แค้นนี้สั่งใจให้รักเธอ

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.25 น.

  64 chapter
  769 วิจารณ์
  115.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ชั้นชื่อโฟร์ค่ะ"
"ผมชื่อพิชญ์ครับ"
"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะโฟร์พิชญ์"
"แก้ว"เสียงเรียกที่คุ้นเคยดังมาจากด้านหลัง
"โทโมะ"หันไปหาร่างสูงที่ยืนพิงรถอยู่
"ใคร"ชี้ไปหาชายหนุ่มกับหญิงสาว
"คนนี้ชื่อโฟร์ส่วนนี่พิชญ์"ชี้เเนะนำทั้งคู่
"ยินดีที่ได้รู้จักครับผมโทโมะส่วนเธอมานี่"ลากร่างบางไปขึ้นรถ
"โอ๊ยอีตาบ้าชั้นเจ็บนะแล้วชั้นก็จะไม่ไปกับนายด้วย"โวยวายลั่น
"แล้วเมื่อกี๊ใครเรียกหาชั้นล่ะหะถ้าไม่ใช่เธอนั่งร้องไห้ใครล่ะถ้าไม่ใช่เธอ"ดุร่างบาง
"แล้วใครล่ะที่ปล่อยชั้นไว้คนเดียวรู้มั้ยว่ามันมีงูน่ะ"ตวาดร่างสูง
"รู้ชั้นมองเธออยู่"บอกเรียบๆก่อนจะขับรถออกจากตรงนั้น
"แล้วทำไมนายไม่มารับชั้นล่ะชั้นกลัวรู้มั้ย"หันหน้าหนีก่อนจะน้ำตาเอ่อล้นจนพร่าไปทั้งตา
"นั่นแหละคือชั้นทรมานเธอจำไว้อย่ามาปากดีขู่ชั้นอีกเข้าใจมั้ย"
"ฮึกนายจะทรมานชั้นยังไงก็ได้แต่อย่าปล่อยชั้นในที่แบบนั้นอีกอย่าให้ชั้นอยู่คนเดียวชั้นกลัว"หันมาหาร่างสูงทั้งน้ำตาที่ไหลเต็มใบหน้าสวย
"เออๆแล้วเลิกร้องไห้อ่ะนี่เช็ดซะ"ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ก่อนจะเงียบไม่มีใครเอ่ยปากคุยกันแม้แต่น้อย
***
"นี่ตื่นไปซื้อของกินกัน"ปลุกร่างบางก่อนจะชวนเข้าไปซื้อของกิน
"อืมที่ไหน"ลืมตาก่อนจะมองรอบๆ
"ปั๊มมาลงมาได้แล้ว"ดึงร่างบางลงมาจากรถก่อนจะจับมือพาเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ
"กินอะไรหยิบใส่มา"หยิบตะกร้าก่อนจะพาร่างบางเดินดูของกิน
"กินอันนี้มั้ย"ชูถุงขนมให้ร่างสูง
"อืมเอามาเหอะถ้าเธออยากกิน"
"งั้นชั้นไม่เอาเพราะชั้นไม่อยากกิน"วางลงก่อนจะเดินไปที่ตู้เย็น
"โทโมะชั้นจะเอาน้ำผลไม้กล่องนั้นหยิบให้หน่อยชั้นหยิบไม่ถึง"
"ตัวก็สูงทำไมหยิบไม่ถึง"หันมามองร่างบางที่ตัวสูงเกือบจะเท่าตัวเอง
"ชั้นสูงน้อยกว่านายแล้วกัน"
"เออๆเดี๋ยวหยิบให้"เอื้อมมือหยิบกล่องน้ำผงไม้ให้ร่างบาง
"เอากล่องเดียวก็พอแล้วจะซื้อไปล้างรถไงตั้งสามกล่อง"โวยวายเมื่อร่างสูงหยิบน้ำผลไม้มาหลายกล่อง
"นี่เลิกแหกปากสักทีได้มั้ยเล่าชั้นจะหยิบเท่าไหร่ก็เรื่องของชั้นชั้นเป็นคนจ่ายตังค์"ว่าร่างบางก่อนจะเดินหนีไปดูของกิน
"กินอันนี้มั้ยหะ"ถามร่างบาง
"ไม่เอาชั้นจะกินไส้กรอกไม่กินขนมจีบ"บอกร่างสูง
"จะกินก็สั่งเร็วๆขี้เกียจยืนแล้ว"
"ย่ะอีตาบ้า"ว่าร่างสูงก่อนจะหันมาสั่งของกินพอสั่งเสร็จชายหนุ่มก็จ่ายตังค์แล้วพากันเดินไปขึ้นรถก่อนจะขับออกจากปั๊ม
"แก้วกินไส้กรอกบ้างดิ่"
"ทำไมนายไม่ซื้อมาเล่าแย่งชั้นกินทำไม"หันมาหาร่างสูงทั้งๆที่ยังเคี้ยวแก้มใสบวมเพราะกำลังมีอาหารอยู่ในปาก
"อ้าวก็เธอไม่สั่งให้ชั้นนี่นี่มาป้อนเร็วอ่ะป้อนดิ่"อ้าปากรอไส้กรอกจากร่างบาง
"เอ้ากินเข้าไป"ป้อนไส้กรอกใส่ปากร่างสูงจนไม้แหลมแทบจะจิ้มลงไปในคอชายหนุ่ม
"ยัยบ้าเดี๋ยวไม่แหลมก็ทิ่มคอกันพอดีพอและชั้นไม่กินแล้วกินไปเลย"
"ชั้นก็ไม่กินแล้วง่วง"วางไส้กรอกที่ช่องใส่ของก่อนจะเอนเบาะลงนอนส่วนร่างสูงก็ขับรถไปเรื่อยโดนเปิดเพลงแล้วอมลูกอมแก้ง่วงแต่ตลอดทางก็มองคนตัวเล็กเป็นระยะก่อนจะยิ้มออกมาเล็กๆที่เห็นร่างบางยังปลอดภัยหลังจากที่เค้าปล่อยไว้ข้างป่า
***
"เห้ยไอ้เขื่อนไม่สนใจผู้หญิงหรอวะ"เอ่ยแซวเพื่อนชายที่นั่งคุยกับแฟนสาว
"ไม่เว้ยนี่ไงผู้หญิงชั้นก็อยู่นี่"บอกก่อนจะโอบเอวแฟนสาวไว้
"นี่อย่าแต๊ะอั๋งน้องชั้นมากนะอีตาเขื่อนแตกเดี๋ยวเหอะเป็นแฟนหน่อยนี่จับมือโอวเอวเลยนะ"
"แหมคุณพี่แฟนอย่าดูมากเลยเดี๋ยวเอาตะกร้อให้ใส่ซะเลยนี่"
"นี่ไอ้เขื่อนนายว่าพี่ชั้นเป็นหมาหรอหะ"ดุร่างสูง
"เปล่าครับหอมน้อยเขื่อนแค่หยอกเล่นอย่างอนนะตัวเอง"
"ฮึ่ยไอ้บ้าห้ามว่าพี่เฟย์อีก"
"อย่าหน้างอนะไปเต้นกันเถอะที่รัก"ดึงมือแฟนสาวออกไปเต้น
"ป๊อปไม่ไปหาสาวมาเต้นหรอ"หันไปถามชายหนุ่มที่นั่งมองคนในผับ
"ไม่หรอกป๊อปรอคนเดียวนั่นแหละ"
"ใครหรอที่ป๊อปรอ"
"คนแถวนี้แหละว่าแต่ฟางมีแฟนรึยัง"
"ยังเลยหาอยู่แล้วป๊อปล่ะมีรึยังแต่ว่าหล่อขนาดนี้คงมีแล้วล่ะมั้ง"
"ใครบอกล่ะป๊อปยังไม่มีใครเลยแต่ป๊อปก็หาอยู่เหมือนกันนะมีคนที่ชอบแล้วด้วย"
"ใครที่ป๊อปชอบฟางว่าต้องสวยมากแน่เลย"ยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม
"ใช่สวยมากเหมือนนางฟ้าเลยป๊อปชอบเค้าตั้งแต่แรกเห็นเลยนะเค้าสวยมาก"
"หรอฟางอยากเห็นแล้วชี้ให้ดูหน่อยสิ่"
"นี่ไง"ชี้มาหาคนตัวเล็ก
"ชี้มาที่ฟางทำไมชี้ไปหาคนที่ป๊อปชอบดิ่คนไหนอ่ะ"
"ก็ฟางไงล่ะ"
"หะอะไรนะฟางเนี่ยนะ"
"อืมป๊อปชอบฟางนะ"
"เอ่อจริงหรอป๊ออย่ามาล้อเล่นกับเรื่องแบบนี้นะ"
"ไม่ได้หรอกจริงๆนะป๊อปชอบฟางเป็นแฟนกับป๊อปได้มั้ย"
"แต่ต้องสัญญาไม่ทำให้ฟางเสียใจ"
"อืมสัญญาตกลงเราเป็นแฟนกันใช่มั้ยฟาง"
"อืม"พยักหน้าตอบรับ
"งั้นไปเต้นกันที่รัก"ดึงมือแฟนสาวออกไปเต้นอย่างสนุก
***
"แก้วถึงบ้านแล้ว"ปลุกคนตัวเล็กที่ยังคงนอนหลับ
"อืมอย่ายุ่งจะนอน"พลิกตัวหนีก่อนจะกหลับต่อ
"เฮ้ตื่นดิ่แก้วไม่ตื่นใช่มั้ยำได้"กระชากแขนร่างบางอย่างแรงจนร่างบางกระเด็นออกมานอกรถ
"โอ๊ยเจ็บ"ยันตัวนั่งก่อนจะดูเข่ากับศอกตัวเองไปมา
"ก็ไม่ตื่นไปเข้าบ้านได้แล้ว"ลากแขนร่างบางทั้งที่คนตัวเล็กยังไม่ได้ลุกขึ้นทำให้เข่าร่างขูดไปกับพื้น
"โอ๊ยเจ็บปล่อยเดี๋ยวนี้นะโทโมะ"ดึงแขนตัวเองออกก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินกะเผลกกะเผลกเข้าไปในบ้าน
"แก้วเดี๋ยวก่อนสิ่โกรธชั้นหรอแก้ว"ตะโกนเรียกร่างบางที่เดินหนีขึ้นไปบนห้อง
"นายครับ"วิ่งเข้ามาหาร่างสูง
"อะไร"หันไปตวาดใส่อย่างอารมณ์เสีย
"คือเมื่อเย็นมีคนมาขอกู้เงินนายครับ"
"เท่าไหร่"
"20000ครับไอ้เสือมันให้ไปแล้วส่วนไอ้คนที่มายืมมันชื่อพิชชี่มันบอกมันจะมาคืนนายอีกสองเดือน"
"เออถ้ามันไม่คืนไปตามเก็บมันด้วยเห้ยไปเอาเหล้ามาให้ชั้นหน่อยดิ"
"ครับนาย"ก้มหัวให้ก่อนจะรีบไปเอาเหล้ามาใช้ชายหนุ่ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา