LOVE & SAD รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

9.3

เขียนโดย TKKAEW

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.50 น.

  16 ตอน
  210 วิจารณ์
  26.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) อ่านเเล้วจะรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อจากตอนที่เเล้วเลยนะคร้าบ
 
"เออ ของโทษจริงนะป๊อปแก้วไปไม่ได้อ่ะ" ร่างบางรีบพูดเเล้วปิดเครื่องันทันที
 
"อะไรของเขาว่ะ" คนที่คุยสนทนาถึงกลับงงอยู่ๆก็วางไปซะงั้น
 
30 นาทีต่อมา ณ ผับ GTY
 
" kaew say
 
หลังจากที่วางโทรศัพท์จากนายป๊อปไปฉันกะว่าจะนอนซะหน่อย เเต่ทำไมมันหลับไม่ลงก็ไม่รู้
 
จนสุดท้ายฉันก็ต้องลุกขึ้นไปอาบน้ำเเล้วออกไปข้างนอกเเต่คงต้องหาอุปกรณ์พลางตัวซะหน่อย 20 นาที
 
ต่อมาฉันก็มายืนที่ผลับGTY นี่ซะเเล้ว
 
"เฮ้ยมึงรุมมันดิ สัตว์เอ๋ยกวนตีนใครไม่กวนเสือกมายุ่งกับกวนเฉย" เสียงใครบางคนดังขึ้นเเถวๆมุมตึกก่อน
 
เข้าผับมันทำให้ฉันต้องเดินไปดู
 
" ทะ โทโมะ" ฉันต้องยกมือขึ้นปิดปากเมื่อภาพตรงหน้านั้นมันเป็นโทโมะกำลังถูกชาย 5-6 คนรุมอยู่
 
ตาบ้าเอ๋ย เเล้วชั้นจะทำไงเนี่ย
 
"เฮ้ยๆ ตำรวจมาก" ฉันลองตะโกนออกไปว่าตำรวจมา ใครจะไปเชื่อว่าได้ผลล่ะ มันเล่นหนีไปหมดเลย
 
"เฮ้ย ตำรวจมา หนีกันสิว่ะ" บอกลูกน้องเเล้วพวกมันก็หนีไปฉันเลยรีบวิ่งเข้าไปช่วยโทโมะ
 
the end
 
------------------------------------------
tomo say
 
"โทโมะ โทโมะ" ผมได้ยินเสียงใครบางคนเรียกผม เเต่ผมมองไม่เห็นน่าเทอคนนั้นนะเเต่เสียงนั้นผมยัง
 
จำได้ดีมันคือเสียงของคนที่ผมรักเเละจะรักตลออดไป นั้นก็คือเเก้ว ผมได้เเต่ภาวนาในใจว่าให้เป็นเทอ
 
"นี่ นาย นายไปทำอะไรมาฮะ ได้ยินฉันไหมโทโมะ ฮึก " เสียงของเเก้วยังดังขึ้นอีกครั้งนึงขนาดที่ผมยัง
 
เงียบอยู่เเต่พอมารู้สึกตัวอีกทีผมรู้สึกว่ามีอะไรหยดลงมาบนน่าผม ผมพยามลืมตาเเต่ภาพมันลางๆดูๆเเล้ว
 
เมื่อเเก้วร้องไห้เลย ผมพยามยกมือขึ้นไปเช็ดน้ำตาแก้ว เเต่ผมก็ทำไม่ได้ ตอนนี้ผมเจ็บไปทั้งต้วเลย
 
ย้อนไปเมื่อ 40 นาทีก่อนนี้ ผมกำลังจะกลับเพราะรอไอ้ป๊อปเเต่ไร้ซึ่งวี่เเววมันผมเลยเดินออกมาเเต่โชคไม่
 
ดีผมดันเดินไปชนขาใหญ่ของที่นี่เเล้วผมไม่ขอโทษมันสุดท้ายก็อยากที่เห็นโดนมันตื้บเลย
 
"ไอ้บ้า ถ้านายไปพูดฉันจะไปเเล้วนะ ฮึก" เสียงเเก้วดังขึ้นอีกครั้งนึง เอาเเล้วไงผมขยับร่างกายยังว่ายาก
 
เลย
 
"แก้ว ไอ้โมะ" เสียงใครบางคนดังขึ้นขัดจังหวะผมเเละแก้ว เเต่ไม่เเน่นใจว่าใช่ไอ้ป๊อปรึเปล่า
 
"ป๊อป" นั้นไอ้ป๊อปจริงด้วย เสียงของเเก้วเรียกไอ้ป๊อป น้ำเสียงดีใจสุดผมรู้สึกมันเคืองขึ้นมากะทันหัน
 
==^ เเต่ชั่งเถอะ เดี้ยวค่อยเครียที่หลังเเต่ตอนนี้ผมรู้ความจริงบางอย่างมันเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจผิดมาตั้ง
 
เเต่ต้น
 
the end
 
------------------------------------
 
1 วันผ่านมา (ข้ามเลยนะครับ) เวลา 1ทุ่มตรง
 
 
ตอนนี้ทั้งโทโมะเเละเเก้วอยู่ที่บ้านต่างอากาศริมทะเลซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คืนดีกันเเล้ว (ไม่ต้องรู้หรอกนะว่าคิน
 
 
ดีกันยังไงเนอะ)
 
 
"เเก้วโทโมะขอร้องนะพลีสสส TOT" เสียงร่างสูงอ้อนวอนร่างบางที่จะลงโทษเขาที่ไปเชื่อคนอื่นมากกว่า
 
 
เทอโดนการ "ถีบ"ลงทะเล ยิ่งอากาศหนาวนี่เเหละเหมาะแก่การแก้แค้น
 
 
 
"อย่าพูดมากน้าโทโมะไปยืนประจำที่ไป อ๊ะ แก้วจะนับ1-3นะเตรียมตัวด้วย" เอ่ยบอกสั่งร่างสูงพร้องชี้ไป
 
 
ที่ริมทะเล
 
 
 
"TOTT" ร่างสูงได้เเต่ก้มน่ารับกรรมเเล้วไปยืนกอดอกริมทะเล
 
 
' 1................ '
 
 
" 2................."
 
 
"3..................."
 
ร่างบางวิ่งไปหาร่างสูงด้วยความเร็วก่อนจะ............
 
===================================================
 
ยังมีคนอ่านอยู่รึเปล่าขอโทษนะตอนนี้มันคงห่วยๆๆๆ ซึ่งมันก็ห่วยทุกตอนอ่ะนะ เเต่ยังไงก็เม้น+โหวตเป็น
 
กำลังใจให้ไรเตอร์หน่อยนะ ถ้าพิมผิดก็ขอโทษด้วยนะ
===================================================
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา