รักคือ.....เธอ (TK )((ขอภัยสำหรับรูป))

8.3

เขียนโดย tanopa

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.25 น.

  26 chapter
  174 วิจารณ์
  42.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) มาไม้ไหน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ลั้ลลาๆๆๆๆ เลิกเรียนเราก็ไปเล่น เล่นแล้วเราก็กลับบ้าน วะว้ายยยยยยยยยยยย แก้วกำลังจะล้มดีที่โทโมะคว้าไว้ทัน แต่ดีที่ไม่ล้มและที่ไม่ดีก็ตรงที่ทำไมต้องกอดแน่นแบบนี้
แก้ว - ขอบคุณ.....ค่ะ ปะปล่อยฉันได้แล้ว
โทโมะ - แหม่ที่รักทำไมห่างเหินกับพี่แบบนี้ล่ะครับที่รัก หือ พี่เสียใจแย่เลย ที่รักจะรีบไปไหนล่ะครับเดินไม่ดูทางเลยแบบนี้ถ้าไปชนคนอื่นพี่ไม่หึงแย่เหรอครับ
แก้ว - นี่แน่ะๆๆๆ ปะปล่อยน่ะ พูดเฉยๆก็ได้ไม่ต้องยื่นหน้ามาใกล้ฉันแบบนี้ก็ได้ ไอ่บ้าโดโซะ อึ๋ย~~ ปล่อยเซ่ไม่ปล่อยใช่ไหมมมม ได้ปั๊กกกกกกกกกกก
โทโมะ - โอ๊ยยยยย ที่รักพี่เจ็บน่ะครับ เจ็บๆๆๆ ทิ่มศอกมาได้ ที่เจ็บไปหมดแล้วน่ะครับ อะอ้าวววว
แก้ว - แบร่ :p ไปน่ะ อ่อออออ ขอบใจน่ะที่ช่วยไม่ให้ล้ม แต้งๆไปล่ะ ฟิ้ววววววววววว
โทโมะ - ยะ......ยัยตัวแสบเอ๋ย อย่าให้จับได้เชียว พ่อจะจับให้หอมให้หายห้าวเลย จะว่าไปกลิ่นหอมหวานน่าชิม เอ๊ย ฉันเป็นอะไรไปว่ะ 
บริษัท....สิริมงคลากรุ๊ปปป
แก้ว - พี่กิ่งจ้าาาาาา เจ้กิ่งแก้วมาแล้ววววววววว หูยยย งานหนักขนาดนี้เชียวป้าดดดดดด มาแก้วช่วย
กิ่ง - แน่นอนอ่ะเอกสารกองโตกองนี้ของแก เอาไปอ่านเลย นี่แหละเหตุผลที่ฉันเรียกแกมา เหนื่อยมากก แล้ววันนี้ไปเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง มีอะไรลำบากใจ หรือไม่เข้าใจป่าวแก้ว
แก้ว - อืม ไม่น่ะเจ้ ก็โอเคดี แต่มีบางตัวที่แก้วเรียนไปแล้วมาก่อนบ้างอ่ะ นอกนั้นก็ไม่มีอะไร แต่ต้องปรับตัวกะวิธีการสอน สักพักคงคุ้นเคย เพื่อนในคลาสก็สนุกดีอ่ะ แก้วได้อยู่กลุ่มเดียวกะเฮียเขื่อน เลยสบายหน่อย
กิ่ง - ไม่ใช่ไปขู่ให้เขื่อนเขาทำงานให้น่ะ -_-"
แก้ว - :3 นิดๆหน่อยๆนาาา (จะว่าไปเจ้าโดโซะหน้าหวานมาแปลกๆ ทะลึ่งชมัด ฝันไปเหอะ เกลียดเจ้าชู้ยักษ์ ไอ่คนหน้าหม้อแม่จะแกล้งให้เข็ด)
กลับไปยังฝ่ายโทโมะ
เขื่อน - เฮ้ย แกเอาจริงเหรอว่ะโทโมะ แกแน่ใจน่ะเว้ย เห็นกูแบบนี้ กูก็ห่วงน้องกูน่ะเว้ย ถ้าแกแน่ใจฉันจะช่วย แกเล่นๆไปไกลทีนกูเลย
โทโมะ - อ่อ กูจริงจังน่ะ กูไม่รู้ว่ารักไหม แต่กูรู้สึกว่ากูอยากจริงจังกับแก้วแต่คนเดียว มันเป็นความรู้สึกพิเศษๆที่อธิบายไม่ได้ว่ะ มึงตอบกูมา แก้วเขาชอบอ่ะ ผู้ชายแบบไหน แล้วเขาเกลียดอะไร
เขื่อน - มึงแน่ใจน่ะ มึงทำแก้วเสียใจ แล้วมึงเจ็บแน่ๆ แก้วชอบมิกกี้เม้าส์ แก้วชอบทะเล แก้วไม่ชอบผู้ชายหลายใจ ผู้ชายงี่เง่า ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายหน้าหม้อ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โทโมะ - อืมๆๆๆๆ โอเค ขอบใจว่ะเขื่อนกูสัญญาว่ากูจะไม่ทำให้น้องเมิงเสียใจ แก้วใจครับแล้วเราเจอกัน
เขื่อน - เมิงจะทำอะไรว่ะ อ๊ะ เฟย์คร๊าบบบบบบบบ เรียนเหนื่อยไหมมามะๆๆ เดี๋ยวพี่ถือของให้กลับบ้านกับพี่น่ะครับฟางไปกะป็อปปี้แล้ว
เฟย์ - ยังงี้ทุกทีทิ้งน้องไปได้ เชอะ อ๊ะ พี่โทโมะ เฟย์สงสัยตั้งแต่เกิดเรื่องตอนเช้าแล้ว เพราะพี่คนเดียวเลยเฟย์อดกินข้าวเช้าเลย((วกเรื่องกินตลอดเลยน่ะหนูเฟย์//ไรเตอร์)) พี่ทันไปคบกะยังน้องเกลกะลามังสิบแปดหลอดตอนไหน ไม่เห็นมีทีท่าเลยว่าจะมาโคจรมาเจอกันได้ โลกมันเล่นตลกสิบแปดตลบเลยหรือไง ยัยกะลามังสิบแปดหลอดเลยคืบคลานมาหาพี่ได้แบบนี้ อย่าพึ่งๆพูดขอเฟย์พูดให้จบก่อน แล้วอีกอย่างเฟย์ไม่ช๊อบไม่ชอบ ยัยเด็กนรกกะลามังสิบแปดหลอดมาชี้หน้าด่าเพื่อนเฟย์ได้
โทโมะ - .......... -0-"
เฟย์ - อ้าว ....!!!! เงียบๆ ทำไมไม่ตอบคำถามเฟย์อ่ะพี่ เงียบทำไมทีตอนพูดๆอยู่ก็จะพูดแทรก พอพูดจบทำไมไม่ตอบ ไม่เข้าใจผู้ชายเลยจริงๆ ((พูดติดจรวดแบบนั้นใครเขาจะตามทันอ่ะ//ไรเตอร์))
 โทโมะ - พี่ป่าวเป็นแฟนน่ะ พี่แค่คุยด้วยเฉยๆๆ พี่ขอโทษแทนแล้วน่ะครับที่เขามายืนด่าแก้วเขาเอาเป็นว่าพี่จะรัีบผิดชอบเรื่องนี้ทั้งหมดแทนเกลเอง โดยการรับแก้วใจเป็นที่รักของพี่ งั้นพี่กลับบ้านก่อนน่ะครับบาย ไปน่ะเขื่อนไปล่ะๆๆๆ
เฟย์ - อืมๆๆ มากนี่ขนาดไม่ใช่แฟนน่ะยังออกรับแทนขนาดนี้ถ้า เฮ้ยๆๆๆๆ พี่โทโมะจะรับผิดชอบยัยแก้วโดยการที่จะรับแก้วเป็นแฟนนี่น่ะ เฮ้ยพี่โทโมะกลับมาคุยกันให้กระจ่างก๊อนจะรีบไปไหนนนนนนนนนนน กบคร๊าบบ พี่โทโมะจะจีบยัยแก้วของพวกเราเหรอ หือ 
เขื่อน - อ๊ะ เขื่อนก็ได้ยินพร้อมๆกะที่รักอ่ะ คร๊าบบบ กลับบ้านกันน่ะๆๆ เดี๋ยวเราก็จะรู้เองว่าชอบจริงป่าว เรากลับกันเหอะน่ะ เดี๋ยวเขื่อนเลี้ยงติม
.......................................................................
วันนี้มา สั้น สมองไรเตอร์ตันๆ วันนี้ อิอิ พรุ่งนี้ค่อยมาอีก 
ฝันดีคร๊าบบบบบบ ทุกคน ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา