนั้นจบ ก็หันไปมองหน้าเจ้าของคำถามช้าๆ ก็พบว่าเขากำลังทำภาษามือบอกให้ฉันรู้ว่าไปกินข้าวกลางวันด้วยกันนะ ฉันคิดอยู่ครู่หนึ่งเลยพยักหน้าตอบเขาไป ก่อนจะก้มหน้าก้มตาลงไปทำข้อสอบที่เพิ่งได้รับมาอย่างตั้งใจ
 
          เพื่อเกรด 4 เพื่อค่าขนม สู้ๆ v(-.,-)v
 
          ....ทำไปได้ยังไม่ถึงสามข้อ
 
"ยัยแก้วเธอนั่งไหน" เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นที่หน้าห้อง ทำใหทุกคนหันไปมองจุดนั้นเป็นจุดเดียวรวมถึงฉันด้วย ก้เพราะว่าอีตานั่นมันเอ่ยชื่อฉันออกมาไง
 
          พอเงยหน้าไปมอง ก็เลยได้รู้ว่าเป็นใคร -.,-'
 
"ฉันนั่งอยู่นี่ ถ้าไม่ได้ตาบอดก็คงเห็น -_-"
 
"โทษที ฉันมองไม่เห็น เธอมันไม่มีอะไรหน้าจดจำ"
 
"ไอ้...ไอ้ผู้ชายปากเสีย นายจะว่าฉันไม่สวยก็พูดมาตามตรงเถอะ ไม่ต้องมาหลอกด่าฉันหรอก" ตอนนี้ฉันลุกพรวดจากเก้าอี้ แล้วยืนด่าไอ้บ้าโทโมะนั่นทันที
 
          เหอะๆ สงสัยใช่มั้ย (?) ว่าทำไมอาจารย์คุมสอบไม่ด่า ก็ดูสิ Sassy Girl & Sassy Guy กำลังยืนด่ากันอยู่ ขืนเข้าไปห้ามมีหวังคนห้ามได้โดนด่าไปด้วยแน่ๆ เพราะงั้นอาจารย์ก็เลยไม่ค่อยอยากจะเสี่ยงสักเท่าไหร่ในการมาห้ามพวกฉัน
 
"อันนั้นน่ะมุก"
 
"..."
 
"ที่จริง...ฉันมองไม่เห็นเธอ เพราะฉันตาบอด"
 
"ตาบอดตงไหนไม่ทราบ นายสายตาดีกว่าฉันอีก -_-"
 
"เธอไม่เคยได้ยินประโยคนี้เหรอ ว่าความรักมันทำให้คนตาบอดน่ะ ฉันน่ะ...รักเธอซะแล้ว ฉันก็เลยตาบอดจนมองไม่เห็นเธอ"เขาพูดพร้อมขยิบตาให้ฉันทีหนึ่ง ซึ่งอาการนั่นก้ทำให้นักเรียนในห้องพากันร้ิงโห่ร้องวี๊ดวิ้วใส่เป็นการใหญ่
 
          ส่วนฉันก็ยืนหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศอยู่กับโต๊ะเรียนด้วยอาการ 'อึ้งๆ'
 
         เชื่อเถอะ ต่อให้ผู้ชายคนนั้นเป็นผู้ชายที่เราเกลียดเข้าไส้แค่ไหน (แต่ต้องหล่อ หน้าตาดี!!) แต่ถ้าเขามาพูดอย่างนี้ใส่เรา รายไหนรายนั้น ถ้าไม่หน้าแดงก็ต้องลองไปเช็กเพศตัวเองให้ดีๆ แล้วล่ะ -/ / /-
 
"มะ...มีอะไร -/ / /-"
 
"คอว่ากลางวันนี้ ฉันจะชวนเธอไปกินข้าวน่ะ ไปด้วยกันนะ -/ / /-" โทโมะถามฉันไป หน้าแดงไป
 
"ไม่ได้! ก็ฉันชวนแก้วจังก่อนแล้วนี่นา >O<" เคนตะลุกขึ้นยืนคัดค้านการไปกินข้าวกลางวันของฉันกับนายโทโมะ อย่างโจ่งแจ้ง จนเพื่อนทั้งห้องเริ่มจัลตามองมาที่เราสามคนเป็นจุดเดียว
 
"ไม่สนอ่ะ ก็ฉันมาชวนที่หลัง ยังไงแก้วก็ต้องไปกับฉันอ่ะ -_-^"
 
          เอ่อ... งงแฮะ คนที่มาทีหลัง แล้วทำไมได้กินข้าวกับฉันอ่ะ -__-^';
 
"ไม่เอา แก้วจังรับปากกับฉันแล้วนี่นา ว่าจะไปกินกับฉันอ่ะ T-T" เคนตะหันหน้ามามองฉันแบบอ้อนวอนฉันด้วยสีหน้าที่เหมือนคนที่กำลังร้องไห้
 
          อย่าทำหน้าอย่างน้านนนนนน~...มันทำให้ฉันใจอ่อนนน... TOT~
 
"ไม่สนอ่ะ ยัยปีศาจาจเธอต้องไปกินข้าวกับฉัน ไม่งั้นคืนนี้ฉันฉุดเธอเข้าห้องนอนแน่"
 
          อ๊าาาา...นายพูดอะไรออกมา ไอ้ผูเชายปากอย่างกับปลิงลูกครึ่งน้ำจืดกับน้ำเต็ม
 
"วี้ดวิ้ว~ ฉุดเข้าห้องนอนอ่ะ ฉุดไปทำอะไร" เสียงโห่แซวออกจากไอ้แข่ว -__-^ เพื่อนนักเรียนชายของฉันคนหนึ่งดังขึ้น ทำให้โทโมะหันไปมองทันที

"ฉุดไปฆ่าแกมั้ง ไอ้หัวขี้ -__- ถามจริงเถอะ ตอนเช้าก่อนมาโรงเรียน ใช่เวลาเอาหัวจุมโถส้วมที่อุดมไปด้วยอึเหลืองอร่ามนานเท่าไหร่ หา!! อ้อ! เผอิญว่าฉันไม่ชอบสีเหลือง ถ้าพรุ่งนี้แกยังไม่เปลี่ยนสีผม ฉันจะตามไปยัดแกลงโถส้วมที่บ้าน ไอ้หัวขี้"

          ทันทีที่ไอ้บ้าโทโมะด่าเสร็จ สถานการณ์ภายในห้องก็เงียบลงอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ทุกคนกำลังดูอาการของไอ้แข่ว -__-^ ฉันล่ะเอือมกับชื่อมันจริงๆ อยู่โรงเรียนนานาชาติหน้าตาก็ออกจะไฮโซดันชื่อแข่ว แต่ก็เอาเถอะ...

          เพราะตอนี้ทุกคนกำลังเงียบสนิท เพื่อดูอาการของไอ้แข่ว -__-^

"-_-"
 
"=_="
 
"T-T"
 
"TT-TT"
 
"TTOTT แง้~ ผมจะไปเปลี่ยนสีผมเดี๋ยวนี้ล่ะคร้าบบบ~ ฮือๆๆๆ TOT" จู่ๆ มันก็ปล่อยโฮออกมา แล้ววิ่งหนีออกนอกห้องเรียนไปทันที
 
          โทโมะถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะหันมาคุยกับฉันต่อ
 
"ไปกินข้าวกลางวันกับฉันเถอะ -_-"
 
"ฉันไม่ให้ไป -_-"
 
"ฉันถามแก้วไม่ได้ถามนาย -_-"
 
"แต่ฉันจะตอบแทนอ่ะ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า >O<"
 
"มี!! เพราะแก้วต้องไปกับฉัน -_-"
 
"ก็ไม่ให้ไปอ่ะ"
 
"ก้จะให้ไปอ่ะ "
 
"โว้ยยยย...>O< หุบปากกันซะทีเซ่...ไปกันทั้งคู่นี่แหละ จะได้จบๆ กันไปซะที >O<!!"
 
 
 
          ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่ในโรงอาหาร โดยมีผู้ชายสองคนกำลังนั่งจ้องหน้ากันราวกับจะกินเลือกกันอยู่               (  -_-)+++(-_-  ) ตรงหน้าฉัน ซึ่งนั่นก็ทำให้โรงอาหารเงียบยิ่งกว่าป่าช้าวัดไผ่อีก (วัดไผ่ = ละไว้ในฐานเข้าใจ)
 
          ทั้งๆ ที่มีอาหารวางเรียงรายอยู่ตรงหน้าฉัน ทำไมฉันกินไม่ลงเลยสักคำเดียวนะ มันแปลกประหลาดมาก ใช่! เพราะฉันต้องคอยระวังรักษาการณ์ไม่ให้พวเขาฆาตกรรมกันในโรงอาหารแห่งนี้ไง =_=
 
"นี่ พวกนายกินข้าวกันซะทีเซ่ ฉันหิวข้าว (~O~)"
 
"เธอหิวก็กินไปก่อนดิ กระเพาะเธอไม่ใช่กระเพาะฉัน (  -_-)++" โทโมะตอบฉันในขณะที่ยังจ้องตากับเคนตะอยู่
 
"แก้วจังกินก่อนเถอะ ฉันยังไม่หิว ++(-_-  )" เคนตะตอบขึ้นบ้าง
 
"แต่ฉันมากินข้าวกับพวกนาย ไม่ได้มานั่งกูพวกนายฆ่ากันตายกลางโรงอาหารนะ TTOTT"
 
"มันก็เรื่องของเธอ (  -_-)++++(-_-  )!!" ทั้งสองคนกำลังจ้องตาเพื่อจะสูบชีวิตอีกฝ่ายอยู่ตอบพร้อมกันเสียงดัง เล่นซะฉันแทบบ้านไปเลยทีเดียว T-T
 
          ฉันนั่งมองอยู่สักครู่หนึ่ง
 
"ถ้าพวกนายไม่ยอมกินข้าวกันนะ ฉันจะให้พวกนายทำแบบนั้นกลางโรงอาหารนี่แหละ -O-!!" ทันทีที่พูดจบ มือของทั้งคู่ก็จับช้อนแล้วตักอาหารขึ้นมาทันที แต่สายตาของพวกเขาก็ยังจ้องกันอยู่ดี -_-^^;;
 
          นี่ถ้ามันจะเลิกจ้องกันสักห้าวิ มันจะตายหรือเปล่าเนี่ย -_-^
 
          พวกเขากำลังอ้าปากเอาข้าวเข้าปาก แล้วเคี้ยวช้าๆ แต่หนักแน่น ราวกับกำลังเคี้ยวม้ามของอีกฝ่ายอยู่ T-T ดูมันน่ากลัวยังไงชอบกลอ่ะ
 
          นักเรียนที่อยู่ภายในโรงอาหารต่างจ้องมาที่โต๊ะฉันเป็นหนึ่งเดียว จนแทบจะไม่กินข้าวกันเลยด้วยซ้ำ ฉันเลยกระซิบบอกสองคนนั้นทันที
 
"นี่พวกนายเลิกจ้องตาเหมือนจะฆ่ากันตายซะทีเถอะ คนอื่นเขามองหมดแล้ว รู้ตัวหรือเปล่า ฉันอายเขา T-T"
 
          ทั้สองคนได้ยินสิ่งที่ฉันพูดก็ลุกขึ้นพร้อมกัน ก่อนจะหันหน้าไปคนล่ะทิศละทาง และตะโกนนออกมาอย่างดังลั่นโรงอาหารว่า...
 
"ใครไม่อยากตาย ก็กินข้าวกันไป นี่มันเรื่องของหัวใจ คนอื่นไม่เกี่ยว!!!" พอพูดจบ ทั้งคู่ก็ลงมาจ้องหน้ากันเหมือนเดิม -[ ]-
 
          โอยยยย~ ...ฉันอยากจะบ้าตาย เมื่อไหร่ช่วงพักกลางวันจะหมดเวลาซะทีเนี่ย ฉันไม่อยากดูศึกนองเลือก กระเทยควายยิม TOT
 
------------------------------------------------------
 
สวัสดีตอนบ่ายเจ้าาาาาา ~ >[]< '
เอามาฝากอีกสักตอนเพื่อจะมีคนลืมอ่ะน่ะ  .,,,,
...เอาล่ะไม่มีอะไรล่ะ >.,<'
ขอตัวกลับไปอ่านนิยายของคนอื่นก่อนนะเจ๊ะ :PP
 
Date : 05-12-2012
Time : 13:50 P.M. '

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา